เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 กรกฎาคม 2025, 18:00:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  จะทำยังไงดีกับโตโยต้าเชียงราย???
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์
ผู้เขียน จะทำยังไงดีกับโตโยต้าเชียงราย???  (อ่าน 6349 ครั้ง)
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 14:05:21 »

เมื่อวันที่ 30 ม.ค 55 เอารถไปเคลมที่โตโยต้า เป็นประกันซ่อมห้าง พนักงานบอกว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์อะไหล่ที่สั่งจะมา ถ้าอะไหล่มาทางศูนย์จะโทรแจ้งเอง ผ่านไป 1 อาทิตย์ทางศูนย์แจ้งว่าบริษัทประกันอนุมัติเมื่อวันที่ 1 ก.พ. สั่งอะไหล่ไปแล้วเมื่อวันที่ 2 จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย ระยะเวลา 15 วัน โทรไปตามเรื่อง 6 ครั้ง ทุกครั้งที่โทรไปถามพนักงานที่รับโทรศัพท์บอกว่าจะติดตามเรื่องให้พร้อมกับขอเบอร์เรา เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่โทร จนวันนี้ก็ยังไม่โทรมา ติดต่อผ่านเซลยิ่งแล้วใหญ่ ได้แต่บอกให้รอ (ขนาดรูปที่ถ่ายกับรถวันที่ส่งมอบรถ ผ่านมาได้สองเดือนกว่าละยังไม่ได้รับเลย) อยากทราบว่าเรื่องนี้นอกจากติดต่อกับแผนกเคลมแล้วเราสามารถติดต่อกับใครได้บ้างคะ ทุกครั้งจะติดต่อทาง 053-755199 ต่อ 165 และ 169 ค่ะ

ปล.ถ้าตั้งกระทู้ผิดห้องรบกวนช่วยย้ายให้ทีค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
tonkla
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,333


ธรรม=ธรรมชาติ ธรรมดา ธรรมนูญ


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 14:54:57 »

ในฐานะที่ภรรยาที่เคารพ เคยทำงานที่นี่ 
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว มีขั้นตอนลัดดังนี้
๑.ไปหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
๒.ขอพบซ้อ หรือเลขา

รับรองว่าจะเร็วขึ้น


แต่ ผมยังไม่ได้ใช้วิธีการเหล่านี้เลย เพราะภรรยาที่เคารพบอกว่า หากใช้วิธีนี้ พนักงานจะโดนเฉ่ง หรือไม่ก็หักเงินเดือน  หากรายใดแย่ ๆมาก ถึงขั้นได้งานใหม่  ตอนนำรถไปซ่อมครั้งก่อน แล้วไม่ประทับใจในความห่วยของการบริการ แต่ไม่อยากให้ใครโดนด่า เลยนำรถไปซ่อมอู่นอกต่อไป  พอกันทีกับ ๐ เชียงราย
IP : บันทึกการเข้า

"เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ ทำทีละอย่าง"(ไว้เตือนตนเอง)
montree.j
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:02:31 »

เป็นประกันแบบไหนครับ
และทำประกันกับบริษัทอะไรครับ
ปรกติถ้าเป็นประกันชั้น 1จะเร็วมานะครับ
IP : บันทึกการเข้า
❦♡เอิงเอย♡❦
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,889



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:04:45 »

ช้า1 ช้า2 คิดแบบเด็กๆถ้าศูนย์บริการเปิดทำประกันเป็นของตัวเองท่าจะดีจะได้ตามเรื่องแค่ที่เดียวจบ
นี่เดี๋ยว บ.ประกันเช็คอู่ อู่เช็คบ.ประกันอยู่นั่นน่ะแต่เราก็ทำได้แค่รอ เหนื่อยแต๊เนาะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
bm farm
หัวหมู่ทะลวงฟัน
ผู้ดูแลบอร์ด
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,576


canon eos


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:34:26 »

