เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 21:31:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  <<<< เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #3 >>>>
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 [69] 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 ... 157 พิมพ์
ผู้เขียน <<<< เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #3 >>>>  (อ่าน 251094 ครั้ง)
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1360 เมื่อ: วันที่ 25 มิถุนายน 2016, 22:38:11 »

SUZUKI DR 650 S “วิถีของการเดินทาง”

SUZUKI DR 650 S

เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 1 ลูกสูบ

ระบบระบายความร้อน : อากาศ

ขนาดความจุ : 644 ซีซี.

กระบอกสูบ x ระยะชัก : 100 x 82 มม.

กำลังอัดเครื่องยนต์ : 9.5 : 1

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : คาร์บูเรเตอร์ MIKUNI BST 40

ชุดเกียร์ : แบบธรรมดา 5 สปีด

คลัทช์ : แบบเปียกสั่งงานด้วยสายสลิง

สตาร์ทเครื่องด้วย : ระบบไฟฟ้า

ขับเคลื่อนด้วย : โซ่และสเตอร์

ไฟหน้า : เป็นแบบเป็นทรงเหลี่ยม หลอดในเป็นแบบฮาโลเจน มีหน้ากากครอบทับไฟหน้าอีกชั้น

ไฟเลี้ยวหน้า / หลัง : เป็นทรง สี่เหลี่ยมคางหมู

ไฟท้าย : แบบติ่งประดับอยู่ด้านบนของบังโคลนหลัง

ถังเชื้อเพลิง : เป็นโลหะ ดันทรงให้โหนกไปทางด้านหน้าเพื่อลดระยะห่างจากแฮนด์ถึงที่นั่ง

เบาะนั่ง : อาจจะดูบางไปหน่อย แต่เป็นตอนเดียวแบบยาว

บังโคลนหลัง : อารมณ์รถวิบาก

เฟรม : เป็นเหล็ก

สวิงอาร์ม : เป็นอะลูมิเนียม

กระจกมองข้าง : ทรงเหลี่ยมช่วยเพิ่มทัศนวิสัย

ระบบเบรค
– ด้านหน้า แบบจานเดี่ยวกึ่งให้ตัวได้ คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ สั่งงานด้วยแรงดันไฮดรอลิค
– ด้านหลัง จานเบรคแบบตายตัว คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ NISSIN

มิติรถตัวรถ
– กว้าง x ยาว x สูง เท่ากับ 865 x 2,255 x 1,195 มม.
– ระยะฐานล้อ 1,490 มม.
– ความสูงของเบาะนั่ง 885 มม.
– ความสูงถึงตัวรถ 265 มม.
– น้ำหนักตัวรถ 166 กิโลกรัม

ระบบกันสะเทือน
– หน้า มีปลอกกันฝุ่นแกนช็อคอับหน้าเป็นแบบยาง เป็นเทเลสโคปิค
– หลัง ช็อคอับเดี่ยว บวกด้วยซับแท้งค์

วงล้อ/ยาง
– ล้อหน้าเป็นอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด / ยางขนาด 90/90 – 21 นิ้ว
– ล้อหลังเป็นอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด / ยางขนาด 120/90 – 17 นิ้ว

SUZUKI น่าแปลกในอยู่เหมือนกันว่า “ทำไมรถดีๆ เจ๋งๆ แบบนี้ กลับทำตลาดำไม่ได้ในประเทศไทย” ยิ่งทุกวันนี้กระแสการเล่นรถของนักขี่ไทยส่วนใหญ่จะมองที่รถ ซีซี. สูงๆ ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรือ Naked ต่างก็ได้รับความนิยมชนิดคล้ายต้องมนต์สะกด “จนลืม” ลืมนึกไปว่า รถทางฝุ่น ก็น่าขี่และดูจะมีขีดจำกัดที่มากกว่าการตะลอนซ่าบนท้องถนน ครั้งนี้เลยอยากจะจับเอา DE 650 S มาอวดเสียหน่อย เผื่อใครที่กำลังมองๆ หารถอยู่ จะเปลี่ยนวิถีของการเดินทางดูมั่งก็ได้

http://www.9carthai.com/suzuki-dr-650-s/











* 2008-Suzuki-DR650-1_resize.jpg (199.71 KB, 614x819 - ดู 598 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1361 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 10:02:45 »

KTM 500 EXC “สุดสวิงริงโก้”

KTM 500 EXC

เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ สูบเดียว

ระบบระบายความร้อน : ด้วยหม้อน้ำอะลูมิเนียมและชุดพัดลมไฟฟ้า

ขนาดความจุ : 510.4 ซีซี.

