เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 กรกฎาคม 2025, 15:48:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  << เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #2 >>
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 958 959 960 961 962 963 964 965 966 967 [968] 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 ... 1004 พิมพ์
ผู้เขียน << เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #2 >>  (อ่าน 832538 ครั้ง)
sackie03
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



« ตอบ #19340 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 08:12:54 »

ฝากขายwrf250 04 มีสพม.เป็นรถน้องชายอดีตก็คือรถผมเองเปิด95,000 บาทสนใจติดต่อได้ครับ 083-320-9944 แซค แม่ขะจาน

แถมทักษะตวยเน้อ....
ได้ครับโก เดวจะบอกเคล็ดบ่าลับหื้อครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19341 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 09:10:56 »

ฝากขายwrf250 04 มีสพม.เป็นรถน้องชายอดีตก็คือรถผมเองเปิด95,000 บาทสนใจติดต่อได้ครับ 083-320-9944 แซค แม่ขะจาน

แถมทักษะตวยเน้อ....
ได้ครับโก เดวจะบอกเคล็ดบ่าลับหื้อครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 2816.png (26.7 KB, 204x269 - ดู 824 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
Addmobile
สวัสดีครับ
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,735


จริงจังจริงแต่จริงใจ


« ตอบ #19342 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 09:24:13 »

หน้าฝนเป็นแบบนี้ไหมครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

IP : บันทึกการเข้า
aoyeve
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,790



« ตอบ #19343 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 09:59:59 »

 ยิงฟันยิ้ม


* DSC03380_resize.JPG (256.59 KB, 700x525 - ดู 715 ครั้ง.)

* DSC03382_resize.JPG (237.54 KB, 700x525 - ดู 699 ครั้ง.)

* DSC03383_resize.JPG (231.94 KB, 700x525 - ดู 699 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19344 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 13:52:08 »

ข่าวลือ ER7N


ถือว่าเป็นข่าวลือหนาหูกันพอสมควรในช่วงนี้ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรถตระกูล ER
จากทางค่ายยักษ์เขียวอย่าง Kawasaki กับคำถามที่ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่าที่ทางค่ายจะทำการยกคลาสของเจ้า
ER-6N และ ER-6F เดิมมาเป็นขนาดเครื่องยนต์ 700cc แบบสองสูบเรียงในรหัส ER-7?

แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ โดยข่าวลือล่าสุดที่ได้รับมา มันมาจากฝั่งฝรั่งเศสที่รถรุ่น ER-6N นั้นเป็นที่นิยมกัน
อย่างมากสุดๆ ที่นั่น โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่าทางค่าย Kawasaki เองได้เตรียมตัวที่จะอัพ CC รถรุ่นยอดนิยมของตัวเองขึ้นมา
ซึ่งนอกจากการอัพ CC แล้วพวกโครงสร้างต่างๆ และหน้าตาของรถก็จะถูกออกแบบใหม่หมดเลย โดยจะออกมา
ทั้งสองเวอร์ชั่นเช่นเดิมคือ ER-6N เวอร์ชั่นเนกเกต และ ER-6F เวอร์ชั่นสปอร์ต (หรือที่เรียกกันว่า NINJA 700)

ซึ่งออพชั่นต่างๆ ของรถนอกเหนือไปจากของเดิมอย่าง ABS แล้วแหล่งข่าวยังได้ระบุว่าเจ้า ER-7 นั้นยังจะใส่ระบบอย่าง
Traction Control (ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี) มาด้วย  ซึ่งปกติแล้วออพชั่นตัวนี้มักจะอยู่ในรถคลาส 1,000 cc
เสียเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงพวกลูกเล่นอื่นๆ ที่อาจจะมีเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อยกระดับเจ้าตระกูล ER ขึ้นมาอีกขั้น

http://www.greatbiker.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD-er7n/

ภาพจำลองคาดการณ์จากทางสื่อ




* Kawasaki-ER-7n-2_resize.jpg (95.17 KB, 800x496 - ดู 686 ครั้ง.)

* Kawasaki-ER6-N-Yellow-Color_resize.png (499.32 KB, 800x590 - ดู 712 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19345 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 14:22:22 »

 ตกใจ ตกใจ ตกใจ


* 7568656.jpg (86.06 KB, 498x501 - ดู 680 ครั้ง.)

