ubuntuthaith
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,046

|
 |
« ตอบ #10560 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2012, 21:21:45 » |
|
 ทริปเที่ยวตัวเบามีน้องในกลุ่มเฮาอยากไปโตยขะหนาดเขาใฝ่ฝันมานานแล้วอยากไป ขี่รถในลาวแต่เขาบ่าว่างต้นเดือนจะว่างวันที่15-30กันยาเลยหมู่เฮาว่าจะไดคับ เขา ฝันมาตลอดคับว่าสักวันจะได้ไปตวยหมู่เฮา น้องสันต์เองคับ ขอความเห็นปี่ๆน้องๆ ว่าจะไดดีครับ. ส่วนตัวผมได้หมดเวลาไดก้อได้ครับ  ฮ่าๆๆเอ็นดูแต้ อยู่เป๋นกู่สันต์กินผลไม้กับนมดีก้า อิอิ ได้เลยครับผม 555 ทริปนี้ไม่ได้ทริปหน้ายังมีหวัง ทริปลาวยังมีเรื่อย ๆ ครับโดยเฉพาะหน้าหนาวอาจจะไปทุกเดือนด้วยซ้ำ แหมน้อยถ้าสะพานเสร็จคงจะไปลาวถี่กว่านี้เยอะครับ ก่าเงินประจำตำแหน่ง คศ3 ครูชาติ ก็แอ่วกู่เดือนได้สบาย ๆ ละ อิอิ อ่ะเอารูปสาวลาวมายั่ว  
|
|
|
|
ninja250
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 30,624

|
 |
« ตอบ #10561 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2012, 21:34:41 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 16 ธันวาคม 2012, 12:23:20 โดย ninja250 »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
ninja250
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 30,624

|
 |
« ตอบ #10564 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2012, 22:26:29 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 16 ธันวาคม 2012, 12:23:45 โดย ninja250 »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
A1
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,949

