เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 05:02:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานเทเลวิซ เซ็นฯห่วยแตก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานเทเลวิซ เซ็นฯห่วยแตก  (อ่าน 3473 ครั้ง)
กัญญารัตน์
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 08:34:23 »

เมื่อวานดิฉันได้ไปติดต่อพนักงานเทเลวิซ สาขาเซ็นทรัลเชียงราย เพื่อขอให้ช่วยเรื่องการแสดงตน การเป็นเจ้าของซิม พนักงานบอกว่าที่นี่ไม่สามารถทำได้  ต้องไปติดต่อที่ Shop AIS เท่านั้น (เท่ากับว่า ที่ใกล้จังหวัดเราที่สุดก็คือเชียงใหม่) ดิฉันต้องเดินออกจากร้านมา ด้วยอารมณ์เสียความรู้สึกและเสียดายเวลา (พนักงานไม่ได้สวยนะคะ แต่ละนาง เชิดๆ ทั้งนั้น ลูกค้าต้องเข้าหา) ในหัวก็มีคำถามมากมายผุดขึ้น ว่าทำไม ทำไม ถึงทำไม่ได้ หลายเรื่องที่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่  call center มาก่อนแล้ว เขาก็บอกว่าให้ติดต่อกับ Shop AIS หรือ ที่เทเลวิซได้ เทเลวิซก็สามารถทำให้ได้ .ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้อะไร ทำไมเหรอ (.คือ เทเลวิซ ไม่ใช่ เอไอเอส เหรอ???  ) จนมาวันนี้ได้มีโอกาสติดต่อ call center ais  อีกครั้ง ว่ากรณีนี้เช่นนี้ เราจะทำอย่างไร เพราะดิฉันก็จงรักภักดีกับ เอไอเอส เหลือเกิน เลือกเบอร์ใหม่ก็ยังเลือก เอไอเอส ดิฉันจึงได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ให้ช่วย เพราะมันคงไม่คุ้มที่ต้องเดินทางไกลไปเชียงใหม่ เพื่อจดทะเบียนแสดงซิมเรื่องนี้เรื่องเดียว และถ้านานไปกว่านี้ เบอร์ดิฉันถูกดึงไปใช้ล่ะ??? จะทำอย่างไร (ซื้อมาไม่ใช่เงินน้อยๆนุคุ๊) ดิฉันก็ขอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยด้วย เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ที่เทเลวิซก็ทำได้ และได้ส่งต่อการใช้ระบบกันตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 57 คือแค่ที่เทเลวิซ ถ่ายรูปซิม+บัตรประชาชน มาทางศูนย์ แค่นั้นจบ!!! (อ้าววววว..สิคะ.+เอ๋อ.) ดิฉันจึงแจ้งกลับไปว่าพนักงานบอกว่าทำไม่ได้ เมื่อข้อมูลสวนทาง ดิฉันจึงขอให้ร่วมรับฟังกัน 3 สาย!!! 
   เมื่อดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่เทเลวิซได้ จึงได้ดึงสาย call center เข้ามา ดิฉันได้เกริ่นนำเรื่องก่อน และให้เขายืนยันการปฏิเสธรับทำการจดทะเบียนต่อหน้าเจ้าที่ call center  หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้บอกเขาไปว่า เขามีการส่งต่อระบบนี้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.57 แล้ว เมื่อพนักงานคนแรกไม่รู้จะให้คำตอบดิฉันอย่างไร จึงยื่นโทรศัพท์ให้คุณปณิดา รับสาย  ดิฉันไม่พูดอะไรเลย ปล่อยให้ เจ้าหน้าที่ call center และ พนักงานเทเลวิซ ได้คุยกัน  คุณปณิดาก็ยืนยันกระต่ายขาเดียวว่าทำไม่ได้ จะรับทำแค่นุ่นนี่นั่น เท่านั้น  ผลคือ เจ้าหน้าที่ call center เถียงไม่ทันค่ะ เสียงอ่อย ขอกลับไปตั้งหลัก บอกว่าขอเช็คข้อมูลอีกที  ทีนี้หล่ะ คุณปณิดาเริ่มตัวใหญ่ขึ้น โชว์พาวด์เลย คุยกับพนักงานในร้าน ทั้งๆที่ดิฉันยังอยู่ในสายว่า