* 11701104_719248598207234_4179844512097560043_n_resize.jpg (133.27 KB, 800x530 - ดู 672 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19346 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 16:23:04 »

Honda RC213V-S เปิดจองแล้วราคาแค่เฉียดสิบล้าน

Honda กำลังเริ่มรับคำสั่งซื้อตั้งแต่เมื่อวานสำหรับมอเตอร์ไซค์ทางเรียบที่มีลักษณะเดียวกับที่ใช้แข่งในสนาม MotoGP
โดยราคาอยู่ที่ 200,000 ยูโร หรือราวๆ 8 ล้านกว่าบาท

เว็บไซท์เฉพาะสำหรับ RC213V-S กำลังเปิดให้ผู้ที่ต้องการจะเป็นลูกค้าได้แสดงความสนใจและจับจองได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

คราวนี้ทั้งยุโรปไม่ว่าจะเป็นชาติไหนรวมถึงอังกฤษด้วยจะมีการคิดราคาเป็นยูโร แทนที่จะเป็นปอนด์
ซึ่งทาง Honda กล่าวว่าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการขึ้นๆลงๆของอัตราแลกเปลี่ยน ที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์ในบางประเทศมีราคาแพงในบางช่วงเวลา

แม้จะกรอกแบบฟอร์มจองมอเตอร์ไซค์ไปแล้ว และมีเงินสดอยู่ในมือก็ใช่ว่าจะได้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้สมใจ
ทาง Honda กล่าวว่าแบบฟอร์มดังกล่าวเป็นเสมือนแค่การมีส่วนร่วมในกระบวนการขอข้อเสนอแนะทางการขายเท่านั้น
การสั่งซื้อว่าได้หรือไม่ได้จะได้รับการยืนยันอีกทีหลังจากกระบวนการที่เราได้กำหนดไว้นั้นเสร็จสิ้นลง

มอเตอร์ไซค์รุ่นทางเรียบที่เหมือนกับรุ่น RC213V ในรายการ MotoGP นั้นมีแรงม้าเพียง 159 แรงม้า
เพื่อให้สามารถใช้งานบนท้องถนนทั่วไป ซึ่งจะว่าไปแล้วยังมีแรงม้าน้อยกว่า Honda Fireblade ด้วยซ้ำ
และราคาก็ไม่ถึง 1 ใน 10 ของรุ่น RC213V-S ด้วยซ้ำ

http://mocyclover.com/



* honda_unveils_rc213v-s_at_eicma2_resize.jpg (133.95 KB, 800x579 - ดู 683 ครั้ง.)

* 29149_RC213V-S_Prototype_resize.jpg (127.59 KB, 717x600 - ดู 662 ครั้ง.)

* 29153_RC213V-S_Prototype_resize.jpg (139.77 KB, 793x600 - ดู 651 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
kangaroo_41
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,650



« ตอบ #19347 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2015, 17:00:32 »

ตกใจ ตกใจ ตกใจ

สนใจบอกได้นะครับ
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19348 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2015, 07:30:43 »

มอไซค์ Hybrid Suzuki เผยภาพจากการยื่นจดสิทธิบัตร

Suzuki กำลังพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฮบริดแนวสปอร์ท ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์สี่สูบเรียงพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า
 
ภาพที่ยื่นขอสิทธิบัตรนี้แสดงให้เห็นมอเตอร์ไซค์ที่มีเฟรมและท่อไอเสียออกแนวเดียวกับ GSX-R1000
ขนาดโดยรวมก็ออกแนวสปอร์ท แต่ระบบส่งกำลังนั้นพิเศษตรงที่เป็นระบบไฮบริดด้วยนั้นเอง

หากดูให้ละเอียดอีกหน่อยตรงด้านหลังฝาสูบจะมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อมรอบ crank case ซึ่งเผยให้เห็นแนวทางใหม่
ของมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทของ Suzuki จากแผนผังมอเตอร์ไฟฟ้าจะอยู่ที่หมายเลข 43 สามารถส่งกำลังได้
เทียบเท่ากับเครื่องยนต์ทั่วไปเลยทีเดียว