|
 |
« ตอบ #10565 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2012, 23:50:56 » |
|
ใจ๋เริ่มเขวกับเอ็นดูโร่รุ่นนี้....สาวกคาวาจะไล่ออกจากกลุ่มก่หนิ....ฮ่าฮ่า
จัดเลยครับครู บ่ามีไผ๋ว่าหรอกครับ แม่บ้านนั่นแหละจะว่า เก็บเงินไว้นักๆมันก็บ่าดีหนา เอ็นดูโร่มันก็มีเสน่อย่างหนึ่งหนาครับ....วันนั้นไปผาลั้งก็ติดใจ๋ หมู่เอ็นดูโร่ก็อยากมาวิ่งทางเรียบพ่อง ก็เพราะอยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ พ่อง ที่เลือกหนูดีใส่ยางกึ่งวิบากก็ทำฮื้อเดินทางได้พอใจเหมือน กั๋นแม้จะลุยเละ ๆ แบบเอ็นดูโร่บ่าได้แต่สำหรับเส้นทางเที่ยวก็สบาย ๆ วันนั้นที่ไปผาลั้งบางคนก็บ่าคิดจะได้เห็นภาพสวย ๆ แปลกตาคุ้มหนาครับ เผื่อแหมน้อยครูชาติอาจแป๊ะแอ่วดอยกั๋นก็ได้... ฮ่าฮ่า...คิดคนละอย่างครับ ผมอยากใจ้รถตี่มันทำมาเฉพาะทาง....บ่าอยากไปเปลี่ยนคอนเซปมัน ความตั้งใจ๋ตั้งแต่แรกตี่มาซื้อหนูดีก็เพราะอยากมีรถโมตาดไว้ขี่...เน้นความคล่องตั๋ว...อัตราเร่งจี๊ดๆ....เข้าโก้งมันส์ๆ เพราะเสน่ห์ของโมตาดมันอยู่ตี่ทักษะของก๋ารเข้าโก้งครับ...มันอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์เฮาถึงจะเข้าถึงความเป๋นโมตาดของมัน...เพราะเวลาผมใจ้รถแต่ละกันผมจะใจ้มันเต๋มขีดความสามารถตี่สร้างมารองรับเฉพาะก๋านนั้น....เอาโมตาดมาเปลี่ยนยางกึ่งวิบากมันบ่าสามารถตอบสนองความต้องก๋านผมได้หมด...ไปๆมาๆรถก่าบ่าสามารถตอบสนองเฉพาะทางได้ดี จะเอาไปลุยหนักๆอย่างเอ็นดูโร่ก่าบ่าได้ มันกะขาดเสน่ห์ที่มันควรจะมี.......ส่วนเอ็นดูโร่เสน่ห์ของรถอยู่ตี่การผ่านอุปสรรคต่างๆด้วยกำลังแรงบิดสูงๆ....ความพริ้วของตัวรถ และทักษะการควบคุมรถขั้นสูงในตางวิบาก ความมันส์ของเอ็นดูโร่มันถึงจะเกิด..ส่วนจะหื้อเอาหนูดีเปลี่ยนยางกึ่งวิบากในความคิดผมมันกะผิดคอนเซปตี่ตั้งใจ๋ไว้ตั้งแต่แรกบอกตรงๆเสียดายในความเป๋นโมตาดของมันเสน่ห์ของรถมันหายไป....ตี่ใค่ได้เอ็นดูโร่แฮ๋มกันก็เพราะมันเป๋นรถเฉพาะทางสามารถลุยได้หนักๆโดยตี่เฮาแทบบ่าต้องไปดัดแปลงหยั๋งนักก็พร้อมลุยได้เลย...มีน้องๆหลายๆคนตี่มีเอ็นดูโร่ลองขี่ของเปิ่นผ่อแล้วทำหื้อฮู้ว่าผมชอบลุยหนักๆครับ....อยากได้มาแอ่วดอยตี่รถโมตาดมันยะบ่าได้...ฮ่าฮ่า....บ่าได้ร่ำได้รวยอะหยั๋งนะครับ อาศัยใจฮักและการเก็บฮอมเพื่อเดินต๋ามฝัน สิ่งเหล่านี้มันก่าบ่าใจ่เรื่องยาก อย่างตี่เกยอู้ไว้ครับ คนเฮาคิดบ่าเหมือนกั๋น....รางเนื้อชอบรางยา....ฮ่าฮ่าจริงๆแล้วรถมันสร้างมาในเฉพาะประเภทของการใช้งานในแต่ละอย่างอยู่แล้ว..การที่เราเอาหนูดีมาเปลี่ยนเป็นยางกึ่งวิบาก ก็เพราะความจำเป็นที่อาจเจอเส้นทางที่ไม่ถึงกับลำบากมากๆ...ในแต่ละวันหรือในแต่ละทริปเราก็ไม่ได้เจอเส้นทางอย่างนั้นตลอดอยู่แล้ว มันใช้ได้ดีมากในการออกทริปในแต่ละครั้ง..คือไม่เจอทางลำบากตลอดและก็ไม่เจอทางดีตลอดเช่นกัน..แต่ถ้าคิดในแง่ของครูชาติคือรถ ต้องใช้ตามประเภทของมันนั่นไม่ผิด..ถ้าเราพร้อมที่จะซื้อมันในหลายๆประเภทของรถ...แต่ในกรณีของคนที่ไม่อาจทำเช่นนั้นก็ต้องทำอย่าง หนูดีที่ต้องเปลี่ยนยางกึ่งวิบาก...และขับมันไปตามฝันของตัวเองก็คือความสุข..อีกอย่างตอนนี้ครูชาติเริ่มชอบลุยหนักๆแล้วความคิดก็อาจเปลี่ยนไป..คือต้องเป็นรถที่สามารถลุยหนักได้..นั่นแน่นอน...ก็มี..klx. และ..crf..เท่านั้นที่ตอบสนองได้ดี..เช่นกันผมก็คิดเช่นนั้นถึงต้องมีรถหลายประเภท..ไม่อยากแนะนำให้ทำเช่นนั้นถ้าไม่พร้อม..เป็นแก็งยางบวมดีที่สุดเรียกว่าไปทริปใหนก็ไม่มีปัญหาลุยได้ถ้าใจพร้อม555
|
|
|
|
|
|
|
|
|
tung 7737
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 7,801