“ลูกค้าจะเข้ามาจดทะเบียนแสดงตัวเรื่องซิม  ก็มันทำไม่ได้อ่ะ ก็เลยโทรไปฟ้องเจ้าหน้าที่ call center  เจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่รู้เรื่อง ”  คุณผู้อ่านคะ ...ดิฉันปรี๊ดนะ แบบนี้ คุณมีสิทธิ์อะไรมานินทาลูกค้าต่อหน้า คุณทำงานด้านบริการนะ และดิฉันไม่ได้งี่เง่า ทู่ซี้ จะเอาให้ได้ คุณบอกเหตุผลมาสิ ว่าเพราะอะไร ที่ทำไม่ได้ ในเมื่อข้อมูลมันขัดแย้งกัน ดิฉันในฐานะผู้บริโภคต้องมีสิทธิ์ที่จะเสาะหาข้อเท็จจริง  เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองไม่ใช่เหรอคะ  พอเจ้าหน้าที่ call center ได้คำตอบแล้ว จึงกลับมาร่วมสนทนา 3 สายอีกครั้งและได้แจ้งยืนยันเหมือนเดิมคือ ทุกที่สามารถทำได้  เอไอเอส ได้วางระบบไว้แล้วและแนะนำให้เจ้าหน้าที่เทเลวิซ ทำแบบนี้แบบนั้น (คือสอนอินางอะค่ะ)  คราวนี้แหละคุณปณิดา เสียงอ่อยค๊าา  ตอบแค่ว่า อ๋อ , เหรอคะ, ค่ะ  พนักงานหลังร้านไม่เห็นแจ้งเรื่องนี้ก็เลยไม่ทราบกันค่ะ (วันนี้ วันที่ 8 ก.ค.57)  แค่นั้นละค่ะ ดิฉันขอเบรก เสียมารยาทพูดแทรกกลางเลยว่า  คุณชื่ออะไร คุณไม่มีสิทธิ์มานินทาลูกค้าแบบนี้ และดูถูกเจ้าหน้าที่ call center แบบนี้ และคำว่าฟ้อง กับ การที่ค้นหาข้อเท็จจริง มันต่างกันนะ ถ้าให้ดิฉันเลือกที่จะเชื่อข้อมูลระหว่างคุณกับเขา ดิฉันเชื่อเขา  ทุกท่านคะ นางตอบว่า นางไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ ในนี้มีพนักงานหลายคนยืนอยู่ อาจจะเป็นเสียงใครก็ได้  (แล้วมันจะมีกี่คนที่รู้เรื่องนี้คะนาง?? ไม่คนแรกที่รับสายก็อินางนั่นแหละ ) นางยังมีหน้ามาเถียง และท้าให้จำชื่อและจะทำอะไรก็ได้ด้วยนะคะ  วันนี้บอกเลยค่ะ ว่าเสียความรู้สึกกับสาขานี้ กับพนักงานที่นี่ เขาปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้กันหรือคะ? ดิฉันคงจะไม่โพสอะไรหรอกค่ะ คงปล่อยให้เรื่องจบ  ถ้าพนักงานรู้สึกสำนึก และไม่ท้าทายกันแบบนี้ ถึงแม้ปากบอกขอโทษ เพราะดิฉันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ให้ แต่ในใจนางยังไม่สำนึก มันจะมีประโยชน์อะไร....ใช่หรือไม่
IP : บันทึกการเข้า
POOH..
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,531


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 08:57:20 »

ฟ้องคุณเจดครับ
IP : บันทึกการเข้า
noomprg
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,998