ส่วนแบตเตอร์รี่นั้นอยู่ในตำแหน่งใต้เบาะนั่ง (หมายเลข 32) และด้วยขนาดของมันพอจะเดาได้ว่ามอเตอร์ไฟฟ้า
คงจะใช้สำหรับการขับขี่ในเมืองช่วงสั้นๆเท่านั้น เครื่องยนต์สันดาบคงจะเข้ามาทำงานแทนที่หากมีการบิดคันเร่งแรงๆ
ซึ่งก็คงคล้ายๆกับรถยนต์ไฮบริดอย่าง Toyota Prius เป็นต้น

สวิสท์ตรงแฮนด์ด้านขวาจะทำให้คนขับสามารถเลือกได้เองว่าจะวิ่งด้วยน้ำมันอย่างเดียว ไฟฟ้าอย่างเดียว หรือแบบทั้งสองอย่าง

ระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติจะมีการเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องใช้คลัช คนขับสามารถเปลี่ยนมันได้ด้วยก้านเหยียบด้วยเท้าทางด้านซ้าย
แต่การเปลี่ยนเกียร์จะเป็นแบบอิเลคทรอนิคส์แทนที่จะเป็นแบบแมคคานิคส์โดยทั่วไป ตัว ECU จะควบคุมความเร็ว
เครื่องยนต์ระหว่างการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและบง

มอเตอร์ไซค์คันนี้ไม่ใช่คันแรกที่จะเป็นมอเตอร์ไซค์แนวไฮบริดที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว
มอเตอร์ไซค์ทหารอย่าง SilentHawk มาแล้ว และในปี 2011 มีข่าวเรื่อง Honda ได้เล็งที่จะพัฒนา Goldwing รุ่นไฮบริด
ซึ่งมีการยื่นจดสิทธิบัตรแล้วแต่ก็ยังไม่มีมอไซค์ตัวเป็นๆออกมา

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอาจจะกำลังไปได้สวยในตลาด แต่มอไซค์ไฮบริดของ Suzuki อาจจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า
สำหรับนักบิดที่ออกแนวอนุรักษ์แต่ไม่อยากจะพลาดความมันส์ของการขับขี่มอไซค์แบบสี่สูบเรียงซะทีเดียว
แต่ก็อย่างว่าละครับมอไซค์คันนี้ยังเพิ่งอยู่ในขั้นตอนการยืนจดสิทธิบัตร คงอีกนานกว่าจะเข้าสู่สายการผลิตจริงและต้องบอกว่าถ้า Suzuki คิดจะทำจริงๆด้วย

http://mocyclover.com/





* Suzuki-hybrid-patent2.jpg (91.18 KB, 823x394 - ดู 667 ครั้ง.)

* Suzuki-hybrid-patent3.jpg (98.43 KB, 636x527 - ดู 655 ครั้ง.)

* Suzuki-hybrid-patent-620x264.jpg (56.49 KB, 620x264 - ดู 626 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19349 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2015, 22:16:13 »

ชุดคิทอัพเกรดโช๊คอัพของ Ducati Scrambler โดย Ohlins

สำหรับเจ้าของ Ducati Scrambler ก็ล้วนแล้วแต่รักและหลงไหลในสไตล์ของ Scrambler
ถึงได้ถอยมาไว้เป็นรถคู่ใจ เรื่องการตกแต่งใครๆก็อยากทำเพื่อให้รถของตนเองสวยงาม และเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ซึ่งจากแหล่งข่าวของ autoevolution แจ้งว่าทาง Ohlins ก็ได้ออกชุดคิทอัพเกรดโช๊คอัพ ทั้งหน้า และ หลัง
ของ Ducati Scrambler ออกมา เพื่อให้เจ้าของรถสามารถมีโช๊คหล่อๆ และ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยในส่วนของชุดคิทโช๊คอัพหน้านั้น สามารถปรับตั้งได้ทั้ง spring preload และ rebound ได้ด้วย
เหมาะมากที่จะนำไปเพิ่มประสิทธิภาพให้เจ้า Ducati Scrambler คู่กาย โดยสนนราคานั้นก็อยู่ที่ $530 หรือราวๆ 17,000 บาท

 ในส่วนของโช๊คอัพหลังนั้นเป็นโช๊คอัพ Ohlins 46DR ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้กับรถหลายๆรุ่น รวมไปถึง
รถในตระกูล FZ ของทางยามาฮ่าด้วย ซึ่งสนนราคานั้นจะอยู่ที่ $600 หรือราวๆ 19,200 บาท


http://www.mocyc.com/news/





* U4bJLK1436953986.jpg (43.5 KB, 640x426 - ดู 608 ครั้ง.)