เมื่อวันที่ 30 ม.ค 55 เอารถไปเคลมที่โตโยต้า เป็นประกันซ่อมห้าง พนักงานบอกว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์อะไหล่ที่สั่งจะมา ถ้าอะไหล่มาทางศูนย์จะโทรแจ้งเอง ผ่านไป 1 อาทิตย์ทางศูนย์แจ้งว่าบริษัทประกันอนุมัติเมื่อวันที่ 1 ก.พ. สั่งอะไหล่ไปแล้วเมื่อวันที่ 2 จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย ระยะเวลา 15 วัน โทรไปตามเรื่อง 6 ครั้ง ทุกครั้งที่โทรไปถามพนักงานที่รับโทรศัพท์บอกว่าจะติดตามเรื่องให้พร้อมกับขอเบอร์เรา เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่โทร จนวันนี้ก็ยังไม่โทรมา ติดต่อผ่านเซลยิ่งแล้วใหญ่ ได้แต่บอกให้รอ (ขนาดรูปที่ถ่ายกับรถวันที่ส่งมอบรถ ผ่านมาได้สองเดือนกว่าละยังไม่ได้รับเลย) อยากทราบว่าเรื่องนี้นอกจากติดต่อกับแผนกเคลมแล้วเราสามารถติดต่อกับใครได้บ้างคะ ทุกครั้งจะติดต่อทาง 053-755199 ต่อ 165 และ 169 ค่ะ

ปล.ถ้าตั้งกระทู้ผิดห้องรบกวนช่วยย้ายให้ทีค่ะ

 ยิ้มกว้างๆ..บันไดเสริมข้าง....รถพี่สาวผมจะ2เดือนแล้วครับ..ยังไม่ได้เลย...
IP : บันทึกการเข้า

ยิ้มกว้างๆ .....อ่านกฏ,กติกาการใช้งานเวบบอร์ดด้วยครับ.....
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:35:18 »

เป็นประกันแบบไหนครับ
และทำประกันกับบริษัทอะไรครับ
ปรกติถ้าเป็นประกันชั้น 1จะเร็วมานะครับ

ของบริษัทไทยเศรษฐกิจค่ะ เป็นประกันที่แถมมากับรถ ตอนแรกคิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าครบหนึ่งปีก็จะทำต่อกับบริษัทนี้ แต่มาเจอแบบนี้พอกันทีกับการซ่อมห้าง
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:36:58 »

ในฐานะที่ภรรยาที่เคารพ เคยทำงานที่นี่ 
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว มีขั้นตอนลัดดังนี้
๑.ไปหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
๒.ขอพบซ้อ หรือเลขา

รับรองว่าจะเร็วขึ้น


แต่ ผมยังไม่ได้ใช้วิธีการเหล่านี้เลย เพราะภรรยาที่เคารพบอกว่า หากใช้วิธีนี้ พนักงานจะโดนเฉ่ง หรือไม่ก็หักเงินเดือน  หากรายใดแย่ ๆมาก ถึงขั้นได้งานใหม่  ตอนนำรถไปซ่อมครั้งก่อน แล้วไม่ประทับใจในความห่วยของการบริการ แต่ไม่อยากให้ใครโดนด่า เลยนำรถไปซ่อมอู่นอกต่อไป  พอกันทีกับ ๐ เชียงราย



ขอโทษนะคะ ซ้อชื่อจินตนารึป่าว พอดีครั้งก่อนที่เอารถไปเช็คแล้วไปรอที่ห้องพักรับรอง เห็นมีป้ายบอกน่ะค่ะ เสียดายที่ไม่ได้จดเบอร์มา
IP : บันทึกการเข้า
แค่คนไม่ดี
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 15:56:21 »

ของผมออกรถมา เดือน ต.ค. 54 vios ครับ พอวันที่ 14 พ.ย. 54 เอาไปเคลมประกันเหมือนกันครับพอดีถอยชนเสา ไฟท้ายแตกสีถลอกนิดหน่อย ประกันของ บริษัทไทยเศรษฐกิจ ที่แถมให้เหมือนกันครับ เจ้าหน้าที่บอกรอประกันอนุมัติซ่อมก่อนครับ แล้วจะโทร. แจ้ง ผ่านไปสัก 2 อาทิตย์ก็ยังไม่มีใครโทรแจ้ง เลยโทร ไปถามที่ศูนย์ซ่อม ทางศูนย์บอกว่าประกันอนุมัติซ่อมตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. แล้วแต่อะไหล่คือไฟท้ายมันหมดยังไม่มีของให้รอไปก่อนแล้วจะโทร แจ้งครับ จนถึงทุกวันนี้ 16 ก.พ. 55 ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ 555+ รอกันข้ามปีเลยครับไม่รู้ว่าต้องรอให้ประกัน หมดก่อนหรือป่าวหรือว่าศูนย์ Toyo ทั้งประเทศไทยไม่มีไฟท้าย vios เลยสักอันครับ รอๆๆๆๆ กันต่อไปครับ (พอดีได้ไปที่ศูนย์ Toyo สองสามวันก่อนก็มีการส่งมอบรถ vios ใหม่. ให้ลูกค้าอยู่นี้ครับ แต่เราซื้อแล้วไม่มีอะไหล่ ครับ ของแถมไฟตัดหมอกก็ยังไม่ได้เลยครับ พี่น้อง 555+)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 16:01:12 โดย แค่คนไม่ดี » IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 16:10:31 »

