OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #900 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 08:50:01 » |
|
|

3y835.png (60.32 KB, 400x400 - ดู 1077 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #901 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 09:06:47 » |
|
YAMAHA XS 400 1977 Custom “ลงตัวแบบแปลกใหม่”YAMAHA XS 400 1977 Custom
เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 2 สูบ เครื่องยนต์ทั้งหมด ลูกสูบโอเวอร์ไซส์ ก้าน, ข้อ, วาล์ว, รวมไปถึงคาร์บูเรเตอร์
ระบบระบายความร้อน : อากาศ
ความจุเครื่องยนต์ : 400 ซีซี. up
กรองอากาศ : กรองเปลือย
ระบบการจ่ายเชื้อเพลิง : คาร์บูเรเตอร์ ของFlat Slide
เฟรม : จัดการหั่นด้านท้ายออกแล้วทำใหม่ให้สั่นลงแล้วเชิดขึ้น
ชุดเกียร์ : แบบธรรมดา 5 สปีด
คลัทช์ : แบบเปียก
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ : คันสตาร์ท
ระบบขับเคลื่อน : โซ่/สเตอร์
ไฟหน้า : ใช้ของ HALO ดวงกลมโครมดำกรอบนอกให้ดุดัน
ไฟท้าย : แบบ LED ไว้ตรงเฟรมด้านท้ายที่สร้างขึ้นมาใหม่ทรงยาว
ไฟเลี้ยว : โคมขาวทรงรีเรียวแหลมมาอีกชุด
เบาะ : สั่งตีแบบยาวพอประมาณก่อนจะหุ้มหนังสีแดง DUCATI ให้ความคลาสสิคและร้อนแรง
เรือนไมล์ : ของแต่งจาก Motoscope Mini Gauge
แฮนด์ : ของ LSL ที่ให้องศาพอเหมาะ
ปลอกแฮนด์ : มาพร้อมไฟเลี้ยวปลายแฮนด์จาก MOTOGADGET
สวิทช์แฮนด์ : จาก MOTOGADGET
บังโคลนหน้า : สร้างขึ้นใหม่สาดสีดำสนิดรับกับส่วนอื่นๆ
บังโคลนหลัง : ติดตั้งชุดใหม่รมดำดุดันเข้ากับหางสั้นและเบาะแดงที่เซ็ทไว้ก่อนหน้า
ท่อไอเสีย : สั่งตีใหม่จากสเตนเลสแบบ 2 ออก 2
ถังน้ำมัน : ใช้ของเดิมแต่สาดสีขาวตัดกับลายเอกลักษณ์ประจำค่ายสีแดงอันสะดุดตา
พักเท้า : เปลี่ยนไปใช้ของเกียร์โยง MOTOGADGET
แผงคอ : CNC ขึ้นใหม่รับกับตุ๊กตาแฮนทรงเตี้ย
สวิงอาร์ม : ใช้ของ SR 500
วงล้อ/ยาง – หน้า ใช้ซี่ลวดและวงล้อของ EXCEL 18 x 2.5 นิ้ว / รัดยาง AVON Roadrunner ขนาด 120/90-18 นิ้ว – หลัง ใช้ซี่ลวดและวงล้อของ EXCEL 17 x 2.5 นิ้ว / รัดยาง AVON Roadrunner ขนาด 130/90-17 นิ้ว
ระบบกันสะเทือน – หน้า เป็นแบบช็อคอับ-ไซด์ดาวน์ที่ยกมาจาก APRILIA RS 125 – หลัง เหน็บช็อคอับชุดใหม่ของ lkon 7610 Series พร้อด้วยสปริงสีแดง
เบรค – หน้าใช้เป็นดิสแบบเดี่ยว คาลอเปอร์ 2 ลูกสูบ – หลังเปลี่ยนไปใช้ดุมของ YAMAHA ของเดิมๆ
จากความคลาสสิคของรูปทรง XS 400 รวมถึงเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ 2 สูบ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานซักแค่ไหน ก็ดูดียังแรงและอึด จึงทำให้รถสายนี้ไม่ถูกลบเลือนไปจากความทรงจำของสิงห์นักบิดทั้งหลาย ยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มคน ชื่นชอบรถแนวย้อนยุครถรุ่นนี้ก็มักจะถูกจับมาแปลงโฉมให้มีความน่าสนใจ และแม้ว่าหลายๆ อย่างที่จับใส่ลงไป จะเป็นของใหม่ทันสมัย แต่เมื่อไอเดียทุกอย่างถูกรวมเป็นหนึ่งเดียวก็มักจะเห็นรถรุ่นนี้กลับมาโชว์ตัวอีกครั้ง ในแบบที่ใครเห็นแล้วอยากหามาเล่นบ้าง โดยครั้งนี้ YAMAHA XS 400 ปี 1977 ก็กลับมาโชว์ความดุดันกับเราอีกแล้ว
http://www.9carthai.com/yamaha-xs-400-1977-custom/     
|