* 5XS1WC1436954009.jpg (50.83 KB, 800x535 - ดู 578 ครั้ง.)

* 0JTlUH1436954030.JPG (40.93 KB, 800x525 - ดู 584 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19350 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2015, 22:22:37 »

Yamaha Exciter 150 Proarm แฮนด์โรบอท

การตกแต่ง Yamaha Exciter 150 ในแบบ Proarm แฮนด์โรบอท พร้อมพ่วงมาด้วยการยัดล้อ 14 นิ้ว
มาในแบบลงตัวๆ จากร้าน สมพงษ์ เชียงใหม่ ซึ่งตกแต่งออกมาได้ดูล้ำสมัยจริงๆ โดยยังคงความเป็น Exciter ไว้เกือบทั้งหมด
จะมีก็แต่การยกหัวของ Exciter ออก แล้วเปลี่ยนเป็นชุดแฮนด์โรบอท ที่ได้ติดตั้งเรือนไมล์ดิจิตอลไว้แทนไมล์เดิมจากโรงงาน

 พักเท้าเป็นแบบเกียร์โยง ที่มีที่เหยียบคนซ้อนมาไว้ด้วย ไปไหนใครๆก็ซ้อนได้ ระบบเบรคหน้ายังคงใช้ปั๊มเบรคของเดิม
ที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมอยู่แล้ว เปลี่ยนก็แค่จานเบรคก็เท่านั้น ส่วนเบรคหลังก็อยู่กลาง Proarm ก็ทำออกมาได้ลงตัวทีเดียว
สำหรับผลงานจากร้านนี้ สมพงษ์ เชียงใหม่

http://www.mocyc.com/modify/567/YamahaExciter150Proarm%E0%B9%81%E0%B8%AE%
E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8
%AD%E0%B8%97









* q0IxeE1436195773_resize.jpg (209.49 KB, 800x533 - ดู 610 ครั้ง.)

* Xmx5LB1436195711_resize.jpg (185.72 KB, 800x533 - ดู 580 ครั้ง.)

* ZCiWvR1436195764_resize.jpg (154.36 KB, 800x533 - ดู 624 ครั้ง.)

* zGav191436195756_resize.jpg (189.07 KB, 800x533 - ดู 582 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19351 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2015, 22:39:12 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 441364.jpg (31.78 KB, 480x640 - ดู 581 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19352 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 09:15:28 »

KTM HAS FOUND A UNIQUE WAY TO MARKET ITS RC 390





* 146_1409_ktm_rc_390_first_ride_048_resize.jpg (134.04 KB, 800x600 - ดู 556 ครั้ง.)

* aaron-gwin-riding-a-chainless-ktm-rc390-downhill-is-funny-because-we-can-see-the-chain-video_2_resize.jpg (90.53 KB, 800x440 - ดู 572 ครั้ง.)

* user17473_pic3753_1436995941_resize.jpg (70.26 KB, 800x485 - ดู 554 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 09:19:02 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19353 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 13:29:19 »

คาวาซากิ นินจา250เอสแอล เล็กกระทัดรัด จัดเต็ม

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาเนิ่นนานตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้มาชมวีดีโอทดสอบ คาวาซากิ นินจา250เอสแอลกันเสียที




* IMG_0612_610.jpg (80.84 KB, 610x407 - ดู 565 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 13:32:12 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19354 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 13:38:44 »

Yamaha XSR700 เปิดตัวแล้ว

จะต้องถือว่าเป็นตัวใหม่ล่าสุดในครอบครัว Yamaha เลยก็ว่าได้ ที่เพิ่งจะทำการเปิดตัวภาพของเจ้า Yamaha XSR700 กันไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ กับแนวรถที่ทางค่ายให้นิยามของมันไว้ว่า “Retrosexual new street raodster” หรือรถแนวย้อนยุคที่เน้นการใช้งานในเมืองนั่นเอง เจ้า XSR700 คันนี้จะมีรายละเอียดยังไงกันบ้างไปชมด้วยกันเลยครับ

