|
|
|
เมาเจอตุง
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 395

^_^ มองที่เจตนา ^_^
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2013, 15:52:43 » |
|
|
|
|
|
wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท

ออฟไลน์
กระทู้: 3,777

คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2013, 15:53:49 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
องคุลีมาล
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 2,173

|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2013, 18:47:09 » |
|
เรียน ท่านลูกค้าของบิ๊กซีทุกท่าน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกกับลูค้าบิ๊กซีทุกท่านที่ต้องรอลงบันไดเลื่อน ของบิ๊กซีในวันที่ 2 พ.ค 56 ที่ผ่านมา ประเด็นปัญหาคือ เนื่องจากพนักงานเก็บรถเข็นได้เข็นรถเข็นชนกระจกบันไดเลื่อนขาลงอีกฝั่ง ทำให้กระจกแตก ทางฝ่ายอาคารของบ๊กซีจึงได้ดำเนินการแก้ไขและต้องปิดบันไดเลื่อนที่กระจกแตกเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า แต่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าโดยไม่ได้ใส่รถเข็นก็สามารถเดินลงได้ ในช่วงที่ดำเนินการแก้ไขทางห้าง ได้ประชาสัมพันธ์ ภายในห้างให้ลูกค้าทราบทุก 10 นาที รวมเวลาในการแก้ไขใช้เวลา 25-30 นาที เนื่องจากในเวลานั้น ลูกค้าที่อยู่ด้านบนก็ต้องการรถเข็น ทางห้างจึงได้สลับทางลงเป็นทางขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า แต่ก็สร้างปัญหาให้กับลูกค้าที่จะลง ชึ่งประเด็นนี้ทางห้างต้องขออภัยทุกท่านที่ต้องให้ทุกท่านรอ แต่ก็ใช้เวลา ประมาณ 10 นาที่ที่นำรถเข็นขึ้นทางห้างก็สลับบันไดเลื่อนเป็นทางลงให้กับลูกค้าเหมือนเดิม ประเด็นที่ว่าทำไมถึงไม่สลับบันไดเลื่อนทางขึ้นฝั่งด้านหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เป็นทางลง เนื่องจากบันไดเลื่อนทางขึ้นฝั่งนี้เป็นบันไดเลื่อนแบบขั้นบันได หากปรับเป็นขาลงลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีสินค้าในรถเข็นก็ไม่สามารถเข็นรถเข็นลงได้เพราะเป็นบันไดเลื่อนแบบขั้นบันได เพราะลูกค้าที่รอลงส่วนใหญ่มีรถเข็นทั้งนั้น แต่ลูกค้าที่ไม่มีรถเข็นหรือลูกค้าที่หิ้วถุงพลาสติกก็สามารถเดินลงบันไดเลื่อนที่ทางสาขากำลังดำเนินการซ่อมอยู่ได้ ชึ่งปัญหาก็คือการประชาสัมพันธ์ในการบอกลูกค้าตรงบริเวณจุดนั้น นี้เป็นจุดเสียของเราต้องขออภัยทุกท่านในจุดนี้เพราะช่วงแรก ทางห้างประเมินว่าน่าจะใช้เวลาในการซ่อม กระจกไม่นาน ปัญหาที่เกิดขึ้นต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ไม่ได้รับความสะดวก ทางห้างจะนำเอาปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไปหาทางแก้ไขและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นหากมีปัญหาเกิดขึ้นอีกในอนาคต
จึงเรียนมาเพื่อทราบ คุณานนท์ ฝูงดี ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า
ผมขอตอบในฐานะของเจ้าของกระทู้นะครับ ใช้เวลามากกว่า 10นาทีแน่นอน และวันนั้น จากรูปที่ผมลงจะเห็นชัดเจนว่า ส่วนมากจะไม่มีรถเข็นครับ เป็นถุงซะส่วนใหญ่ เพราะไม่มีรถเข็นให้บริการ ยืนยันครับว่าไม่มีประชาสัมพันธ์ หรือประกาศใดๆจากทางห้าง แม้กระทั่ง จนท.ของห้างก็ยังพูดเองว่า น่าจะบอกลูกค้าเสียก่อน แต่ก็ขอขอบคุณที่มาชี้แจงแถลงการณ์ครับ
|
คนอื่น - มีเงินล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ ผม - มีเงินล้านเมื่อวานช่างแม่ง
|
|
|
|
|
3cha cafe'
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 956