5108.jpg (68.92 KB, 600x400 - ดู 843 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #902 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 09:15:18 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #903 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 11:26:36 » |
|
|
|
|
|
ton xr
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,032

|
 |
« ตอบ #904 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 13:37:27 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #905 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 13:40:42 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #906 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 21:30:05 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #907 เมื่อ: วันที่ 28 มีนาคม 2016, 21:52:19 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #908 เมื่อ: วันที่ 29 มีนาคม 2016, 09:12:36 » |
|
|

5375757.jpg (174.17 KB, 793x597 - ดู 755 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #909 เมื่อ: วันที่ 29 มีนาคม 2016, 21:20:39 » |
|
เผยโฉม BMW RnineT Scrambler คลาสสิคสุดหล่อที่ดูแข็งแกร่งและเร้าใจยิ่งขึ้นบีเอ็มดับเบิลยู อาร์ไนน์ที เป็นหนึ่งในตระกูลอาร์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่ออกแบบมา ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคหรูหราดูพรีเมี่ยมทุกมุมมอง แต่สำหรับคนอยากให้อะไรที่ดูไม่หล่อหรูพรีเมี่ยมมากเกินไป และลงตัวำสหัรบทุกวันเรามี อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์มาแนะนำ
อาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ มาด้วยรูแลักษณ์ที่ดูแกร่ง แข็งแรง พร้อมสำหรับวันหนักๆ พร้อมทะลุทุกขีดจำกัด ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์สองสูบบ๊อกเซอร์ 1200 ซีซีหล่อด้วยท่อไอเสียยกสูงออกคู่ มีตำแหน่งท่านั่งที่สบาย ด้วยการปรับตำแหน่งแฮนด์บาร์ให้สูงขึ้นและปรับตำแหน่งของเบาะนั่งใหม่
รถรุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานมอเตอร์โชว์2016 ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะไปยลโฉมและสัมผัสให้ได้สักครั้ง เพราะถือเป็นไฮไลท์เด็ดของบูธ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตร์ราด ที่แยกออกมาจากรถยนต์เป็นครั้งแรก
http://www.autospinn.com/2016/03/bims2016-bmw-rninet-scrambler-unveil-in-th/
             
