เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 กรกฎาคม 2025, 11:31:20
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  +++กระทู้ติดตามรถไฟเชียงราย +++
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 [24] พิมพ์
ผู้เขียน +++กระทู้ติดตามรถไฟเชียงราย +++  (อ่าน 180857 ครั้ง)
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #460 เมื่อ: วันที่ 22 กันยายน 2023, 10:27:36 »

เข้ามาติดตาม และ อัพเดท สภาพสมาชิกด้วยเลย
ห้าปี จะขึ้นล่องนั่งเล่นชมวิว เชียงราย-เด่นชัย  กลับ เด่นชัย - เชียงของ สักหนหนึ่งให้ได้เลย
IP : บันทึกการเข้า

boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #461 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2023, 07:45:18 »

เข้ามาติดตาม และ อัพเดท สภาพสมาชิกด้วยเลย
ห้าปี จะขึ้นล่องนั่งเล่นชมวิว เชียงราย-เด่นชัย  กลับ เด่นชัย - เชียงของ สักหนหนึ่งให้ได้เลย

โครงการก่อสร้างทางรถไฟสายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ถึง 14 มกราคม พ.ศ. 2571

โดยความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแถลงว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติผ่อนผันการใช้ “พื้นที่ลุ่มน้ำชั้นที่ 1 เอ” เนื่องจากมีงาน “ก่อสร้างอุโมงค์” ทางวิ่งรถไฟที่มีส่วนพาดผ่านลุ่มน้ำชั้นที่ 1

สำหรับพื้นที่ที่ได้รับการอนุมัตินั้น เป็น “ลุ่มน้ำชั้นที่ 1 เอ” ในพื้นที่ลุ่มน้ำโขงเหนือ บริเวณ ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง และต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,376 เมตร (คิดเป็นพื้นที่รวม 52 ไร่ 2 งาน 57 ตารางวา) ซึ่งผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (รายงาน EIA) แล้ว
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #462 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2023, 07:48:05 »

ใครมีภาพการก่อสร้างรบกวนนำลงเป็นระยะด้วยครับ

ดูเอา ครับ

https://www.youtube.com/watch?v=xqjeUiCMi7k

https://www.youtube.com/watch?v=FHO4IOPl8H4

https://www.youtube.com/watch?v=1jE_nH76-84
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 03 ตุลาคม 2023, 08:09:34 โดย boonsong_2502 » IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #463 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2024, 15:40:40 »

IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #464 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2024, 15:48:21 »

ติดตั้งชิ้นส่วนคานคอนกรีตหล่อสำเร็จรูปตัวไอ (I–Girder) ความยาว 30 เมตร ครั้งแรก ที่สะพานรถไฟ หมายเลข 152 (RB 152) จำนวน 8 คาน บริเวณ กม. 673+200 ถึง 676+000 ท้องที่ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

https://www.facebook.com/100087807881703/videos/1757804611417172
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #465 เมื่อ: วันที่ 26 กรกฎาคม 2024, 07:45:20 »

ความก้าวหน้าการก่อสร้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2567

https://www.youtube.com/watch?v=9RNS1rCboy4

https://www.youtube.com/watch?v=zSr6HbVd0iI

https://www.youtube.com/watch?v=juZgyjImXTY



https://www.youtube.com/watch?v=5hAjxeUJR7k
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 27 กรกฎาคม 2024, 10:41:21 โดย boonsong_2502 » IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #466 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2024, 10:42:37 »

วีดิทัศน์ความก้าวหน้าการก่อสร้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

https://www.youtube.com/watch?v=LYe3PyXIwXQ

https://www.youtube.com/watch?v=yB_sArNmf28

https://www.youtube.com/watch?v=Vu2sZYxibKo


https://www.youtube.com/watch?v=uKd02bgZqQ4
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #467 เมื่อ: วันที่ 31 ตุลาคม 2024, 15:18:52 »

ความก้าวหน้าการก่อสร้าง ประจำเดือนกันยายน 2567

https://www.facebook.com/photo/?fbid=492118533725072&set=a.113642764905986

วีดิทัศน์ความก้าวหน้าการก่อสร้าง ประจำเดือนกันยายน 2567

https://www.youtube.com/watch?v=btXNNm6Q7DA

https://www.youtube.com/watch?v=lLcoW8_3Mfk

https://www.youtube.com/watch?v=QLlJh9-rhZk
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #468 เมื่อ: วันที่ 04 ธันวาคม 2024, 08:00:56 »

เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยความท้อใจ...มีคนลักตัดแผงโซล่าร์เซลล์บริเวณพื้นที่ก่อสร้างหลายจุดในจังหวัดเชียงราย..ทีมงานเร่งการก่อสร้างเพื่อให้เป็นไปตามแผนงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากพออยู่แล้ว ยังต้องมาเหนื่อยและท้อใจกับเรื่องลักทรัพย์นี้อีก...ขอวิงวอน อย่าทำแบบนี้เลยค่ะ...ทรัพย์สินส่วนรวมมีไว้เพื่อประโยชน์ส่วนรวม เป็นภาษีเราทุกคน...ใช้โซล่าเซลล์เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน...ถือเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ฐานลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณประโยชน์ คนลักผิด คนรับซื้อก็ผิด แต่คนทำเหนื่อยมาก ไปต่อหรือพอแค่นี้
ช่วยล้านนา...ด้วยล้านใจ
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #469 เมื่อ: วันที่ 04 ธันวาคม 2024, 08:04:55 »

เสร็จแล้ว100%“สะพานรถไฟโค้ง”แห่งแรกโมเดลสวิส
*ดีมากติดตั้ง3วันเสร็จปิดจราจรไม่นานลดค่าใช้จ่าย
*เร่งทดสอบรับน้ำหนัก 20 ตันเพลาเท่าขบวนรถไฟ
*22จุดเสร็จทั้งหมดปลายปีหน้าต้นแบบทางคู่เฟส2
           “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” รายงานว่า วันที่ 29-30 พ.ย.67 นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางราง(ขร.) ได้นำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่ติดตามการก่อสร้างสะพานรถไฟโค้งหล่อสำเร็จ(Backfilled arch bridge) หรือทางลอดใต้ทางรถไฟแบบโค้ง (Railway Arch Culvert) บริเวณบ้านปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ BEBO Arch จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์
           โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) นำมาใช้กับโครงการรถไฟทางคู่สายใหม่ สายเหนือช่วงเด่นชัย – เชียงราย - เชียงของ ระยะทาง 323 กิโลเมตร(กม.) วงเงิน 7.29 หมื่นล้านบาท เป็นโครงการแรกของประเทศไทย
           นายพิเชฐ  ให้สัมภาษณ์“ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์”  ว่า  การก่อสร้างสะพานเริ่มในงานสัญญาที่ 1 ช่วงเด่นชัย-งาว ระยะทาง  104 กม. แล้ว ใช้สะพานโค้งกว่า 20 จุด
          ส่วนสัญญาที่ 2 ช่วงงาว-เชียงราย ระยะทาง135 กม. และสัญญาที่ 3 ช่วง ช่วงเชียงราย-เชียงของ ระยะทาง 84 กม. จะเริ่มเร็วๆ นี้
          จากการติดตามพบว่า การใช้สะพานยังไม่มีข้อเสีย มีแต่ข้อดี ช่วยลดเวลาก่อสร้าง ใช้เวลาติดตั้งเพียง 3 วันและค่าใช้จ่ายก่อสร้างถูกกว่ารูปแบบเดิมที่เป็นท่อลอดแบบเหลี่ยม (Box Culvert)  รฟท. มีแผนนำไปใช้กับโครงการรถไฟทางคู่ สายบ้านไผ่-นครพนมด้วย
          และอยู่ระหว่างพิจารณาหาวิธีการที่จะนำมาใช้กับโครงการรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 เพราะโครงการนี้สร้างอยู่บนทางรถไฟเดิมที่มีอยู่แล้ว ต่างกับทางคู่สายใหม่ จึงเป็นโจทย์ใหม่ที่ท้าทายต้องทำให้ได้ เพราะช่วยทำให้การก่อสร้างเป็นไปอย่างรวดเร็ว สะดวกและลดต้นทุน
