OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19380 เมื่อ: วันที่ 27 กรกฎาคม 2015, 21:54:39 » |
|
|
|
|
|
boonboo
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 176
|
 |
« ตอบ #19381 เมื่อ: วันที่ 28 กรกฎาคม 2015, 08:11:50 » |
|
แบบนี้ทำความสะอาดแล้วมั้งครับหรือว่ายังใจ้งานได้บ่าเมิน
ถ้ามีเขม่าและควันขาวมากแสดงว่าผสมหนา ปรับ 2T บางลง ผมว่าตรวจสอบลูกสูบกับแหวนก่อนดีกว่าครับ รถสองจังหวะอัตราการสึกหรอสูงกว่าสี่จังหวะ ลูก+แหวนมักจะหลวมเร็ว รถสองจังหวะถอด-ประกอบง่ายครับ
ขอบคุณครับ อันแรกบ่ได้ขัดครับ ใช่แค่วันกำเดียว อีกอันขัดครับ เอากลับมาใช้ได้ สตาทร์ทีเดียวติดเลยครับ แต่ขับได้แป๊บเดียว ก็สตาทร์บ่ติดเลย ยังไงผมทำตามคำแนะนำของพี่ดูก่อนครับ ไม่รบกวนละครับ ขอเข้ามาดู อย่าเดียวก็พอละ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 00:26:36 โดย boonboo »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19382 เมื่อ: วันที่ 28 กรกฎาคม 2015, 08:43:52 » |
|
แบบนี้ทำความสะอาดแล้วมั้งครับหรือว่ายังใจ้งานได้บ่าเมิน
ถ้ามีเขม่าและควันขาวมากแสดงว่าผสมหนา ปรับ 2T บางลง ผมว่าตรวจสอบลูกสูบกับแหวนก่อนดีกว่าครับ รถสองจังหวะอัตราการสึกหรอสูงกว่าสี่จังหวะ ลูก+แหวนมักจะหลวมเร็ว รถสองจังหวะถอด-ประกอบง่ายครับ
ขอบคุณครับ อันแรกบ่ได้ขัดครับ ใช่แค่วันกำเดียว อีกอันขัดครับ เอากลับมาใช้ได้ สตาทร์ทีเดียวติดเลยครับ แต่ขับได้แป๊บเดียว ก็สตาทร์บ่ติดเลย ยังไงผมทำตามคำแนะนำของพี่ดูก่อนครับ ไม่รบกวนละครับ ขอเข้ามาดู อย่าเดียวก็พอละ น้ำมันตี่ใจ้ก่อมีส่วน ควรใจ้เบนซิน 95 นะครับ
สอบถามได้ครับฮู้ก่อจะตอบ บ่าฮู้ก่อจะไปค้นหามาตอบ หาความรู้ไปตวยกั๋นครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19383 เมื่อ: วันที่ 28 กรกฎาคม 2015, 08:52:45 » |
|
Sphericam 2 กล้องวิดีโอไฮเทค เก็บภาพได้ครบทุกมุม ไม่มีพลาดสักชอต !สเฟอริแคม 2 (Sphericam 2) กล้องวิดีโอตัวล่าสุด สำหรับแว่น VR มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวิดีโอระดับ 4K ได้ครบทั้ง 360 องศา
เรียกได้ว่ากระแสของแว่น VR หรือแว่นเสมือนจริงกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนทั่วไปได้มาก จนทำให้มีผู้ผลิตหลายรายหันมาสร้างผลิตภัณฑ์ที่รองรับเทคโนโลยีเสมือนจริงมากขึ้น โดยวันนี้เราได้หยิบกล้องถ่ายวิดีโอรุ่นหนึ่งที่ทำมาเพื่อใช้กับเทคโนโลยีดังกล่าวมาฝากกันครับ
สเฟอริแคม 2 เป็นกล้องวิดีโอรุ่นใหม่ ใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ Global Shutter ติดกล้องประสิทธิภาพสูงมากถึง 6 ตัว ช่วยให้ถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 4K ด้วยความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาที ได้ครบทุกมุม พร้อมไมโครโฟนคุณภาพเยี่ยม 4 ตัว สำหรับการบันทึกเสียง มีเมาท์ขากล้อง 8 จุด
โดยกล้องถ่ายวิดีโอดังกล่าวนั้นได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแว่นเสมือนจริงอย่าง Oculus Rift และ Google Cardboard VR เพียงเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi บิวท์อิน เพื่อใช้งานโหมด Live Stream นอกจากนี้สเฟอริแคม 2 ยังใช้งานง่าย สามารถควบคุมการทำงานได้ในปุ่มเดียว ไม่เพียงแค่นั้น ตัวกล้องยังผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพดี มีความแข็งแรงสูงและมีน้ำหนักเพียง 400 กรัม ใช้แบตเตอรี่ที่บรรจุพลังงานได้มากสุด 2,800mAh ช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้นานถึง 90 นาทีเลยทีเดียว