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 09:29:03 »

** มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า AIS จะมาเปิด ศูนย์ที่เชียงรายแล้วนะครับ คงอีกไม่นาน

telewiz เหมือนจะเป็นแค่ ตัวแทนจำหน่ายของ ais นะครับ มีสิทธิ์ บางทำได้บางอย่าง (ก็สงสัยว่าทำไมไม่ทำทุกอย่าง) เบอร์ผม จัดว่าเป็นเบอร์ xyxy เวลา ซิมเสีย ผมต้องใช้เวลาเปลี่ยน 3 วันทำการ ข้อดี ปลอดภัย ข้อเสีย ถ้าหากเจอ วันหยุดเข้าไป นานกว่านั้นครับ
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ 089-191-2424
หรือ โดยการ Line : papanoom
Once Again
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,752



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 09:31:09 »

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่  ฮืม
IP : บันทึกการเข้า

มีเพื่อนดีๆสัก 2 -3 คน ดีกว่ามีเพื่อนเลวเป็น 10
papapan
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 621


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 09:43:55 »

ของเราก็เจอคะแต่เป็นกรณีย้ายค่าย จาก AIS ไปค่ายสีฟ้าคะ
บอกเราว่าซิมเราไม่ได้จดทะเบียน ไล่ให้เราไปจดทะเบียนที่ีเชียงใหม่
เราเลยบอกว่าก็เช็คกับทางกรุงเทพมาแล้วว่าสามารถทำเรื่องย้ายได้เลย เพราะเราจดทะเบียนซิมนานแล้ว
เราก็ติดต่อCCแล้วมาติดต่อช็อป คำตอบทั้งสองฝ่ายไม่เหมือนกันคะ

เราเลยไปโพสในพันทิป ที่นี้แหละคะ เหมือนทุกอย่างจะโรยด้วยพรม แล้วโรสด้วยกลีบกุหลาบ
ทุกอย่างมันง่านไปหมดคะ เมื่อโพสในพันทิป
IP : บันทึกการเข้า
polkup
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 453



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 10:01:29 »

ใฃ้ AIS มา 12 ปี ย้ายค่ายไปที่ ทรู เบอร์เดิมง่ายๆค่ายใหม่จัดการให้หมด ทางค่ายเก่าโทรมาสอบถาม "คุณค๊ะเสียดายมากค่ะเราอยู่ด้วยกันมา 12 ปี แล้วทำไมถึงย้ายค่ายล่ะค๊ะ เราเสนอโปรใหม่ ฯลฯ " เลยตอบไปว่า "เพราะอยู่กันนาน 12 ปี ไม่เห็นได้แถม ได้คืนส่วนลดอะไรเลย บางทีลืมจ่ายก็ตัดโทรติดต่องานไม่ได้ ฉิบ... "
IP : บันทึกการเข้า
[ตา-รา-บาว]
"^^"
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,240


-หนุ่มบาวเองคร๊าฟ-


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 10:07:22 »

เหมือนผมเลย จะย้ายค่ายไล่ให้ไปลงทะเบียนซิมที่เชียงใหม่บอกไม่ได้ลงทะเบียน ทั้งที่เคยลงทะเบียนยื่นบัตรประชาชนให้ไปแล้ว มีวันเหลือประมาณเกือบปี ไม่เคยเติมเงินเลยตั้งแต่ไล่ไปลงทะเบียนซิม รอโอกาสได้ไปเชียงใหม่จะย้ายแน่นอน
IP : บันทึกการเข้า

"เป็นอยู่อย่างต่ำ มุ่งกระทำอย่างสูง"
--พุทธทาส--
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 10:30:34 »

ศูนย์ AIS จะเปิดเซเรเนดที่เซ็นทรัลเชียงราย ตรงข้างกับช็อปของทรูมูฟ (หรือโซนี่เก่าที่ปิดตัวไป)