          “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” สัมภาษณ์  นายปัฐตพงษ์ บุญแก้ว วิศวกรโครงการฯ ให้ข้อมูลว่า งานสัญญาที่ 1 ได้ติดตั้งสะพานรถไฟโค้งหล่อสำเร็จแล้ว 8 สะพาน จากทั้งหมดประมาณ 22 สะพาน และมีแผนจะเพิ่มเติมอีก
           ใน 8 สะพานงานโครงสร้าง และถมดินเสร็จแล้ว 100% จำนวน 1 สะพาน บริเวณ กม.538+925 บ้านปงป่าหวาย อ.เด่นชัยจ.แพร่ รอทดสอบการใช้งานด้วยการโหลดที่มีน้ำหนักเทียบเท่ากับขบวนรถไฟ ประมาณ 20 ตันเพลามาทดลองวิ่งผ่านบนสะพานแห่งนี้ ก่อนจะทำคันทาง และวางรางรถไฟต่อไป ส่วนอีก 7 สะพาน เตรียมการถมดินฯ
           นายปัฐตพงษ์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันได้เริ่มสะพานที่ 9 และ 10 โดยตอกเสาเข็มเสร็จแล้ว ส่วนสะพานที่ 11 อยู่ระหว่างตอกเสาเข็ม ตามแผนงานคาดว่าการก่อสร้างทั้ง22สะพานจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 68
           การติดตั้งสะพานเริ่มจุดแรกที่กม.539+700 บ้านปงป่าหวายอ.เด่นชัย จ.แพร่ ส่วนจุดที่สองอยู่บริเวณ กม.538+925 สาเหตุที่สร้างเสร็จก่อนจุดแรก เนื่องจากจุดแรกยังอยู่ระหว่างการทำรางน้ำ และทำที่ครอบคลองมะขามป้อมที่อยู่ใกล้เคียงให้แล้วเสร็จก่อน
           “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” รายงานด้วยว่า  สะพานโค้ง มีความยาว 33.6 เมตร กว้าง 16.46 เมตร หนา 30.5 เซนติเมตร สูงจากพื้นถนนประมาณ 4 เมตร (จากเดิม 4.2 เมตร แต่ทำพื้นถนนในอุโมงค์สูงขึ้นมาอีก 20  เซนติเมตร)รถเกี่ยวข้าวยังคงผ่านได้
           สำหรับขั้นตอนการทำสะพานจะเริ่มจากการทำฐานราก จากนั้นจะนำชิ้นส่วนโค้งหล่อสำเร็จที่มีการหล่อชิ้นงานคอนกรีตที่โรงงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา มาประกอบกันในพื้นที่ก่อสร้าง ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 3 วัน และหล่อคอนกรีตเชื่อมชิ้นงาน ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการบดอัดดินต่อไป
          สามารถปิดการจราจรแบบวันต่อวันได้ ไม่จำเป็นต้องปิดเป็นเดือน ทั้งนี้ปกติการก่อสร้างสะพานที่ผ่านมา 1 ตัว ต้อทำฐานราก เสาและวางคาน ใช้เวลาก่อสร้างจนแล้วเสร็จอย่างต่ำ 6-8 เดือน ช่วยลดระยะเวลาก่อสร้างได้เท่าตัว
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #470 เมื่อ: วันที่ 04 ธันวาคม 2024, 08:13:41 »

วีดีทัศน์ความก้าวหน้า เดือนตุลาคม 2567

สัญญา1
https://fb.watch/wfpoyzI_GT/

สัญญา 2
https://fb.watch/wfpyyKwNei/

สัญญา 3
https://fb.watch/wfpzMR4QfN/
IP : บันทึกการเข้า
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #471 เมื่อ: วันที่ 23 ธันวาคม 2024, 13:15:49 »

