เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 กรกฎาคม 2025, 05:35:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  I LOVE ร-ถ-เ-ค-รื่-อ-ง เรื่อง2ล้อ หัวใจทัวร์ริ่ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 [124] 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 ... 1389 พิมพ์
ผู้เขียน I LOVE ร-ถ-เ-ค-รื่-อ-ง เรื่อง2ล้อ หัวใจทัวร์ริ่ง  (อ่าน 1747944 ครั้ง)
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2460 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:16:48 »

รุ่นที่ 3 ผลิตปี 1995 จะมี 2 รุ่น คือ
1. Standard ไมล์วัดรอบจะมีแค่ 14,000 รอบ
2. Version R ไมล์วัดรอบจะมี 15,000 รอบรุ่นนี้มีหน้ากากและไฟหน้าเป็นสี่เหลี่ยม
- ตัวปกติจะมี รหัสรุ่นคือ CB400SF2S ดูที่ใต้เบาะ
- version R รหัสรุ่นคือ CB400SF3S ดูที่ใต้เบาะ


* 200909-30-192122-3.jpg (66.63 KB, 700x525 - ดู 1691 ครั้ง.)

* 380949483_769.jpg (81.09 KB, 600x600 - ดู 1730 ครั้ง.)

* 2516357351_1a0c840f97_z.jpg (171.55 KB, 640x480 - ดู 1944 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2461 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:18:42 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* cb400%201995.jpg (97.07 KB, 640x480 - ดู 3885 ครั้ง.)

* honda__cb_400_super_four_1995_1_lgw.jpg (73.47 KB, 640x480 - ดู 1942 ครั้ง.)

* SuperFour-6.jpg (141.44 KB, 640x499 - ดู 2036 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2462 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:26:02 »

รุ่นต่อมา ปี 1996 จะมี 2 รุ่นเหมือนกัน
1. standard
2. version s เรือนไมล์ตัวเลขเป็นสีขาว วัดรอบมี 15,000 รอบ
- standdard รหัสรุ่นคือ CB400SF2T
- version s รหัสรุ่นคือ CB400SF3T
ตัวนี้จะไม่ค่อยแตกต่างจากตัวปี 95 มากนัก ที่เปลี่ยนก็มี1. เรือนไมล์ กลับมาใช้แบบสามลูก และไม่ใช้หน้ากากแล้ว
2. ช็อคอัพหลังเปลี่ยนรูปทรงใหม่
3. ระบบเบรคหน้า เปลี่ยนไปใช้แบบ สี่ลูกสูบเป็นครั้งแรก และมีการแก้ไขปรับปรุงจานเบรคใหม่
เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัส
5. แผงพักเท้าแบบตาข่ายเปลี่ยนจากสีเงิน เป็นสีดำ
6. น้ำหนักรถ เบาลงไป 1กิโล เป็น 174กิโล (เวอร์ชั่นอาร์ 175กิโล)


* cb4_SLF_PakWheels%28com%29.jpg (50.34 KB, 640x480 - ดู 2073 ครั้ง.)

* cb400sf-96a.jpg (34.57 KB, 600x414 - ดู 2038 ครั้ง.)

* cb400sf-96b.jpg (29.55 KB, 600x404 - ดู 1772 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2463 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:27:27 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* honda-cb400-96-494947.jpg (125.87 KB, 600x450 - ดู 1691 ครั้ง.)