ส่วนเทเลวิซ ลูกค้าเชียงรายเยอะมากๆ เห็นต่อแถวรอกันเยอะ ผิดกับค่ายอื่น ยังไงต้องปรับปรุงเรื่องงานบริการหน่อยครับ บางทีเจอลูกค้าเยอะ มนุษย์ป้ามนุษย์ลุงมีปัญหามาให้แก้ตลอด  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
br.9999
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,998


อยากได้รอยยิ้มของคนอื่น ต้องให้รอยยิ้มของเราก่อน


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 10:59:22 »

คิดว่าเขาไมอยากทำมากกว่า เพราะถ้าทำอาจใช้เวลาเยอะ ลูกค้าท่านอื่นๆจะรอนาน เท่าที่เห็นปกติคนเยอะถ้าจ่ายแค่บิลก้อไว แต่ถ้ารอคิวดำเนินการอย่างอื่นแต่ละเคชใช้เวลานานครับ อีกอย่างทีาเขาคับแคบ พนักงานมีจำกัด สถานที่ไม่ให้ด้วย เห็นใจทั้งสองฝ่าย
IP : บันทึกการเข้า

........โทร...089 8504449 ....( ต๋อย)  
      .......... Line  Id  : 0898504449 .....
focus9947
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 11:19:29 »

ผมใช้ทรู  สัญญาณดี บริการดี
IP : บันทึกการเข้า
yaiinchaina
หน้าตาดี ไม่มีแฟน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 11:48:34 »

ดังกระจาย

เจ้าของกระทู้ แนะนำ ติดต่อหลังไมค์ เอไอเอส ที่พันทิปเลยครับ

http://pantip.com/topic/32301382
IP : บันทึกการเข้า

แทงหวยออนไลน์ แทงง่าย จ่ายไว ดีที่สุดในขณะนี้ http://choke77.com/aff/fong
Tortoise
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 12:50:22 »

ผมว่าเป็นผู้ให้บริการต้องรู้อยู่อ้างอะไรไม่ได้มันเป็นหน้าที่อย่างนี้ต้องประจาน
IP : บันทึกการเข้า
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 14:21:49 »

