เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 22:05:53
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  แผนกนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะ Toyota เชียงราย แย่มากๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์
ผู้เขียน แผนกนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะ Toyota เชียงราย แย่มากๆ  (อ่าน 4292 ครั้ง)
ongtong
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93



« เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 09:53:15 »

  ใครเคยเจอแบบผมบ้าง นัดหมายที่เบอร์ 053-755099 พอถึงวันเข้ามารับบริการกลับไม่มีคิวนัดหมายของเรา ทำใหเสียเวลามารอคิวใหม่นานมาก ผมเคยเจอสองครั้งแล้วคับ ศูนย์บริการและแผนกนี้น่าจะมีมาตรฐานดีกว่านี้นะคับ Toyota Chiangrai. ไม่ใช่บริษัทเล็กๆ
IP : บันทึกการเข้า
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 10:01:06 »



ขายทิ้งไปแล้ว

ซื้อใหม่เป็น ฮอนด้า  ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องคิดเป็น ซีซี   ซีซีละ 26 บาท
รวมแล้วแพงกว่าซินเธติกเสียอีก

IP : บันทึกการเข้า
benla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 11:04:41 »

ต่อไปโทรนัดต้องถามคนรับสายชื่ออะไร
IP : บันทึกการเข้า
phatthanawat
pu...©
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 12:35:18 »

  ใครเคยเจอแบบผมบ้าง นัดหมายที่เบอร์ 053-755099 พอถึงวันเข้ามารับบริการกลับไม่มีคิวนัดหมายของเรา ทำใหเสียเวลามารอคิวใหม่นานมาก ผมเคยเจอสองครั้งแล้วคับ ศูนย์บริการและแผนกนี้น่าจะมีมาตรฐานดีกว่านี้นะคับ Toyota Chiangrai. ไม่ใช่บริษัทเล็กๆ
1+++++++++
IP : บันทึกการเข้า

ลูกรัก แม่ที่สุด เลย....เด้อ>>>>>…………„„„
I D Line : teepuc
auddy2507
" ผู้มีความกล้า " ย่อมมี " ความหวังเสมอ "
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,099


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 14:19:38 »

  ใครเคยเจอแบบผมบ้าง นัดหมายที่เบอร์ 053-755099 พอถึงวันเข้ามารับบริการกลับไม่มีคิวนัดหมายของเรา ทำใหเสียเวลามารอคิวใหม่นานมาก ผมเคยเจอสองครั้งแล้วคับ

     ใช้บริการมา 10 ปี ไม่เคยเจอครับ..อยากได้ "คาถา" ไหม เดี๋ยวจะบอกให้..
ถ้าไปใช้บริการครั้งหน้า  แจ้งพนักงานคนไหนก็ได้ที่บริการอยู่ที่ศูนย์..บอกเขาว่า
มีธุระขอพบ "ซ้อจินตนา" หน่อย

     ถ้าพบซ้อแล้วก้อร่ายความในใจให้เขาฟัง พร้อมขอเบอร์มือถือไว้ ทำแค่เนี่ย
ท่านก้อจะไม่ตกคิว ตลอดอายุการใช้งานของรถ..ครับ


1+++++++++

IP : บันทึกการเข้า

"เมื่อมีจงรู้จักให้  เมื่อได้จงรู้จักพอ  เมื่อขอจงรู้จักคุณค่า"
TheWitch
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 15:34:10 »

เคยเจอเหมือนกัน คืออุปกรณ์ตกแต่งรถมีปัญหาแต่อยู่ในระยะเวลาและในเงื่อนไขของการเคลม
ทาง Toyota บอกว่าถ้าของมาแล้วจะโทรบอก  พอดีเห็นว่านานเกินไป(ครบ 1 เดือน)
เลยโทรถาม   บอกกล่าวเรื่องราวให้ผู้รับสายคนที่ 1จนจบ เขาก็บอกว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 
ผู้รับสายคนที่ 2-3 รับสายก็ถามอีกว่ามีอะไร  ก็บอกแบบเดียวกับที่บอกกับคนแรก คนที่ 2-3 ก็บอกอีกว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
ผู้รับสายคนที่ 4  ถามแบบเดียวกันอีก  เลยบอกว่าเล่ามา 3 รอบแล้ว  จะต้องเล่าอีกกี่รอบถึงจะได้เรื่องที่ต้องการจะทราบ...(จริง ๆแล้วก็ยังไม่จบที่คนที่ 4 มีต่ออีก)
อยากให้ทาง Toyota ปรับปรุงระบบการติดต่อสอบถาม..มาก ๆๆๆๆ ว่าจริง ๆแล้วต้องติดต่อเบอร์ไหนที่จะได้คำตอบเลย ไม่ต้องมีการโอนสายไปอยู่เรื่อย ๆ แบบนี้
IP : บันทึกการเข้า
0z romeo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


