เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 12:32:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  << เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #2 >>
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 [892] 893 894 895 896 897 898 899 900 901 902 ... 1004 พิมพ์
ผู้เขียน << เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB) #2 >>  (อ่าน 833517 ครั้ง)
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17820 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 08:23:36 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


 
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17821 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 10:06:45 »

มาชม รถประจำตำแหน่งสุดแกร่ง ของ บารัค โอบามา กันหน่อยว่าแจ๋วขนาดไหน

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีคนที่ 44 จนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา และยังเป็นประธานาธิบดีผิวสีคนแรกอีกด้วย
แน่นอนครับสิ่งหนึ่งที่ประธานาธิบดีจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษนั่นก็คือความปลอดภัย วันนี้ BoxzaRacing.com
จะพาไปชมรถประจำตำแหน่ง บารัค โอบาม่า ว่าจะอลังกาลขนาดไหน

โดยรถประจำตำแหน่งประธานาธิบดีโอบาม่า มีชื่อว่า The Beast ด้วยความยาวกว่า 5.4 เมตร สูง 175 เซ็นติเมตร
กับความแข็งแกร่งรอบคัน กระจกกันกระสุนหนาขนาด 5 นิ้วที่ทนแรงระเบิดได้ ยางรถยนต์มีส่วนผสมของ Kevlr
ป้องกันการเจาะและยังสามารถวิ่งได้ถ้าเกิดยางระเบิดขึ้น รอยต่อต่างๆของรถแนบสนิทแก๊สพิษต่างๆไม่สามารถเข้าสู่ตัวรถได้

นอกจากนี้บริเวณหน้ารถของโอบาม่ายังติดตั้งปืนยิงแก๊สน้ำตา หน้าต่างเปิดได้แค่ เฉพาะที่คนขับ ประตูรถ
และตัวรถหนาถึง 8 นิ้วเพื่อป้องกันกระสุนปืน,ระเบิด ต่างๆ บริเวณใต้ท้องรถเป็นแผ่นเหล็กกล้าทดทานเป็นอย่างมาก 
อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆคือภายในตัวรถมีสัญญาณโทรศัพท์ที่แรงมากเพื่อให้สามารถติดต่อตัว ประธานาธิบดีโอบาม่า ได้ทุกที่ทุกเวลา










IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17822 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 10:48:05 »

ด้านซ้ายมือต้นหญ้าขึ้นสูงท่วมหัวเป็นแนวยาว สวยงาม
แต่อย่ามุดเข้าไปล่ะ ตกดอยชัวร์ ชันลึกตวยนะครับ


* DV083_resize.JPG (318.18 KB, 800x600 - ดู 302 ครั้ง.)

* DV084_resize.JPG (244.87 KB, 800x600 - ดู 296 ครั้ง.)

* DV085_resize.JPG (238.3 KB, 800x600 - ดู 304 ครั้ง.)

* DV086_resize.JPG (307.6 KB, 800x600 - ดู 300 ครั้ง.)

* DV088_resize.JPG (274.43 KB, 800x600 - ดู 293 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17823 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 11:31:13 »

อีกด้านของบ้านแม่มอญ เห็นดอยช้างเด่นตระหง่าน ชัดเจน
เฮาอยู่ฝั่งด้านทิศตะวันออกของดอยช้าง เดียวจะออกไปเจอเส้นทางหลักและแยกข้างทางไปทางทิศใต้


* DV090_resize.JPG (196.34 KB, 800x600 - ดู 290 ครั้ง.)

* DV091_resize.JPG (204.49 KB, 800x600 - ดู 294 ครั้ง.)

* DV092_resize.JPG (196.69 KB, 800x600 - ดู 287 ครั้ง.)