|
 |
« ตอบ #10571 เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2012, 09:32:01 » |
|
หวัดดีครับพี่น้อง พรุ่งนี้เจอกันที่เดิมน่อ คริคริ
หยังมาชอบไปร้านนี้แต้ว่า สงสัยอยากเป็นเขยน้องเหียละก้า....  ใค่ปะแต้ แบบอี้นะ ตานี ก็ ตานีเต๊อะ ขอโสมาเอา ฮ่าๆๆ
|
ทำดี ขยัน อดทน ความจนอยู่ได้ไม่นาน คนขาย น่ะ ..ไม่รีบ แต่คนชื้อ น่ะ..รีบๆหน่อยนะ
|
|
|
A1
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,949

|
 |
« ตอบ #10572 เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2012, 09:32:57 » |
|
|
|
|
|
|
|
ubuntuthaith
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,046

|
 |
« ตอบ #10575 เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2012, 11:45:58 » |
|
|
|
|
|
Lim_six
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 256

|
 |
« ตอบ #10576 เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2012, 12:06:30 » |
|
ใจ๋เริ่มเขวกับเอ็นดูโร่รุ่นนี้....สาวกคาวาจะไล่ออกจากกลุ่มก่หนิ....ฮ่าฮ่า
จัดเลยครับครู บ่ามีไผ๋ว่าหรอกครับ แม่บ้านนั่นแหละจะว่า เก็บเงินไว้นักๆมันก็บ่าดีหนา เอ็นดูโร่มันก็มีเสน่อย่างหนึ่งหนาครับ....วันนั้นไปผาลั้งก็ติดใจ๋ หมู่เอ็นดูโร่ก็อยากมาวิ่งทางเรียบพ่อง ก็เพราะอยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ พ่อง ที่เลือกหนูดีใส่ยางกึ่งวิบากก็ทำฮื้อเดินทางได้พอใจเหมือน กั๋นแม้จะลุยเละ ๆ แบบเอ็นดูโร่บ่าได้แต่สำหรับเส้นทางเที่ยวก็สบาย ๆ วันนั้นที่ไปผาลั้งบางคนก็บ่าคิดจะได้เห็นภาพสวย ๆ แปลกตาคุ้มหนาครับ เผื่อแหมน้อยครูชาติอาจแป๊ะแอ่วดอยกั๋นก็ได้... ฮ่าฮ่า...คิดคนละอย่างครับ ผมอยากใจ้รถตี่มันทำมาเฉพาะทาง....บ่าอยากไปเปลี่ยนคอนเซปมัน ความตั้งใจ๋ตั้งแต่แรกตี่มาซื้อหนูดีก็เพราะอยากมีรถโมตาดไว้ขี่...เน้นความคล่องตั๋ว...อัตราเร่งจี๊ดๆ....เข้าโก้งมันส์ๆ เพราะเสน่ห์ของโมตาดมันอยู่ตี่ทักษะของก๋ารเข้าโก้งครับ...มันอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์เฮาถึงจะเข้าถึงความเป๋นโมตาดของมัน...เพราะเวลาผมใจ้รถแต่ละกันผมจะใจ้มันเต๋มขีดความสามารถตี่สร้างมารองรับเฉพาะก๋านนั้น....