กระบอกสูบxช่วงชัก : 95 x 72 มม.

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : ด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ KEIHIN

เกียร์ : เป็นแบบธรรมดา 6 สปีด

คลัทช์ : แบบเปียกสั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิค

ระบบขับเคลื่อน : โซ่และสเตอร์

ระบบสตาร์ทเครื่อง : ระบบไฟฟ้า / คันสตาร์ทเท้า

เฟรม : แยกส่วน 2 ชิ้น

ถังน้ำมันเชื้อเพลิง : เป็นพลาสติคฉีดขึ้นรูป โชว์ให้เห็นปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงด้านในและยังมีความทนต่อแรงกระแทกมากกว่าเหล็กและอะลูมิเนียม

ความจุของถังน้ำมัน : 9 ลิตร

ระยะห่างฐานล้อ : 1,482 มม.

ความสูงของเบาะนั่ง : 970 มม.

ความสูงจากพื้นถึงตัวรถ : 345 มม.

น้ำหนักรถ : 111.5 กิโลกรัม

สวิงอาร์ม : เป็นอะลูมิเนียม

พักเท้า : เป็นหนามอะลูมิเนียม

ชิ้นงานบอดี้พาร์ทมีทั้งหมด 20 ชิ้น
– การ์ดแกนช็อคอับหน้า
– บังโคลนหน้า
– หน้ากาก
– การ์ดแฮนด์
– กระจกมองข้าง
– การ์ดรังผึ้งหม้อน้ำ
– ปีกหม้อน้ำขวา/ซ้าย
– ถังน้ำมันเชื้อเพลิง
– เบาะนั่ง
– แป้นเบอร์ด้านข้าง
– บังโคลนหลัง
– แผ่นครอบกันกระแทกใต้เครื่องยนต์
– การ์ดกันเฟรมด้านข้าง

วงล้อ / ยาง
– หน้าอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด จับคู่กับยางเป็นแบบเอนดูโร่ทรงพิรามิดปลายตัดไว้ตะกุยจิกพื้นทางอ๊อฟโรด
– หลังอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด จับคู่กับยางเป็นแบบเอนดูโร่ทรงพิรามิดปลายตัดไว้ตะกุยจิกพื้นทางอ๊อฟโรด

ระบบกันสะเทือน
– ด้านหน้า WP เป็นช็อคอับเทเลสโคปิคหัวกลับ ขนาด 48 มม. ระยะการทำงาน 300 มม. พร้อมโหมดปรับตั้งแบบเต็มเหนี่ยว ผิวแกนเคลือบด้วยฮาร์ดโครเมี่ยม
– ด้านหลัง เป็นช็อคอับเดี่ยว พ่วงต่อกับกระปุกซับแท้งค์บรรจุแก๊ส สามารถปรับตั้งได้แบบฟลูอ๊อพชั่น ระยะยุบตัว 335 มม.

ระบบเบรค
– ด้านหน้า  จานเบรคเดี่ยวตายตัวขนาด 260 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ สั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิคของ BREMBO
– ด้านหลัง จานเบรคหลังแบบเดี่ยวตายตัวขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ สั่งงานด้วยแรงดันไฮดรอลิค ของ BREMBO

แม้จะไม่โด่งดังมากเมื่อเทียบกับรถทางฝุ่นจากเกาะญี่ปุ่นแต่ KTM ถือเป็นเต็งหนึ่งทางฝุ่นยุโรปที่มีการออกแบบและคิดเรื่องของกลไกเครื่องยนต์ที่ต่างออกไปจากค่ายอื่นๆ ยิ่งทุกวันนี้  KTM ไม่ได้หยุดอยู่แค่การสร้างรถทางฝุ่น เพราะมีการปิดไลน์ผลิตทั้งรถทางเรียบและ Adventure ออกมามากมาย ทำๆให้ศักยภาพของโรงงานแห่งนี้น่าจับตามอง 500 EXC อาจจะเป็นรถเอนดูโร่ในระดับรองจาก 690 แต่ถ้าจะมองหารถแข่งที่สนใจจริงๆ ก็ต้องหันกลับไปมอง 500 EXC

http://www.9carthai.com/ktm-500-exc-2/


















* maxresdefault (2)_resize.jpg (156.28 KB, 786x600 - ดู 583 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1362 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 10:22:30 »

