ทั้งรัก ทั้งแค้น ครับ สำหรับโตโยต้าเชียงราย เดี่ยวรอค้นเอกสารก่อน
ไม่ชอบกล่าวหา ใครแบบ ลอยๆ รถผมคันนี้ ทีม วิศวกร โตโยต้าบินตรงมา จูนเครื่อง
ให้ใหม่หมดครับ ตอนนี้อยู่ช่วง หลับตาคนละข้าง

ดันเกิดเหตุ ใช้ไปสีตก เหตุผล
ก็นิดเดียว มองข้ามไปก็ได้ แต่ พูดได้เต็มปากว่า ไม่เลิก ครั้งหนึ่ง ตอนถอยรถใหม่ๆ
บัตรส่วนลดถามพนักงานว่าใช้ได้ใหม ตอบมา ได้ครับ ติดตั้งฟรีครับพี่ จ่ายตังค์แล้วไปติดตั้ง
ที่ศูนย์ ซ่อม ผลคือ ผจก บอก
จ่ายค่าแรงด้วย ไม่ใช่ใครจะมาติดได้ฟรีอะไรหว่า โชว์รูมบอกใช้ได้ แผนกซ่อมบอกจ่ายตังค์ พนักงานเดินมาบอกพี่เขาคิดตังค์ ก็ใหนโชว์รูมบอก
บัตรใช้ได้ พนักงานเดินไปอีกรอบ โดนด่ามาพี่ผมโดนด่าว่าอ่านภาษาไทยไม่ออกหรือ บัตรมันใช้ไม่ได้
แล้ว (สงสัยคนขายเป็นพม่า คนซื้อเป็นละหู่ เลยอ่านไม่ออก) ผมบอกว่าจะคืน ภรรยาไปด้วยบอกจ่ายไป
เสียเวลาเอาเวลาไปทำอย่างอื่นต่อเถอะ จ่ายตังค์แล้ว
ก็นำรถ ออกมา จนวันหนึ่งเกิดเหตุเล็กๆน้อย ความจริงมันก็ไม่เรื่องใหญ่โตอะไรมาก จนโตโยต้ายอมนำ
ทีมวิศวกรมาปรับแต่งเครื่องยนต์ให้ใหม่
ถ้าวันนั้น ผจกแผนก ท่านใจดีกับผมซักนิดคง มีความประทับใจกับโตโยต้าที่ผิดพลาดบ้าง
แต่เมื่อท่าน เดินตรงจัดเต็ม ผมก็รักษาสิทธิ์ ผู้บริโภค ในสิ่งที่ผมควรได้ ในแบบ ตรงไปตรงมาก็แล้วกัน
คุณผิด ก็รับไป คุณมีค่าจ้างลูกน้อง ผมจ่ายค่าแรง คุณขายรถให้ผม รถมันไม่เหมือนชาวบ้าน
เกรด ต่ำกว่าคันอื่น คุณเอามาขายคุณก็รับไป