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #910 เมื่อ: วันที่ 29 มีนาคม 2016, 21:24:39 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #911 เมื่อ: วันที่ 29 มีนาคม 2016, 22:15:52 » |
|
Ducati Multistrada1200Enduro ตัวลุยบิ๊กไซส์จากค่ายแดงดุเขาไม่ได้มาขู่เฉยๆมัลทิสตราด้า1200เอ็นดูโร่ ตัวลุยไซส์ยักษ์ของค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานอิคม่าปลายปีที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง บึกบึน และสูงขึ้นกว่า ดูคาติ มัลทิสตราด้า1200 รุ่นปกติ
ตั้งแต่ปลายจมูกหน้ารถก็มีการปรับปรุงใหม่ให้ยาวขึ้นกว่าและมีการปรับวัสดุที่ใช้ให้ต่างออกมาไป มัลทิสตราด้าแฟริ่งชิ้นข้างถูกเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมเพื่อความแข็งแรงและดูอ้วนขึ้นกว่ารุ่นปกติพอสมควร พอบวกกับล้อหน้าขนาด 19 นิ้วเลยยิ่งทำให้ตัวรถมีมิติที่สูงใหญ่ขึ้น
เบาะนั่งมีขนาดที่กว้างและยาวขึ้นเหมือนกับรถแข่งดาก้าเพื่อการขยับตัวที่สะดวกสบายและรถอาการที่อาจเกิดจาก แรงกระแทกในการขับขี่และแน่นอนว่ามีกันแคร้งสุดแข็งแกร่งติดมาให้เพื่อความปลอดภัยเวลาลุยและ มีการเปลี่ยนท่อไอเสียที่ต่างไปจากรุ่นปกติ
จากปากคำคนที่เคยได้สัมผัสมาแล้วบอกว่าเจ้า มัลทิสตราด้า1200เอ็นดูโร่คันนี้ไม่ธรรมดาและเราเองซึ่งเคยได้สัมผัส มัลทิสตราด้า1200เอส มาแล้วขอบอกว่าเราเองก็คาดหวังกับรุ่นเอ็นดูโร่เอาไว้สูงอยู่เหมือนกันเพราะว่ารุ่นปกติเขาก็เจ๋งอยู่แล้ว รุ่นพิเศษทั้งทีก็มีทีเด็ดแน่นอน
http://www.autospinn.com/2016/03/bims2016-ducati-multistrada1200enduro-unveil-in-thailand/
     