ทริปทางดอย 26 มิ.ย.59
มีแต่สายแข็ง ฝนตกๆหยุดๆ มาหลายวันในดอยคงจะลื่นน่าดู ร่องน้ำก่อจะลึก ท้าทายเหลือเกิน

ได้แค่ส่งพวกออกทริป  ทางดอยไปบ่าได้ ทางเรียบก่อบ่าได้ไป
บ่าค่อยล่ำอยู่บ้านในวันอาทิตย์  เป็นดีข๋อยพวก
ต้องพักร่างกายยาว  จะยาวแค่ไหนยังบ่าฮู้







* DSCN4175_resize.JPG (328.29 KB, 800x600 - ดู 589 ครั้ง.)

* DSCN4180_resize.JPG (288.94 KB, 800x600 - ดู 581 ครั้ง.)

* DSCN4182_resize.JPG (295.11 KB, 800x600 - ดู 592 ครั้ง.)

* DSCN4183_resize.JPG (302.37 KB, 800x600 - ดู 576 ครั้ง.)

* DSCN4181_resize.JPG (291.44 KB, 800x600 - ดู 578 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 11:10:43 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1363 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 10:26:35 »

ไปฮื้อมันส์  ดันไปจนสุด   เดินทางปลอดภัยทุกคนครับ
















* DSCN4212_resize.JPG (296.67 KB, 800x600 - ดู 573 ครั้ง.)

* DSCN4214_resize.JPG (248.02 KB, 800x600 - ดู 593 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1364 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 10:45:18 »

สายทางเรียบ วันนี้เดินทางกลับแล้วครับ



* 13524460_865670846899693_1024124221527485786_n_resize.jpg (136.39 KB, 800x533 - ดู 570 ครั้ง.)

* 13529105_865670676899710_5888525939945497157_n_resize.jpg (131.14 KB, 800x533 - ดู 569 ครั้ง.)

* 13516724_865670680233043_1360986769192212729_n_resize.jpg (151.64 KB, 800x533 - ดู 570 ครั้ง.)

* 13524360_865671360232975_5446336399364257091_n_resize.jpg (152.15 KB, 800x533 - ดู 568 ครั้ง.)

* 13533229_865476820252429_7024833643544050678_n_resize.jpg (153.29 KB, 800x533 - ดู 563 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1365 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 11:11:20 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

Championnat De France enduro Chemillé sur-indrois 2016



IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1366 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 15:27:55 »

เขตห้ามแซง   ฮ่าๆ





* 132275_resize.jpg (397.67 KB, 576x1024 - ดู 578 ครั้ง.)

* 132276_resize.jpg (381.5 KB, 576x1024 - ดู 557 ครั้ง.)

* 132277_resize.jpg (364.5 KB, 576x1024 - ดู 555 ครั้ง.)

* 132280_resize.jpg (394.19 KB, 576x1024 - ดู 553 ครั้ง.)

* 132281_resize.jpg (350.42 KB, 576x1024 - ดู 568 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1367 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 16:07:48 »

ท่าสวย


* 271820_resize.jpg (197.34 KB, 800x480 - ดู 549 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1368 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2016, 16:18:45 »

ขนาดเอากันเล็กๆ ไปนะเนี๊ย



* 271812_resize.jpg (373.88 KB, 595x991 - ดู 551 ครั้ง.)

* 271813_resize.jpg (341.4 KB, 595x991 - ดู 549 ครั้ง.)

* 271814_resize.jpg (305.68 KB, 595x991 - ดู 550 ครั้ง.)