|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2013, 20:37:27 » |
|
เรียนท่าน sompong พอดีทางเข้าห้างมักมีผู้ที่เคยเบียด แซงคิวเข้าตลอด คือรถที่อยู่เลนซ้ายสุด ต่อแถว แต่พอเลี้ยวเข้าห้าง ทางกลับถูกเบียงไปด้านขวา ซึ้งรถด้านขวาที่เบียด แวงคิว กลับเป็นเลนที่ถูก น่าจะจัดกรวยมาวาง หรือพนักงานคอยดูแลตรงนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ  สนับสนุนความคิดเห็นนี้ด้วยคนครับ
|
จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง ผิดเพียงแปดครั้ง ถึงเก้าซะที่หน๋าย.....
|
|
|
|
|
|
tuy_tum
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2013, 09:30:17 » |
|
โลตัสเปิดด่วนๆๆๆ.... เบื่อบริการของ Big C ล่ะคับ รถเข็นไม่มีก็ไม่เอามาเติมให้ ขนาดพนักงานยืนข้างหน้าที่เก็บรถเข็นแท้ๆ ชี้ให้ลูกค้าไปเอาจากอีกด้าน....เสียอารมณ์มากๆๆ ครับ รถติดยาวเกินไปใ้ช้เวลาหาที่จอดรถอีก.. 
|
|
|
|
|
Ossy
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 485

|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2013, 10:11:28 » |
|
ฝากเรื่องการจราจรหน้าห้างด้วย ขอแค่ช่วงวันหยุดสำคัญหรือช่วงต้นเดือน คนที่เข้าออกซอยข้างๆ ศูนย์ act เดือดร้อนมาก น่าจะจัด จนท.มาคัดรถส่วนนั้น รถที่เข้า-ออกซอย รถที่จะเข้าบิ๊กซี น่าจะกำหนดช่องให้เข้าเลย ส่วนอ้ายพวกที่ไม่ต่อคันแล้วรอมุด เบียดเอาตอนจะเข้าห้าง (ด้านขวาสุด) ต้อนให้มันวิ่งตรงผ่านหน้าห้างไปเลย ไม่ใช่ต้องจัดคนมาทุกวัน แค่เดือนละไม่กี่วันเอง
+++++++++++++111111111111111111111111+++++ ยาวมาถึงหน้าสินธานี..ฝากจัดการเรื่องนี้ด้วยน่ะครับ.. มันเป็นปัญหาตลอด..ดูซิว่าท่านจะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้หรือไม่ อย่ามัวนั่งตากแอร์ในห้อง..มาดูข้างนอกบ้าง..เดือดร้อนจริงๆๆๆ  ผมว่ามันก็ไม่ถูกต้องซะทีเดียวนะครับ เพราะคนที่มาจาก พะเยา พาน หรือทางทิศใต้ เขาก็ต้องมากลับรถ แล้วก็ต้องเข้าช่องเบี่ยง ในเมื่องเข้าทางเบี่ยงรถมันติดอยู่เลนซ้าย จะให้ทำอย่างไรละครับ ที่จริงคนที่เข้ามาก็ไม่อยากจะแทรกหรอกครับ ถ้ามันมีสัญญาณไฟให้รอ หรือต่อคิว หรือมียามมาจัดระเบียบให้ ไม่ได้จะเห็นแก่ตัวแต่อย่างใด ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูครับ ถ้าพูดแบบนี้ ก็ปิดทางเบี่ยงเข้าออกไปเลย ให้มันมีทางเข้าเส้นในทางเดียว .. คงต้องเสียสละไปยูเทิร์นถัดไปนะครับ ตรงปั๊มเอสโซ่จะเข้าช่องในได้สะดวก ปกติถ้าหนักๆรถจะติดต้้งแต่หน้าสินธานีมาแล้ว คุณไปรอจ่อตรงหน้า Act ผมว่าไปยูเทิร์นมาน่าจะได้เข้าเร็วกว่า ตอนผมออกบิ๊กซีถ้ายูเทิร์นหน้าศูนย์ฟอร์ดยาว ผมยังไปยูเทิร์นที่สี่แยกแม่กรณ์เลย ถ้าอย่างนั้นต้องให้ Big C ทำป้ายบอกลูกค้าที่มาจากสี่แยกแม่กรณ์ ให้ไปยูเทิร์นที่แยกศรีทรายมูลแล้วแหล่ะครับ เพราะโดยปกติ ถ้าใครมาจากแยกแม่กรณ์ ก็ต้องยูเทิร์นที่หน้าสินธานีอยู่แล้ว หรือไม่อย่างนั้นก็ปิดทางเบี่ยงจุดนี้ไปเลย (เพื่อบังคับให้รถที่มาจากสี่แยกแม่กรณ์จะไป Big C ให้ไปยูเทิร์นที่แยกศรีทรายมูล)
|
จุดยืนของทุกคนคือ ส้นตีนตัวเองครับ
|
|
|
|