* DV093_resize.JPG (178.28 KB, 800x600 - ดู 280 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17824 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 11:47:12 »

จากปากทางพวกรออยู่แล้ว  ดูมาครบกั๋นรึยัง

จากนั้นลุยๆๆๆ ใส่ได้เต็มที่บ่าต้องห่วงเรื่องอื่นใด ห่วงตัวเองเป็นพอ  ฮ่าๆ

เส้นทางยังคงน่าขี่ ดินนุ่มๆ ดูต่างจากครั้งก่อนตี่เฮามา ดูกว้างขึ้น ไปได้บ่าเร็วอย่างตี่คิด
สิ่งกีดขวาง หลบต้นไม้ ผิวทางเป็นหินเป็นร่อง ไม้ล้มขว๋าง สาระพัด ฝุ่นน้อย  ขี่ได้อารมณ์ครับ













IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17825 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 15:38:54 »

มุดไปเรื่อยๆ จนถึงจุดสูงสุด  เป็นจุดชมวิวจะเห็นด้านหลังดอยช้าง เห็นหมู่บ้านดอยช้าง ลานตากกาแฟและอื่นๆ
คิดว่าน้อยคนจะได้มาถึง  รถยนต์หมดสิทธิ์ เดินเท้าและมอเตอร์ไซค์เท่านั้น จักรยานคงต้องแบกมากกว่าถีบ

สวยครับ ท้องฟ้าหลัวมองเห็นได้บ่าไกลนั๊ก


* DV123_resize.JPG (367.61 KB, 800x600 - ดู 264 ครั้ง.)

* DV124_resize.JPG (378.5 KB, 800x600 - ดู 253 ครั้ง.)

* DV126_resize.JPG (233.91 KB, 800x600 - ดู 262 ครั้ง.)

* DV127_resize.JPG (231.01 KB, 800x600 - ดู 258 ครั้ง.)

* DV128_resize.JPG (216.08 KB, 800x600 - ดู 260 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17826 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 16:13:51 »

บ่าได้มาบ่อยนั๊ก เก็บภาพเป็นที่ระลึกซักหน่อย



* DV137_resize.JPG (251.68 KB, 800x600 - ดู 255 ครั้ง.)

* DV139_resize.JPG (198.36 KB, 800x600 - ดู 258 ครั้ง.)

* DV136_resize.JPG (302.92 KB, 800x600 - ดู 252 ครั้ง.)

* DV134_resize.JPG (228.47 KB, 800x600 - ดู 252 ครั้ง.)

* DV135_resize.JPG (187.71 KB, 800x600 - ดู 245 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17827 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 16:26:30 »

พักผ่อนและชื่นชมธรรมชาติ สมควรแก่เวลาต้องเดินทางต่อ เป้าหมายเฮายังอีกไกล มาได้ยังบ่ากึ่งทาง


* DV147_resize.JPG (305.69 KB, 800x600 - ดู 240 ครั้ง.)

* DV153_resize.JPG (227.17 KB, 800x600 - ดู 244 ครั้ง.)

* DV154_resize.JPG (306.23 KB, 800x600 - ดู 242 ครั้ง.)

* DV155_resize.JPG (273.56 KB, 800x600 - ดู 242 ครั้ง.)

* DV156_resize.JPG (295.53 KB, 800x600 - ดู 240 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
aoyeve
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,790



« ตอบ #17828 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 20:49:17 »

เห็นปลายท่อสีแดง ดูแล้วนึกถึงอะหยัง ซักอย่างนึกบ่อออก  


* DV156_resize.JPG (295.53 KB, 800x600 - ดู 210 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:03:42 โดย aoyeve » IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17829 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:30:41 »

มื้อเที่ยงตรงนี้ก่แล้วกั๋น  ทางข้างหน้ายาว อิ่มท้องไว้ก่อน
บางคนหิวจัด ยืนรอหน้าห้องครัวเลย


* DV159_resize.JPG (200.24 KB, 800x600 - ดู 210 ครั้ง.)

* DV160_resize.JPG (227.93 KB, 800x600 - ดู 210 ครั้ง.)

* DV163_resize.JPG (243.06 KB, 800x600 - ดู 207 ครั้ง.)

* DV165_resize.JPG (176.43 KB, 800x600 - ดู 205 ครั้ง.)

* DV166_resize.JPG (147.13 KB, 800x600 - ดู 207 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17830 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:40:03 »

ยังมีอารมณ์ร้องเพลง........








