เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 กรกฎาคม 2025, 01:33:29
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  จะทำยังไงดีกับโตโยต้าเชียงราย???
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์
ผู้เขียน จะทำยังไงดีกับโตโยต้าเชียงราย???  (อ่าน 6347 ครั้ง)
tonkla
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,333


ธรรม=ธรรมชาติ ธรรมดา ธรรมนูญ


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:12:52 »

ในฐานะที่ภรรยาที่เคารพ เคยทำงานที่นี่ 
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว มีขั้นตอนลัดดังนี้
๑.ไปหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
๒.ขอพบซ้อ หรือเลขา

รับรองว่าจะเร็วขึ้น


แต่ ผมยังไม่ได้ใช้วิธีการเหล่านี้เลย เพราะภรรยาที่เคารพบอกว่า หากใช้วิธีนี้ พนักงานจะโดนเฉ่ง หรือไม่ก็หักเงินเดือน  หากรายใดแย่ ๆมาก ถึงขั้นได้งานใหม่  ตอนนำรถไปซ่อมครั้งก่อน แล้วไม่ประทับใจในความห่วยของการบริการ แต่ไม่อยากให้ใครโดนด่า เลยนำรถไปซ่อมอู่นอกต่อไป  พอกันทีกับ ๐ เชียงราย



ขอโทษนะคะ ซ้อชื่อจินตนารึป่าว พอดีครั้งก่อนที่เอารถไปเช็คแล้วไปรอที่ห้องพักรับรอง เห็นมีป้ายบอกน่ะค่ะ เสียดายที่ไม่ได้จดเบอร์มา


ไม่ต้องโทรครับ  เข้าไปหาเลย
IP : บันทึกการเข้า

"เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ ทำทีละอย่าง"(ไว้เตือนตนเอง)
@ไอ้อ้วน@
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,029


2 มือ ที่ดูเหมือนจะบอบบาง


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:14:35 »

ปัญหาทุกอย่าง ทางโตโยต้าคงมีคำตอบที่น่าพอใจสำหรับลูกค้า พนักงานที่เกี่ยวข้องแวะเวียนมาเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยๆกันตอบนะคะ
IP : บันทึกการเข้า

สมองดี แกมโกง แต่เลือกที่จะเดินทางผิดเอง ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เป็นไป
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:15:41 »

เดี๋ยวจะรอดูพรุ่งนี้ค่ะ จะลองโทรเช็คอีกที ถ้าไม่ได้เรื่องยังไงก็จะเข้าหาโดยตรงเลย อีกใจนึงก็เห็นใจคนทำงานเหมือนกันค่ะ ไม่อยากให้เขามีปัญหา (เราเห็นใจเค้าแต่เรากลับหนักใจเอง) ขอบคุณที่แนะนำนะคะ
IP : บันทึกการเข้า
absorters
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,564


ความมืดทั้งโลกก็ดับแสงเทียนเล่มหนึ่งไม่ได้


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:17:52 »

ที่ไค่ฮื้อเปิ้ลซื้ออู้จะใดกะมี ที่ซื้อไปแล้วปล่อยละปล่อยขว้าง
IP : บันทึกการเข้า
แค่คนไม่ดี
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:30:33 »

