เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 16:41:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  +++กระทู้ติดตามรถไฟเชียงราย +++
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 พิมพ์
ผู้เขียน +++กระทู้ติดตามรถไฟเชียงราย +++  (อ่าน 164156 ครั้ง)
best1
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526


« ตอบ #320 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 11:04:32 »

อ่านดูhttp://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/opinion/politic-view/20130320/495923/%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%A5-ICC-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B9%E0%B9%89-2.2-%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99.html
IP : บันทึกการเข้า
best1
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526


« ตอบ #321 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 11:15:13 »

รถไปมาจากแพร่เป็นราง ขนาด 1 เมตร ที่ทั่วโลกเขาเลิกใช้แล้ว ถ้าสร้างวันนี้วันหน้าต้องรื้อทิ้ง แถมกู้เิงินมาสร้าง เสียดอกเบี้ยนะครับ จะทำอะไรให้นึกถึงลูกหลานที่ต้องมาใช้หนี้แทน
IP : บันทึกการเข้า
Army_Vanza
ทหารแว้นซ์เจ้าเก่า
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 594


085-8667807 Truemove


« ตอบ #322 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 11:25:50 »

Next Station .....ChiangRai
สถานีถัดไป เชียงราย ..... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

--------------------------------------------
085-8667807 TrueMove.
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #323 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 12:38:37 »

.. เด่นชัย -- เชียงของ ดูๆ Route เส้นทาง อาจได้ไปขึ้นรถไฟที่เทิงหรือเชียงคำโน่นแหละครับ วกเข้าตัวจังหวัดเชียงรายคงยากมากๆ
IP : บันทึกการเข้า
Army_Vanza
ทหารแว้นซ์เจ้าเก่า
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 594


085-8667807 Truemove


« ตอบ #324 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 18:30:10 »

.. เด่นชัย -- เชียงของ ดูๆ Route เส้นทาง อาจได้ไปขึ้นรถไฟที่เทิงหรือเชียงคำโน่นแหละครับ วกเข้าตัวจังหวัดเชียงรายคงยากมากๆ

นั่นซิ ในเมืองคงยากส์
IP : บันทึกการเข้า

--------------------------------------------
085-8667807 TrueMove.
wiichy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 349


« ตอบ #325 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 21:05:34 »

รถไปมาจากแพร่เป็นราง ขนาด 1 เมตร ที่ทั่วโลกเขาเลิกใช้แล้ว ถ้าสร้างวันนี้วันหน้าต้องรื้อทิ้ง แถมกู้เิงินมาสร้าง เสียดอกเบี้ยนะครับ จะทำอะไรให้นึกถึงลูกหลานที่ต้องมาใช้หนี้แทน

ใช่ครับ จริงๆเกือบทั้งโลกเลิกใช้ แต่ประเทศรอบข้างเราใช้ meter gauge คือรางขนาด 1 เมตร หมดเลย

เราจึงจำต้องใชช้รถไฟธรรมดาที่รางขนาดเดียวกันนี้ เพื่อให้เชื่อมโยงกับเพื่อนบ้านได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า
wiichy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 349


« ตอบ #326 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 21:20:49 »

.. เด่นชัย -- เชียงของ ดูๆ Route เส้นทาง อาจได้ไปขึ้นรถไฟที่เทิงหรือเชียงคำโน่นแหละครับ วกเข้าตัวจังหวัดเชียงรายคงยากมากๆ

http://www.publicreport.opm.go.th/uploading/uploadfile/final_file/2012711145637%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%89%E0%B8%B4%E0%B8%A1%20(%E0%B8%A5%E0%B8%87%20website).pdf

ผลสรุปการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนน่ะครับ โดยรัฐสภา

โครงการในบริเวณเชียงราย ศึกษาในพื้นที่

จังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย
- อำเภอเมืองเชียงราย ในเขตตำบลรอบเวียง ตำบลดอยลาน ตำบลก้วยสัก และตำบลท่าสาย
- อำเภอเวียงชัย ในเขตตำบลเวียงชัย ตำบลเวียงเหนือ และตำบลเมืองชุม
- อำเภอเทิง ในเขตตำบลเชียงเคี่ยง
- อำเภอป่าแดด ในเขตตำบลสันมะค่า ตำบลป่าแดด ตำบลโรงช้าง และตำบลป่าแงะ
- อำเภอเชียงของ ในเขตตำบลห้วยซ้อ ตำบลศรีดอนชัย ตำบลสถาน และตำบลเวียง
- อำเภอเชียงแสน ในเขตตำบลบ้านแซว ตำบลโยนก และตำบลเวียง
- อำเภอดอยหลวง ในเขตตำบลโชคชัย ตำบลปงน้อย และตำบลหนองป่าก่อ
- อำเภอเวียงเชียงรุ้ง ในเขตตำบลทุ่งก่อ และตำบลป่าซาง

ยังไงเส้นทางนี้ผ่านตัวเมืองครับ
IP : บันทึกการเข้า
wiichy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 349


« ตอบ #327 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2013, 21:24:09 »

อ่านดูhttp://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/opinion/politic-view/20130320/495923/%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%A5-ICC-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B9%E0%B9%89-2.2-%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99.html

ประเด็นเรื่องรางรถไม่ออกความคิดเห็น แต่ประเด็นเงินกู้ 2 ล้านล้านบาทนี้ ไม่ได้กู้ที่เดียว 2 ล้านล้านครับ แต่แบ่งเป็น 7 ปี ตกปีล่ะสามแสนล้าน

การที่อยู่ดีๆ จะเอาเงินกู้สองล้านๆมารวมงบประมาณประจำปี เป็นเรื่องที่ตลกมากครับ

ส่วนแหล่งเงินกู้ที่จะนำมา ส่วนหลักๆเป็นการกู้เงินในประเทศครับ

ส่วนประเด็นที่จะต้องเป็นหนี้ไป 50 ปีนั้น คิดจากพื้นฐานตัวเลขปัจจุบัน แต่ถามว่าเศรศฐกิจเราจะไม่โตเลยหรอครับ รายได้ของประเทศต้องมากขึ้นทุกปี ความสามารถในการใช้นี้เราก็เพิ่มครับ
IP : บันทึกการเข้า
boondham
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,111


« ตอบ #328 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2013, 08:06:36 »

ร.ฟ.ท.ดันงบระบบราง1.2 ล้านล.

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2013 เวลา 13:06 น.    กอง บก.ฐานเศรษฐกิจ    อสังหา REAL ESTATE    - คอลัมน์ : อสังหาฯ REAL ESTATE

"ประภัสร์" เปิดหวูดสั่งขับเคลื่อน 28 โครงการภายใต้กรอบพ.ร.ก.เงินกู้ 2 ล้านล้าน จัดทีมตั้งแต่ระดับรองผู้ว่าการเกาะติดความคืบหน้า เผยเปิดประมูลอี-ออกชัน โดยรถไฟทางคู่ต้องเร่งรัดประมูล 1 เส้นทาง 1 สัญญา เร่งคัดคุณสมบัติผู้ที่จะมาเสนอราคาต้องเด่นเรื่องเงินทุนและเทคนิค  ส่วนไฮสปีดเทรนปลายปีนี้ชัดเจนแน่

    นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย(ร.ฟ.ท.) เปิดเผย "ฐานเศรษฐกิจ" ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งขับเคลื่อนแผนการพัฒนา 28 โครงการของร.ฟ.ท.ที่ได้รับงบประมาณภายใต้แผนโครงการสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศภายใต้กรอบวงเงิน 2 ล้านล้านบาท โดยต้องการให้มีการเปิดประมูลโดยเร็วเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าต่อการพัฒนาโครงการเนื่องจากหลายโครงการมีความพร้อมเปิดประมูลได้แล้ว
    "โดยเฉพาะรถไฟทางคู่จำนวนกว่า 10 สายทางหากเส้นทางไหนได้รับการรับรองผลกระทบสิ่งแวดล้อมให้เปิดประมูลได้ทันที ส่วนอื่นๆก็เร่งทีโออาร์ให้พร้อมไว้แล้ว  โดยได้มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบตั้งแต่รองผู้ว่าการไปติดตามควบคุมดูแลความคืบหน้าทุกระยะในแต่ละโครงการ  ส่วนการคัดเลือกผู้ที่จะมาเสนอราคาย้ำต้องเป็นมืออาชีพจริงๆเนื่องจากเป็นการเปิดประมูลอี-ออกชัน  ส่วนรถไฟความเร็วสูงปลายปีนี้ชัดเจนแน่"
    สำหรับโครงการแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ ปี2556-2563 ในแผนงานพัฒนาและปรับปรุงโครงข่ายทางรถไฟที่มีอยู่ในปัจจุบันให้เป็นโครงข่ายการขนส่งหลักของประเทศของการรถไฟจำนวน 28 โครงการ วงเงินรวมประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท ประกอบด้วย 1.โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายลพบุรี-ปากน้ำโพ วงเงิน 1.6 หมื่นล้านบาท 2.รถไฟทางคู่สายปากน้ำโพ-เด่นชัย วงเงิน 3 หมื่นล้านบาท 3.รถไฟทางคู่สายมาบกะเบา-ชุมทางถนนจิระ วงเงิน 2.1 หมื่นล้านบาท 4.รถไฟทางคู่สายถนนจิระ-ขอนแก่น วงเงิน 2.9 หมื่นล้านบาท 5.รถไฟทางคู่สายขอนแก่น-หนองคาย วงเงิน 1.8 หมื่นล้านบาท 6.รถไฟทางคู่สายชุมทางถนนจิระ-อุบลราชธานี วงเงิน 3.2 หมื่นล้านบาท 7.รถไฟทางคู่สายนครปฐม-หัวหิน วงเงิน 2 หมื่นล้านบาท 8.รถไฟทางคู่สายหัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ วงเงิน 9.5 พันล้านบาท 9.รถไฟทางคู่สายประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร วงเงิน 1.7 หมื่นล้านบาท 10.รถไฟทางคู่สายชุมพร-สุราษฎร์ธานี วงเงิน 1.7 หมื่นล้านบาท 11.รถไฟทางคู่สายสุราษฎร์ธานี-ปาดังเบซาร์ วงเงิน 3.5 หมื่นล้านบาท
    12.โครงการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางรถไฟ(ปรับปรุงทาง ราง หมอน สะพาน และติดตั้งรั้ว)วงเงิน 1.5 หมื่นล้านบาท จำแนกเป็นงานเสริมความมั่นคงโครงสร้าง วงเงิน 406 ล้านบาท  งานเปลี่ยนหรือเสริมความมั่นคงสะพานที่ชำรุดหรือรับน้ำหนักกดเพลามาตรฐาน 20 ตัน/เพลา วงเงิน 1.1 หมื่นล้านบาท และงานติดตั้งรั้ว 2 ข้างทางตามแนวเขตทางรถไฟ วงเงิน 3.4 พันล้านบาท 13.โครงการติดตั้งเครื่องกั้นเสมอระดับ และปรับปรุงเครื่องกั้น วงเงิน 4.3 พันล้านบาท 14.โครงการปรับปรุงระบบอาณัติสัญญาณไฟสีทั่วประเทศ วงเงิน 7.2 พันล้านบาท 15.โครงการติดตั้งระบบโครงข่ายโทรคมนาคม วงเงิน 2.1 พันล้านบาท 16.โครงการก่อสร้างโรงรถจักรแห่งใหม่ที่แก่งคอย วงเงิน 1 พันล้านบาท
    ส่วนโครงการตามแผนงานพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบเพื่อเชื่อมโยงกับฐานการผลิตและฐานการส่งออกที่สำคัญของประเทศ มีดังนี้คือ 17.โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายบ้านภาชี-อ.นครหลวง เชื่อมโยงกับท่าเรือในแม่น้ำป่าสัก ที่ อ.นครหลวง วงเงิน 1 พันล้านบาท
    เช่นเดียวกับโครงการตามแผนงานพัฒนาโครงข่ายเชื่อมต่อภูมิภาค ได้แก่ 18.โครงการรถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วงเงิน 3.8 แสนล้านบาท  19.รถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-หนองคาย วงเงิน  1.7 แสนล้านบาท  20.รถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-ปาดังเบซาร์ วงเงิน 1.6 แสนล้านบาท  21.รถไฟความเร็วสูงเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(แอร์พอร์ตลิงค์) ต่อจากสุวรรณภูมิ-ชลบุรี-พัทยา-ระยอง วงเงิน 1 แสนล้านบาท  22.โครงการรถไฟทางคู่สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ วงเงิน 7.7 หมื่นล้านบาท 23.รถไฟทางคู่สายบ้านไผ่-นครพนม วงเงิน 4.2 หมื่นล้านบาท
    โครงการตามแผนยุทธศาสตร์พัฒนาและปรับปรุงระบบขนส่งเพื่อยกระดับความคล่องตัว ตามแผนงานพัฒนาระบบขนส่งในเขตเมือง ประกอบด้วย  24.โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-มักกะสัน-หัวหมาก และสายสีแดงเข้มช่วงบางซื่อ-หัวลำโพง วงเงิน 3.8 หมื่นล้านบาท 25.โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงเข้ม ช่วงรังสิต-ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต วงเงิน 5.4 พันล้านบาท 26.โครงการรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ส่วนต่อขยายช่วงดอนเมือง-บางซื่อ-พญาไท วงเงิน  2.8 หมื่นล้านบาท 27.โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน วงเงิน  6.2 พันล้านบาท 28.โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อนช่วงตลิ่งชัน-ศาลายา วงเงิน 7.5 พันล้านบาท

