เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 05:20:24
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานเทเลวิซ เซ็นฯห่วยแตก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานเทเลวิซ เซ็นฯห่วยแตก  (อ่าน 3474 ครั้ง)
kongkeat_99
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,144


เหนือยก็พัก


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2014, 15:31:14 »

เขาเป็นเพียงแค่พนักงานของบริษัทนอกจ้างมา ไม่ใช่พนักงานเอไอเอสโดยตรงครับ เลยเป็นไปได้ที่อาจจะไม่ได้อบรมมารยาท หรืออะไรก็ตาม เดียวเอไอเอสช็อปมาเปิดเร็วๆนี้แล้วครับ
IP : บันทึกการเข้า

ก้าวต่อไป
แก้วฟ้า
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2014, 15:44:39 »

เลิกใช้มานานแล้ว 
IP : บันทึกการเข้า

"  ราชสีห์  ผู้ภักดี  ต่อแผ่นดิน  "
ai1love6
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 11 กรกฎาคม 2014, 17:02:50 »

เห็นมาหลายที่(หลายๆ ร้าน และหลายๆ กิจการ) ในบ้านเฮา ทำใมเขาจ้างพนักงานมาแล้วเขาไม่ค่อยได้อบรมพนักงานเรื่องงานบริการเลย อย่างน้อยๆ จัดทุก 3, 6, 9 เดือนก็ยังจะดีนะผมว่า เพราะเท่าที่เห็นๆ มางานพวกบริการที่อยู่ในบ้านเฮาแทบจะเป็นแบบจะอี้กันหมด บ่าเต็มใจบริการ ก็เอาลูกค้าไปนินทาเป็นเรื่องสนุกสนาน หรือบ่าอั้นก็ผ่อลูกค้าหัวถึงตีน ในเมื่อเขาบ่ามีจิตบริการก็บ่าน่าจะจ้างมาทำงานนะครับ เดี๋ยวจะเสียลูกค้าเปล่าๆ
IP : บันทึกการเข้า

ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนมีธรรมชาติ เป็นของมันเอง



"ผู้ใดเข้าถึงธรรม(ธรรมชาติ) ผู้นั้นเข้าถึงเรา" : พุทธวจนะ
prasa
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 418



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 11 กรกฎาคม 2014, 22:37:25 »

เซงเหมือนกันค่ะ
 ฮืม เคยทำเครื่องรูดบัตรที่ร้าน ใช้ซิมของ ais แล้วพอดีย้ายร้านแจ้งที่อยู่ใหม่ไปแล้วยังส่งมาที่อยู่เดิม

เราก็อุ่นใจ รอไปแจ้งหนี้ ไม่มาสักที โทรไปถามก็แล้ว ไปถึงที่ก็แล้วบอกโดนตัด ค้างยอดเงินสองร้อยกว่าบาทเราก็จ่ายที่ค้างอยู่ หมดแล้ว

แต่เราต้องการใช้งานต่อ แต่ยังใช้ไม่ได้ ต้องไปแจ้งที่ศูนย์เชียงใหม่เพื่อใช้งานต่อ โทรแจ้งขอเปิดผ่านระบบก็ไม่ได้

ลูกค้าต้องไปด้วยตัวเองเท่านั้น โอ้ววแม่จ้าววว เลยขอระงับใช้ พนักงานดันบอกว่า ระงับไม่ได้ยังไม่ครบอายุการใช้บริการตามกำหนด

โอ้ววว ปี พ.ศ ไหนแล้วเนี่ย ระบบห่วยแตก **ตอนนี้ยังคอยชำระค่าบริการ แบบ ไม่ใช้บริการ **จนกว่าจะว่าง และมีโอกาสเดินทางไปเชียงใหม่คร่าาาา***งืดดดด
IP : บันทึกการเข้า
waw
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2014, 00:01:56 »

ประจำแหละค่ะ ชอปนี้ โกรธ
มีวันนึงไปส่งแฟนเปลี่ยนโปรเพื่อเพิ่มเนต ปกติไม่ได้ใช้
บังเอิญแฟนซื้อโทรศัพท์ใหม่ของss แต่เราใช้ip
เลยถามพนักงานว่าssเนี่ย เปิดเนตตรงไหน โอ้โห!!!แค่นั้นแหละ
มองเราหัวจรดเท้า แล้วยิ้มๆเหมือนว่าเราแค่นี้ก็ทำไม่เป็น
ก็คนไม่เคยใช้จะรู้ได้ไงย่ะ พูดแล้วขึ้น!!!
IP : บันทึกการเข้า
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2014, 10:32:05 »

ไม่มีค่ายไหนดีสุด ห่วยสุดครับ ชอบแบบไหนไปค่ายนั้น  ขยิบตา

อันนี้ดีแทค --> http://pantip.com/topic/30649553 http://pantip.com/topic/31172919

อันนี้ทรูมูฟ --> http://pantip.com/topic/30541493

อันนี้ AIS --> http://pantip.com/topic/30777024

ส่วนในเชียงราย ผมเดินทางบ่อยๆ ขึ้นเหนือล่องใต้ สังเกตุว่ายังไงก็ต้องใช้ AIS เพราะพื้นที่อยู่ในหุบเขา ลองเดินทางแล้วเทียบสัญญาณดูจะเห็นได้ชัดเลยครับ  รูดซิบปาก
IP : บันทึกการเข้า
บ๊วยผลไม้อบแห้ง
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 745



« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2014, 20:09:08 »

ลงทะเบียนซิมต้องไปถึงเชียงใหม่ เอิ่มมมมนี่มานยุคไหน
IP : บันทึกการเข้า

จำหน่ายบ๊วย ผลไม้อบแห้ง ปลีก-ส่ง www.chiangraidriedfruit.com
kawpang
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729


« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2014, 21:07:58 »

อีกเสียงค่ะ ใช้ค่ายนี้มานเป็นสิบกว่าปีไม่เคยเปลี่ยน แต่บางครั้งมันก็ไม่ไหวกับการให้บริการจริงๆ ค่ะ รอคิวจ่ายบิลก็นาน เทียบกับโปรก็แสนจะแพง
ครั้งก่อน ipad ไม่สามารถเข้า app e-service ได้เลยเข้าไปถามพนักงาน พนักงานปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ เข้าไม่ได้อีก ก็เลยยื่น ipad คืนมาให้เราแล้วก็บอกว่า คงเป็นที่ระบบ แล้วก็ไม่สนใจอะไรเลย เรานี่เดินออกมาแบบเสียอารมย์มาก แล้วตอนให้บริการ ก็มัวแต่เช็คดวงอะไรก็ไม่รู้
IP : บันทึกการเข้า
ส้มป่อย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244

ชีวิตต้องก้าวต่อไป


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 13 กรกฎาคม 2014, 22:53:05 »

อีกไม่กี่เดือน AIS  Shopจะมาเปิดให้บริการที่เซ็นทรัลเชียงรายแล้ว เดี๋ยวพนง.เทเลวิส ก็จะมีความ สำคัญแค่ขี้เล็บเท่านั้นเองนะเจ้า ... ปล่อยให้พนง.ที่ไม่ได้รับการอบรมด้านงานบริการลูกค้าโชว์สันดารแย่ๆ ออกมาเถอะค่ะ...ปล่อยเค้าไปซะคน  โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!