เสร็จแล้ว100%“สะพานรถไฟโค้ง”แห่งแรกโมเดลสวิส
*ดีมากติดตั้ง3วันเสร็จปิดจราจรไม่นานลดค่าใช้จ่าย
*เร่งทดสอบรับน้ำหนัก 20 ตันเพลาเท่าขบวนรถไฟ
*22จุดเสร็จทั้งหมดปลายปีหน้าต้นแบบทางคู่เฟส2
           “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” รายงานว่า วันที่ 29-30 พ.ย.67 นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางราง(ขร.) ได้นำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่ติดตามการก่อสร้างสะพานรถไฟโค้งหล่อสำเร็จ(Backfilled arch bridge) หรือทางลอดใต้ทางรถไฟแบบโค้ง (Railway Arch Culvert) บริเวณบ้านปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ BEBO Arch จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์
           โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) นำมาใช้กับโครงการรถไฟทางคู่สายใหม่ สายเหนือช่วงเด่นชัย – เชียงราย - เชียงของ ระยะทาง 323 กิโลเมตร(กม.) วงเงิน 7.29 หมื่นล้านบาท เป็นโครงการแรกของประเทศไทย
           นายพิเชฐ  ให้สัมภาษณ์“ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์”  ว่า  การก่อสร้างสะพานเริ่มในงานสัญญาที่ 1 ช่วงเด่นชัย-งาว ระยะทาง  104 กม. แล้ว ใช้สะพานโค้งกว่า 20 จุด
          ส่วนสัญญาที่ 2 ช่วงงาว-เชียงราย ระยะทาง135 กม. และสัญญาที่ 3 ช่วง ช่วงเชียงราย-เชียงของ ระยะทาง 84 กม. จะเริ่มเร็วๆ นี้
          จากการติดตามพบว่า การใช้สะพานยังไม่มีข้อเสีย มีแต่ข้อดี ช่วยลดเวลาก่อสร้าง ใช้เวลาติดตั้งเพียง 3 วันและค่าใช้จ่ายก่อสร้างถูกกว่ารูปแบบเดิมที่เป็นท่อลอดแบบเหลี่ยม (Box Culvert)  รฟท. มีแผนนำไปใช้กับโครงการรถไฟทางคู่ สายบ้านไผ่-นครพนมด้วย
          และอยู่ระหว่างพิจารณาหาวิธีการที่จะนำมาใช้กับโครงการรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 เพราะโครงการนี้สร้างอยู่บนทางรถไฟเดิมที่มีอยู่แล้ว ต่างกับทางคู่สายใหม่ จึงเป็นโจทย์ใหม่ที่ท้าทายต้องทำให้ได้ เพราะช่วยทำให้การก่อสร้างเป็นไปอย่างรวดเร็ว สะดวกและลดต้นทุน
          “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” สัมภาษณ์  นายปัฐตพงษ์ บุญแก้ว วิศวกรโครงการฯ ให้ข้อมูลว่า งานสัญญาที่ 1 ได้ติดตั้งสะพานรถไฟโค้งหล่อสำเร็จแล้ว 8 สะพาน จากทั้งหมดประมาณ 22 สะพาน และมีแผนจะเพิ่มเติมอีก
           ใน 8 สะพานงานโครงสร้าง และถมดินเสร็จแล้ว 100% จำนวน 1 สะพาน บริเวณ กม.538+925 บ้านปงป่าหวาย อ.เด่นชัยจ.แพร่ รอทดสอบการใช้งานด้วยการโหลดที่มีน้ำหนักเทียบเท่ากับขบวนรถไฟ ประมาณ 20 ตันเพลามาทดลองวิ่งผ่านบนสะพานแห่งนี้ ก่อนจะทำคันทาง และวางรางรถไฟต่อไป ส่วนอีก 7 สะพาน เตรียมการถมดินฯ
           นายปัฐตพงษ์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันได้เริ่มสะพานที่ 9 และ 10 โดยตอกเสาเข็มเสร็จแล้ว ส่วนสะพานที่ 11 อยู่ระหว่างตอกเสาเข็ม ตามแผนงานคาดว่าการก่อสร้างทั้ง22สะพานจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 68
           การติดตั้งสะพานเริ่มจุดแรกที่กม.539+700 บ้านปงป่าหวายอ.เด่นชัย จ.แพร่ ส่วนจุดที่สองอยู่บริเวณ กม.538+925 สาเหตุที่สร้างเสร็จก่อนจุดแรก เนื่องจากจุดแรกยังอยู่ระหว่างการทำรางน้ำ และทำที่ครอบคลองมะขามป้อมที่อยู่ใกล้เคียงให้แล้วเสร็จก่อน
           “ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” รายงานด้วยว่า  สะพานโค้ง มีความยาว 33.6 เมตร กว้าง 16.46 เมตร หนา 30.5 เซนติเมตร สูงจากพื้นถนนประมาณ 4 เมตร (จากเดิม 4.2 เมตร แต่ทำพื้นถนนในอุโมงค์สูงขึ้นมาอีก 20  เซนติเมตร)รถเกี่ยวข้าวยังคงผ่านได้
           สำหรับขั้นตอนการทำสะพานจะเริ่มจากการทำฐานราก จากนั้นจะนำชิ้นส่วนโค้งหล่อสำเร็จที่มีการหล่อชิ้นงานคอนกรีตที่โรงงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา มาประกอบกันในพื้นที่ก่อสร้าง ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 3 วัน และหล่อคอนกรีตเชื่อมชิ้นงาน ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการบดอัดดินต่อไป
          สามารถปิดการจราจรแบบวันต่อวันได้ ไม่จำเป็นต้องปิดเป็นเดือน ทั้งนี้ปกติการก่อสร้างสะพานที่ผ่านมา 1 ตัว ต้อทำฐานราก เสาและวางคาน ใช้เวลาก่อสร้างจนแล้วเสร็จอย่างต่ำ 6-8 เดือน ช่วยลดระยะเวลาก่อสร้างได้เท่าตัว
    ไม่แน่ใจในส่วนของพื้นที่เชียงราย ทราบข่าวจากฝ่ายความมั่นคงภายในว่าชาวบ้านไม่ยอมรับแบบทางลอดรถไฟที่ไม่เหมือนทางแพร่
แบบว่ารถไถนายังลอดลำบาก น่าจะเป็นทางน้ำผ่านมากกว่า ชาวบ้านที่ใช้รถเล็ก รถกลาง รถสูง คงผ่านลำบาก
จุดใดผมไม่ทราบนะ  ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ควรไปหาข่าวจากชาวบ้านและน่าจะปรับแก้ไขเปลี่ยนรูปแบบได้
รถไฟได้ความสะดวก แต่ชาวบ้านที่อยู่มาแต่เดิมลำบากต้องวิ่งอ้อมไกล
การรถไฟ จะถูกสรรเสริญ(-) ไปชั่วลูกหลานเลยนะ...จะบอกให้..
IP : บันทึกการเข้า

boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #472 เมื่อ: วันที่ 05 มกราคม 2025, 07:43:00 »

วีดีทัศน์ความก้าวหน้า เดือนพฤศจิกายน 2567

     สัญญาที่ 1

      https://www.youtube.com/watch?v=v2uWiXJzHeg&t=58s

     สัญญาที่ 2

     https://www.youtube.com/watch?v=HL1YZhIFdt8

    สัญญาที่ 3

      https://www.youtube.com/watch?v=v2uWiXJzHeg

ความคืบหน้า(แจ้งผลกระทบได้ด้านล่าง)

     https://www.srt-denchai-chiangrai-chiangkhong.com/?

IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #473 เมื่อ: วันที่ 30 มกราคม 2025, 11:11:50 »

ความคืบหน้า เดือนธันวาคม 2567

https://www.srt-denchai-chiangrai-chiangkhong.com/progress2567



IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #474 เมื่อ: วันที่ 19 มีนาคม 2025, 08:13:18 »


ความคืบหน้า เดือนมกราคม 2568

https://www.srt-denchai-chiangrai-chiangkhong.com/progress2568
IP : บันทึกการเข้า
surasak991111
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #475 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2025, 16:38:33 »

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

surasak991111
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #476 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2025, 16:44:58 »

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

surasak991111
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #477 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2025, 20:00:18 »

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #478 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2025, 07:14:29 »


ความคืบหน้า เดือนกุมภาพันธ์ 2568

    https://www.srt-denchai-chiangrai-chiangkhong.com/progress2568

   

   
IP : บันทึกการเข้า
boonsong_2502
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137


« ตอบ #479 เมื่อ: วันที่ 27 พฤษภาคม 2025, 07:23:01 »


    จาก

    https://www.srt-denchai-chiangrai-chiangkhong.com/progress2568

    นี้ สามารถ ดูความคืบหน้าของการก่อสร้างได้ตลอดแล้ว
     จะไม่ Update  \ข้อมูลแล้วนะครับ เปิดดูได้เลย
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 [24] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!