เมื่อวานดิฉันได้ไปติดต่อพนักงานเทเลวิซ สาขาเซ็นทรัลเชียงราย เพื่อขอให้ช่วยเรื่องการแสดงตน การเป็นเจ้าของซิม พนักงานบอกว่าที่นี่ไม่สามารถทำได้  ต้องไปติดต่อที่ Shop AIS เท่านั้น (เท่ากับว่า ที่ใกล้จังหวัดเราที่สุดก็คือเชียงใหม่) ดิฉันต้องเดินออกจากร้านมา ด้วยอารมณ์เสียความรู้สึกและเสียดายเวลา (พนักงานไม่ได้สวยนะคะ แต่ละนาง เชิดๆ ทั้งนั้น ลูกค้าต้องเข้าหา) ในหัวก็มีคำถามมากมายผุดขึ้น ว่าทำไม ทำไม ถึงทำไม่ได้ หลายเรื่องที่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่  call center มาก่อนแล้ว เขาก็บอกว่าให้ติดต่อกับ Shop AIS หรือ ที่เทเลวิซได้ เทเลวิซก็สามารถทำให้ได้ .ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้อะไร ทำไมเหรอ (.คือ เทเลวิซ ไม่ใช่ เอไอเอส เหรอ???  ) จนมาวันนี้ได้มีโอกาสติดต่อ call center ais  อีกครั้ง ว่ากรณีนี้เช่นนี้ เราจะทำอย่างไร เพราะดิฉันก็จงรักภักดีกับ เอไอเอส เหลือเกิน เลือกเบอร์ใหม่ก็ยังเลือก เอไอเอส ดิฉันจึงได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ให้ช่วย เพราะมันคงไม่คุ้มที่ต้องเดินทางไกลไปเชียงใหม่ เพื่อจดทะเบียนแสดงซิมเรื่องนี้เรื่องเดียว และถ้านานไปกว่านี้ เบอร์ดิฉันถูกดึงไปใช้ล่ะ??? จะทำอย่างไร (ซื้อมาไม่ใช่เงินน้อยๆนุคุ๊) ดิฉันก็ขอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยด้วย เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ที่เทเลวิซก็ทำได้ และได้ส่งต่อการใช้ระบบกันตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 57 คือแค่ที่เทเลวิซ ถ่ายรูปซิม+บัตรประชาชน มาทางศูนย์ แค่นั้นจบ!!! (อ้าววววว..สิคะ.+เอ๋อ.) ดิฉันจึงแจ้งกลับไปว่าพนักงานบอกว่าทำไม่ได้ เมื่อข้อมูลสวนทาง ดิฉันจึงขอให้ร่วมรับฟังกัน 3 สาย!!! 
   เมื่อดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่เทเลวิซได้ จึงได้ดึงสาย call center เข้ามา ดิฉันได้เกริ่นนำเรื่องก่อน และให้เขายืนยันการปฏิเสธรับทำการจดทะเบียนต่อหน้าเจ้าที่ call center  หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้บอกเขาไปว่า เขามีการส่งต่อระบบนี้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.57 แล้ว เมื่อพนักงานคนแรกไม่รู้จะให้คำตอบดิฉันอย่างไร จึงยื่นโทรศัพท์ให้คุณปณิดา รับสาย  ดิฉันไม่พูดอะไรเลย ปล่อยให้ เจ้าหน้าที่ call center และ พนักงานเทเลวิซ ได้คุยกัน  คุณปณิดาก็ยืนยันกระต่ายขาเดียวว่าทำไม่ได้ จะรับทำแค่นุ่นนี่นั่น เท่านั้น  ผลคือ เจ้าหน้าที่ call center เถียงไม่ทันค่ะ เสียงอ่อย ขอกลับไปตั้งหลัก บอกว่าขอเช็คข้อมูลอีกที  ทีนี้หล่ะ คุณปณิดาเริ่มตัวใหญ่ขึ้น โชว์พาวด์เลย คุยกับพนักงานในร้าน ทั้งๆที่ดิฉันยังอยู่ในสายว่า
“ลูกค้าจะเข้ามาจดทะเบียนแสดงตัวเรื่องซิม  ก็มันทำไม่ได้อ่ะ ก็เลยโทรไปฟ้องเจ้าหน้าที่ call center  เจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่รู้เรื่อง ”  คุณผู้อ่านคะ ...ดิฉันปรี๊ดนะ แบบนี้ คุณมีสิทธิ์อะไรมานินทาลูกค้าต่อหน้า คุณทำงานด้านบริการนะ และดิฉันไม่ได้งี่เง่า ทู่ซี้ จะเอาให้ได้ คุณบอกเหตุผลมาสิ ว่าเพราะอะไร ที่ทำไม่ได้ ในเมื่อข้อมูลมันขัดแย้งกัน ดิฉันในฐานะผู้บริโภคต้องมีสิทธิ์ที่จะเสาะหาข้อเท็จจริง  เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองไม่ใช่เหรอคะ  พอเจ้าหน้าที่ call center ได้คำตอบแล้ว จึงกลับมาร่วมสนทนา 3 สายอีกครั้งและได้แจ้งยืนยันเหมือนเดิมคือ ทุกที่สามารถทำได้  เอไอเอส ได้วางระบบไว้แล้วและแนะนำให้เจ้าหน้าที่เทเลวิซ ทำแบบนี้แบบนั้น (คือสอนอินางอะค่ะ)  คราวนี้แหละคุณปณิดา เสียงอ่อยค๊าา  ตอบแค่ว่า อ๋อ , เหรอคะ, ค่ะ  พนักงานหลังร้านไม่เห็นแจ้งเรื่องนี้ก็เลยไม่ทราบกันค่ะ (วันนี้ วันที่ 8 ก.ค.57)  แค่นั้นละค่ะ ดิฉันขอเบรก เสียมารยาทพูดแทรกกลางเลยว่า  คุณชื่ออะไร คุณไม่มีสิทธิ์มานินทาลูกค้าแบบนี้ และดูถูกเจ้าหน้าที่ call center แบบนี้ และคำว่าฟ้อง กับ การที่ค้นหาข้อเท็จจริง มันต่างกันนะ ถ้าให้ดิฉันเลือกที่จะเชื่อข้อมูลระหว่างคุณกับเขา ดิฉันเชื่อเขา  ทุกท่านคะ นางตอบว่า นางไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ ในนี้มีพนักงานหลายคนยืนอยู่ อาจจะเป็นเสียงใครก็ได้  (แล้วมันจะมีกี่คนที่รู้เรื่องนี้คะนาง?? ไม่คนแรกที่รับสายก็อินางนั่นแหละ ) นางยังมีหน้ามาเถียง และท้าให้จำชื่อและจะทำอะไรก็ได้ด้วยนะคะ  วันนี้บอกเลยค่ะ ว่าเสียความรู้สึกกับสาขานี้ กับพนักงานที่นี่ เขาปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้กันหรือคะ? ดิฉันคงจะไม่โพสอะไรหรอกค่ะ คงปล่อยให้เรื่องจบ  ถ้าพนักงานรู้สึกสำนึก และไม่ท้าทายกันแบบนี้ ถึงแม้ปากบอกขอโทษ เพราะดิฉันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ให้ แต่ในใจนางยังไม่สำนึก มันจะมีประโยชน์อะไร....ใช่หรือไม่

