เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 12 พฤศจิกายน 2024, 01:11:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  ชมรมคนรัก NISSAN..... CLUB NISSAN
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 18 พิมพ์
ผู้เขียน ชมรมคนรัก NISSAN..... CLUB NISSAN  (อ่าน 72737 ครั้ง)
gezus-sun
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224



« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2010, 10:36:59 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

•(¯`°.•°•.* * .•°•.°´¯)•  Ūiiฟuu่าsัח  [̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]✿*゚‘゚・✿.。.:* 
                                   (◕‿◕✿)
                                       ❤
                                   (◕‘_’◕)
ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2010, 13:47:57 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
อยากแต่งอะไรครับจะได้เนะนำถูกครับสวนตัวผมจะเน้นแรงนะครับรถสวยไม่เน้นเครื่องเสียงเพราะพังเสียงเครื่องเพราะกว่า


* 0dscf3838medium.jpg (95.53 KB, 800x600 - ดู 1721 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

gezus-sun
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224



« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2010, 15:31:39 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
อยากแต่งอะไรครับจะได้เนะนำถูกครับสวนตัวผมจะเน้นแรงนะครับรถสวยไม่เน้นเครื่องเสียงเพราะพังเสียงเครื่องเพราะกว่า

ตอนนี้เปลี่ยนแม็คแล้วครับ แต่อยากแต่งพวกเครื่องเสียงครับ
และสติ๊กเกอร์อ่าครับ
IP : บันทึกการเข้า

•(¯`°.•°•.* * .•°•.°´¯)•  Ūiiฟuu่าsัח  [̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]✿*゚‘゚・✿.。.:* 
                                   (◕‿◕✿)
                                       ❤
                                   (◕‘_’◕)
ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2010, 15:38:50 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
อยากแต่งอะไรครับจะได้เนะนำถูกครับสวนตัวผมจะเน้นแรงนะครับรถสวยไม่เน้นเครื่องเสียงเพราะพังเสียงเครื่องเพราะกว่า

ตอนนี้เปลี่ยนแม็คแล้วครับ แต่อยากแต่งพวกเครื่องเสียงครับ
และสติ๊กเกอร์อ่าครับ
สติกเกอร์ร้านเคสติกเกอร์เลยครับหรื่อร้านอื่นๆๆที่ชอบ โทรถามเลยว่าร้านอยู่ใหน0800323756พี่เค  เรื่องเครื่องเสียงไม่ถนัดครับเล่นตั่งแต่4-5ปีที่แล้วละครับเลยไม่รู้ว่าร้านใหนดีครับ

IP : บันทึกการเข้า

gezus-sun
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224



« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2010, 16:09:19 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
อยากแต่งอะไรครับจะได้เนะนำถูกครับสวนตัวผมจะเน้นแรงนะครับรถสวยไม่เน้นเครื่องเสียงเพราะพังเสียงเครื่องเพราะกว่า

ตอนนี้เปลี่ยนแม็คแล้วครับ แต่อยากแต่งพวกเครื่องเสียงครับ
และสติ๊กเกอร์อ่าครับ
สติกเกอร์ร้านเคสติกเกอร์เลยครับหรื่อร้านอื่นๆๆที่ชอบ โทรถามเลยว่าร้านอยู่ใหน0800323756พี่เค  เรื่องเครื่องเสียงไม่ถนัดครับเล่นตั่งแต่4-5ปีที่แล้วละครับเลยไม่รู้ว่าร้านใหนดีครับ

ขอบคุณครับไงจะิติดต่อไปนะครับผม
IP : บันทึกการเข้า

•(¯`°.•°•.* * .•°•.°´¯)•  Ūiiฟuu่าsัח  [̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]✿*゚‘゚・✿.。.:* 
                                   (◕‿◕✿)
                                       ❤
                                   (◕‘_’◕)
ปุถุชน(ทุกหยาดเหงื่อเพื่อลูกเมีย)
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 28 สิงหาคม 2010, 15:04:34 »

ท่านผู้รู้แนะนำร้านแต่งรถหน่อยนะครับ
พอดีอยากจะแต่งรถกะเขาบ้างนะ
อิอิ
อยากแต่งอะไรครับจะได้เนะนำถูกครับสวนตัวผมจะเน้นแรงนะครับรถสวยไม่เน้นเครื่องเสียงเพราะพังเสียงเครื่องเพราะกว่า