อย่างแรกเลยก็คือเจ้า Yamaha XSR700 นั้นเป็นรถบิ๊กไบค์ที่ใช้พื้นฐานมาจากรถ MT-07 นั่นเอง โดยใช้เครื่องยนต์ชนิดเดียวกัน แต่ว่านอกเหนือจากนั้นก็แทบจะใช้ชิ้นส่วนใหม่กันหมด โดยไล่ไปตั้งแต่ไฟด้านหน้านั้นจะเปลี่ยนมาใช้แบบไฟกลม รวมไปถึงเบาะและแฮนด์ก็มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์รถย้อนยุคกันอีกด้วย โดยเจ้าคันนนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Shinya Kimura

โดยที่เราพอจะสรุปคุณสมบัติที่เด่นๆ ของเจ้า XSR700 ได้ดังนี้

– เบาะหนังแท้
– ถังน้ำมันอลูมิเนียมแบบเรโทร
– บังโคลนรถอลูมิเนียม
– ครอบไฟอลูมิเนียม
– แฮนด์บาร์แบบใหม่
– ช่องตะแกรงด้านซ้ายและขวาของตัวถัง
– ท่อแบบใหม่
– ฯลฯ

http://www.greatbiker.com/





* 5YamahaXSR700_resize.jpg (161.73 KB, 800x525 - ดู 530 ครั้ง.)

* 6YamahaXSR700_resize.jpg (168.75 KB, 800x552 - ดู 532 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 13:45:02 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19355 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 16:39:51 »

KTM 250 SX ไม่มีพื้นฐาน…อย่าได้จับเค้าเฉียว!!!

เครื่องยนต์ : 2 จังหวะ สูบเดียว มีการลดน้ำหนักลง

ระบบระบายความร้อน : ด้วยหม้อน้ำ

ขนาดความจุ  : 249 ซีซี.

กระบอกสูบxช่วงชัก : 66.4 x 72 มม.

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : คาร์บูเรเตอร์ชนิด Flat Slide รุ่น PWK 38S จาก KEIHIN

วาล์ว : ทำงานร่วมกับคาร์บูเรเตอร์ ด้วยชุดวาล์วของ V FORCE ซึ่งเป็นชุดวาล์วชนิดแผ่นคาร์บอน

เกียร์ ้: เป็นแบบธรรมดา 5 สปีด

คลัทช์ : แบบเปียกสั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิค (คลัทช์น้ำมันของ BREMBO)

ระบบขับเคลื่อน : โซ่และสเตอร์ ขนาดสเตอร์ 13/48 t

ระบบสตาร์ทเครื่อง : ระบบคันสตาร์ทเท้า

ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุได้ : 7.5 ลิตร

เฟรม : เป็นการขึ้นรูปด้วยวัสดุโมลิบดินั่ม ให้ความเบาและแข็งเกินคำว่า “พอ”

สวิงอาร์ม : อะลูมิเนียม ให้น้ำหนักที่เบา

ชิ้นงานบอดี้พาร์ทมีทั้งหมด 13 ชิ้น
– การ์ดแกนช็อคอับหน้า
– บังโคลนหน้า
– แป้นเบอร์ด้านหน้า
– ปีกหม้อน้ำขวา/ซ้าย
– การ์ดรังผึ้ง
– ถังน้ำมันเชื้อเพลิง
– เบาะนั่ง
– แป้นเบอร์ด้านข้างซ้าย/ขวา
– บังโคลนหลัง
– ตัวดันโซ่หน้าสเตอร์/หลัง

ระยะห่างฐานล้อ : 1,495 มม. +/- 10 มม.

ความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่ง : 992 มม.

ความสูงจากพื้นถึงตัวรถ : 385 มม.

