|
TAROMAN
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 08 สิงหาคม 2010, 22:31:08 » |
|
ผมเลือก Mazda BT50 ช่วงล่างหนึบดีครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ⒷⒼ*
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 9,369
นิพพานคือนิรันดร์
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2010, 22:00:59 » |
|
รู้แต่ว่า ขับวีโก้สุดติง แล้วเจอ BT50 ขับแซงไปเฉย
|
|
|
|
|
|
-๐สมาคมลิงป่วน๐-
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 213
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 10 สิงหาคม 2010, 10:50:26 » |
|
Mazda BT-50 : เครื่องยนต์ MZR?CD 2500 ซี.ซี. เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ (WLC) ปริมาณความจุกระบอกสูบ (ซี.ซี.) 2499 ความกว้างกระบอกสูบxช่วงชัก (มม.) 93.0×92.0 กำลังสูงสุด (แรงม้า@รอบต่อนาที) 145/3,500 แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร@รอบต่อนาที) 330/1,800 อัตราส่วนกำลังอัด 18.0:1 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเกียร์ ธรรมดา 5 สปีด ระบบกันสะเทือน หน้า อิสระปีกนกคู่ ทอร์ชั่นบาร์พร้อมเหล็กกันโคลง โช้คอัพแบบ 2 จังหวะ ระบบกันสะเทือน หลัง แหนบแผ่นซ้อน พร้อมช็อกแอบซอร์เบอร์ไขว้ทแยงมุม ระบบพวงมาลัย บอลแอนด์นัท พร้อมพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรง ERS ระบบเบรกหน้า ดิสก์พร้อมครีบระบายความร้อน ระบบเบรกหลัง ดรัมเบรก พร้อมระบบเพิ่มแรงดันเบรกอัตโนมัตและวาล์วประกบแรงดันน้ำมันเบรก ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 70(ลิตร)
Frod ranger : แบบเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง DOHV 16 วาล์ว คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ปริมาตรความจุ (ซี.ซี.) 2,953 กระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) 96.0 x 102.0 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบ/นาที) 156/3,200 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รอบ/นาที) 38.78/1,800 อัตราส่วนกำลังอัด 18.0 : 1 ถังเชื้อเพลิงจุ (ลิตร) 70 ระบบขับเคลื่อน สี่ล้อ ระบบเกียร์ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด อัตราทดเกียร์ 1 3.905 : 1 2 2.248 : 1 3 1.491 : 1 4 1.000 : 1 5 0.800 : 1 เกียร์ถอยหลัง 3.391 : 1 อัตราทดเฟืองท้าย(หน้า / หลัง) 3.727 : 1 ระบบพวงมาลัย ลูกปืนหมุนวน พร้อมเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (เมตร) 6.0 ระบบกันสะเทือนหน้า อิสระ แบบปีกนกคู่ ทอร์ชั่นบาร์ และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลัง แบบแหนบแผ่นซ้อน ระบบเบรก หน้า/หลัง ดิสก์เบรก/ดรัมเบรก พร้อมระบบ ABS มิติ กว้าง x ยาว x สูง (มม.) 1,807 x 5,169 x 1,750 ฐานล้อยาว (มม.) 3,000 ความกว้างล้อหน้า (มม.) 1,475 ความกว้างล้อหลัง (มม.) 1,470 ล้อ อัลลอย ขนาด 16x7J ยาง 245/70 R16
|
(เสียสละด้วยใจ เพื่อรับใช้สังคม)
|
|
|
|
|
|
|
kuakoon F
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 20 สิงหาคม 2010, 22:35:18 » |
|
..ฟอร์ด ช่วงล่างก้อดีครับ แต่ บีที 50 หนึบกว่า เครื่องแรงกว่าครับ เคยขับแล้ว วีโก้ ชิดซ้ายไปเลย แต่กลัว นาวารา ครับ มันแรงไม่ใช่เล่น ขับ บีที 50 เข้าโค้ง อุ่นใจกว่า วีโก้ครับ ผมว่า วีโก้ หน้ามันเบา และเข้า โค้ง มันจะโยกอ่ะ ลึกๆๆ เชียร์ บีที 50 ครับ ตัวถังสวยกว่า ฟอร์ด..ราคาขายต่อ ก้อ น่าจะ ดีกว่า ฟอร์ดอ่ะนะครับ ถ้าเอามาใช้งาน หรือ ขับเที่ยว ก้อโอเคครับ น่าใช้ ดีครับ
|
|
|
|
Banpolservice
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 99
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 23 สิงหาคม 2010, 20:37:17 » |
|
อยากรู้อะไรถามมาผมใช้อยู่ BT-50
|
โทรสอบถามได้ 084-1698250
|
|
|
|