ทั้งนี้ทางผู้ผลิตยังไม่กำหนดวันขายกล้องสเฟอริแคม 2 อย่างเป็นทางการออกมา เพราะกำลังระดมทุนเพื่อการผลิตผ่านเว็บไซต์ kickstarter อยู่ โดยตั้งราคาขายไว้ที่ราว 1,499 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49,000 บาท) มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีดำ และสีเงิน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ สำหรับผู้ที่สนใจนั้น สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวที่เว็บไซต์ sphericam ได้เลยครับ
http://men.kapook.com/view124004.html       
|

s9.jpg (90.68 KB, 400x600 - ดู 612 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19384 เมื่อ: วันที่ 28 กรกฎาคม 2015, 13:29:45 » |
|
2016 ฮอนด้า แอฟริก้าทวิน แอดเวนเจอร์ตัวพันคันใหม่ เมืองนอกเคาะที่ 4.75 แสนบาทหลังจากปล่อยวีดีโอทีเซอร์ ทรูแอดเวนเจอร์ พร้อม เผยโฉม 2016ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ1000แอล แอฟริกาทวิน ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ตอนนี้ก็มีการปล่อยข้อมูลเต็มๆ ออกมา แม้ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม
ฮอนด้ามีแอดเวนเจอร์คลาสพันอยู่หนึ่งตัวแล้วคือ วีเอฟอาร์1200เอ็กซ์ เครื่องวี4 แต่รายนั้นดูถ้าจะเหมาะกับทางดำเสียมากกว่า งวดนี้ตำนานอย่างแอฟริกาทวินจึงต้องกลับมาอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ที่เร้าใจกว่าเคย
2016 ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ1000แอล แอฟริกาทวิน คือแอดเวนเจอร์ไซส์ใหญ่แบบเต็มรูปแบบคันแรกของฮอนด้าที่เข็นออกมาท้าชนแบรนด์คู่แข่งอื่นๆ ที่เปิดตัวมาก่อนนานแรมปี ด้วยเครื่องยนต์ 998 ซีซี สองสูบเรียง94 แรงม้า บนน้ำหนักตัว 228 กก.สำหรับรุ่นธรรมดาและ 242 กก. สำหรับรุ่น ดูอัลคลัทช์ทรานมิชชั่นและเอบีเอส
2016 แอฟริกาทวิน เป็นรถแอดเวนเจอร์รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีอูอัลคลัทช์ทรานมิชชั่นอันเลืองชื่อ ระบบเบรกเอบีเอสที่ล้อหลังสั่งการเปิด-ปิดได้ตามใจ สำหรับขาลุยออฟโร้ดที่ต้องการสไลด์ไปทางตาม โช้คหัวกลับใช้ของโชวาที่ปรับค่าได้เต็มรูปแบบ โช้คหลังเป็นแบบไฮดรอลิก
ฮอนด้า แอฟริกาทวินมีมาให้เลือกทั้ง สีแดง/ดำ/ขาว ดาก้า แรลลี่/เงิน ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2016 โดยมีราคาเฉลี่ยราวๆ 4.75 แสนบาท(12,400ยูโร)
หลังจากเห็นคลิปสุดมันที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ถ้าเจ้านี่มาราคานี้จริงถือว่าน่าใช้มากๆ หากเป็นโมเดลที่ประกอบในญี่ปุ่นแล้วมาไทย ราคาน่าจะไม่บวกไปจากนี้มาก ที่สำคัญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าที่กำแพงภาษีจากญี่ปุ่นมาไทยจะเป็นศูนย์อีกด้วย
http://www.autospinn.com/2015/07/full-spec-2016-honda-crf1000l-africatwin/
      
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19385 เมื่อ: วันที่ 28 กรกฎาคม 2015, 13:55:08 » |
|
Honda CB223S SPEC REVIEWSช่วงนี้ถือว่ามีข่าวลือกันมาหลายกระแสเหมือนกัน เกี่ยวกับเจ้า Honda CB223S ซึ่งเป็นรถแนวคลาสสิกเรโทรอย่างเต็มตัว ว่าอาจจะมีการนำเข้ามาขายกันในบ้านเรา แต่ก็ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการ ทำให้ยังไม่แน่ไม่นอนเหมือนกันว่าจะเอาเข้ามาจริงหรือเปล่า ข่าวนี้ก็ฟังหูไว้หูกันก่อน แต่อย่างไรก็ตามคนที่สนใจมันอยู่ก็ลองไปทำความรู้จักเกี่ยวกับรถคันนี้กันไว้รอเลยดีกว่า
