|
Rainyday
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 05 เมษายน 2011, 22:04:51 » |
|
วันหลังต้องส่งสายสืบ.. ว่าออกจากบ้านกี่โมง จะได้จัดที่จอดรถไว้ให้พิเศษ 555
|
|
|
|
Rainyday
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 06 เมษายน 2011, 23:13:53 » |
|
บ่ายนี้ขะเจ้า วนที่ลานจอดรถ เห็นที่จอดว่าง 1 ที่ ...ดีใจแทบกรี๊ดสลบ.. แต่มันย้อนศร ...แป่ว....
จะวนออกจากเซ็นทรัลก็ไม่ได้ ต้องติดแหง็ก ๆๆๆๆๆๆ
ในที่สุดต้องไปจอดสะพานลอยบิ๊กซี แล้วเดินมาเซ็นทรัล.....น้ำตาร่วง... หมดเวลาอันมีค่าไปเกือบครึ่งชั่วโมง
ได้โปรดมีรถเมล์ในเชียงรายด้วยเถอะพระเจ้าข้า ขะเจ้าไม่อยากขับรถมาทำง๊าน....
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 09 เมษายน 2011, 00:16:33 โดย Rainyday »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rainyday
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2011, 00:15:34 » |
|
วันศุกร์ 8 เม.ย. เวลาก่อน 5 โมงเย็น นิดหน่อย
ที่จอดรถในเซ็นทรัลจอดได้สบายเลยจ้า มาจากเส้นป่าก่อ เลี้ยวเข้าเซ็นทรัล ถนนว่างโล่ง สบายคร่า
แต่อีกสักพัก เห็นเพื่อนบอกว่ารถติดมากอีกรอบ กว่าจะเข้ามาได้
คงเป็นช่วงเลิกงานกันมาพอดีเนอะ
|
|
|
|
|
|
|
nueng2712
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 589
ชีวิตนี้เพื่อครอบครัวและตัวกู
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2011, 12:30:15 » |
|
แม่บ้านน้อย ฟูดพาร์ค ช้อน ไม่พอ และพนักงานเก็บน้อย ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ น้อย.. ไม่ทำงาานเชิกรุก ..ให้ลูกค้าเดินเข้าให้..เพื่อสอบถาม ป้าย ที่ชัดเจนบริเวณห้างน้อย พนักงานน้อยน่าจะจ้างอาสา หรือนักศึกษาฝึกงานมาช่วยประชาสัมพันธ์ภายในห้าง.. ภาษาที่ใช้น่าจะเป็นภาษาท้องถิ่น..ด้วยในประชาสัมพันธ์ ฝุ่น ด้านนอกอาคารเยอะ ฯลฯ ขอบคุณที่แนะนำครับจะนำปัญหาดังกล่าวไปปรับปรุงและแก้ไขครับ ต้องขอภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ
|
|
|
|
nueng2712
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 589
ชีวิตนี้เพื่อครอบครัวและตัวกู
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2011, 12:35:54 » |
|
ไปทำงาน ตอนเช้า ไม่ให้เข้าทางหลัก ต้องอ้อมเข้า แลกบัตรเข้าได้ทางเดียว ทางกาดหลวง เพราะ ประตูอื่น ไม่เปิดกัน ปิดห้างออกได้ทางเดียวเช่นเดิม ทางกาดหลวง เพราะประตูอื่นปิดหมดแล้ว ระหว่างทำงาน ขับรถไปเอาของ กลับมาอีกทีแทบหาที่จอดไม่ได้แล้ว
เป็นมาตราการรักษาความปลอดภัยครับเป็นกรองบุคคลและรถที่เข้าออก ก่อนศูนย์เปิด ประตูทางเข้า 1 จะปิด ต้องเข้าประตู 2 หรือ 3 เท่านั้น ส่วนทางออกจะออกได้ ประตู 2 และ 3 และบุคคลภายนอกหรือกระทั้งพนักงานร้านค้าจะต้องแลกบัตรเข้าศูนย์ฯ ก่อนเวลาศูนย์เปิด-ปิด ขอความรวมมือทุกท่านปฎิบัติตามกฏระเบียนของศูนย์ฯด้วยครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
dry-ice
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2011, 19:09:33 » |
|
วันนั้นไปดูหนังเลิกสี่ทุ่มครึ่งครับ เดินหาทางออกครึ่งชั่วโมง ขึ้นลงๆ จนมึนเลยครับ สุดท้ายต้องเดินตามพนักงานเอ็มเคไปออกลิฟท์ส่งของของพนักงาน หลายคนคงเป็นเหมือนผม ถูกต้องครับจะต้องใช้ลิฟทางโหลดดิ่ง EM หลังศูนย์ปิดบริการออกจุดเดียว น่าจะทำป้ายบอกทางให้ลูกค้าดีกว่านะคะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่มีลูกค้าทราบว่าอะไรคือโหลดดิ่ง อะไรคือ EM แล้วลูกค้าก็ไม่ทราบว่าเมื่อศูนย์ปิดออกได้จุดเดียวนั้น คือจุดไหน เห็นลูกค้าเดิน งงกันไปมา ดูสงสารลูกค้าค่ะ ยิ่งถ้าสุงอายุด้วย เค้าลำบากนะคะ ทำแบบป้ายทางออกที่จอดรถ ก็ง่าย ๆ และก็ชัดเจนดีน่่ะค่ะ
|
|
|
|
nueng2712
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 589
ชีวิตนี้เพื่อครอบครัวและตัวกู
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 10 เมษายน 2011, 08:55:27 » |
|
วันนั้นไปดูหนังเลิกสี่ทุ่มครึ่งครับ เดินหาทางออกครึ่งชั่วโมง ขึ้นลงๆ จนมึนเลยครับ สุดท้ายต้องเดินตามพนักงานเอ็มเคไปออกลิฟท์ส่งของของพนักงาน หลายคนคงเป็นเหมือนผม ถูกต้องครับจะต้องใช้ลิฟทางโหลดดิ่ง EM หลังศูนย์ปิดบริการออกจุดเดียว น่าจะทำป้ายบอกทางให้ลูกค้าดีกว่านะคะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่มีลูกค้าทราบว่าอะไรคือโหลดดิ่ง อะไรคือ EM แล้วลูกค้าก็ไม่ทราบว่าเมื่อศูนย์ปิดออกได้จุดเดียวนั้น คือจุดไหน เห็นลูกค้าเดิน งงกันไปมา ดูสงสารลูกค้าค่ะ ยิ่งถ้าสุงอายุด้วย เค้าลำบากนะคะ ทำแบบป้ายทางออกที่จอดรถ ก็ง่าย ๆ และก็ชัดเจนดีน่่ะค่ะ รับทราบครับจำนำไปปรับปรุงครับ
|
|
|
|
|