งานบริการต้องพูดดีๆกับลูกค้าครับ
IP : บันทึกการเข้า
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 16:39:39 »

ผมย้ายทั้งบ้านเลย
มันกวนตีน

เบอร์หาย(ลงทะเบียนแล้วใช้มาหลายปี)
มันบอกให้ไปแจ้งความก่อน

ตอนรอคิว ยืนคุยกัน...
พอถึงคิวเรา
มันบอกแค่เนี้ย ไปแจ้งความมาก่อน

IP : บันทึกการเข้า
Pincapril
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 18:34:01 »

พนักงานที่นี่ต้องรอลูกค้าเข้าหาครับ ,, ไม่มีหรอกครับที่จะเดินเข้าหาลูกค้าแล้วถามว่า "ติดต่ออะไรคะ/ครับ"

ผมถามโปรมือถือ ยังบอกให้เดินไปอ่านโบรชัวร์เองเลยครับ (ถ้าอ่านโบรชัวร์แล้วเข้าใจจะถามพนักงานหาพระแสงอะไร !!!)

IP : บันทึกการเข้า

รับทัวร์ทั่วไทย รถบัสพัดลม 54 ที่นั่ง สะดวก-สะอาด-ปลอดภัย .. ติดต่อได้ครับ หลังไมค์มาเลยครับท่าน
น้าวัยทองฯ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,910



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 18:41:43 »