ตอนนี้เปลี่ยนแม็คแล้วครับ แต่อยากแต่งพวกเครื่องเสียงครับ
และสติ๊กเกอร์อ่าครับ
สติกเกอร์ร้านเคสติกเกอร์เลยครับหรื่อร้านอื่นๆๆที่ชอบ โทรถามเลยว่าร้านอยู่ใหน0800323756พี่เค  เรื่องเครื่องเสียงไม่ถนัดครับเล่นตั่งแต่4-5ปีที่แล้วละครับเลยไม่รู้ว่าร้านใหนดีครับ

ขอบคุณครับไงจะิติดต่อไปนะครับผม
เครื่องเสียง ลองไปร้าน วีทู(สมาชิกเวปนี้เหมือนกัน)...ลองดูครับ
IP : บันทึกการเข้า
Benjamin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 28 สิงหาคม 2010, 17:58:17 »

ใครเอาแคทออกบ้างไหมหรือทะลวงครับ นาวาร่ายิ่งดีอยากรู้  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

gigza
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 31 สิงหาคม 2010, 20:36:22 »

ผมใช้ Nissan Super saloon ปี 41 ครับ ตอนนี้ช่วงหลัง มีเสียง อือๆๆๆๆๆ ตลอดเวลาที่วิ่ง มีอู่ไหนที่เก่งเฉพาะทางของรถ Nissan บ้างครับ ช่วยแนะนำที เอาแบบเก่ง ๆเลย ขอในเมืองนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
Benjamin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 31 สิงหาคม 2010, 20:44:18 »

เมื่อวานไปใส่ท่อพักกลางใส้ตรงมาใหม่ สูตรร้านพี่ชัยแม่จัน วิ่งปรืดเลยครับ รอบสัก 3 พันมีเสียงเพราะๆออกด้วย  ยิงฟันยิ้ม

เดียวพรุ่งนี้ถ่ายรูปมาให้ชม  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 01 กันยายน 2010, 14:05:50 »

เมื่อวานไปใส่ท่อพักกลางใส้ตรงมาใหม่ สูตรร้านพี่ชัยแม่จัน วิ่งปรืดเลยครับ รอบสัก 3 พันมีเสียงเพราะๆออกด้วย  ยิงฟันยิ้ม

เดียวพรุ่งนี้ถ่ายรูปมาให้ชม  ยิงฟันยิ้ม
อยากแรงใส่กล่องดันรางเลยครับแรงแน่ครับ
IP : บันทึกการเข้า

Benjamin
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 01 กันยายน 2010, 21:25:53 »

เมื่อวานไปใส่ท่อพักกลางใส้ตรงมาใหม่ สูตรร้านพี่ชัยแม่จัน วิ่งปรืดเลยครับ รอบสัก 3 พันมีเสียงเพราะๆออกด้วย  ยิงฟันยิ้ม

เดียวพรุ่งนี้ถ่ายรูปมาให้ชม  ยิงฟันยิ้ม
อยากแรงใส่กล่องดันรางเลยครับแรงแน่ครับ

กำลังเล็ง กล่องปลดบูช+ดันราง ของโปรสปีดอยู่ครับ ราคาราวๆ 6500 พี่ว่าแพงไปไหมครับ  ยิงฟันยิ้ม

ปล.พี่หนุ่มใช่ตากล้องประจำChiangrai motorsports club ไหมนะ

ไม่รู้พี่จำผมได้ไหมเคยไปมีตติ้ง สมัยผมขับแจ๊สหน่ะพี่ ตอนนี้เปลี่ยนเปนดีเซลเเล้วนะ อิอิอิ
IP : บันทึกการเข้า

ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2010, 05:01:23 »

เมื่อวานไปใส่ท่อพักกลางใส้ตรงมาใหม่ สูตรร้านพี่ชัยแม่จัน วิ่งปรืดเลยครับ รอบสัก 3 พันมีเสียงเพราะๆออกด้วย  ยิงฟันยิ้ม

เดียวพรุ่งนี้ถ่ายรูปมาให้ชม  ยิงฟันยิ้ม
อยากแรงใส่กล่องดันรางเลยครับแรงแน่ครับ

กำลังเล็ง กล่องปลดบูช+ดันราง ของโปรสปีดอยู่ครับ ราคาราวๆ 6500 พี่ว่าแพงไปไหมครับ  ยิงฟันยิ้ม