* 271815_resize.jpg (334.83 KB, 595x991 - ดู 553 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
disaster
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #1369 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 09:15:50 »

สอบถามครับ ไดสตาร์ท ttr 250 พังใช้รุ่นไหนแทนได้บ้างครับ แนะนำร้านด้วยครับ.อาการแย่ละ
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1370 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 10:24:26 »

สอบถามครับ ไดสตาร์ท ttr 250 พังใช้รุ่นไหนแทนได้บ้างครับ แนะนำร้านด้วยครับ.อาการแย่ละ

ตรวจเช็คฮื้อแน่ชัดนะครับ ว่าจะเป็นตี่ไดสตาร์ทหรือลูกปืนวันเวย์ ส่วนใหญ่ตี่เจอมักจะเป็นตี่ลูกปืนครับ  สำหรับอะไหล่ลองติดต่อตามลิ้งค์นี้นะครับ

http://www.dirttrackthai.com/smf/index.php?topic=4910.0

http://www.dirttrackthai.com/smf/index.php?topic=406.0




* 2011_TT250R_DPBSE_AU_engine left_resize.jpg (155.37 KB, 600x600 - ดู 536 ครั้ง.)

* 2011_TT250R_DPBSE_AU_3 engine_resize.jpg (141.45 KB, 600x600 - ดู 540 ครั้ง.)

* 100-Brand-New-Motorcycle-Engine-Parts-font-b-Starter-b-font-font-b-Motor-b-font_resize.jpg (103.6 KB, 800x522 - ดู 537 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 10:52:05 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
disaster
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #1371 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 11:04:45 »

ขอบคุณครับ ของผมเฟืองไดรูดครับใครเคยเอารุ่นอื่นแปลงใส่ไหมครับ รถดี ขี่สนุก เสียอย่างเดียวไดสตาร์ทนี่แหละ
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1372 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 13:59:17 »

ขอบคุณครับ ของผมเฟืองไดรูดครับใครเคยเอารุ่นอื่นแปลงใส่ไหมครับ รถดี ขี่สนุก เสียอย่างเดียวไดสตาร์ทนี่แหละ
หุ่นสวย ช่วงล่างดี ผมเคยมีในครอบครองอยู่

ปัญหาใหญ่อยู่ตี่ลูกปืนไดสตาร์ทนี่แหละ คันผมนี้บ่ามีปัญหา ปกติดี
คันอื่นๆยังบ่าเกยได้ยินว่าเฟืองไดรูด จะใดลองไปถามช่างดูครับว่าจะดัดแปลงแก้ไขจะใดได้พ่อง


* TTR12_resize.JPG (308.81 KB, 800x600 - ดู 550 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1373 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 15:57:20 »

APRILIA Dorsoduro 750 ABS 2016 “ซูเปอร์โมโตพันธุ์ดุ”

APRILIA Dorsoduro 750 ABS 2016

เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ V-Twin

ระบบวาล์ว : DOHC

ระบายความร้อน : ด้วยน้ำ

ปริมาตรกระบอกสูบ : 749.9 ซีซี.

ขนาดกระบอกสูบ/ช่วงชัก : 92 x 56.4 มม.

อัตราส่วนการอัด : 11 : 1

ระบบเกียร์ : 6 เกียร์

ให้กำลังสูงสุด : 92 แรงม้า ที่ 8,750 รอบ/นาที

แรงบิดสูงสุด : 82 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง : แบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบระบบไหลเวียนของอากาศ ช่วยให้การเผาไหม้ที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบ

แผงหน้าปัด : รายงานด้วยระบบไฟฟ้าทั้งหมด หน้าจอแบบดิจิตอล วัดรอบเครื่องยนต์แบบเข็ม

เฟรม : เน้นความแข็งแรงโครงกเหล็ก Modular ผสม อะลูมิเนียม แบบหิ้วเครื่อง นำหลักการออกแบบระบบพลศาสตร์เข้ามาใช้ในการออกแบบเฟรม

ไฟหน้า : แบบ LED พร้อมชิวหน้าแบบเล็ก

ไฟท้าย : LDE แบบทรงเหลี่ยม

ไฟเลี้ยว : ด้านหน้าอยู่ด้านข้างของชิวหน้า

กระจกข้าง : ขนาดเล็กได้รูป

ท่อไอเสีย : 2-1-2 ท่อคู่ออกตูด

เบาะนั่ง : แบบเดี่ยวตอนยาว

คลัทช์ : เปียก

ระบบสตาร์ท : ไฟฟ้า

ระบบขับเคลื่อน : โซ่/สเตอร์

น้ำหนักตัวรถ : 186 กิโลกรัม

ถังน้ำมันจุได้ : 12 ลิตร

กว้าง x ยาว x สูง : 905 x 2,216 x 1,185 มม.

ความสูงจากพื้นถึงเบาะ : 870 มม.