ระบบกันสะเทือนไม่ได้เน้นความนุ่มนวลเหมือนครูสเซอร์
– ด้านหน้า WP เป็นช็อคอับเทเลสโคปิคหัวกลับรุ่น 4860 MXMA CC ระยะการทำงาน 300 มม. พร้อมโหมดปรับตั้งแบบเต็มเหนี่ยว
– ด้านหลัง เป็นช็อคอับเดี่ยว พ่วงต่อกับกระปุกซับแท้งค์บรรจุแก๊ส สามารถปรับตั้งได้แบบฟลูอ๊อพชั่น ระยะยุบตัว 317 มม. ช็อคอับหลังเป็นรุ่น 5018 BAVP DCC

ระบบเบรค
– ด้านหน้า  จานเบรคเดี่ยวตายตัวขนาด 260 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ BREMBO สั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิค
– ด้านหลัง จานเบรคหลังแบบเดี่ยวตายตัวขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบของ BREMBO

มาถึงรถ KTM ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใหญ่กันบ้าง รถที่ว่านี้มองเห็นไกลก็รู้แล้วว่ามาจากค้ายไหน ด้วยสีส้ม
และรถที่เอาไว้รุ่ยทรงโมโตครอสพัธุ์แท้ซึ่งนั้นก็คือ KTM 250 SX แต่เดี๋ยวก่อนนะครับ รถคันนี้ไม่เหมาะกับนักขับมือใหม่
เพราะประการแรกนี่คือรถสองจังหวะ เพราะฉะนั้นการที่จะขี่รถรุ่นนี้ให้ “พลิ้ว” จะต้องมีพื้นฐานที่ดี
และอ่านเกมส์เรื่องเส้นทาง “ขาด” ไม่อย่างนั้นความแรงก็ไม่เป็นผล

http://www.9carthai.com/ktm-250-sx-2015/




* 0_resize58.jpg (82.4 KB, 600x528 - ดู 518 ครั้ง.)

* 1_resize49.jpg (58 KB, 600x333 - ดู 504 ครั้ง.)

* 2_resize42.jpg (82.29 KB, 600x485 - ดู 508 ครั้ง.)

* 3_resize35.jpg (73.53 KB, 600x511 - ดู 503 ครั้ง.)

* 4_resize33.jpg (61.29 KB, 600x381 - ดู 507 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19356 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 21:17:14 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* image-FCA1_55B0E7E5.jpg (85.31 KB, 910x637 - ดู 502 ครั้ง.)

* image-4FEF_55B0E7E5.jpg (102.4 KB, 762x969 - ดู 493 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19357 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 21:57:39 »

What it's like to ride the new Africa Twin





* Africatwinwithlogo_resize.jpg (139.68 KB, 800x548 - ดู 478 ครั้ง.)

* FullImage_resize.jpg (55.57 KB, 800x254 - ดู 476 ครั้ง.)

* Honda-Africa-Twin-CRF1000L-1_resize.jpg (111.81 KB, 800x533 - ดู 503 ครั้ง.)

* honda-crf1000l-africa-twin-a78e69ec39aa6a08459c78dc112603c1_resize.jpg (103.61 KB, 800x450 - ดู 506 ครั้ง.)

* africa_twin_2015_3_resize.jpg (132.66 KB, 745x600 - ดู 534 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19358 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 22:16:41 »

THE D-SIDE สามล้อสุดเก๋า ถอดข้างได้ โดนใจชาวคัสต้อม

THE D-SIDE (LA MOTOCARROZZETTA) เดอะ ดี-ไซด์ (แอลเอ โมโตคาร์รอซเซตต้า)
สามล้อพ่วงข้างคันนี้มาพร้อมความเท่ที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบมาให้เป็นคัสต้อมไบค์สุดปราดเปรียว
พร้อมกับพ่วงข้างที่สามารถนั่งได้อีก 1 คน พร้อมพาคุณกินลมชมวิวอย่างสุดมันส์ วันไหนไม่อยากใช้พ่วงข้าง
ก็สามารถถอดออกมาได้
สำหรับตัว THE D-SIDE (LA MOTOCARROZZETTA) ที่เป็นรถสามล้อ มาพร้อมการดีไซน์ในแบบฉบับเรทโทรคลาสสิค
ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบกลมและแฮนด์บาร์ที่คอนโทรลง่าย ไม่กว้างเกินไป ใช้ล้อขนาดใหญ่คู่กับล้อแม็กซ์สุดเท่
และตัวถังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายทันสมัย และสะดุดตา เบาะนั่งเป็นแบบซิงเกิ้ลนั่งได้คนเดียว