Let it Be


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 18:44:41 »

อีตอนขายก็ขายให้เราง่ายอยู่ครับ..แต่หลังการขายนี่สิครับ...กรรม
IP : บันทึกการเข้า

BORN TO BE
xavier
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 20:30:28 »

เคยเจอเหมือนกัน คืออุปกรณ์ตกแต่งรถมีปัญหาแต่อยู่ในระยะเวลาและในเงื่อนไขของการเคลม
ทาง Toyota บอกว่าถ้าของมาแล้วจะโทรบอก  พอดีเห็นว่านานเกินไป(ครบ 1 เดือน)
เลยโทรถาม   บอกกล่าวเรื่องราวให้ผู้รับสายคนที่ 1จนจบ เขาก็บอกว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 
ผู้รับสายคนที่ 2-3 รับสายก็ถามอีกว่ามีอะไร  ก็บอกแบบเดียวกับที่บอกกับคนแรก คนที่ 2-3 ก็บอกอีกว่าจะโอนสายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
ผู้รับสายคนที่ 4  ถามแบบเดียวกันอีก  เลยบอกว่าเล่ามา 3 รอบแล้ว  จะต้องเล่าอีกกี่รอบถึงจะได้เรื่องที่ต้องการจะทราบ...(จริง ๆแล้วก็ยังไม่จบที่คนที่ 4 มีต่ออีก)
อยากให้ทาง Toyota ปรับปรุงระบบการติดต่อสอบถาม..มาก ๆๆๆๆ ว่าจริง ๆแล้วต้องติดต่อเบอร์ไหนที่จะได้คำตอบเลย ไม่ต้องมีการโอนสายไปอยู่เรื่อย ๆ แบบนี้

เอ้า.... โตโยต้า เชียงราย ...ตื่นตัวหน่อย... ช่วยปรับปรุงงานบริการด้านนี้ด้วย..
IP : บันทึกการเข้า
dekdee2516
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 05:13:36 »

ล้างรถไม่ได้เรื่อง
อาหลั่ย รอนาน ไม่น้อยกว่า1เดือน
สั่งเติมลม หน้า35หลัง32 ช่างเติมหน้า32หลัง35
IP : บันทึกการเข้า
nootakgam
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 08:13:10 »

พนักงานไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
โดยเฉพาะ call center ไม่รู้ไรซักอย่าง
โอนสายผิดๆถูกๆ ตอบข้อมูลพื้นฐานก็ไม่ได้
IP : บันทึกการเข้า
b'ngo-nga
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,709


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 09:12:41 »

พนักงานมีแต่พวก  พูดให้พ้น  ๆ  ตัว
IP : บันทึกการเข้า
xavier
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 09:54:37 »

ล้างรถไม่ได้เรื่อง
อาหลั่ย รอนาน ไม่น้อยกว่า1เดือน
สั่งเติมลม หน้า35หลัง32 ช่างเติมหน้า32หลัง35
ช่างคงเติมตามหลักวิชามั้ง หน้าอ่อน หลังแข็ง
IP : บันทึกการเข้า
kon2012
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 11:04:36 »

เจอมาแล้วครับนัดคิวได้ตอน 11.00 น.ให้เอารถไปก่อน 15 นาทีแต่เราก็ไปก่อน 30นาทีกลัวไม่ทันมีพนักงานมารับรถแล้วให้บัตรคิวได้ 49 นั่งรอเกือบชั่วโมงพนักงานรับที่โต๊ะก็ไม่ค่อยจะนั่งมีตั้งหลายช่องมีคนนั่งแค่คนสองคนแต่ที่เสียความรู้สึกที่สุดพนักงานพาคนที่ 52มาลัดคิวคิดดูว่าเรารอตั้งนานแล้วยังไม่ได้เข้าแจ้งอาการซ่อมเลยคนมาที่หลังได้ก่อนถ้าเขาลัดคิวเองก็ว่าเขาไม่รู้แต่นี่พนักงานพาลัดคิวเองแล้วลำดับที่ 46-51ล่ะทั้งๆที่คนที่มาทีหลังไม่ได้นัดไว้ด้วยไอ้คนนัดกลับไม่ได้ทำอะไรเลยอย่างนี้ที่จองคิวล่วงหน้าไม่มีความหมายเลยกว่าจะได้ซ่อมปาเข้าไป 11.30 โน่นเสร็จเกื่อบบ่ายโมงหิวก็หิวเดี๋ยวนี้บริการแย่มากเมื่อก่อนว่ายี่ห้ออื่นบริการไม่ดีแต่เดี๋ยวนี้ถาจัดลำดับการบริการโตโยต้าก็คงลำดับท้ายๆนั่นแหละคงคิดว่าขายได้เยอะเลยไม่ค่อยให้ความสำคัญการบริการหลังการขายมั้งคิดว่าไม่สำคัญเดี๋ยวคนก็ไปใช้ยี่ห้ออื่นหมดหรือไม่ผู้บริหารไม่สนใจเลยไม่รู้เรื่องการบริการของพนักงานตัวเอง
IP : บันทึกการเข้า
dekdee2516
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 11:07:40 »