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:52:36 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17831 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:52:04 »

ลงข้างลานตากกาแฟ เส้นทางจะลงไปด้านล่างเรื่อยๆ


* DV187_resize.JPG (263.01 KB, 800x600 - ดู 198 ครั้ง.)

* DV188_resize.JPG (267.35 KB, 800x600 - ดู 203 ครั้ง.)

* DV189_resize.JPG (230.05 KB, 800x600 - ดู 203 ครั้ง.)

* DV190_resize.JPG (298.62 KB, 800x600 - ดู 195 ครั้ง.)

* DV191_resize.JPG (311.54 KB, 800x600 - ดู 196 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17832 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 21:57:08 »

ทางยังมีต่อไปเรื่อยๆ แต่บ่าไป แยกออกซ้าย ผ่าลงกลางดอยโล่งกว้าง


* DV194_resize.JPG (313.71 KB, 800x600 - ดู 194 ครั้ง.)

* DV195_resize.JPG (316.37 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)

* DV197_resize.JPG (192.03 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)

* DV198_resize.JPG (322.56 KB, 800x600 - ดู 190 ครั้ง.)

* DV199_resize.JPG (366.09 KB, 800x600 - ดู 195 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17833 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 22:03:20 »

มันบ่ามีทางหรอกน่ะ  แต่เฮาเกยมาฮู้ว่าต้องลงตรงนี้ ฤดูปลูกพืชผลของชาวบ้านจะมาบ่าได้ครับ
ดิ่งลงอย่างเดียว อาศัยทักษะเฉพาะตัวล่ะครับ ลงเร็วอาจมีตีลังกา ลงช้าเบรกลึกล้อหลังก่จะแซงล้อหน้า  ฮ่าๆ


* DV202_resize.JPG (287.72 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)

* DV203_resize.JPG (268.32 KB, 800x600 - ดู 190 ครั้ง.)

* DV204_resize.JPG (297.79 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)

* DV205_resize.JPG (219.52 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)

* DV208_resize.JPG (260.47 KB, 800x600 - ดู 193 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17834 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015, 22:20:42 »

พักผ่อน


* IIIJ7_resize.jpg (166.09 KB, 800x457 - ดู 193 ครั้ง.)

* 1410011372-novemberma-o_resize.jpg (130.34 KB, 800x450 - ดู 190 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17835 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 09:24:15 »

สัมผัสแรก “YZF-R3” ในสนามต้องปรับอีกนิด

  ในแวดวงสองล้อชั่วโมงนี้คงไม่มีใครร้อนแรงเกินกว่ารถสปอร์ตรุ่นล่าสุดจากค่ายส้อมเสียง
“ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์3” (Yamaha YZF-R3) ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการรวมพลจตุเทพนักแข่งในสังกัด
มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษพร้อมขับขี่โชว์สมรรถนะกันถึงสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์
      
           ว่ากันว่างานนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่ 4 นักแข่งตัวกลั่นมาร่วมกิจกรรมบนเวทีเดียวกัน
นอกเหนือจากการขับเคี่ยวชังชิยในสังเวียนโมโตจีพี(MotoGP) อันเป็นภาพที่สาวกนักบิดและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตคุ้นเคย
หากไม่ใช่บิ๊กอีเว้นท์หรือในวาระพิเศษจริงๆ โอกาสได้สัมผัสตัวเป็นๆ ครบทั้ง วาเลนติโน่ รอสซี่, ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่,
พอล เอสปากาโร่ และแบรดเลย์ สมิธ นั้นแทบเป็นไปไม่ได้

  เหตุนี้เองสะท้อนให้เห็นว่า ยามาฮ่าเดิมพันกับการชูภาพลักษณ์การเป็นผู้นำในตลาดรถสปอร์ตไว้สูงพอสมควร
ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่ต้องการสื่อสารให้กลุ่มลูกค้าเข้าใจและซึมซับถึงความเป็น Yamaha Sporty ได้มากที่สุด
อีกทั้งแสดงความมั่นใจว่า ตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่างเจ้า “อาร์3” มีดีพอที่จะใช้เป็นโมเดลเด่นรุกตลาดรถสปอร์ตขนาดเล็กในปีนี้ด้วยเช่นกัน

 ก่อนจะไปสัมผัสสมรรถนะการขับขี่ มาสำรวจตรวจสอบกันที่รูปร่างหน้าตา มีความโฉบเฉี่ยวตามเอกลักษณ์ของตระกูล
R-Series ประกอบด้วย ไฟหน้าคู่ทรงเหลี่ยมที่ใช้เส้นสายดูคล้ายรถยุโรป ซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้
มาพร้อมช่องจมูกรับลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ เบาะนั่งสองชิ้นแยกส่วน แบบฉบับรถสปอร์ตขนานแท้ ...