ปล.พี่หนุ่มใช่ตากล้องประจำChiangrai motorsports club ไหมนะ

ไม่รู้พี่จำผมได้ไหมเคยไปมีตติ้ง สมัยผมขับแจ๊สหน่ะพี่ ตอนนี้เปลี่ยนเปนดีเซลเเล้วนะ อิอิอิ
จะว่า6500นี้ไม่แพงครับน่าใช้ดีครับลองดูรถในรูปเชฟสีขาวหมดค่ากล่องไปหลายหมื่นเลยครับว่าแต่อยากใด้F CONสักใบจังเลยครับแต่ต้องเป็นโบเดียวนะ........ว่าแต่เป็นตากล่องมัยตอบว่าไม่ครับมีพีอีกคนครับถ่ายสวยครับส่วนมากผมถ่ายแล้วจะเอามาลงไม่มีลูกเล่นอะไรถ่ายเสร็จก็ย่อแล้วเอามาลงนะครับ....จำไม่ใด้นะครับในชีเอ็มมันมีรถหลายคันครับเลยจำไม่ใด้นะว่าคันใหน ใกล้หมดฝนจะมิ้ตติ้งในห้องนูนอีกทีครับ
IP : บันทึกการเข้า

ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 08:23:08 »

มารู้จักกับ...เทอร์โบแปรผัน...

--------------------------------------------------------------------------------

...พอดีค้นหาข้อมูลแล้วอ่านเจอน่าสนใจดีเลยเอามาฝากก ันครับ....

...เทอร์โบแปรผัน มีชื่อเรียกกันต่างๆไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับบริษัทที่ผลิต เช่นถ้าเป็นของ Holset จะเรียกว่า VGT (Variable Geometry Turbo) แต่ถ้าเป็นของ Garrett ก็จะเรียก VNT (Variable Nozzle Turbine) และถ้าเป็นของ Borg Warner เรียกว่า VTG (Variable Turbine Geometry) เทอร์โบแบบนี้มีมานานมากแล้วในต่างประเทศ ในราวปี 1989 โดยบริษัท Shelby แต่เทอร์โบแบบนี้ในสมัยแรกๆยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมมาก เท่าไรนัก เพราะด้วยกลไกลที่สลับซับซ้อน กว่าเทอร์โบแบบทั่วๆไป การหาวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องทนต่อความร้อนกว่า 1,000 องศา การกัดกร่อน สนิม และคราบเขม่าจากไอเสียทำให้เทอร์โบแบบนี้ มีปัญหาด้านอายุการใช้งานเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความสามารถที่ดีกว่า ของเทอร์โบแบบนี้ ทำให้หลายๆบริษัทที่ผลิตเทอร์โบต่างคิดค้น และพัฒนาจนเทคโนโลยีในปัจุจุบัน สามารถทำให้เทอร์โบแปรผันมีความคงทนขึ้นมาก จนเป็นที่นิยมในรถยนต์ต่างประเทศเกือบทุกยี่ห้อ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิล และดีเซล จนถึงเครื่องยนต์กว่า 1,000 แรงม้าก็เริ่มมีใช้กันบ้างแล้ว เทอร์โบแบบนี้ถ้าเป็นช่างเทอร์โบบ้านเรา ต่างเห็นกันมาเป็นสิบปีแล้ว ส่วนมากตามอะไหล่เก่าเชียงกง หรือติดเครื่องรถยุโรป และส่วนมากจะเรียกกันว่า เทอร์โบบานเกล็ด สังเกตกันง่ายๆว่าโข่งไอเสียจะใหญ่กว่า เทอร์โบธรรมดามาก ภายในโข่งไอเสียจะมีครีบบางๆคล้ายบานเกล็ดหน้าต่าง ต่อกับชุดกลไกลการเปิด – ปิด ด้วยกระป๋องคล้ายเวสเกตบ้างหรือ มอเตอร์ไฟฟ้าบ้าง ถ้าเป็นรุ่นมอเตอร์มักจะทิ้ง หรือเปลี่ยนโข่งหลังใหม่ แต่ถ้าเป็นกระป๋องลมดัน ก็ใช้ได้เลยต้องยอมรับว่า อัตตราเร่งดีกว่าเทอร์โบธรรมดาอยู่พอควร

