|
|
|
tung 7737
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 7,801

|
 |
« ตอบ #10703 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2012, 18:34:52 » |
|
 ตั้งหนูดีเขียวท่าจะยังบ่ามาง่ายเจ้าของเปิ้นขอเก็บไว้ก่อนอี้หว่ะ เดวบ่าได้ขี่โตยกั๋น กึ๊ดเติงหาน้องๆปี่ๆ เฮาก้อไปเอาCRF. ดีก้าคริคริ  จัดเลยครับ CRF เห็นที่กรีนวิงมีจอดปอจะทุกสาขา ข้ามลาวบ่ามีปัญหายืมเล่มยืมทะเบียน โกแซวเชียงรายเอ็นดูโร่ก็ได้ อิอิ (ซื้อรถหยังใดบ่าถึงเดือนได้ทะเบียนละครูชาติรถปอจะขายละยังบ่าหันทะเบียนเลย หุหุ ) หรือที่แสงชัยก็หันมีหนูดี กับ หนูเคอยู่เน้อ บ่าดีกึ้ดนัก...เฮีย เอาก็เอาเลย ซีอาวี กับมาสด้าสามของเฮียแปงกว่านี้ก่อน ผมก็เซี้ยงตังค์กับวันนี้แหมจองอัลเมร่า เรียบร้อยไปละ โปรเจกต์เวอร์ซีส และน้องนิน ช้าไปแหมหลายเดือน ตอนนี้ก็ใช้หนูดีไปก่อน หุหุ   ไปผ่อมาละรวดจองแล้วออกวันอังคารได้รถเลยวันดีวันอังคาร อู๋นิอู้เหี๋ยครูชาติกึ๊ดนักขอเก็บหนูดีไว้ก่อนวันหลังจะได้มีรถขี่กับหมู่เฮา สาริกาลิ้นทองแต้ๆ 555  สรุปได้ราคาตะใดแต้ครับ เฮีย
|
ทำดี ขยัน อดทน ความจนอยู่ได้ไม่นาน คนขาย น่ะ ..ไม่รีบ แต่คนชื้อ น่ะ..รีบๆหน่อยนะ
|
|
|
|
|
|
ubuntuthaith
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,046

|
 |
« ตอบ #10707 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2012, 19:13:44 » |
|
เอาใจเฮียตี้หน่อย...  Model: CRF250L Engine Type: 249.4cc liquid-cooled single-cylinder four-stroke Bore and Stroke: 76mm x 55mm Compression ratio: 10.7:1 Valve Train: DOHC; four-valve Induction: PGM-FI, 36mm throttle body Ignition: Computer-controlled digital transistorized with electronic advance Transmission: Six-speed Final Drive: #520 chain; 14T/40T Suspension Front: 43mm inverted fork; 8.7 inches travel Rear: Pro-Link single shock with spring preload adjustability; 9.4 inches travel Brakes Front: Single 256mm disc with twin-piston caliper Rear: Single 220mm disc Tires Front: 3.00-21 Rear: 120/80-18 Wheelbase: 56.9 inches Rake (Caster angle): 27°35' Trail: 113mm (4.4 inches) Seat Height: 34.7 inches Ground Clearance: 10.0 inches Fuel Capacity: 2.0 gallons Estimated Fuel Economy**: 77 MPG Color: Red Curb Weight*: 320 pounds
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 08 กันยายน 2012, 20:07:04 โดย ubuntuthaith »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ubuntuthaith
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,046

|
 |
« ตอบ #10708 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2012, 19:25:36 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ubuntuthaith
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,046

|
 |
« ตอบ #10713 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2012, 07:46:53 » |
|
NEW Kawasaki Z800 4 สูบ ผลิตไทย ขายไทย เร็วๆ นี้  สเปคคร่าวๆดูจากรูป -มี 2 version (ABS, non ABS) -เฟรม, สวิงอาร์ม เหล็ก -แฮนด์ Fat bar -โช๊คหน้า Up side down ปรับ Preload, rebound -โช๊คหลัง มีซับแท็งค์ ระบบ uni-tack ปรับ Preload, reound -มีปุ่มไฟ pass และ ไฟฉุกเฉิน -กุญแจ immobilizer -เบาะนั่งพิมพ์ลาย "Z" -ยางรุ่นใหม่ของ dunlop RoadSport น่าจะไซส์ หน้า 120/70-17 หลัง 180/55-17 (อิงจาก z750 เดิม) ราคาที่เคาะมาอยู่ระหว่าง 350,000 - 400,000 หวังดับเครื่องชน M795 เริ่มผลิตที่โรงงานใหม่แห่งที่ 2 ของคาวาซากิ ปลวกแดง ระยอง กลางปีหน้าเริ่มวางจำหน่าย
|
|
|
|
Tokio
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,791

|
 |
« ตอบ #10714 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2012, 08:37:06 » |
|
|
|
|
|
Tokio
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,791

|
 |
« ตอบ #10715 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2012, 08:43:51 » |
|
NEW Kawasaki Z800 4 สูบ ผลิตไทย ขายไทย เร็วๆ นี้  สเปคคร่าวๆดูจากรูป -มี 2 version (ABS, non ABS) -เฟรม, สวิงอาร์ม เหล็ก -แฮนด์ Fat bar -โช๊คหน้า Up side down ปรับ Preload, rebound -โช๊คหลัง มีซับแท็งค์ ระบบ uni-tack ปรับ Preload, reound -มีปุ่มไฟ pass และ ไฟฉุกเฉิน -กุญแจ immobilizer -เบาะนั่งพิมพ์ลาย "Z" -ยางรุ่นใหม่ของ dunlop RoadSport น่าจะไซส์ หน้า 120/70-17 หลัง 180/55-17 (อิงจาก z750 เดิม) ราคาที่เคาะมาอยู่ระหว่าง 350,000 - 400,000 หวังดับเครื่องชน M795 เริ่มผลิตที่โรงงานใหม่แห่งที่ 2 ของคาวาซากิ ปลวกแดง ระยอง กลางปีหน้าเริ่มวางจำหน่าย ตัวนี้แจ่มกว่าเยอะ ดีกว่า m795 ลดสเป็ก มาหลอกขายคนไทย 
|
|
|
|
|
tung 7737
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 7,801

|
 |
« ตอบ #10717 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2012, 08:48:41 » |
|
เฮียครับจะไปลืมยางวิบาบตวยเน้อครับเฮีย เดียวผมจะปาเฮียไปชมวิวทิวทัศน์อัน วิลิศมาหลา รับรองเฮียจะต้องติดใจ๋แน่ การันตีครับ ป๋าศักดิ์ ปาเฮียตี้ ไปแบบอี้เน้อ จะได้ไปเชียงของบ่อยๆ
|
ทำดี ขยัน อดทน ความจนอยู่ได้ไม่นาน คนขาย น่ะ ..ไม่รีบ แต่คนชื้อ น่ะ..รีบๆหน่อยนะ
|
|
|
|
|