สำหรับเจ้า Honda CB223S นั้นเป็นรถแนวคลาสสิกเรโทรที่วางจำหน่ายกันในประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน ซึ่งจะต้องบอกว่ามันเป็นรถที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไซับซ้อนมากนัก เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ที่ไม่เน้นความเร็วสูงมาก แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์เสียมากกว่า โดยเครื่องยนต์นั้นมีขนาด 223cc (เป๊ะๆ ตามชื่อรุ่นเลย) จำนวน 1 สูบ แบบ 4 จังหวะ แบบ MD33E engine ซึ่งเจ้าเครื่องยนต์ตัวนี้ให้แรงม้ามาที่ 16 ตัวที่ 7000 รอบต่อนาที และทอร์ค (แรงบิด) ที่ 18 นิวตันเมตรที่ 5500 รอบต่อนาที
ในส่วนของกำลังอัดนั้นจะมีอัตราส่วนเท่ากับ 9.0:1 ขนาดกระบอกสูบเท่ากับ 65.5 ในขณะที่ช่วงชักเท่ากับ 66.2 mm และเจ้า CB223S นั้นจ่ายน้ำมันด้วยระบบคาบูเรเตอร์ OHC จุดระเบิดแบบ CDI ระบายความร้อนด้วยอากาศ และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ในขณะที่ส่งกำลังสุดท้ายด้วยโซ่ ใช้คลัทช์แบบเปียก ด้วยสเปคอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แน่นอนว่ามันไม่ใช่เป็นรถที่แรงจัดจ้านหรือมีท็อปสปีดที่สูงอะไรเลย อาจจะมีเพียงแค่แรงต้นที่บิดเป็นมาเท่านั้น แต่นั่นก็ทำให้การใช้งานโดยเฉลี่ยมันสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 41 กม./ลิตร (จากการเคลมตัวเลขของทางฮอนด้าญี่ปุ่น)
http://www.greatbiker.com/honda-cb223s-spec-reviews/    
|
|
|
|
ton xr
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,032

|
 |
« ตอบ #19386 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 09:57:09 » |
|
Honda CB223S SPEC REVIEWSช่วงนี้ถือว่ามีข่าวลือกันมาหลายกระแสเหมือนกัน เกี่ยวกับเจ้า Honda CB223S ซึ่งเป็นรถแนวคลาสสิกเรโทรอย่างเต็มตัว ว่าอาจจะมีการนำเข้ามาขายกันในบ้านเรา แต่ก็ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการ ทำให้ยังไม่แน่ไม่นอนเหมือนกันว่าจะเอาเข้ามาจริงหรือเปล่า ข่าวนี้ก็ฟังหูไว้หูกันก่อน แต่อย่างไรก็ตามคนที่สนใจมันอยู่ก็ลองไปทำความรู้จักเกี่ยวกับรถคันนี้กันไว้รอเลยดีกว่า
สำหรับเจ้า Honda CB223S นั้นเป็นรถแนวคลาสสิกเรโทรที่วางจำหน่ายกันในประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน ซึ่งจะต้องบอกว่ามันเป็นรถที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไซับซ้อนมากนัก เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ที่ไม่เน้นความเร็วสูงมาก แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์เสียมากกว่า โดยเครื่องยนต์นั้นมีขนาด 223cc (เป๊ะๆ ตามชื่อรุ่นเลย) จำนวน 1 สูบ แบบ 4 จังหวะ แบบ MD33E engine ซึ่งเจ้าเครื่องยนต์ตัวนี้ให้แรงม้ามาที่ 16 ตัวที่ 7000 รอบต่อนาที และทอร์ค (แรงบิด) ที่ 18 นิวตันเมตรที่ 5500 รอบต่อนาที
ในส่วนของกำลังอัดนั้นจะมีอัตราส่วนเท่ากับ 9.0:1 ขนาดกระบอกสูบเท่ากับ 65.5 ในขณะที่ช่วงชักเท่ากับ 66.2 mm และเจ้า CB223S นั้นจ่ายน้ำมันด้วยระบบคาบูเรเตอร์ OHC จุดระเบิดแบบ CDI ระบายความร้อนด้วยอากาศ และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ในขณะที่ส่งกำลังสุดท้ายด้วยโซ่ ใช้คลัทช์แบบเปียก ด้วยสเปคอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แน่นอนว่ามันไม่ใช่เป็นรถที่แรงจัดจ้านหรือมีท็อปสปีดที่สูงอะไรเลย อาจจะมีเพียงแค่แรงต้นที่บิดเป็นมาเท่านั้น แต่นั่นก็ทำให้การใช้งานโดยเฉลี่ยมันสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 41 กม./ลิตร (จากการเคลมตัวเลขของทางฮอนด้าญี่ปุ่น)