   ด้านออพชันหน้าปัดเรือนวัดความเร็วใช้เข็มวัดรอบแบบอนาล็อกผสมการแสดงสถานะต่างๆ แบบดิจิตอล ได้แก่
ความเร็ว ระยะทาง รวม ทริปบันทึกระยะทาง ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น
และที่สำคัญมีไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift light) ติดตั้งมาให้ด้วย
      
           สำหรับรูปแบบการทดสอบในสนามช้างฯ ด้วยจำนวนรถและเวลาที่มีจำกัด สื่อแต่ละสำนักจึงได้ขับขี่กัน
คนละประมาณ 6-9 รอบสนามเท่านั้น แม้จะทำความรู้จักสานสัมพันธ์กันไม่สนิทแนบแน่น ทว่าจำนวนเท่านี้ก็เพียงพอ
ที่จะสรุปอุปนิสัยใจคอของตัวรถได้ในระดับหนึ่งแล้ว ...

 อันดับแรกท่านั่งค่อนข้างสบาย ตำแหน่งแฮนด์บังคับและพักเท้าออกแบบค่อนไปทางรถสปอร์ตกึ่งทัวร์ริง
ขณะที่ช่วงลำตัวผู้ขี่ไม่ต้องก้มหาตัวรถมากอย่างที่คาดการณ์ไว้ ต่อเนื่องที่การควบคุมมีความคล่องตัว บังคับพลิกเลี้ยวได้ง่ายและรวดเร็ว
ด้วยมิติตัวรถขนาดเหมาะสมกับนักบิดไซส์เอเชีย รวมถึงการกระจายน้ำหนักรถ 170 กิโลกรัม ลงสู่ด้านหน้า
และหลังในสัดส่วนที่เท่ากันหรือ 50/50 ทำให้รู้สึกได้ถึงสมดุลของตัวรถที่ทำออกมาได้ดีทีเดียว
      
           ส่วนหัวใจของขุมพลัง 2 สูบเรียง DOHC 4 จังหวะ ปริมาตรสุทธิ 321 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 42 แรงม้าที่ 10,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 29.6 นิวตัน-เมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที
แม้จะไม่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยี Crossplane มาจากพวกรุ่นใหญ่ในค่าย ...

  ถึงอย่างไรเครื่องยนต์บล็อกนี้ก็เป็นบล็อกใหม่ที่ค่ายส้อมเสียงพัฒนาขึ้นมาล่าสุด โดยในด้านสมรรถนะให้สัมผัสอัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ
รอบต้นแรง กลางพุ่ง ปลายไหล ในช่วงทางตรงสามารถทำความเร็วทะลุ 165 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้แบบไม่ต้องเค้นกันเหนื่อย
รวมถึงการส่งกำลังทำได้ไหลลื่นต่อเนื่องดีมาก หลายครั้งในขณะขับขี่รู้สึกสนุกเพลิดเพลินจนเร่งรอบเครื่องยนต์สูงขึ้นโดยไม่รู้ตัว
ละสังเกตุเห็นว่าไฟเปลี่ยนเกียร์ต้องทำหน้าที่กระพริบเตือนบ่อยครั้ง
      
            ขณะที่ประสิทธิภาพของระบบช่วงล่าง แม้จะไม่ค่อยประทับใจเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ปรับเซตให้เหมาะสมกับการขับขี่ในสนามแข่งขัน
โดยทั้งด้านหน้าและหลังออกอาการทันทีในโค้งที่ใช้ความเร็วสูง แต่อย่างไรก็ตามหากวิ่งบนถนนใช้งานแบบปกติทั่วไป
คิดว่าคงถูกใจนักบิดที่ชอบความนุ่มนวลไม่น้อย
      