เมื่อวานดิฉันได้ไปติดต่อพนักงานเทเลวิซ สาขาเซ็นทรัลเชียงราย เพื่อขอให้ช่วยเรื่องการแสดงตน การเป็นเจ้าของซิม พนักงานบอกว่าที่นี่ไม่สามารถทำได้  ต้องไปติดต่อที่ Shop AIS เท่านั้น (เท่ากับว่า ที่ใกล้จังหวัดเราที่สุดก็คือเชียงใหม่) ดิฉันต้องเดินออกจากร้านมา ด้วยอารมณ์เสียความรู้สึกและเสียดายเวลา (พนักงานไม่ได้สวยนะคะ แต่ละนาง เชิดๆ ทั้งนั้น ลูกค้าต้องเข้าหา) ในหัวก็มีคำถามมากมายผุดขึ้น ว่าทำไม ทำไม ถึงทำไม่ได้ หลายเรื่องที่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่  call center มาก่อนแล้ว เขาก็บอกว่าให้ติดต่อกับ Shop AIS หรือ ที่เทเลวิซได้ เทเลวิซก็สามารถทำให้ได้ .ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้อะไร ทำไมเหรอ (.คือ เทเลวิซ ไม่ใช่ เอไอเอส เหรอ???  ) จนมาวันนี้ได้มีโอกาสติดต่อ call center ais  อีกครั้ง ว่ากรณีนี้เช่นนี้ เราจะทำอย่างไร เพราะดิฉันก็จงรักภักดีกับ เอไอเอส เหลือเกิน เลือกเบอร์ใหม่ก็ยังเลือก เอไอเอส ดิฉันจึงได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ให้ช่วย เพราะมันคงไม่คุ้มที่ต้องเดินทางไกลไปเชียงใหม่ เพื่อจดทะเบียนแสดงซิมเรื่องนี้เรื่องเดียว และถ้านานไปกว่านี้ เบอร์ดิฉันถูกดึงไปใช้ล่ะ??? จะทำอย่างไร (ซื้อมาไม่ใช่เงินน้อยๆนุคุ๊) ดิฉันก็ขอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยด้วย เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ที่เทเลวิซก็ทำได้ และได้ส่งต่อการใช้ระบบกันตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 57 คือแค่ที่เทเลวิซ ถ่ายรูปซิม+บัตรประชาชน มาทางศูนย์ แค่นั้นจบ!!! (อ้าววววว..สิคะ.+เอ๋อ.) ดิฉันจึงแจ้งกลับไปว่าพนักงานบอกว่าทำไม่ได้ เมื่อข้อมูลสวนทาง ดิฉันจึงขอให้ร่วมรับฟังกัน 3 สาย!!! 
   เมื่อดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่เทเลวิซได้ จึงได้ดึงสาย call center เข้ามา ดิฉันได้เกริ่นนำเรื่องก่อน และให้เขายืนยันการปฏิเสธรับทำการจดทะเบียนต่อหน้าเจ้าที่ call center  หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้บอกเขาไปว่า เขามีการส่งต่อระบบนี้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.57 แล้ว เมื่อพนักงานคนแรกไม่รู้จะให้คำตอบดิฉันอย่างไร จึงยื่นโทรศัพท์ให้คุณปณิดา รับสาย  ดิฉันไม่พูดอะไรเลย ปล่อยให้ เจ้าหน้าที่ call center และ พนักงานเทเลวิซ ได้คุยกัน  คุณปณิดาก็ยืนยันกระต่ายขาเดียวว่าทำไม่ได้ จะรับทำแค่นุ่นนี่นั่น เท่านั้น  ผลคือ เจ้าหน้าที่ call center เถียงไม่ทันค่ะ เสียงอ่อย ขอกลับไปตั้งหลัก บอกว่าขอเช็คข้อมูลอีกที  ทีนี้หล่ะ คุณปณิดาเริ่มตัวใหญ่ขึ้น โชว์พาวด์เลย คุยกับพนักงานในร้าน ทั้งๆที่ดิฉันยังอยู่ในสายว่า
“ลูกค้าจะเข้ามาจดทะเบียนแสดงตัวเรื่องซิม  ก็มันทำไม่ได้อ่ะ ก็เลยโทรไปฟ้องเจ้าหน้าที่ call center  เจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่รู้เรื่อง ”  คุณผู้อ่านคะ ...ดิฉันปรี๊ดนะ แบบนี้ คุณมีสิทธิ์อะไรมานินทาลูกค้าต่อหน้า คุณทำงานด้านบริการนะ และดิฉันไม่ได้งี่เง่า ทู่ซี้ จะเอาให้ได้ คุณบอกเหตุผลมาสิ ว่าเพราะอะไร ที่ทำไม่ได้ ในเมื่อข้อมูลมันขัดแย้งกัน ดิฉันในฐานะผู้บริโภคต้องมีสิทธิ์ที่จะเสาะหาข้อเท็จจริง  เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองไม่ใช่เหรอคะ  พอเจ้าหน้าที่ call center ได้คำตอบแล้ว จึงกลับมาร่วมสนทนา 3 สายอีกครั้งและได้แจ้งยืนยันเหมือนเดิมคือ ทุกที่สามารถทำได้  เอไอเอส ได้วางระบบไว้แล้วและแนะนำให้เจ้าหน้าที่เทเลวิซ ทำแบบนี้แบบนั้น (คือสอนอินางอะค่ะ)  คราวนี้แหละคุณปณิดา เสียงอ่อยค๊าา  ตอบแค่ว่า อ๋อ , เหรอคะ, ค่ะ  พนักงานหลังร้านไม่เห็นแจ้งเรื่องนี้ก็เลยไม่ทราบกันค่ะ (วันนี้ วันที่ 8 ก.ค.57)  แค่นั้นละค่ะ ดิฉันขอเบรก เสียมารยาทพูดแทรกกลางเลยว่า  คุณชื่ออะไร คุณไม่มีสิทธิ์มานินทาลูกค้าแบบนี้ และดูถูกเจ้าหน้าที่ call center แบบนี้ และคำว่าฟ้อง กับ การที่ค้นหาข้อเท็จจริง มันต่างกันนะ ถ้าให้ดิฉันเลือกที่จะเชื่อข้อมูลระหว่างคุณกับเขา ดิฉันเชื่อเขา  ทุกท่านคะ นางตอบว่า นางไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ ในนี้มีพนักงานหลายคนยืนอยู่ อาจจะเป็นเสียงใครก็ได้  (แล้วมันจะมีกี่คนที่รู้เรื่องนี้คะนาง?? ไม่คนแรกที่รับสายก็อินางนั่นแหละ ) นางยังมีหน้ามาเถียง และท้าให้จำชื่อและจะทำอะไรก็ได้ด้วยนะคะ  วันนี้บอกเลยค่ะ ว่าเสียความรู้สึกกับสาขานี้ กับพนักงานที่นี่ เขาปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้กันหรือคะ? ดิฉันคงจะไม่โพสอะไรหรอกค่ะ คงปล่อยให้เรื่องจบ  ถ้าพนักงานรู้สึกสำนึก และไม่ท้าทายกันแบบนี้ ถึงแม้ปากบอกขอโทษ เพราะดิฉันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ให้ แต่ในใจนางยังไม่สำนึก มันจะมีประโยชน์อะไร....ใช่หรือไม่