ของผมออกรถมา เดือน ต.ค. 54 vios ครับ พอวันที่ 14 พ.ย. 54 เอาไปเคลมประกันเหมือนกันครับพอดีถอยชนเสา ไฟท้ายแตกสีถลอกนิดหน่อย ประกันของ บริษัทไทยเศรษฐกิจ ที่แถมให้เหมือนกันครับ เจ้าหน้าที่บอกรอประกันอนุมัติซ่อมก่อนครับ แล้วจะโทร. แจ้ง ผ่านไปสัก 2 อาทิตย์ก็ยังไม่มีใครโทรแจ้ง เลยโทร ไปถามที่ศูนย์ซ่อม ทางศูนย์บอกว่าประกันอนุมัติซ่อมตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. แล้วแต่อะไหล่คือไฟท้ายมันหมดยังไม่มีของให้รอไปก่อนแล้วจะโทร แจ้งครับ จนถึงทุกวันนี้ 16 ก.พ. 55 ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ 555+ รอกันข้ามปีเลยครับไม่รู้ว่าต้องรอให้ประกัน หมดก่อนหรือป่าวหรือว่าศูนย์ Toyo ทั้งประเทศไทยไม่มีไฟท้าย vios เลยสักอันครับ รอๆๆๆๆ กันต่อไปครับ (พอดีได้ไปที่ศูนย์ Toyo สองสามวันก่อนก็มีการส่งมอบรถ vios ใหม่. ให้ลูกค้าอยู่นี้ครับ แต่เราซื้อแล้วไม่มีอะไหล่ ครับ ของแถมไฟตัดหมอกก็ยังไม่ได้เลยครับ พี่น้อง 555+)

เคยโดนติดของแถมเหมือนกันค่ะ ค้างก้านมือจับประตู ผ่านไปเป็นเดือนก็ไร้วี่แวว โทรถามเซลล์ปัดความรับผิดตลอด บอกต้องรอๆ วันก่อนโทรเข้าเบอร์เซลล์แต่ก็ไม่มีควาบคืบหน้าเหมือนเดิม รมณ์บ่จอยมากๆ เลยโทรเข้าเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์ สักพักไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเซลโทรมาบอกว่าของมาแล้วให้เข้าไปใส่ ตกลงถ้าไม่โวยวายก็ไม่ได้ใช่มั้ยของแถมเนี่ย !! ทีตอนเสนอขายให้นิ แทบจะกราบเท้า .......
IP : บันทึกการเข้า
shiraishi
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,869



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 18:17:32 »

มาปูเสื่อรอดูตอนต่อไปจะเป็นยังไงครับ
IP : บันทึกการเข้า
Nung Jr.
084-8877334 AIS3G 24 ชั่วโมง
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,117


0848877334


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:01:04 »

  ขอแจมด้วยคนครับแต่คนละค่าย...พอดีพี่สาวจองฟอร์ดเฟียต้า แต่ต้องการยกเลิกโทรสั่งเซลล์ยกเลิกตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 55 ตอนนี้ ก.พ วันที่ 16 ยังไม่ได้ข่าวโทรไปหลายรอบบอกกำลังดำเนินการ และบอกให้ผมไปติดต่อธุรการผมไปติดต่อธุรการบอกไม่รู้เรื่อง ต้องถามเซลล์เท่านั้น เวนโยนกันไปโยนกันมา ตอนจองบอกว่ายกเิลิกได้ทุกกรณี ลืมบอกผมจองกับเซลล์ชื่อกอล์ฟถ้าได้มาอ่านรบกวนดำเนินการให้ผมด้วยครับนานละ หรือโทรมาผมก็ได้....
IP : บันทึกการเข้า

