|  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| yongmankung มัธยม
 
   
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 734
 
 
 
 | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 20 กันยายน  2012, 12:46:27 » |  | 
 
 สายเชียงใหม่-เชียงราย  มีหรือเปล่าจ๊ะ  หรือว่ามีแล้วเราตกข่าว
 สัมปทาน เป็นของเมล์เขียวครับ รถเมล์อย่างเดียว  |  
						|  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| เชียงรายเมืองน่าเที่ยว สมาชิกลงทะเบียน
 ระดับ :ป.โท
 
  
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 2,514
 
 
  
 
 | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 20 กันยายน  2012, 12:53:24 » |  | 
 
 สายเชียงใหม่-เชียงราย  มีหรือเปล่าจ๊ะ  หรือว่ามีแล้วเราตกข่าว
 สัมปทาน เป็นของเมล์เขียวครับ รถเมล์อย่างเดียว อนาคตถ้าคนเดินทางน้อยลงคงมีเสริมรถตู้ครับ  |  
						| 
 คำว่าดี ของคนเราไม่เท่ากัน  คำว่าสวยก็ไม่เหมือนกัน |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Ruamjai118 เตรียมอนุบาล
 
  
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 17
 
 
  
 
 | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 20 กันยายน  2012, 15:36:15 » |  | 
 
 เขาขึ้นที่ท่ารถใหม่ป่าวครับ เวลาทำการถึงกี่โมง ใช้เวลาชม กี่บาท ผมจะขึ้น5โมง ไปลง หน้า ม.พะเยา (ขอโทษที่ถามเยอะนะครับ   )5โมงมีรถครับขึ้นที่ท่าใหม่ได้เลยลง ม.พะเยาประมาณ80กว่าบาทนี่แหละครับใช้เวลาถึงพะเยาชั่วโมงกว่า   |  
						|  |  |  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| artfactory มัธยม
 
   
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 708
 
 
  
 
 | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 16 สิงหาคม  2013, 13:20:29 » |  | 
 
 เคยมาจากพาน - เชียงราย 35 บาท  ประมาน 5 เดือนที่แล้ว ตอนนี้ไม่รู้นะ
 เดี่ยวนี้เค้าไม่อยากรับคนขึ้นสายใกล้ๆหรอกครับ เค้าชอบคนที่เดินทางไกลๆ  ร้องเรียนไป 1584 (จนเบื่อ) ก็เท่านั้น ปกติรถพวกนี้ปฎิเสธผู้โดยสารไม่ได้ครับ แล้วขึ้นจากหน้ามอพะเยา ไป (ลงที่ไหนก็ตาม ไปชร นะ ไม่ว่าจะพานแม่ใจ ) มันก็คิด 100 บาท  ทั้งที่ขนส่งกำหนดให้ ไม่เกิน 57บาท (ไปพาน)  ผมโดนบ่อยจนรังเกียจพวกรถตู้ไปล่ะ ร้องเรียนไปก็เท่านั้น  เข้าใจว่า ขนส่งก็คงมีเอี่ยวอะไรด้วยแหล่ะไม่งั้นปรับปรุงไปนานล่ะ (ขอบ่น) |  
						| 
 0888-4888-35 |  |  | 
	|  | 
	|  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| oopoo ชั้นประถม
 
  
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 131
 
 
  
 
 | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 18 สิงหาคม  2013, 11:09:42 » |  | 
 
 |  
						|  |  |  | 
	|  |