มีไฟท้ายขนาดเล็กเพิ่มมิติความสวยงาม และท่อไอเสียแบบทวิน ส่วนตัว เดอะ ดี-ไซด์ (แอลเอ โมโตคาร์รอซเซตต้า)
ที่เป็นพ่วงข้างออกแบบมาที่มีคอนโซลกันขาหน้าเอาไว้ มีเบาะนั่ง ที่มีพนักพิง นั่งสบาย มีล้อบริเวณด้านข้าง
ที่ออกแบบมาให้มีบังโคลนด้วย ด้านหลังพ่วงข้างสามารถวางสัมภาระได้อีกนิดหน่อย เพราะว่า
ออกแบบมาให้เป็นพ่วงอเนกประสงค์อย่างจริงจัง

ด้านข้างบริเวณพ่วงมีการติดตั้งไฟเอาไว้ด้วย เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี
เป็นมอเตอร์ไซค์แต่งอเนกประสงค์อีกหนึ่งคันที่เข้ามาอยู่ตลาดรถ BIGBIKE แนวคัสต้อมได้อย่างลงตัว
รถแต่งคันนี้สามารถบรรทุกสิ่งของต่างๆไปกับคุณได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบอร์ดเซิร์ฟที่คุณ
จะพกพาไปชายทะเลกับคนรู้ใจ ถังจุย้ำมันขนาดเล็ก ก็พกพกไปได้ กระเป๋าสัมภาระต่างๆก็สามารถขนไปได้เช่นกัน
สำหรับ THE D-SIDE (LA MOTOCARROZZETTA) ได้รับการโมดิฟายด์มาจาก XV960 นั่นเอง เป็นโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจมากๆ
และเป็นไอเดียในการนำรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่ามาปรับโฉมใหมได้อย่างสะดุดตา จากมอเตอร์ไซค์ธรรมดาๆ
กลายเป็นมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างได้อย่างสุดล้ำ

เจ้าสามล้อคันนี้เคยได้เปิดตัวที่เมืองมาดริด ประเทศสเปนมาแล้วด้วย ทำให้คนที่เห็นสนใจกันเป็นอย่างมาก
รู้สึกได้ว่ามันแปลกกับคัสต้อมไบค์แนวสามล้อที่ไม่ค่อยมีให้เห็นนัก แต่ค่ายแต่งรถ Deus ก็ได้เติมเต็มความเท่ให้
เดอะ ดี-ไซด์ (แอลเอ โมโตคาร์รอซเซตต้า) ออกมาท้าทายทุกสายตาแล้ว ที่สำคัญดีไซน์ของมันคง
โดนใจคนที่รักมอเตอร์ไซค์คลาสสิคหลายๆคนอย่างแน่นอน เพราะว่ามันค่อนข้างครีเอทพอสมควร
ชวนหลงไหลด้วยล้อ 19 นิ้วสุดชิล แถมยังโดดเด่นด้วยถังน้ำมันอลูมิเนียมที่เอาใจชาว CUSTOM เฟรม
ก็มีการทำขึ้นมาใหม่เป็นโปรเจ็คท์ที่ค่ายแต่งรถอย่างเดอุส ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมา

สำหรับ THE D-SIDE (LA MOTOCARROZZETTA) ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีระบบการทำงานเหนือชั้นมากๆ
ครบครันทุกระบบทั้งภายในและภายนอก เครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน ระบบเบรค ล้อ ระบบคอนโทรล
ดีไซน์ และองศาต่างๆ มันลงตัว ถือว่าเป็นวินเทจเรซิ่งอีกหนึ่งคันที่น่าติดตาม ใครที่ชอบคัสต้อมไบค์ห้ามพลาดกับ
ยามาฮ่าแต่งคันนี้นะครับ เดอะ ดี-ไซด์ (แอลเอ โมโตคาร์รอซเซตต้า ) สามล้อสุดซ่าจากเดอุส แมชชิน่า

http://th-bigbike.com/the-d-side-la-motocarrozzetta/










* รถสามล้อTHE-D-SIDE_16_resize.jpg (95.68 KB, 800x491 - ดู 497 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #19359 เมื่อ: วันที่ 23 กรกฎาคม 2015, 22:25:29 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 11141325_444612632410715_3979694794060855464_n_resize.jpg (88.23 KB, 504x672 - ดู 482 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
หน้า: 1 ... 958 959 960 961 962 963 964 965 966 967 [968] 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 ... 1004 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!