 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 33 ฉบับที่ 2,830  วันที่  28- 30  มีนาคม พ.ศ. 2
IP : บันทึกการเข้า

กลุ่มคุยแลกเปลี่ยน เรื่องการพัฒนา สิ่งปลูกสร้าง เรื่องราวต่างๆของเชียงราย https://www.facebook.com/groups/273622956012759/
SiLentNight
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 975


ฟ้าสีฟ้า ไม่เคยเปลี่ยน


« ตอบ #329 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2013, 03:36:39 »

ก้าวสู่ปีที่ 3 ของกระทู้แล้ว
IP : บันทึกการเข้า

ฟ้าสีฟ้า ไม่เคยเปลี่ยน
ละอ่อนน้อยเมืองเทิง
เอ่อนั้นเต๊อะ !!!! ฮานี่บ่าเฮ้ย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


สุ้ต๋ายค้าาาบบบบ........


« ตอบ #330 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2013, 09:00:33 »

ก้าวสู่ปีที่ 3 ของกระทู้แล้ว
ยังไม่เห็นหลักมุดสักตัวเลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

เพื่อเทอร์....ฉันฮิมต๋าย!!!!.....ฮู้ก่อ ? ? ?
boondham
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,111


« ตอบ #331 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2013, 13:41:35 »




ที่มา :

Ronnachai Muchchimo
IP : บันทึกการเข้า

กลุ่มคุยแลกเปลี่ยน เรื่องการพัฒนา สิ่งปลูกสร้าง เรื่องราวต่างๆของเชียงราย https://www.facebook.com/groups/273622956012759/
MR-anurak
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214


« ตอบ #332 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2013, 16:22:35 »

รางคงเป็นของมือสอง...ส่วนรถไฟคงเป็นของสมัย ร.5 อ่ะคับ (คิดเห็นส่วนตัว ยิงฟันยิ้ม)
งบมาทีเซ็นกินตั้งแต่หัวยันหาง...พอสร้างจริงโดนผู้รับเหมากินเล็กกินน้อยอีก
Ho!!...Thailand  เหนื่อย
IP : บันทึกการเข้า
wiichy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 349


« ตอบ #333 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2013, 19:43:39 »

รางคงเป็นของมือสอง...ส่วนรถไฟคงเป็นของสมัย ร.5 อ่ะคับ (คิดเห็นส่วนตัว ยิงฟันยิ้ม)
งบมาทีเซ็นกินตั้งแต่หัวยันหาง...พอสร้างจริงโดนผู้รับเหมากินเล็กกินน้อยอีก
Ho!!...Thailand  เหนื่อย

รางมือหนึ่ง ไม้หมอนคอนกรีต เป็นรางคู่ สวนทางกันได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า
Very sabai
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400


ทําแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทํา


« ตอบ #334 เมื่อ: วันที่ 02 กรกฎาคม 2013, 19:02:30 »