เต็งหนึ่งรถบ้านมือสองคุณภาพเต็มร้อย จัดได้ทุกอาชีพติดตรงไหนโทรมาปรึกษาได้ครับ ไม่ต้องเกรงใจ

084-8877334 ปรึกษาได้ตลอดเวลาครับ
natwat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:10:21 »

ของผมขับอีซูซุครับ  แต่ก็นั่งปูเสื่อดูTOYOTA เขาบ่นกันเอง ผมคิดว่า
-TOYOTA มีผู้ค้ารายเดียว  อะไหล่ต้องรายเดียว  ไม่เหมือนอีซูซุที่มีทั้งอีซูซุเชียงราย(ศรีทรายมูล)และอีซูซุสงวนไทย(บ้านดู่) แถมมีหลายสาขาต่างหาก เลยไม่ค่อยมีปัญหา
เรื่องอะไหล่
-ถ้าTOYOTA เชียงรายไม่มี ไปพะเยาหรือแพร่ ได้ไหม แล้วค่อยเคลียร์สาขากันเอง
-รายละเอียดการให้บริการของTOYOTAผมไม่ทราบรายละเอียดคิดว่าแฟนเชียงรายโฟกัสที่ขับTOYOTAแชร์ความรู้และประสบการณ์กันเอง
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:25:06 »

วันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเช้า มีเซลล์โทรมาหาค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องอะไหล่นะ โทรมาขอคะแนน บอกว่าจะมีโตโยต้า(ศูนย์ใหญ่จากกรุงเทพ)โทรมาสอบถามเรื่องความพึงพอใจ จึงอยากขอคะแนนเต็มสิบเลย เพื่อที่ทางศูนย์เชียงรายจะได้ชนะเลิศอะไรสักอย่างนี่แหละ เห็นบอกชนะมา 2 ปีซ้อนละ ยังกล้าเนอะ !!! มีใครเคยเจอเซลล์โทรขอคะแนนแบบนี้มั่งคะ รึว่าเราโดนคนเดียว  ปล.ถามเรื่องรูปที่ถ่ายวันส่งมอบรถ บอกว่าทางศูนย์จะจัดส่งให้เอง พอเราเร่งก็บอกจะเช็คให้ๆ ณ วันนี้ก็หายไปเลย  หึ่ม!! ขอศูนย์ใหญ่โทรมาก่อนเต๊อะ!!!
IP : บันทึกการเข้า
numpepsi
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:26:05 »

อะไหล่น่าจะขาดตลาดเนื่องจากน้ำท่วมปีที่แล้วหรือป่าว ยี่ห้ออื่นก็มีปัญหานี้เหมือนกัน
IP : บันทึกการเข้า

ถ้ากฎเขียนไว้ว่ามันผิดก็อย่าหาเหตุผลส่วนตัวมาแหกกฎ... เข้าใจป่ะ...

Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:32:13 »

  ขอแจมด้วยคนครับแต่คนละค่าย...พอดีพี่สาวจองฟอร์ดเฟียต้า แต่ต้องการยกเลิกโทรสั่งเซลล์ยกเลิกตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 55 ตอนนี้ ก.พ วันที่ 16 ยังไม่ได้ข่าวโทรไปหลายรอบบอกกำลังดำเนินการ และบอกให้ผมไปติดต่อธุรการผมไปติดต่อธุรการบอกไม่รู้เรื่อง ต้องถามเซลล์เท่านั้น เวนโยนกันไปโยนกันมา ตอนจองบอกว่ายกเิลิกได้ทุกกรณี ลืมบอกผมจองกับเซลล์ชื่อกอล์ฟถ้าได้มาอ่านรบกวนดำเนินการให้ผมด้วยครับนานละ หรือโทรมาผมก็ได้....
   ตอนไปติดต่อก็ติดต่อกับเซลล์คนนี้เหมือนกันค่ะ แต่ดีนะที่ไม่ได้จอง พ่อรักเดียวใจเดียวกับโตโย แต่...... ไม่น่าเลย
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:35:37 »

อะไหล่น่าจะขาดตลาดเนื่องจากน้ำท่วมปีที่แล้วหรือป่าว ยี่ห้ออื่นก็มีปัญหานี้เหมือนกัน
   ถ้าขาดยังไงน่าจะบอกตรงๆ ว่าอะไหล่ขาด อันนี้เราโทรไปบอกสั่งไปแล้ว เดี๋ยวตามเรื่องให้ แต่ก็ไม่ มีการติดต่อกลับสักครั้งเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
khonbankai
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:37:20 »

วันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเช้า มีเซลล์โทรมาหาค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องอะไหล่นะ โทรมาขอคะแนน บอกว่าจะมีโตโยต้า(ศูนย์ใหญ่จากกรุงเทพ)โทรมาสอบถามเรื่องความพึงพอใจ จึงอยากขอคะแนนเต็มสิบเลย เพื่อที่ทางศูนย์เชียงรายจะได้ชนะเลิศอะไรสักอย่างนี่แหละ เห็นบอกชนะมา 2 ปีซ้อนละ ยังกล้าเนอะ !!! มีใครเคยเจอเซลล์โทรขอคะแนนแบบนี้มั่งคะ รึว่าเราโดนคนเดียว  ปล.ถามเรื่องรูปที่ถ่ายวันส่งมอบรถ บอกว่าทางศูนย์จะจัดส่งให้เอง พอเราเร่งก็บอกจะเช็คให้ๆ ณ วันนี้ก็หายไปเลย  หึ่ม!! ขอศูนย์ใหญ่โทรมาก่อนเต๊อะ!!!
เอาเลยครับ บอกมอกเลย อู้ตามความเป็นจริง
จะได้หื้อศูนย์โตโย เขาปรับปรุ่งแก้ไข ในส่วนที่บกพร่อง
สิ้นปีปิ๊กบ้าน ว่าจะออกวีโก้สักกำ นอนกึ๊ดเหียก้านี่ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า

...คนไม่มีความรัก..เปรียบเสมือน.หลักปักกลางน้ำ..ไร้ความรู้สึก..!
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 20:43:29 »

วันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเช้า มีเซลล์โทรมาหาค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องอะไหล่นะ โทรมาขอคะแนน บอกว่าจะมีโตโยต้า(ศูนย์ใหญ่จากกรุงเทพ)โทรมาสอบถามเรื่องความพึงพอใจ จึงอยากขอคะแนนเต็มสิบเลย เพื่อที่ทางศูนย์เชียงรายจะได้ชนะเลิศอะไรสักอย่างนี่แหละ เห็นบอกชนะมา 2 ปีซ้อนละ ยังกล้าเนอะ !!! มีใครเคยเจอเซลล์โทรขอคะแนนแบบนี้มั่งคะ รึว่าเราโดนคนเดียว  ปล.ถามเรื่องรูปที่ถ่ายวันส่งมอบรถ บอกว่าทางศูนย์จะจัดส่งให้เอง พอเราเร่งก็บอกจะเช็คให้ๆ ณ วันนี้ก็หายไปเลย  หึ่ม!! ขอศูนย์ใหญ่โทรมาก่อนเต๊อะ!!!
เอาเลยครับ บอกมอกเลย อู้ตามความเป็นจริง
จะได้หื้อศูนย์โตโย เขาปรับปรุ่งแก้ไข ในส่วนที่บกพร่อง
สิ้นปีปิ๊กบ้าน ว่าจะออกวีโก้สักกำ นอนกึ๊ดเหียก้านี่ โกรธ
     รอศูนย์ใหญ่โทรมากะบ่าโทรมาตั้มบ่ะเด่วเจ้า  แหมน้อยมีศูนย์ตี้บ้านดู่ท่าจะแข่งกั๋นบริการอยู่ก้าเจ้า
IP : บันทึกการเข้า
bum.honda
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 22:03:18 »