http://www.greatbiker.com/honda-cb223s-spec-reviews/     
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19387 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 10:05:11 » |
|
ZEPHYRUS Kawasaki Zephyr 750 อีกหนึ่งคันกับบิ๊กไบค์ต้องมนต์เสน่ห์ซีฟายรัส คาวาซากิ เซฟไฟร์ 750 การดีไซน์ออกแบบสำหรับภายนอกนั้น ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ ทั้งน่าตื่นตาตื่นใจ โดย ZEPHYRUS Kawasaki Zephyr 750 คันนี้ เลือกใช้ไฟหน้าแบบกลมสีเหลืองชวนหลงใหล มีกลิ่นอายความเป็นคลาสสิคและเรทโทรอย่างลงตัว ไฟเลี้ยวใช้ขนาดเล็ก เพื่อไม่ให้ดูเกะกะจนเกินไป แฮนด์บาร์ก็ดีไซน์ได้สวยงามแปลกตามาก ๆ จัดว่าออกแบบได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว
ซีฟายรัส คาวาซากิ เซฟไฟร์ 750 จุดเด่นอยู่ตรงตัวถังหัวใจสำคัญของรถ เพราะสวยงามสะกดทุกสายตา ด้วยการดีไซน์เส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ลวดลายกราฟฟิคที่สวยงาม เบาะที่นั่งใช้สีเทาเอาใจคนชอบความเท่ห์ และการบินเดี่ยว เพราะการออกแบบรถคันนี้ ทำให้นั่งได้เพียงคนเดียวพร้อมกับการปรับโฉมให้เป็นแบบตูดมดสวยเจิดมาก ๆ
ซีฟายรัส คาวาซากิ เซฟไฟร์ 750 สำนักแต่งรถอย่าง ซีฟีรัส คาวาซากิ ซีเฟียร์ 750 ไม่ใช่ใครที่ไหน คนคุ้นเคยกันเองอย่าง Ton-up Garage Custom Paint นั่นเองที่บรรจงสร้างศิลปะลงบนบิ๊กไบค์ได้อย่างสวยงามสุดเก๋ ลงตัว และสมบูรณ์แบบในโฉมที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย แตกต่างอย่างสวยงาม ถือว่าเป็นบิ๊กไบค์อีกหนึ่งคันที่ตลาดรถบิ๊กไบค์รวมถึงคนรักบิ๊กไบค์ ให้ความสนใจและต้องได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงอย่างแน่นอน
   
|
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19390 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 13:57:20 » |
|
|

TV133_resize.JPG (269.66 KB, 800x600 - ดู 483 ครั้ง.)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 15:48:47 โดย OASIS »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19392 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 15:57:53 » |
|
ต่อไปพระธาตุศรีจอมจันทร์ครับ      
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19394 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 16:14:23 » |
|
อีก 1 ใน 9 จอม ขยับเข้ามาในเมืองครับ    
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19395 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 16:26:20 » |
|
วัดพระธาตุจอมสัก เว้นบ่าได้เลยครับ อยู่บ้านดู่นี้บ่าดาย           
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19396 เมื่อ: วันที่ 29 กรกฎาคม 2015, 16:38:04 » |
|
มือกลางวันแถวๆ บ้านใหม่ จื่อ ร้านอร่อยดี เจ้าของร้านทำไปโดนขู่ไป รุมเจ้าของร้านจนทำปอบ่าถูก พรรคพวกเดียวกั๋นครับ                    
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19397 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2015, 07:39:05 » |
|
YAMAHA YZ 450 F พี่ใหญ่จอมลุย…!!เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ สูบเดียว DOHC 4 วาล์ว ไททาเนี่ยม
ระบบระบายความร้อน : ด้วยหม้อน้ำ
ขนาดความจุ : 449 ซีซี.