วงล้อ/ยาง
-วงล้อหน้า 17 นิ้ว / ยาง 120/70 ZR 17
-วงล้อหลัง 17 นิ้ว / ยาง 180/55 ZR 17

ระบบกันสะเทือน
– หน้า แบบเทเลสโคปิคหัวกลับขนาด 43 มม. ระยะการทำงาน 160 มม. ปรับตั้งได้ละเอียดไม่แพ้สปอร์ตตัวแรง
– หลัง แบบเดี่ยวแก๊สที่ปรับได้ ระยะการทำงาน 155 มม.

ระบบเบรค ABS
– หน้า ดิสค์คู่ขนาด 320 มม. ปั้มเบรค 4 ลูกสูบ ของ BREMBO
– หลัง ดิสค์เดี่ยว 240 มม. ปั้มเบรค 1 ลูกสูบ ของ BREMBO

APRILIA สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์อิตาลีอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีของดีอยู่ในสังกัดหลากหลายสายพันธุ์โดยเฉพาะกับของแรงอย่างรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับค่ายอย่าง RSV 4 สปอร์ตสายซิ่งดีกรีแชมป์โลกที่นักบิดหลายคนยังคงหมายปอง APRILIA ไม่เพียงจะมีแค่สปอร์ตตัวแรงเท่านั้น แต่ยังมีรถสายโหดอย่างซูเปอร์โมโตที่โลดแล่นอยู่ในคลาสนี้ได้อย่างไม่อายใคร

http://www.9carthai.com/aprilia-dorsoduro-750-abs-2016/






* 2016-Aprilia-Dorsoduro-750-ABS2_resize.jpg (113.71 KB, 682x600 - ดู 524 ครั้ง.)

* 2016-Aprilia-Dorsoduro-750-ABS4_resize.jpg (85.4 KB, 517x600 - ดู 538 ครั้ง.)

* 2016-Aprilia-Dorsoduro-750-ABS3_resize.jpg (108.95 KB, 660x600 - ดู 518 ครั้ง.)

* 2000000008.jpg (73.45 KB, 800x600 - ดู 526 ครั้ง.)

* maxresdefault_resize.jpg (126.69 KB, 800x450 - ดู 518 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1374 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:16:22 »

ทริปเมื่อวานช่วงขึ้นจุดชมวิวดอยบ่อ



* DSC00033_resize.JPG (294.09 KB, 800x600 - ดู 516 ครั้ง.)

* DSC00034_resize.JPG (288.64 KB, 800x600 - ดู 516 ครั้ง.)

* DSC00036_resize.JPG (193.13 KB, 800x600 - ดู 518 ครั้ง.)

* DSC00037_resize.JPG (166.77 KB, 800x600 - ดู 504 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1375 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:19:36 »

หลิ่งหินไหล หน้าฝนแบบอี้มีลุ้นมันส์ๆ  (มีทดสอบเอาไม้ขว๋าง)










* DSC00054_resize.JPG (227.83 KB, 800x600 - ดู 504 ครั้ง.)

* DSC00056_resize.JPG (270.07 KB, 800x600 - ดู 506 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1376 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:23:21 »

เจอทางลื่น มีใบไม้เกาะใบไม้ไว้ครับ เจอหญ้าเกาะหญ้า







* DSC00068_resize.JPG (287.78 KB, 800x600 - ดู 522 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1377 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:32:21 »

เบี่ยงเข้าเส้นนี้ อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ เข้าท่าครับ

ต้นไม้เล็กๆ ขว๋างอย่าประมาท ข้ามตรงๆ ขึ้นเฉียงมีปัญหา
  (คงจะบรรยายได้บ่าเต็มที่เพราะบ่าได้ไปตวยเปิ่น)










* DSC00077_resize.JPG (287.42 KB, 800x600 - ดู 506 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1378 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:35:18 »

ลงมาถึงแยกนี้ได้ บ่ายากและบ่าง่าย  มีลุ้น


* DSC00079_resize.JPG (269.03 KB, 800x600 - ดู 501 ครั้ง.)

* DSC00083_resize.JPG (299.07 KB, 800x600 - ดู 501 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #1379 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2016, 22:36:55 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* S__37330992.jpg (43.24 KB, 480x640 - ดู 502 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
หน้า: 1 ... 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 [69] 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 ... 157 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!