เอาโมตาดมาเปลี่ยนยางกึ่งวิบากมันบ่าสามารถตอบสนองความต้องก๋านผมได้หมด...ไปๆมาๆรถก่าบ่าสามารถตอบสนองเฉพาะทางได้ดี จะเอาไปลุยหนักๆอย่างเอ็นดูโร่ก่าบ่าได้ มันกะขาดเสน่ห์ที่มันควรจะมี.......ส่วนเอ็นดูโร่เสน่ห์ของรถอยู่ตี่การผ่านอุปสรรคต่างๆด้วยกำลังแรงบิดสูงๆ....ความพริ้วของตัวรถ และทักษะการควบคุมรถขั้นสูงในตางวิบาก ความมันส์ของเอ็นดูโร่มันถึงจะเกิด..ส่วนจะหื้อเอาหนูดีเปลี่ยนยางกึ่งวิบากในความคิดผมมันกะผิดคอนเซปตี่ตั้งใจ๋ไว้ตั้งแต่แรกบอกตรงๆเสียดายในความเป๋นโมตาดของมันเสน่ห์ของรถมันหายไป....ตี่ใค่ได้เอ็นดูโร่แฮ๋มกันก็เพราะมันเป๋นรถเฉพาะทางสามารถลุยได้หนักๆโดยตี่เฮาแทบบ่าต้องไปดัดแปลงหยั๋งนักก็พร้อมลุยได้เลย...มีน้องๆหลายๆคนตี่มีเอ็นดูโร่ลองขี่ของเปิ่นผ่อแล้วทำหื้อฮู้ว่าผมชอบลุยหนักๆครับ....อยากได้มาแอ่วดอยตี่รถโมตาดมันยะบ่าได้...ฮ่าฮ่า....บ่าได้ร่ำได้รวยอะหยั๋งนะครับ อาศัยใจฮักและการเก็บฮอมเพื่อเดินต๋ามฝัน สิ่งเหล่านี้มันก่าบ่าใจ่เรื่องยาก อย่างตี่เกยอู้ไว้ครับ คนเฮาคิดบ่าเหมือนกั๋น....รางเนื้อชอบรางยา....ฮ่าฮ่าจริงๆแล้วรถมันสร้างมาในเฉพาะประเภทของการใช้งานในแต่ละอย่างอยู่แล้ว..การที่เราเอาหนูดีมาเปลี่ยนเป็นยางกึ่งวิบาก ก็เพราะความจำเป็นที่อาจเจอเส้นทางที่ไม่ถึงกับลำบากมากๆ...ในแต่ละวันหรือในแต่ละทริปเราก็ไม่ได้เจอเส้นทางอย่างนั้นตลอดอยู่แล้ว มันใช้ได้ดีมากในการออกทริปในแต่ละครั้ง..คือไม่เจอทางลำบากตลอดและก็ไม่เจอทางดีตลอดเช่นกัน..แต่ถ้าคิดในแง่ของครูชาติคือรถ ต้องใช้ตามประเภทของมันนั่นไม่ผิด..ถ้าเราพร้อมที่จะซื้อมันในหลายๆประเภทของรถ...แต่ในกรณีของคนที่ไม่อาจทำเช่นนั้นก็ต้องทำอย่าง หนูดีที่ต้องเปลี่ยนยางกึ่งวิบาก...และขับมันไปตามฝันของตัวเองก็คือความสุข..อีกอย่างตอนนี้ครูชาติเริ่มชอบลุยหนักๆแล้วความคิดก็อาจเปลี่ยนไป..คือต้องเป็นรถที่สามารถลุยหนักได้..นั่นแน่นอน...ก็มี..klx. และ..crf..เท่านั้นที่ตอบสนองได้ดี..เช่นกันผมก็คิดเช่นนั้นถึงต้องมีรถหลายประเภท..ไม่อยากแนะนำให้ทำเช่นนั้นถ้าไม่พร้อม..เป็นแก็งยางบวมดีที่สุดเรียกว่าไปทริปใหนก็ไม่มีปัญหาลุยได้ถ้าใจพร้อม555 เบี้ยน้อยหอยน้อยแม่นก่ครับป๋าเอ คริๆๆ
|
|
|
|
|
|
|