กระบอกสูบxช่วงชัก : 97.0 x 60.8 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด : 12.5:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : ด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ (YFI KEIHIN ขนาด 44 มม.)
ระบบจุดระเบิด : ใช้ระบบ TCI ควบคุมการจุดระเบิด พร้อมกับการเพิ่มระบบควบคุม (LCS) ในการควบคุมของ ECU
เกียร์ : เป็นแบบธรรมดา 5 สปีด
คลัทช์ : แบบเปียกสั่งงานด้วยสายสลิง ระบบตัดต่อกำลังชุดคลัทช์ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ (ระบบคลัทช์แบบ Wet, Multiple Disc)
ระบบขับเคลื่อน : โซ่และสเตอร์
ระบบสตาร์ทเครื่อง : ระบบคันสตาร์ทเท้า
ถังน้ำมัน : จุน้ำมันได้มากถึง 7.5 ลิตร
เฟรม : เป็นแบบเหลี่ยม เพื่อทนแรงบิดสูงได้ดี
สวิงอาร์ม : อะลูมิเนียมอัลลอย ถูกขยับจุดยึดสวิงอาร์มใหม่
ชิ้นงานบอดี้พาร์ท – การ์ดแกนช็อคอับหน้า – บังโคลนหน้า – แป้นเบอร์ด้านหน้า – แป้นเบอร์ด้านข้าง – ชุดดันโซ่ หน้าสเตอร์หลัง – การ์ดรังผึ้งหม้อน้ำ – ปีกหม้อน้ำขวา/ซ้าย – ถังน้ำมันเชื้อเพลิง – เบาะนั่ง – บังโคลนหลัง
มิติรถ – ความยาว x ความกว้าง x ความสูงอยู่ที่ 2,180 x 825 x 1,280 มม. – ระยะห่างฐานล้อ 1,480 มม. (+/-10 มม.) – ค่าความสูงจากพื้น 335 มม. – น้ำหนักรถ 111 กิโลกรัม
วงล้อ/ยาง – หน้าอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด / ขนาดยาง 80/100-21 MS32 – หลังอะลูมิเนียมแบบซี่ลวด / ขนาดยาง 110/90-19 MS32
ระบบกันสะเทือน – ด้านหน้า เป็นช็อคอับเทเลสโคปิคหัวกลับ – ด้านหลัง เป็นช็อคอับเดี่ยว พ่วงต่อกับกระปุกซับแท้งค์บรรจุแก๊ส สามารถปรับตั้งได้แบบฟลูอ๊อพชั่น
ระบบเบรค – ด้านหน้า จานเบรคเดี่ยวตายตัวขนาด 270 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ สั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิค – ด้านหลัง จานเบรคหลังแบบเดี่ยวตายตัวขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ สั่งงานด้วยแรงดันไฮดรอลิค
ในปี 2016 YAMAHA เตรยมพร้อมเปิดลุยมอเตอร์ไซค์วิบาก ขวัญใจนักบิดทั้งหลายแล้วนะครับ กับเจ้า YAMAHA YZ 450 F เรียกได้ว่าบิดให้หมดนะครับ
http://www.9carthai.com/yamaha-yz-450-f-2016/      
|

726.jpg (55.16 KB, 600x448 - ดู 407 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19398 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2015, 16:58:19 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #19399 เมื่อ: วันที่ 30 กรกฎาคม 2015, 21:58:41 » |
|
|
|
|
|