ล้างรถไม่ได้เรื่อง
อาหลั่ย รอนาน ไม่น้อยกว่า1เดือน
สั่งเติมลม หน้า35หลัง32 ช่างเติมหน้า32หลัง35
ช่างคงเติมตามหลักวิชามั้ง หน้าอ่อน หลังแข็ง
รถเก๋ง เมียผมอ้วน หลังว่าง
IP : บันทึกการเข้า
ongtong
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 12:59:55 »

สมัยนี้ไปที่ไหนเขาก็จะมี WIFI FREE ให้บริการลูกค้า แต่ Toyota บ้านเรามี PC ให้หนึ่่งเครื่องถ้าจะเล่นก็ไปขอพาสเวิร์ดเอา WIFI ก็มีแต่ต้องเสียตังค์ อีกอย่างรูดบัตรเครดิต ก็ต้องชาร์ทอีก 3% บ้านนอกมากๆเลย
IP : บันทึกการเข้า
pol_46
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 18:27:19 »

บ้านเราศูนย์บริการมันผูกขาดเกินไปไม่มีการแข่งขัน..ของตาย...เลยบริการไม่ค่อยดี

ผมว่าต้องประจานผ่านสังคมแบบนี้ละครับ..ปากต่อปากจะได้ปรับปรุงแก้ไข..
IP : บันทึกการเข้า

ลาภยศเหมือนดอกไม้ที่บานอยู่ไม่นาน
ดีชั่วย่อมรู้กันทั่ว
ในที่สุดทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย
dekdee2516
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 20:34:35 »

เท่าที่ผมฟังมานะครับ จากเซลล์ขายรถ
เป้าขายรถต้องไม่น้อยกว่าเดือนละ 300 คัน
หากน้อยกว่า 300 คัน โตโยต้าจะส่ง 0 อื่นมาเปิดแข่ง
ตอนนี้โตโยต้าเชียงรายยังคุมทั้งจังหวัดครับ ไร้คู่แข่ง
IP : บันทึกการเข้า
au_toyo
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,018


อู๋แม่จัน 086-6732616


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 20:53:32 »

ไม่รู้ตอนนี้ใครเป็นผู้จัดการฝ่ายบริการเนอะ เมื่อสองสามปีที่แล้วตำแหน่งว่างใครมาทำก็ไม่ไหว พนักงานก็เข้าๆออกๆ เหนื่อยใจเหลือเกิน ตอนที่ผมทำงานที่นี่ก็ควบหลายตำแหน่งมาก ตั้งแต่รับรถ ซ่อม ตรวจสอบงานซ่อม ส่งรายงานให้ศูนย์ใหญ่ ติดตามลูกค้า อะไหล่ จิปาถะ ยันล้างรถก็ทำ เครียดเกิน ลาออกมาทำงานอิสระดีกว่า 
IP : บันทึกการเข้า
dekdee2516
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 10:15:55 »

ประมาณ9.30น. วันนี้ รุ่นอินโนว่า ไม่มีทะเบียน พนักงานนั่งมาเต็มรถ
ตรงแยกศรีทรายมูล ชาวบ้านเขาจอดรอสัญญาณไฟ
รถคันนี้ขับมาถึง บีบแตรแช่ ไล่คันอื่น
อบรมพนักงานบ้างก็ดีนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
Saksid
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 16:04:12 »

ถ้าเป็นแต่ก่อนทางโตโยต้าเชียงรายเค้าบริการดีมากๆ
รถของพ่อผมก้อเป็นโตโยต้ารุ่นไทเกอร์ ไปใช้บริการที่นั้นตลอด
ทั้ง เช็กระยะ ซ่อมตัวถัง อะไรอย่างนี้
แต่พอผมมีรถเป็นของตัวเองผมไม่เคยไปใช้บริการเลย
เพราะว่าผมใช้  Honda ครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!