+ 1  ผมก็โดนมาเหมือนกันเอารถไปแจ้งเคลมก่อนสิ้นปี พอดีถอยไปชนรถคันอื่น มีไฟท้ายหลังซ้ายแตก กันชนหลังบุบ  ฝากระโปรงท้ายเป็นรอยนิดหน่อยและแผงท้ายฉีก  ( อ่อ ลืมบอกไปเป็นประกันของบริษัทชื่อดังในเชียงรายด้วย ขอไม่เอ่ยนาม) แล้วผมถามว่าจะได้คิวเข้าซ่อมวันไหนทางพนักงานเขาบอกว่าได้คิววันที่ 17 ม.ค.55  และนักเสร็จวันที่ 25 ม.ค. 55  วันที่นัดเข้าซ่อมเป็นวันอังคารผมเลยถามไปว่าผมจะมาจอดวันจันทร์ที่ 16 ได้ไหม มันตอบว่างัยรู้ปะ  ไม่ได้ครับต้องมาตามที่ผมนัดไว้เท่านั้น แล้วก่อตกลงมาที่มันว่า พอทำไรเสร็จมันอกว่ากระบวนการเสร็จแล้วเชิญกลับได้ครับ ( ยังมีหน้ามาไล่เราอีก ) พอออกไมาได้สักอาทิตย์ผมปรึกษากับแฟนว่ารถมันจะครบเช็คระยะ 20,000 km พอดีเราเอาไปทีเดี่ยวเลยดีไหม แฟนก่อบอกว่าดี  พอหลังจากนั้นผมก็โทรจองคิวเช็ค 20,000 วันจันทร์ที่ 16 ม.ค.55 ตอนบ่ายแล้วจะเลยจอดเคลมได้ด้วยกัน  พอถึงเวลาผมก่อเอารถไปจอดวันจันทร์ 16 ม.ค 55  ตอนบ่ายกว่า ๆ  พอแจ้งเช็คระยะไปผมก่อบอกทางพนักงานไปว่ามีนัดเคลมสีวันที่ 17 ม.ค.55  ทางพนักงานเขาบอกว่าเดี่ยวผมจะส่งเรื่องไปให้ทางแผนกซ่อมตัวถังและสีให้ครับ มันลงคำสั่งไปในใบรับรถ  พอจอดไปได้สักวันที่ 24  ผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จทันกำหนดและตอนบ่ายสี่โมงของวันที่ 25 ผมจะไปรับรถ แต่ผมมีตะหงิดเลยโทรไปถามผมได้คำตอบที่ไม่รู้จะพูดยังงัยมันบอกว่ายังครับอะไหล่เพิ่งเข้ามาวันที่ 24 แล้วที่เมื่อว่านผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จตามกำหนดเอาละทีนี้ผมอันมันใหญ่เลย มันบอกว่าเดี่ยวผมโทรกลับ  แม่งหายไปตั้งคืน พอรุ้งเช้าผมโทรไปหามันบอกว่าขอเวลาอีก 1 อาทิตย์  ผมก่อเลยถามไปว่าแล้วที่จอดไว้ตั้งแต่ 17 ไม่ได้ทำไรเลย  มันบอกว่าผมเอารถไปจอดเช็คระยะก่อนโดยไม่มาแจ้งที่มันก่อน อันนี้ผมผอดด้วยหรือ  ผมเพิ่งมาเห็นรถเมื่อวันที่ 20 ดูมันพูดซิ  และหลังจากนั้นผมเลยบอกวันไปว่าผมต้องการรถใช้งานไปหารถมาให้ผมใช้ มันบอกว่ารถติดงานพ่อขุนหมด มีหน้าพูดอีก พอได้อีกสัก 2 วัน มันโทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วครับ  ที่แบบนี้เร็วต้องเราดวยวายก่อนกาถึงจะได้รถเร็ว
ของท่าน bum.honda เป็นรถรุ่นไหนครับของผมเป็น vios ไฟท้ายแตกเหมือนกันครับไปเคลมตั้งแต่ พ.ย. 54 ยังไม่ได้เคลมเลยครับ สงสัยนิดหน่อยครับ  ยิ้ม ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
absorters
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,564


ความมืดทั้งโลกก็ดับแสงเทียนเล่มหนึ่งไม่ได้


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 23:47:53 »

คุณเมย์ ถ้าอะไหล่ยังไม่มา เปลี่ยนมาใช้จักรยานแทนป่ะครับ  อิอิ
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 00:04:24 »

คุณเมย์ ถ้าอะไหล่ยังไม่มา เปลี่ยนมาใช้จักรยานแทนป่ะครับ  อิอิ
   ว๊ายยยยยย จักรยานไม่มีบริการหลังการขายนะคะ เปลี่ยนมาเตวเอาท่าจะดี บริการตัวเอง 555
IP : บันทึกการเข้า
[T][o][d]SaPhon
My name's Todsaphon
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,064

พื้นที่ส่วนบุคคล


« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 01:21:07 »

ผมถามเรื่องเอารถไปแช็ค เขาบอกต้องจองคิวเป็นเดือนๆ มันขนาดนั้นเลยเหรอครับเช็ครถเนี่ยน่ะ ถ้ารถผมมีปัญหามันไม่พังก่อนหรอ (พอดีตอนนั้นเวลาเข้าเกียร์1มันดังฟี๊ดๆ)
IP : บันทึกการเข้า
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 04:37:39 »

 ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 02 กันยายน 2013, 03:45:26 โดย MK-5 » IP : บันทึกการเข้า
salungkhum
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 07:59:20 »

เข็ดเหมือนกันสำหรับศูนย์นี้ครับ  ไม่ค่อยมุ่งเน้นบริการหลังการขายของลูกค้า

ผมเคยครั้งนึง ฝาครอบกระจกมองข้างแตกไปข้างนึงเข้าไปศูนย์ บอกไม่มีของ แต่ไปเจอที่แม่สายครับ

เหล่าบรรดาอะไหล่ พวกไฟท้ายหรืออุปกรณ์แต่ง  ถ้าไม่คิดมากนะครับ

แม่สายมีเพียบครับฝั่งไทยเรานี่แหละ  เป็นยี่ห้อเดียวกับศูนย์ใช้เลย หรือถ้าไม่เอาแบบศูนย์ก็

 แบบแต่งสวยๆก็มีเยอะคับ ราคาถูกกว่าศูนย์แถมลดได้อีก

ลองไปเดินๆเที่ยวดูได้คับ แถบถนนสายลมจอย  ผมไปลุยมาละ  แต่งได้เหมือนออกศูนย์มาเด๊ะเลย


หรือจะอีกทางครับ สั่งซื้อผ่านเว็บ แต่เว็บไหนต้องลองดูกันนะครับ ส่วนผม 

เว็บนี้ http://www.webtheone.com/service.html   ไว้ใจได้คับ ส่งของเร็ว
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 08:43:47 »

เข็ดเหมือนกันสำหรับศูนย์นี้ครับ  ไม่ค่อยมุ่งเน้นบริการหลังการขายของลูกค้า

ผมเคยครั้งนึง ฝาครอบกระจกมองข้างแตกไปข้างนึงเข้าไปศูนย์ บอกไม่มีของ แต่ไปเจอที่แม่สายครับ

เหล่าบรรดาอะไหล่ พวกไฟท้ายหรืออุปกรณ์แต่ง  ถ้าไม่คิดมากนะครับ

แม่สายมีเพียบครับฝั่งไทยเรานี่แหละ  เป็นยี่ห้อเดียวกับศูนย์ใช้เลย หรือถ้าไม่เอาแบบศูนย์ก็

 แบบแต่งสวยๆก็มีเยอะคับ ราคาถูกกว่าศูนย์แถมลดได้อีก

ลองไปเดินๆเที่ยวดูได้คับ แถบถนนสายลมจอย  ผมไปลุยมาละ  แต่งได้เหมือนออกศูนย์มาเด๊ะเลย


หรือจะอีกทางครับ สั่งซื้อผ่านเว็บ แต่เว็บไหนต้องลองดูกันนะครับ ส่วนผม 

เว็บนี้ http://www.webtheone.com/service.html   ไว้ใจได้คับ ส่งของเร็ว
   ขอบคุณค่ะ ได้ความรู้ใหม่ด้วยเลย
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 13:39:33 »

เช้าวันนี้ 09.00 น.ได้โทรไปสอบถามทางศูนย์อีกครั้ง ลักษณะก็เดิมๆ คือทางพนักงานสอบถามทะเบียนรถแล้วขอเบอร์ติดต่อกลับ เราก็ถามไปว่านานมั้ยกับการเช็คของ พนักงานบอกว่าประมาณ 10 นาที ผ่านไป 1 ชั่วโมงยังไม่โทรมา เราก็โทรกลับไปที่ศูนย์อีก พนักงานก็ขอเบอร์โทรกลับอีก แต่ครั้งนี้ไม่ให้เบอร์ค่ะ ขอถือสายรอเลย เพราะเบื่อการกับรอโทรศัพท์และเบื่อกับการโทรจิกแล้ว มันบอกใช้เวลาสักพักนะคะ เราก็บอกนานเป็นชั่วโมงก็จะถือสายรอ สักพักพนักงานก็ถามเราว่าสะดวกเอารถมาติดตั้งวันไหน (ที่เคลมคือเสกิร์ตหน้า วีออสค่ะ) เราก็บอกวันนี้ มันก็ถามว่ากี่โมงจะได้เบิกของไว้รอ ณ ตอนนี้กำลังรอรถติดตั้งอยู่ค่ะ กว่าจะได้ติด เล่นเอาซะเหนื่อยเลย
IP : บันทึกการเข้า
อ็อด หมูน้อย....
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,621



« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 14:25:06 »

โอ้เหนื่อยใจแทน   ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ชีวิตเปรียบดังกราฟ มีขึ้นและมีลงเสมอ จงอยู่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง
แค่คนไม่ดี
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 14:38:04 »

เมื่อวานโทร.ไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ถามถึงของแถมที่ค้างไว้ครับ คือไฟตัดหมอกของ vios ครับหลังจากที่ออกรถมาตั้งแต่ ต.ค54 ครับให้ฟากเบอร์โทรไว้อีกแล้วครับ และวันนี้เซลที่ขายรถให้โทร. มาบอกว่ามาแล้วครับให้เข้ามาติดได้เลยพรุ่งนี้ครับ ตลกดีนะครับถ้าไม่โทร. ไปถามก็คงไม่รู้ว่ามาแล้วนะครับ ใครยังค้างของแถมอะไรไว้ลองโทร. ไปครับอาจจะมาแล้วถ้าไม่โทร. ก็คงอีกนานครับ
บริการประทับใจมากกกกกกกกก เน้อ
IP : บันทึกการเข้า
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 14:42:05 »

สรุป คือ (ลูกค้า) บริการหลังการขายเป็นเยี่ยม !!!
IP : บันทึกการเข้า
bum.honda
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 19:03:31 »

+ 1  ผมก็โดนมาเหมือนกันเอารถไปแจ้งเคลมก่อนสิ้นปี พอดีถอยไปชนรถคันอื่น มีไฟท้ายหลังซ้ายแตก กันชนหลังบุบ  ฝากระโปรงท้ายเป็นรอยนิดหน่อยและแผงท้ายฉีก  ( อ่อ ลืมบอกไปเป็นประกันของบริษัทชื่อดังในเชียงรายด้วย ขอไม่เอ่ยนาม) แล้วผมถามว่าจะได้คิวเข้าซ่อมวันไหนทางพนักงานเขาบอกว่าได้คิววันที่ 17 ม.ค.55  และนักเสร็จวันที่ 25 ม.ค. 55  วันที่นัดเข้าซ่อมเป็นวันอังคารผมเลยถามไปว่าผมจะมาจอดวันจันทร์ที่ 16 ได้ไหม มันตอบว่างัยรู้ปะ  ไม่ได้ครับต้องมาตามที่ผมนัดไว้เท่านั้น แล้วก่อตกลงมาที่มันว่า พอทำไรเสร็จมันอกว่ากระบวนการเสร็จแล้วเชิญกลับได้ครับ ( ยังมีหน้ามาไล่เราอีก ) พอออกไมาได้สักอาทิตย์ผมปรึกษากับแฟนว่ารถมันจะครบเช็คระยะ 20,000 km พอดีเราเอาไปทีเดี่ยวเลยดีไหม แฟนก่อบอกว่าดี  พอหลังจากนั้นผมก็โทรจองคิวเช็ค 20,000 วันจันทร์ที่ 16 ม.ค.55 ตอนบ่ายแล้วจะเลยจอดเคลมได้ด้วยกัน  พอถึงเวลาผมก่อเอารถไปจอดวันจันทร์ 16 ม.ค 55  ตอนบ่ายกว่า ๆ  พอแจ้งเช็คระยะไปผมก่อบอกทางพนักงานไปว่ามีนัดเคลมสีวันที่ 17 ม.ค.55  ทางพนักงานเขาบอกว่าเดี่ยวผมจะส่งเรื่องไปให้ทางแผนกซ่อมตัวถังและสีให้ครับ มันลงคำสั่งไปในใบรับรถ  พอจอดไปได้สักวันที่ 24  ผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จทันกำหนดและตอนบ่ายสี่โมงของวันที่ 25 ผมจะไปรับรถ แต่ผมมีตะหงิดเลยโทรไปถามผมได้คำตอบที่ไม่รู้จะพูดยังงัยมันบอกว่ายังครับอะไหล่เพิ่งเข้ามาวันที่ 24 แล้วที่เมื่อว่านผมโทรไปถามมันบอกว่าเสร็จตามกำหนดเอาละทีนี้ผมอันมันใหญ่เลย มันบอกว่าเดี่ยวผมโทรกลับ  แม่งหายไปตั้งคืน พอรุ้งเช้าผมโทรไปหามันบอกว่าขอเวลาอีก 1 อาทิตย์  ผมก่อเลยถามไปว่าแล้วที่จอดไว้ตั้งแต่ 17 ไม่ได้ทำไรเลย  มันบอกว่าผมเอารถไปจอดเช็คระยะก่อนโดยไม่มาแจ้งที่มันก่อน อันนี้ผมผอดด้วยหรือ  ผมเพิ่งมาเห็นรถเมื่อวันที่ 20 ดูมันพูดซิ  และหลังจากนั้นผมเลยบอกวันไปว่าผมต้องการรถใช้งานไปหารถมาให้ผมใช้ มันบอกว่ารถติดงานพ่อขุนหมด มีหน้าพูดอีก พอได้อีกสัก 2 วัน มันโทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วครับ  ที่แบบนี้เร็วต้องเราดวยวายก่อนกาถึงจะได้รถเร็ว
ของท่าน bum.honda เป็นรถรุ่นไหนครับของผมเป็น vios ไฟท้ายแตกเหมือนกันครับไปเคลมตั้งแต่ พ.ย. 54 ยังไม่ได้เคลมเลยครับ สงสัยนิดหน่อยครับ  ยิ้ม ยิ้มเท่ห์