ก้าวสู่ปีที่ 3 ของกระทู้แล้ว
ยังไม่เห็นหลักมุดสักตัวเลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เห็นรางๆ มาใกล้ๆ แล้วค่ะ ^^ ไม่นานเกินรอ ใครมีที่แถวพญาเม็งราย เทิง เวียงเชียงรุ้ง ในพิกัดเส้นทางฯ เตรียมตัว! จุ๊ๆๆ พรายกระซิบมาบอก 555+
IP : บันทึกการเข้า

หน้าเป็นสิว หน้าเขรอะ อยากหน้าเนียนใส  ทักมาจ้า (สวยและปลอดภัยในแบบของตัวเอง )ติดตามชมหน้าสด โนแอ๊พ ของแม่ค้าได้ที่ https://www.facebook.com/BeautySheryn

**รับแปลเอกสาร+พิมพ์งาน **ราคาต่อรองได้
BOYz2104
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



« ตอบ #335 เมื่อ: วันที่ 02 กรกฎาคม 2013, 19:32:21 »

สถานีแม่สาย


* 1045232_538072856251247_2141958068_n.jpg (102.04 KB, 960x685 - ดู 299 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
เชียงรายพันธุ์แท้
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,024



« ตอบ #336 เมื่อ: วันที่ 02 กรกฎาคม 2013, 23:48:28 »

จะอ้อมไปหยังเจียงฮายแหมน้อ วกเข้าเจียงของไปเลยก่า

เกยอู้กับคนเจียงของท่านนึ่ง อายุ 30 ปล๋าย
เปิ้นเล่าว่าตั้งแต่ใหญ่มาเปิ้นบ่ฮู้อะหยังเกี่ยวกับเมืองเจียงฮายเท่าใด
เปิ้นมาฮู้เรื่องต่างๆของเมืองเจียงฮายก็ต๋อนได้มาเยียะก๋ารตี้เจียงฮายแล้ว
เวลาลุกเจียงของไปกรุงเทพฯ เปิ้นก็นั่งรถลงไปตางเจียงคำ ผะยาว
โลกของคนลุ่มน้ำอิง เปิ้นสัมพันธ์กับเมืองตางใต้โดยบ่จ๋ำเป๋นต้องผ่านเมืองเจียงฮายน่อครับ
IP : บันทึกการเข้า
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,835


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #337 เมื่อ: วันที่ 03 กรกฎาคม 2013, 03:47:34 »

สถานีแม่สาย

..แต่งภาพได้อย่างไรครับนี่ อยากรู้จัง..
IP : บันทึกการเข้า

>:l!ne-po!nt:<
~: ดาบราชบุตร :~
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,256

~>: แขกดอย :<~


« ตอบ #338 เมื่อ: วันที่ 03 กรกฎาคม 2013, 04:53:14 »




ที่มา :

Ronnachai Muchchimo

ดีใจ๋ขนาดตี้บ๋อก๋ายแถวบ้าน  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

!!!!!  กว่า ๑,๑๐๐ กม.จากยอดดอยสู่ทะเล...ตะวันออก  !!!!!

www.facebook.com/1100kilometer

||||| ธรรมชาติสร้างอากาศบริสุทธิ์    ส่วนมนุษย์นั้นสร้างอาวุธเพื่อทำลาย |||||
ละอ่อนน้อยเมืองเทิง
เอ่อนั้นเต๊อะ !!!! ฮานี่บ่าเฮ้ย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


สุ้ต๋ายค้าาาบบบบ........


« ตอบ #339 เมื่อ: วันที่ 08 กรกฎาคม 2013, 20:42:13 »

ก้าวสู่ปีที่ 3 ของกระทู้แล้ว
ยังไม่เห็นหลักมุดสักตัวเลย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เห็นรางๆ มาใกล้ๆ แล้วค่ะ ^^ ไม่นานเกินรอ ใครมีที่แถวพญาเม็งราย เทิง เวียงเชียงรุ้ง ในพิกัดเส้นทางฯ เตรียมตัว! จุ๊ๆๆ พรายกระซิบมาบอก 555+

แนวเส้นทางไม่ผ่านแถวเทิงหรือพญาเม็งรายนี่คับ  ฮืม ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า

เพื่อเทอร์....ฉันฮิมต๋าย!!!!.....ฮู้ก่อ ? ? ?
หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!