* honda-cb400-96-494949.jpg (126.76 KB, 600x450 - ดู 1876 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2464 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:37:11 »

รุ่นสุดท้ายที่เป็นรหัส NC31 เพราะตัว Vtec จะเป็น NC39
รุ่นนี้จะเป็น SF ปี 97-98 ( ตัวที่ผลิตเดือน พ.ย. ปี96 ถือว่าเป็นตัวนี้เหมือนกันนะครับ )
มี2 รุ่นเช่นกัน
1. standard รหัสรุ่น CB400SF2V
2. version s รหัสรุ่น CB400SF3V
จุดที่แตกต่างของ version s ก็คือ
คราวนี้มาดูเวอร์ชั่นเอส กันบ้าง มีจุดเด่นหลายอย่างเช่น
- ชุดเรือนไมล์ แบบตัวเลขและเข็ม สีแดง สวยมาก ๆ
- คาลิปเปอร์เบรคหน้าของเบรมโบ้
- กันสะเทือนหน้าแบบปรับความแข็งสปริงได้
- กันสะเทือนหลังยังคงเหมือนตัวเวอร์ชั่นเอส ปี96


* 2_1136039695_jpg_864.jpg (58.96 KB, 500x375 - ดู 1699 ครั้ง.)

* 4d1ab9f771b213938b321b67b.jpg (110.95 KB, 640x480 - ดู 1692 ครั้ง.)

* 2001-honda-cb400sf-vtec-sale-japan-1.jpg (49.58 KB, 600x400 - ดู 2204 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2465 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 12:39:38 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* 61856295_1-Dijual-Honda-CB400-tahun-1997-kondisi-mulus-no-paper-.jpg (34.66 KB, 553x625 - ดู 2029 ครั้ง.)

* motor20110212-2.jpg (42.46 KB, 640x453 - ดู 1954 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2466 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:02:28 »

CB400 VTEC 1 ปี 1999-2001- Hyper VTEC นั้นจะเป็นลักษณะการทำงานที่คล้ายกับระบบเดียวกันที่ใช้อยู่ในรถยนต์ โดยที่ระบบจะทำหน้าที่ควบคุมจังหวะการเปิด-ปิดวาล์วให้สัมพันธ์และเหมะสมกับ ความเร็วรอบของเครื่องยนต์ โดยระบบนี้จะแตกต่างจากเครื่องยนต์ทั่วไปก็คือ เครื่องยนต์แบบทั่ว ๆ ไปนั้นในแต่ละสูบของเครื่องยนต์ การทำงานของวาล์วไอดีและไอเสียจะทำงานพร้อมกันทั้งหมดทุกความเร็วรอบ แต่ในขณะที่เครื่องยนต์ระบบHyper VTEC นั้นในจังหวะที่เครื่องยนต์มีความเร็วรอบต่ำจนถึงปานกลางความต้องการปริมาณอากาศและน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์มีความเร็วรอบเพิ่มขึ้นจนถึง 6,750 รอบ/นาที ระบบก็จะบังคับให้วาล์วที่เหลือเปิดกว้างขึ้น ซึ่งจะใช้ความเร็วรอบทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของวาล์วโดยมีอุณหภูมิน้ำมันหล่อลื่นและระบบจุดระเบิดมาเป็นตัวแปรต่อการทำงานของระบบ


* 008.jpg (74.25 KB, 819x613 - ดู 1828 ครั้ง.)

* 2011_11_20_095723_0_sHsmCJsK.jpg (196.6 KB, 640x480 - ดู 1666 ครั้ง.)

* 9998887_0.jpg (186.72 KB, 640x480 - ดู 2534 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2467 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:05:49 »

ข้อดีของระบบ Hyper VTEC นี้จะช่วยให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะในส่วนของแรงบิดเพิ่มมากขึ้นทั้งในช่วงความเร็วรอบต่ำและความเร็วรอบสูง โดยในช่วงที่เครื่องยนต์มีความเร็วรอบต่ำอยู่นั้นจะมีแรงบิดเพิ่มขึ้นถึง 60%ส่วนในจังหวะที่ใช้ความเร็วสูงนั้นแรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 20%นอกเหนือจากนี้ยังช่วยลดแรงเสียดทานที่เกิดขึ้นจากการทำงานของวาล์วช่วงความ เร็วรอบต่ำ เนื่องจากวาล์วจะทำงานแค่เพียงสองตัวเท่านั้นซึ่งก็จะช่วยให้สามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้นกว่าเครื่องแบบธรรมดาทั่วไป


* img_479195_1.jpg (125.34 KB, 778x583 - ดู 3487 ครั้ง.)

