จากเมื่อ 2 พค 56 เวลาประมาณ 18.20น. ใครไปบิ๊กซี จะรู้เลยว่าไม่มีรถเข็นสักคันด้านหน้าซุปเปอร์มาเก็ต
สอบถามจุดบริการลูกค้า ได้ความว่าไม่มีคนขนขึ้นมา พม่าคุยไม่รู้เรื่อง เอวัง...
ไม่เเป็นไรเข้าใจคนเยอะ ฝนตก คงไม่สะดวก
แต่สักพักซื้อของเสร็จจะลงละ
ปรากฎว่า คนมายืนทำอะไรหน้าบันได้เลื่อน เป็นร้อย ย้ำว่าเป็นร้อยคน!!!!
มายืนดูปรากฎว่าทางเลื่อนที่ใช้ลง เค้าเปลี่ยนเลนส์ให้เป็นขึ้นชั่วคราวเพื่อเอารถเข็นขึ้นมา มี จนท.บิ๊กซีผมสั้นเหมือนทอม ยืนทำหน้านิ่งๆ แล้วปล่อยให้มีการขนรถเข็นขึ้นมา เอื้อมมองไปอีกด้าน อ๋อ..ฝั่งขาขึ้นมันเสีย ช่างกำลังซ่อม
การขนรถเข็นขึ้นมาใช้เวลาร่วม 20นาที ถ้าเรามองผ่านๆก็ไม่นานนะครับ แต่นี่ คือทุกคนรอ.
มีคนเข้าไปถามว่า
น้องครับ ทำไมไม่ปรับทางขึ้นอีกด้านที่ไม่มีคนขึ้น เพื่อระบายคนลงไปก่อน
จนท.. ตอบ ผจก.สั่งมาแบบนี้ค่ะ พร้อมทำสายตาค้อนๆ
มาดูรูปบรรยากาศคนรอกัน




มาดูฝั่งที่ว่างแต่ไม่ยอมปรับลงนะครับ

ผมว่า บิ๊กซีเชียงราย ...ผจก.ควรมีวิสัยทรรศ ในการบริหารมากกว่านี้นะครับ
สังเกตุไหม หลังๆมีแต่คนคอมเม้นท์ด้านลบ มากกว่าบวก
อย่าเพิ่งคิดว่าไร้คู่แข่ง ผูกขาด ทำไงก็ได้
เพระนั่นหมายถึงว่า คุณไม่ใช่มืออาชีพ
หรือไม่ก้อ พนักงานควรจะมีการชี้แจงผ่อนหนักเป็นเบาให้ลูกค้าได้
หรือ ประชาสัมพันธ์ ที่เสียงตามสายนี่ไม่มีบอก ไม่มีแจ้ง
ผมเชื่อว่าใครที่รอเมื่อวานต่างคนต่างก็เงิบ ใน การบริหารบิ๊กซี สาขาเชียงรายเช่นกัน