|

IMG_5689.jpg (110.26 KB, 610x407 - ดู 698 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #912 เมื่อ: วันที่ 29 มีนาคม 2016, 22:16:24 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #913 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 09:07:24 » |
|
Africa Twin Adventure Sports Concept ต่อยอดเพื่อต่อกรคู่แข่งถ้าจะพูดถึงรถบิ๊กไบค์สไตล์วิบากแล้วละก็ ในคลาส 1000 ซีซีถือว่าเป็นรถที่อาจจะมีตัวเลือกให้น้อยไปสักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ทุกค่าย ก็จะมีตัวหลักเป็นตัวชูโรงของใครของมัน อย่างที่ล่าสุด ต่าง ก็เฝ้ารอการเปิดตัว ซึ่งอย่างเจ้าค่ายปีกนกเอง จัดว่าเป็นค่ายหนึ่งที่ใครหลายๆ คนอยากจะให้มันเปิดตัวจริงๆ จังๆ สักที
ซึ่งและแล้วก็ได้เวลาที่จะเปิดตัวกันไป สำหรับเจ้า Honda Africa Twin ซึ่งได้เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อย กับงาน BMF 2016 นั่นเอง ซึ่งในครั้งนั้นถ้าใครยังจำกันได้ กับคนที่เป็นเจ้าของรถคันแรกในไทยเราก็คือ คุณสุกี้ ศิลปินผู้โด่งดังนั่นเอง
และด้วยคู่แข่งและการตอบรับที่ร้อนแรง ทำให้ทางค่ายปีกนกเอง ต้องการที่จะต่อยอดไอเดียออกไปเรื่อยๆ เพราะเนื่องด้วยมีคู่แข่งที่ถือว่าเป็นหนึ่งในรถบิ๊กไบค์แนวเดียวกันคือ Adventure – touring โดยในครั้งนี้มันใช้ชื่อว่า Africa Twin Adventure Sports Concept ซึ่งถูกเผยโฉมที่งาน Osaka Motorcycle Show 2016
และเมื่อนำมาเทียบกับ เวอร์ชั่นปกติที่กำลังทำตลาดในบ้านเราและหลายๆ ประเทศอยู่นั้น ด้วยสีสันและดีไซน์ บางทีก็อาจจะถูกสร้างมาเพื่อต่อกรกับเจ้า BMW R1200GS เพราะดูแล้วเหมือนเจาะจงมาตีตลาดแข่งด้วยยังไงอย่างนั้น จากการออกแบบดูแล้วมีความแข็งแรงและแข็งแกร่งมากขึ้น โดยแทบจะเทียบจากรุ่นเดิมเกือบไม่ได้ เพราะดูได้จากชุดฝากครอบแคร้งที่ดูปิดช่วยของฝากครอบเครื่องอย่างมิดชิดนั่นเอง แถมบังโคลนหน้าเอง ก็มีการออกแบบมาให้มีรูปแบบการปิดช่วงโช้คอัพที่เรียกว่าสุดมาจนถึงปลายโช้คเลยก็ว่าได้ เรื่องของการตะลุย ในเส้นทางโหดๆ บอกเลยว่าทำได้เหลือๆ อย่างแน่นอน และสำหรับตัวคอนเซปนี้ เรียกว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คัน ที่ออกแบบมาให้แบบไม่มีตำแหน่งของคนซ้อนท้ายเลยทีเดียว เพราะดูจากตัวท่อไอเสียที่เป็นรูปทรงสูง และไม่มีตำแหน่งของคนซ้อนท้ายให้ได้เห็นหรือเหลืออยู่นั่นเอง
http://www.greatbiker.com/
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #914 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 21:55:11 » |
|
Honda CB650 Scrambler Concept สี่สูบหล่อหรูคลาสสิคแฝงความทันสมัยโดนใจเต็มๆซีบี650 สแครมเบลอร์ คอนเซปต์หยิบเอาไอเดียของรถสไตล์สแครมเบลอร์ที่ขับขี่สนุก บนทางฝุ่นมาประสานกับสไตล์โมเดิร์นเรโทรที่ดูทันสมัยดูยังไงก็ไม่เบื่อ
ตัวรถเลือกใช้สีน้ำตาลเมทัลลิคเพื่อให้ดูโดดเด่น เงางาม สะดุดสายตา และตอกย้ำความเป็นสายฝุ่น โดยโช้คหน้าแบบหัวกลับสีทองรับกับตัวรถ ไฟหน้ากลมแอลอีดีทรงทันสมัยและแน่นอนต้องใช้ยางหนามน้อยๆ ติดรถมา
ท่อไอเสียเดินไปด้านหลังก่อนจนวนขึ้นมาอยู่ในระดับกึ่งกลางของตัวรถ แฟริ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบใหม่ รวมถึงเรือนไมล์แบบดิจิตอลขนาดกระทัดรัดพร้อมด้วยของแต่งจุกจิกรอบคัน
ซีบี650 สแครมเบลอร์ คอนเซปต์ ยังคงเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงเอาไว้ได้เป็นอย่างดี คอท่อไอเสียรมดำทำให้ตัวรถดูน่าค้นหาเป็นงานแต่งที่เราควรไปชมใกล้ๆ ด้วยตาสักครั้ง
http://www.autospinn.com/2016/03/bims2016-honda-cb650-scrambler-concept/
    