* VTEC3(2).jpg (82.56 KB, 620x407 - ดู 1646 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2468 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:15:02 »

CB400 VTEC2 ปี 2002
ใช่ว่าการทำงานของ Hyper VTEC จะหยุดอยู่เพียงแค่นั้นฮอนด้ายังได้ทำการพัฒนาระบบ Hyper VTEC ขึ้นไปอีกโดยในปี 2002 วิศวกรฮอนด้าได้พัฒนาระบบ Hyper VTEC ให้ดีขึ้นซึ่งเวอร์ชั่นที่มีชื่อว่า Hyper VTEC Spec II ทางฮอนด้าได้พัฒนาโดยลดความเร็วรอบในการเปิดวงจรระบบ Hyper VTEC ลงจาก 6,750 รอบ/นาที ให้เริ่มเปิดที่ 6,700 รอบ/นาที


* 001_067.jpg (214 KB, 600x498 - ดู 2144 ครั้ง.)

* 2011_09_30_232949_0_HNPbErMC.jpg (95.94 KB, 800x533 - ดู 1837 ครั้ง.)

* dcacf0ee66079753368660dd16c72e28.jpg (116.38 KB, 547x410 - ดู 1551 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2469 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:17:46 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* dea3ab4e7f091024cd5d950ab3307223.jpg (131.39 KB, 547x410 - ดู 1522 ครั้ง.)

* images_16318410987971327729796.jpg (235.92 KB, 600x450 - ดู 1574 ครั้ง.)

* img_9687_resize.jpg (163.64 KB, 614x461 - ดู 2740 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2470 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:28:43 »

CB400 VTEC3 ปี 2003-2006
ในปี 2003 ทีมวิศวกรก็พัฒนาจังหวะควบคุมการเปิด-ปิดวาล์ว
ไอดี-ไอเสียให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยกำหนดให้ในช่วงความเร็วรอบ
ไม่เกิน 6,300 รอบ/นาที ระบบจะกำหนดให้อยู่ในช่วงความเร็วรอบต่ำ
และใช้เกียร์ 1-5 และวาล์วจะเปิดเพียงอย่างละตัวเท่านั้น
แต่เมื่อความเร็วรอบเพิ่มขึ้นจนถึง 6,750 รอบ/นาที
ระบบจะกำหนดให้เป็นช่วงความเร็วสูงและเกียร์จะอยู่ที่เกียร์ 6 วาล์ว
ไอดี-ไอเสีย จะเปิดกว้างสุดทั้งหมด ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ 3
คือ Hyper VTEC Spec III นั่นเอง


* 001.jpg (48.2 KB, 600x600 - ดู 1579 ครั้ง.)

* 2011_09_30_232949_0_HNPbErMC.jpg (95.94 KB, 800x533 - ดู 1960 ครั้ง.)

* 3250776466_6a6414d519.jpg (96.79 KB, 500x421 - ดู 1985 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 16:51:06 โดย ninja250 » IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2471 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 13:30:52 »

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


* honda_cb400sf_vtec3_1.jpg (34.71 KB, 450x278 - ดู 2188 ครั้ง.)

* hqdefault.jpg (24.39 KB, 480x360 - ดู 1756 ครั้ง.)

* images_34963121498611352271714.jpg (247.77 KB, 600x449 - ดู 3701 ครั้ง.)