เป็น Vios  รุ่นรองท๊อป  ผมบอกว่าเราต้องไปโวยก่อนถึงจะได้  ถ้าเราไม่ทำไรมันก่อบอกว่ารอก่อน  มันจะมีอนู่คนเดี่ยวที่เป็นคนแก้ไขปัญหา มันชื่อนะ  คนนี้ละจะเป็นคนที่แก้ไขปัญหาที่เราโวย
IP : บันทึกการเข้า
krutoy44
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275


« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 19:48:23 »

หมดประกัน ผมเอาซ่อมนอกทุกคัน สบายใจดีครับ
IP : บันทึกการเข้า
benzto
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443


มิตรภาพซื้อไม่ได้ด้วยเงิน


« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 20:25:15 »

ไม่ลองมองยี่ห้อบางเหรอครับ.....เท่าที่มีข้อมูลศูยน์บริการที่บริการดี อีซูซุเชียงราย กับ มาสด้าสินธานี...บริการประทับใจ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ขออภัยในบางลีลา
watsound
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 767

เสียงดี มีคุณภาพ


« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 20:36:20 »

ไม่ลองมองยี่ห้อบางเหรอครับ.....เท่าที่มีข้อมูลศูยน์บริการที่บริการดี อีซูซุเชียงราย กับ มาสด้าสินธานี...บริการประทับใจ ยิงฟันยิ้ม
นั่นนะสิ ดันไปซื้อโตโย ไปแล้วเนี่ยก่ะ  เอาโตโยไปเข้าศูนย์ มาสด้า ก้อยังไงอยู่
IP : บันทึกการเข้า

บริการเครื่องเสียง ไฟพาร์ LED คาราโอเกะ งาน event งานพิธีการต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์  งานเปิดป้าย โฆษณาประชาสัมพันธ์ ด้วยเครื่องเสียงคุณภาพ รับทำตู้ลำโพงกลางแจ้ง subbass,ps15 watsound 0861807445
Maymy
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620



« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012, 20:38:56 »

ไม่ลองมองยี่ห้อบางเหรอครับ.....เท่าที่มีข้อมูลศูยน์บริการที่บริการดี อีซูซุเชียงราย กับ มาสด้าสินธานี...บริการประทับใจ ยิงฟันยิ้ม
นั่นนะสิ ดันไปซื้อโตโย ไปแล้วเนี่ยก่ะ  เอาโตโยไปเข้าศูนย์ มาสด้า ก้อยังไงอยู่
+1 กิ๋นแหนงได้ซื้อโท๊ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!