|

IMG_5573.jpg (140.2 KB, 610x407 - ดู 671 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #915 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 22:48:58 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #916 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 09:13:28 » |
|
Honda กำลังพัฒนาระบบเกียร์ DCT สำหรับมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทวิศวกร DCT ของ Honda ที่ชื่อ Kosaku Takahashi ได้บอกเราเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนงานเปิดตัว Honda NC750X และ Integra ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้เกียร์แบบ DCT
ระบบเกียร์ DCT ตอนนี้อยู่ในรุ่น NC750X Africa Twin และ VFR1200F ซึ่งตอนนี้ในรุ่น Fireblade หรือ CBR600RR นั้นยังไม่มีเกียร์ DCT แต่ไม่แน่ว่าในอนาคคอาจจะมีการใส่เข้าไปก็ได้
อุปสรรคหลักของการทำเกียร์ DCT สำหรับรถสปอร์ทก็คือขนาดและน้ำหนักของมัน เนื่องจากเกียร์ DCT นั้น ใช้คลัชสองชุด มันจึงกว้างกว่าและหนักกว่าระบบเกียร์ทั่วไป โดยในรูปแบบปัจจุบันนั้นมันจะเพิ่มน้ำหนัก ให้กับรถรุ่น NC750X และ Africa Twin ถึง 10 กิโลกรัม แต่วิศวกรคนดังกล่าวระบุว่าทาง Honda กำลังพยายามแก้ไขปัญหานี้อยู่
โดยวิศวกรท่านนี้ระบุว่า หาก Honda นำมอเตอร์ไซค์ที่น้ำหนักเท่ากันสองคันมาแข่งกัน รถที่ใช้ DCT จะวิ่งได้เร็วกว่าเนื่องจากการเปลี่ยนเกียร์ที่ลื่นไหล และลดการเสียกำลังระหว่างการเปลี่ยนเกียร์อีกด้วย
เขายังกล่าวว่าแม้แต่ในรายการ MotoGP รถ RC213V ที่ใส่เกียร์ DCT จะวิ่งเร็วกว่ารุ่นเดียวกันที่น้ำหนักเท่ากัน
http://mocyclover.com/
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #917 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 21:28:30 » |
|
Honda 300 TT Racer คาเฟ่เรเซอร์สูบเดี่ยวมุมไหนก็เปรี้ยวเข็ดฟันเอ.พี.ฮอนด้าไม่ได้มีรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เอี่ยมมาเปิดตัวหรือจำหน่ายในงานแต่ทว่าก็ขนเอารถคอนเซปต์ งานไอเดีย เทคโนโลยีล้ำสมัย และแรงบันดาลใจเจ๋งๆ มาให้ชมกันหลายคันและนี่น่าจะเป็นคันที่ถูกใจหลายคนมากที่สุด
ฮอนด้าไม่ค่อยมีอะไรออกมาให้เราสนุกเท่าไรในช่วงนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ไม่ได้หวือหวามีแต่รุ่นใหม่ ที่ปรับสีใหม่จนแฟนๆ เริ่มเบื่อ แต่รถคอนเซปต์ที่มาเป็นสีสันในวันนี้ถือว่าโดนใจไม่ใช่เล่นเหมือนกัน
ฮอนด้าสร้างความแตกต่างด้วยรถตระกูล 300 ที่ออกแบบสร้างเป็นรถคอนเซปต์สุดโดนใจในสไตล์คาเฟ่เรเซอร์ ตามสมัยนิยมแต่แฝงด้วยเอกลักษณ์และตัวตนที่ชัดเจนด้วยงานออกแบบสไตล์คลาสสสิคโมเดิร์นที่ทันสมัยแต่ดูอย่างไรก็ไม่เบื่อ
ไฟหน้าแบบกลมคลาสสิคเลือกใช้ไฟแบบแอลอีดีโช้คหน้าแบบหัวกลับทำสีมาได้โดนใจจนอยากแอบถอดเอากลับบ้าน รับกับเบาะหนังสีเดียวกัน ตัวบังข้างหม้อน้ำพร้อมสัญลักษณ์ 300 เรเซอร์คอนเซปต์ ชัดเจน
ถังน้ำมันดูเหมือนจะถูกยกมาใหม่มีขนาดใหญ่และเหมาะกับสไตล์ของตัวรถ เด่นเต็มตาด้วยท่อไอเสียขนาดใหญ่ ท้ายเลือกใช้ชิ้นงานคาร์บอน เรือนไมล์แบบกลมและแน่นอนว่าแฮนด์ต้องเป็นแบบหมอบต่ำจับโช้ค
แฟริ่งชอ้นท้ายคาร์บอนจับคู่กับกันถัง โช้คกับเบาะ ชิ้นข้างหม้อน้ำกับบังโคลนหน้า เป็นการจับคู่สีที่ช่วยให้ ทุกชิ้นส่วนมีความโดดเด่นในตัวเองและไม่ทำให้มีส่วนใดส่วนหนึ่งถูกกลืนหายไป อยากให้รถโปรดักชั่น เขาออกมาแจ่มๆ อย่างนี้บ้างจังเลย
http://www.autospinn.com/2016/03/bims2016-honda-300-tt-racer-concept/
       
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #918 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 21:33:48 » |
|
Honda 300 TT Racer , Monkey 125 , EV Cub , Grom , NC750X มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #919 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 21:42:32 » |
|
|
|
|
|