          ด้านระบบเบรกใช้แบบดิสก์ทั้งหน้าและหลัง โดยรถทดสอบในครั้งนี้ส่วนใหญ่ไร้ระบบ ABS (บางคันมีแต่ผู้เขียนไม่ได้ลอง)
นับเป็นข้อดีของการทดสอบวิ่งในสนามแข่งขันที่สามารถกำหนดระยะเบรกได้ด้วยตัวเอง ซึ่งการใช้งานชะลอความเร็วก่อนเข้าโค้งทำได้มั่นใจ
เดียวกันยามาฮ่ายืนยันว่าโฉมทำตลาดในไทยมีจำหน่ายเฉพาะรุ่นที่ติดตั้ง ABS มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานชัวร์

          ภาพรวมของสัมผัสแรกในสนามแข่งขันระดับโลก รถสปอร์ตไซส์เล็ก “วายแซดเอฟ-อาร์3” สนนราคา 185,000 บาท
นำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย หน้าตาหล่อเหลา สมรรถนะจัดจ้าน คุ้มค่ากับการรอคอยของเหล่าสาวกยามาฮ่าที่ต้องการอัพซีซี.
จากกลุ่มรถใช้งานทั่วไป เข้าสู่จุดเริ่มต้นที่จะเป็นตัวเชื่อมไปหาบิ๊กไบค์หรือโมเดลที่ใหญ่ขึ้นในอนาคต
      
        ส่วนกลุ่มแฟนคลับแบรนด์อื่นๆ เชื่อว่าเมื่อได้ไปลองขับขี่แล้วจะต้องติดใจ แม้จะมีรถในพิกัดระดับนี้อยู่แล้ว
แต่ก็ยังอยากได้มาครอบครองเพิ่มแน่นอน และผู้เขียนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น!
      
http://www.thaispyshot.com/index.php?topic=2811.msg24402;topicseen#new










IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17836 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 11:43:58 »

ขาลงล้อรถทับฮ่องส่งน้ำเล็กๆ ของชาวบ้าน  น้ำเปลี่ยนเส้นทาง
นิรัตน์ ต้องขึ้นไปซ่อม แป๊บเดียวก่เสร็จครับ














IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17837 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 13:59:37 »

จูงข้ามปลอดภัยกว่า เดิมมีแค่ไม้ไผ่สองเล่ม หาใกล้ๆ เสริมเข้าไปอีก
ขี่ข้ามไม้ไผ่เก่าๆ สองเล่มอาจแยก  อย่าดีกว่า












« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 14:15:36 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17838 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 14:20:14 »

ม่อนเล็กๆ มองเห็นได้รอบทิศ  หมู่เฮาดูเล็กไปถนัดตา



* DV250_resize.JPG (231.91 KB, 800x600 - ดู 131 ครั้ง.)

* DV251_resize.JPG (253.66 KB, 800x600 - ดู 126 ครั้ง.)

* DV257_resize.JPG (351.25 KB, 800x600 - ดู 130 ครั้ง.)

* DV258_resize.JPG (288.81 KB, 800x600 - ดู 126 ครั้ง.)

* DV262_resize.JPG (245.28 KB, 800x600 - ดู 128 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #17839 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015, 14:30:19 »

ขึ้นมาทับท่อน้ำเปิ่นแตกแหม  พันท่อแก้ไขเรียบร้อยครับ



* DV263_resize.JPG (319.38 KB, 800x600 - ดู 124 ครั้ง.)

* DV265_resize.JPG (310.09 KB, 800x600 - ดู 125 ครั้ง.)

* DV266_resize.JPG (311.44 KB, 800x600 - ดู 121 ครั้ง.)

* DV268_resize.JPG (298.5 KB, 800x600 - ดู 123 ครั้ง.)

* DV269_resize.JPG (296.91 KB, 800x600 - ดู 122 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
หน้า: 1 ... 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 [892] 893 894 895 896 897 898 899 900 901 902 ... 1004 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!