ส่วนประกอบของระบบแปรผัน หรือครีบปรับแรงดันไอเสีย
เทอร์โบแปรผัน ก็ไม่แตกต่างจากเทอร์โบธรรมดาทั่วไป ในโข่งหน้าไอดีมีลักษณะเหมือนกันทุกประการ จะต่างกันที่ในด้านโข่งไอเสีย ภายในจะมีครีบปรับแรงดันไอเสีย ประกอบด้วย
1. Nozzle Vane เป็นลักษณะคล้ายครีบบางๆ คล้ายบานเกล็ดหน้าต่าง วางเรียงตัวกันรอบๆ โข่งไอเสีย ครีบแต่ละตัวจะมีหมุดต่อมายัง ชุดโรลเลอร์และจานหมุนเพื่อให้สามารถกางออก และหุบตัวได้
2. Pin เป็นหมุดเล็กๆ ครีบจะสามารถขยับกางออก ต้องอาศัยหมุดนี้เป็นตัวประครองชุดหมุนหรือ โรเลอร์
3. Roller หรือจานหมุน จะสามารถขยับตัวหมุนรอบๆโข่งไอเสีย โดยจะมีแกนต่อมาจากตัวดันเช่น มอเตอร์ไฟฟ้า หรือแอกชัวเอเตอร์ มาดันให้ชุดโรเลอร์ ขยับหมุนเพื่อไปดันให้ครีบกางออก หรือหุบเข้า

การทำงาน
อย่างที่ทราบกันว่าเทอร์โบนั้น มีหน้าที่อัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ โดยอาศัยการหมุนของกังหันเทอร์ไบน ์ด้านไอดีทีหมุนตามเทอร์ไบน์ ด้านไอเสียด้วยความเร็วสูง จนเกิดแรงดันอากาศหรือแรงบูชขึ้นมา ดั้งนั้นการจะทำให้เกิดแรงดันอย่างรวดเร็ว ก็คือการทำให้ใบพัดด้านไอเสียหมุนให้ได้อย่างรวดเร็ว ที่สุด ขึ้นอยู่กับค่า A/R ของเทอร์โบหรือขนาดของโข่งหลังนั่นเอง แน่นอนโข่งหลังของเทอร์โบที่มีขนาดเล็ก ย่อมทำให้ใบพัดหมุนได้เร็วกว่าทำให้บูชมาได้เร็วกว่า แต่พอรอบปลายก็จะเกิดอาการอั้นของไอเสีย จนทำให้แรงเครื่องยนต์ตก และโข่งหลังที่มีขนาดใหญ่หรือ A/R สูง ย่อมทำให้กังหันเทอร์ไบน์หมุนได้ช้ากว่า แต่พอรอบสูงๆจะหมุนได้เร็วและไม่อั้นไอเสียทำให้เครื ่องยนต์มีแรงม้าเพิ่มขึ้นในรอบปลาย ดั้งนั้นเทอร์โบแปรผันออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหานี้คือ ในเทอร์โบแปรผันจะมีครีบ Vane ทำหน้าที่กั้นอากาศไอเสียให้ไหลลงมายังกังหันเทอร์ไบ น์ได้เร็วขึ้นในรอบต้น แต่พอรอบสูงขึ้นครีบก็จะกางออกเพื่อรองรับไอเสียที่ท ี่ออกมามากขึ้น การเปิดครีบออกของ Vane จะได้รับการควบคุมมาจาก แอกชัวเอเตอร์ ที่มีลักษณะเหมือนกระป๋องเวสเกตธรรมดา หรือมอเตอร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการหมุนโดย ECU ต่อแกนมาดันชุด Roller ให้หมุนเพื่อไปขยับครีบให้กางออก และหุบเข้าได้ พอรอบต่ำครีบก็จะหุบตัวลงไอเสียก็จะมีความเร็วทำให้ใ บพัดเทอร์ไบน์หมุนได้เร็วขึ้น จนสามารถสร้างแรงดันอากาศได้อย่างรวดเร็วไม่รอรอบ ในเวลารอบสูงครีบก็จะกางออกลดอาการต้านของแรงดันไอเส ีย ทำให้ไอเสียไหลลงสู่ใบพัดเทอร์ไบน์ได้อย่างคล่องตัว แรงม้าของเครื่องยนต์ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยการควบคุมการเปิดของ Vane จะเป็นตัวบังคับให้ความเร็วในการหมุนของใบพัดเทอร์ไบ น์หมุนได้ที่ความเร็วจำกัด แม้ปริมาณไอเสียจะมากเพียงใด จึงทำให้เทอร์โบแปรผัน ไม่ต้องใช้เวสเกตในการควบคุมแรงดันไอเสียแต่อย่างใด