+ 1  ผมก็โดนมาเหมือนกันเอารถไปแจ้งเคลมก่อนสิ้นปี พอดีถอยไปชนรถคันอื่น มีไฟท้ายหลังซ้ายแตก กันชนหลังบุบ  ฝากระโปรงท้ายเป็นรอยนิดหน่อยและแผงท้ายฉีก  ( อ่อ ลืมบอกไปเป็นประกันของบริษัทชื่อดังในเชียงรายด้วย ขอไม่เอ่ยนาม) แล้วผมถามว่าจะได้คิวเข้าซ่อมวันไหนทางพนักงานเขาบอกว่าได้คิววันที่ 17 ม.ค.55  และนักเสร็จวันที่ 25 ม.ค. 55  วันที่นัดเข้าซ่อมเป็นวันอังคารผมเลยถามไปว่าผมจะมาจอดวันจันทร์ที่ 16 ได้ไหม มันตอบว่างัยรู้ปะ  ไม่ได้ครับต้องมาตามที่ผมนัดไว้เท่านั้น แล้วก่อตกลงมาที่มันว่า พอทำไรเสร็จมันอกว่ากระบวนการเสร็จแล้วเชิญกลับได้ครับ ( ยังมีหน้ามาไล่เราอีก ) พอออกไมาได้สักอาทิตย์ผมปรึกษากับแฟนว่ารถมันจะครบเช็คระยะ 20,000 km พอดีเราเอาไปทีเดี่ยวเลยดีไหม แฟนก่อบอกว่าดี  พอหลังจากนั้นผมก็โทรจองคิวเช็ค 20,000 วันจันทร์ที่ 16 ม.ค.55 ตอนบ่ายแล้วจะเลยจอดเคลมได้ด้วยกัน  พอถึงเวลาผมก่อเอารถไปจอดวันจันทร์ 16 ม.ค 55  ตอนบ่ายกว่า ๆ  พอแจ้งเช็คระยะไปผมก่อบอกทางพนักงานไปว่ามีนัดเคลมสีวันที่ 17 ม.ค.55  ทางพนักงานเขาบอกว่าเดี่ยวผมจะส่งเรื่องไปให้ทางแผนกซ่อมตัวถังและสีให้ครับ มันลงคำสั่งไปในใบรับรถ  พอจอดไปได้สักวันที่ 24  ผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จทันกำหนดและตอนบ่ายสี่โมงของวันที่ 25 ผมจะไปรับรถ แต่ผมมีตะหงิดเลยโทรไปถามผมได้คำตอบที่ไม่รู้จะพูดยังงัยมันบอกว่ายังครับอะไหล่เพิ่งเข้ามาวันที่ 24 แล้วที่เมื่อว่านผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จตามกำหนดเอาละทีนี้ผมอันมันใหญ่เลย มันบอกว่าเดี่ยวผมโทรกลับ  แม่งหายไปตั้งคืน พอรุ้งเช้าผมโทรไปหามันบอกว่าขอเวลาอีก 1 อาทิตย์  ผมก่อเลยถามไปว่าแล้วที่จอดไว้ตั้งแต่ 17 ไม่ได้ทำไรเลย  มันบอกว่าผมเอารถไปจอดเช็คระยะก่อนโดยไม่มาแจ้งที่มันก่อน อันนี้ผมผอดด้วยหรือ  ผมเพิ่งมาเห็นรถเมื่อวันที่ 20 ดูมันพูดซิ  และหลังจากนั้นผมเลยบอกวันไปว่าผมต้องการรถใช้งานไปหารถมาให้ผมใช้ มันบอกว่ารถติดงานพ่อขุนหมด มีหน้าพูดอีก พอได้อีกสัก 2 วัน มันโทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วครับ  ที่แบบนี้เร็วต้องเราดวยวายก่อนกาถึงจะได้รถเร็ว
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:10:18 »