* IMG_2303_1297280990.jpg (34.93 KB, 578x434 - ดู 2421 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
blooddybay
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #2472 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 15:28:25 »

ถูกใจสาวก Super4 มากเลยค้าบบบ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* payslip_20090711150252.jpg (98.08 KB, 800x600 - ดู 3188 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2473 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 16:49:51 »

มีข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง V-TEC
V-TEC Spec l ปี 99-2000 มีผลิตออกมาน้อยเพราะเนี่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงเครื่องวีเทคครั้งแรก
V-TEC Spec ll ปี 2001-2003 จะจำหน่ายอยู่ในช่วงปีนี้ เทค 3 เริ่มผลิตแล้วปลายปี 2003 แต่ยังไม่จำหน่าย
V-TEC Spec lll ปี 2004-2006 เริ่มออกจะหน่ายปี 2004 ปั๊กหัวเทียนสีแดง ปี 2005 ปั๊กหัวเทียนสีดำปี 2006 กลับมาใช้ปั๊กแดง


* b1702.jpg (69.95 KB, 500x375 - ดู 1534 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2474 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 17:09:57 »

Honda CB 400SF Super Four Tec Revoได้เริ่ม ผลิต ปี 2008 และออกจำหน่ายในปีนั้นtec revo  เป็นเครื่องยนต์  Hyper VTEC  หัวฉีด ตัวแรก CB400 ที่ทำออกมา


* 4fn04.jpg (69.43 KB, 500x375 - ดู 1479 ครั้ง.)

* 00012072-0.jpg (43.27 KB, 550x446 - ดู 2292 ครั้ง.)

* images_1263528799391320147167.jpg (196.83 KB, 600x450 - ดู 1694 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2475 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 20:52:40 »

อย่างนี้น่าจะมันส์ดีนะ...ฮ่าฮ่า


* 2009-kawasaki-KFX450-12.jpg (240.36 KB, 800x600 - ดู 1474 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2476 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:06:45 »

เห็นคันนี้แล้วมันส์เขี้ยวพิลึก...พี่น้อง...ฮ่าฮ่า


* sotm_ktm690enduror.jpg (100.34 KB, 800x600 - ดู 1448 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
blooddybay
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #2477 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:33:41 »

ผมอยากได้คันนี้ครับ


* 546662_336437869794106_694110987_n.jpg (83.66 KB, 700x565 - ดู 1425 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2478 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 21:44:51 »

ผมอยากได้คันนี้ครับ
สงสัยได้ไอเดียจากแบทแมน...ฮ่าฮ่า
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #2479 เมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2012, 22:00:08 »

จุดเริ่มต้นของ KAWASAKI ZZR-1400 ครับ
ถ้าหากจะไปสัมผัสแบบเจาะลึกกับเจ้า ZZR 1400 ก็ต้องไปสาวตำนานตระกูลรถยักษ์ให้รู้ถึงต้นตอแห่งความแรงกันเสียก่อน ถ้าเอ่ยถึงชื่อรหัส ZZR สิงห์นักบิดทั่วไปคงไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไรแต่ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของค่ายคาวาซากิคงจะพอจำชื่อ ZZR-1100 (1052cc.)รถสปอร์ตทัวริ่งคันโตที่คาวาซากิปล่อยออกมาเมื่อ 15 ปีก่อนได้ แม้จะหวังให้ ZZR-1100 เป็นหัวหอกในการทำลายสถิติความเร็ว 300 กม./ชม. แต่จนแล้วจนเล่า คาวาซากิก็ไม่สามารถพารถยักษ์น้ำหนักตัว 250 กก. ทะลุกำแพง 300 กม./ชม.ได้แต่ก็ได้สร้างชื่อให้ ZZR-1100 กลายเป็นรถที่ผลิตออกวางตลาดเร็วที่สุดในยุคนั้นถึง 5 ปี ติดต่อกัน

เครดิตจากhttp://www.bloggang.com/viewblog.php?id=gsxr-club&date=16-03-2007&group=3&gblog=8


* 1001_sbkp_07_z+kawasaki_ZZR_1100+.jpg (71.03 KB, 779x584 - ดู 1965 ครั้ง.)

* Kawasaki%20ZZR1100%20%2090%20%203.jpg (58.8 KB, 800x446 - ดู 1577 ครั้ง.)

* Kawasaki%20ZZR1100%2090.jpg (35.9 KB, 600x366 - ดู 1648 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
หน้า: 1 ... 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 [124] 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 ... 1389 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!