น่าเห็นใจ
IP : บันทึกการเข้า

lom11222
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 19:25:48 »

ได้ข่าวเร็วๆนี้ คุณปาณิดา แกคงจะย้ายค่ายใหม่แล้ว อาจจะได้เจอกันอีกน่ะ 555
IP : บันทึกการเข้า
Chantanagorn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 435



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 21:11:58 »

ผมไปทีหนึ่งจะเปลี่ยนซิมเก่าเป็นซิมไมโครกดคิวรอนานโครตก้ไม่เห็นกระตือรือล้นอะไรเลยคนก็ไม่เยอะเท่าไหร่นะ ย้ายค่ายง่ายกว่าเยอะนะผมว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 21:18:37 โดย Chantanagorn » IP : บันทึกการเข้า
chamrus
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 561


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 21:19:56 »

ไปที่ big .c เชียงราย ครับ ไวมากครับ บริการดีด้วยครับ ผมเคยไปเปลี่ยนซิม เป็นไมโคร ซิม ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีครับ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
metro761
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,810


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2014, 15:03:18 »

น่าเห็นใจ จขกท เป็นผมย้ายค่ายครับ
IP : บันทึกการเข้า

สนใจติดต่อได้ตลอดเวลา
 
   โทร  083-573-5592 dtac
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!