+ 1  ผมก็โดนมาเหมือนกันเอารถไปแจ้งเคลมก่อนสิ้นปี พอดีถอยไปชนรถคันอื่น มีไฟท้ายหลังซ้ายแตก กันชนหลังบุบ  ฝากระโปรงท้ายเป็นรอยนิดหน่อยและแผงท้ายฉีก  ( อ่อ ลืมบอกไปเป็นประกันของบริษัทชื่อดังในเชียงรายด้วย ขอไม่เอ่ยนาม) แล้วผมถามว่าจะได้คิวเข้าซ่อมวันไหนทางพนักงานเขาบอกว่าได้คิววันที่ 17 ม.ค.55  และนักเสร็จวันที่ 25 ม.ค. 55  วันที่นัดเข้าซ่อมเป็นวันอังคารผมเลยถามไปว่าผมจะมาจอดวันจันทร์ที่ 16 ได้ไหม มันตอบว่างัยรู้ปะ  ไม่ได้ครับต้องมาตามที่ผมนัดไว้เท่านั้น แล้วก่อตกลงมาที่มันว่า พอทำไรเสร็จมันอกว่ากระบวนการเสร็จแล้วเชิญกลับได้ครับ ( ยังมีหน้ามาไล่เราอีก ) พอออกไมาได้สักอาทิตย์ผมปรึกษากับแฟนว่ารถมันจะครบเช็คระยะ 20,000 km พอดีเราเอาไปทีเดี่ยวเลยดีไหม แฟนก่อบอกว่าดี  พอหลังจากนั้นผมก็โทรจองคิวเช็ค 20,000 วันจันทร์ที่ 16 ม.ค.55 ตอนบ่ายแล้วจะเลยจอดเคลมได้ด้วยกัน  พอถึงเวลาผมก่อเอารถไปจอดวันจันทร์ 16 ม.ค 55  ตอนบ่ายกว่า ๆ  พอแจ้งเช็คระยะไปผมก่อบอกทางพนักงานไปว่ามีนัดเคลมสีวันที่ 17 ม.ค.55  ทางพนักงานเขาบอกว่าเดี่ยวผมจะส่งเรื่องไปให้ทางแผนกซ่อมตัวถังและสีให้ครับ มันลงคำสั่งไปในใบรับรถ  พอจอดไปได้สักวันที่ 24  ผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จทันกำหนดและตอนบ่ายสี่โมงของวันที่ 25 ผมจะไปรับรถ แต่ผมมีตะหงิดเลยโทรไปถามผมได้คำตอบที่ไม่รู้จะพูดยังงัยมันบอกว่ายังครับอะไหล่เพิ่งเข้ามาวันที่ 24 แล้วที่เมื่อว่านผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จตามกำหนดเอาละทีนี้ผมอันมันใหญ่เลย มันบอกว่าเดี่ยวผมโทรกลับ  แม่งหายไปตั้งคืน พอรุ้งเช้าผมโทรไปหามันบอกว่าขอเวลาอีก 1 อาทิตย์  ผมก่อเลยถามไปว่าแล้วที่จอดไว้ตั้งแต่ 17 ไม่ได้ทำไรเลย  มันบอกว่าผมเอารถไปจอดเช็คระยะก่อนโดยไม่มาแจ้งที่มันก่อน อันนี้ผมผอดด้วยหรือ  ผมเพิ่งมาเห็นรถเมื่อวันที่ 20 ดูมันพูดซิ  และหลังจากนั้นผมเลยบอกวันไปว่าผมต้องการรถใช้งานไปหารถมาให้ผมใช้ มันบอกว่ารถติดงานพ่อขุนหมด มีหน้าพูดอีก พอได้อีกสัก 2 วัน มันโทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วครับ  ที่แบบนี้เร็วต้องเราดวยวายก่อนกาถึงจะได้รถเร็ว


นั่นสิคะ ทำไมต้องให้เราโวยวายก่อนตลอดจึงจะตามเรื่องให้ เจอหลายปัญหาเหลือเกินค่ะในระยะสองเดือนนี้ อีกเรื่องก็เรื่องป้ายแดง จ่ายค่ามัดจำไปตั้งแต่วันออกรถ ผ่านไปเป็นเดือนก็ยังไม่ได้ โทรไปหลายครั้งมากค่ะ จนต้องโกหกว่าจะเอารถไปต่างจังหวัด พนักงานก็บอกว่ายังไม่มีใครเอาป้ายมาคืนสักคน เราก็สวนกลับว่าโอเคไม่มีป้ายก็ได้ แต่ถ้าโดนปรับมาทางบริษัทต้องจ่ายค่าปรับให้เรานะ พนักงานนิ่งสักพักก็บอกให้เราถือสายรอสักครู่ แล้วถามว่าจะไปวันไหนก็บอกไปว่าจะไปพรุ่งนี้ตอนเช้ามืดตี 4 (โทรไปประมาณบ่ายสองค่ะ) แล้วบอกจะติดต่อกลับ สัก10 นาทีโทรกลับบอกให้เราไปเอาป้ายแดงวันพรุ่งนี้ เราก็บอกว่าไม่ทันเพราะจะไปตอนตี4 มันก็เลยถามว่าสะดวกไปเอาตอนไหน เราบอกว่าสี่โมงครึ่ง มันก็บอกให้เราไปเอาสี่โมงครึ่ง แล้วตอนไปถึงเห็นป้ายแดงมีอยู่ประมาณ 3-4 ป้าย แล้วไหนบอกว่าไม่มีใครเอามาคืน เสียความรู้สึกหลายครั้งมากๆ ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!