ข้อดีของเทอร์โบแปรผัน
1. ลดอาการ Turbo lag หรืออาการรอรอบ ทำให้เครื่องยนต์มีแรงบิด และแรงม้าดีขึ้นตั่งแต่รอบต่ำ
2. ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น จากการสร้างแรงบิดได้ตั่งแต่รอบต่ำ เครื่องยนต์จึงอาศัยอัตราเร่งน้อยกว่า
3.ลดมลพิษ ไม่มีไอเสียที่เหลือปล่อยทิ้งทางเวสเกต ทำให้ฝุ่นละอองไนโตรเจนลดลง
ข้อเสียของเทอร์โบแปรผัน
1. ราคาสูงกว่าเทอร์โบธรรมดาทั่วๆไปเพราะใช้อุปกรณ์มากก ว่า
2. การดูแลรักษายาก คราบเขม่าไอเสียอาจจับตัวกับอุปกรณ์ภายใน จนเกิดการติดขัด เสียหายได้
3. ยากในการปรับแต่ง เช่นในการเพิ่มบูชแรงดันอากาศ การติดตั้งเวสเกตแยก จึงไม่เหมาะกับรถที่ใช้ในการแข่งขันหลายร้อยแรงม้า
__________________


* hSeK20070202173215&Y.jpg (19.31 KB, 350x371 - ดู 1652 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

Krubandoi
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #53 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 22:48:46 »

ผมใช้ a33 ครับ รถยังไม่ต้องซ่อมอะไร แต่อยากรู้อู่ที่ซ่อมดี ๆ ไว้เหมือนกันครับ เผื่อไว้ก่อน
IP : บันทึกการเข้า
"Lucky"
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2010, 23:09:27 »

รถฟรอนเทีย3.0 โช๊คหน้าเต้นมากเวลาเจอหลุมแก้ปัญหายังไงดีครับแบบประหยัดงบแล้ว ถ้าเปลี่ยนสายพานไทมมิ่งประมาณเท่าไหร่อู่ไหนดีครับ
IP : บันทึกการเข้า
HickGuitar
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2010, 02:40:34 »

ผมใช้ Nissan Frontier YD-DI Intercooler 2.5 Turbo ครับ
ใครใช้รถนิสสันลองเข้าไปเยี่ยมชม www.nissanfriendclub.com
IP : บันทึกการเข้า
Super Army
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180


« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2010, 02:00:20 »

ผมมีสิทธิ์ก่อคับนิ
IP : บันทึกการเข้า
ChaN
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 482



« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2010, 13:34:02 »

ผมมีสิทธิ์ก่อคับนิ

อีโวอย่าเสือ.. เด๋วเจอ SR สวนแล้วจะหนาว [แซวได้เพราะจอดอู่อยู่ เอิ๊ก ๆ ๆ]
IP : บันทึกการเข้า
Super Army
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180


« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2010, 16:21:33 »

ผมมีสิทธิ์ก่อคับนิ

อีโวอย่าเสือ.. เด๋วเจอ SR สวนแล้วจะหนาว [แซวได้เพราะจอดอู่อยู่ เอิ๊ก ๆ ๆ]

คับผมๆๆๆ ลืมไป สังคมนิสสันเปิ้นอู้กัน แฮ่ๆๆๆ
ผมก่อมาอ่านๆ ดู เผื่อจะได้ขับ Silvia หยังเอี้ยก่า
IP : บันทึกการเข้า
ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #59 เมื่อ: วันที่ 18 กันยายน 2010, 05:19:34 »

ผมมีสิทธิ์ก่อคับนิ

อีโวอย่าเสือ.. เด๋วเจอ SR สวนแล้วจะหนาว [แซวได้เพราะจอดอู่อยู่ เอิ๊ก ๆ ๆ]

คับผมๆๆๆ ลืมไป สังคมนิสสันเปิ้นอู้กัน แฮ่ๆๆๆ
ผมก่อมาอ่านๆ ดู เผื่อจะได้ขับ Silvia หยังเอี้ยก่า
อย่างอามร์ต้อง R32-33-34-35บู้นจะผิดคอนเชพขับ4 ....รถผมนิสสันเครื่องโตโยหนาจะเข้าศูนย์ใหนดีนิ


* dsc_358.jpg (205.29 KB, 968x648 - ดู 1570 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 18 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!