เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 11:11:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  .
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 พิมพ์
ผู้เขียน .  (อ่าน 23744 ครั้ง)
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


.
« เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2011, 08:45:51 »

ผมได้ลองเล่น virago 750 cc รู้สึกว่าขี่แล้วได้อารมณ์ในการขี่ดีมากเครื่องทนดีครับ ใครมีรถ virago รุ่นใดก็ได้ว่างๆคุยกันได้ครับ อยากมีเพื่อน virago บ้างครับขี่คนเดียวมันเหงาครับ ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 มกราคม 2013, 09:43:57 โดย tongpowercar » IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 16:01:38 »

 ;Dไปเที่ยวมาครับบ่อกุ้งเทิงร้านเปิดใหม่เจ๋งๆ


* ภาพ085.jpg (122.86 KB, 500x375 - ดู 3701 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 14 พฤศจิกายน 2011, 16:09:39 »

หลายๆคนกลัวรถรุ่นนี้จริงๆแล้วผมว่าเป็นรถที่ทนทานครับ แต่เราอาจจะเจอช่างที่ไม่รู้จริงพยามซ่อมแต่ไม่เสร็จไม่เจอต้นตอของปัญหา เข้ามาคุยได้ครับเป็นเพื่อนพูดคุยกันผมพอมีความรู้อยู่บ้างแต่ไม่มาก อยากแลกเปลี่ยนความรู้ครับ  ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 07:43:25 »

หวัดดีครับพี่น้อง แวะมาคุยกันหน่อยครับเชียงรายมี virago 4-5 คัน มาคุยกันครับมีปัญหาปรึกษากันครับผมไม่ไช่ช่างเครื่องยนต์ทุกวันนี้ผมทำเครื่องเสียงรถยนต์ แต่เราสนใจเครื่องยนต์โดยเฉพาะมอไซด์คุยได้ครับ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 13:25:57 »

 วันนี้ผมมีความรู้เล็กๆสำหรับคนที่อยากขี่รถเครื่อง v มาบอกครับแล้วต้องมีคาบู 2 ตัวด้วยถ้าคาบูเดี่ยวไม่ยากครับ แต่ถ้าคู่นี่ซีเวลาสตาร์ทเครื่องห้ามมีนิสัยยกโชคสตาร์ทโดยเด็จขาด เดี๋ยวจะเจอน้ำมันท่วมก่อนจะได้ขี่นะครับ virago เป็นอย่างที่บอกง่ายมากนะครับเพราะถ้ารถที่คุณซื้อมาเก่าล่ะก็ได้เจอครับ อย่างแรกรถอะไรก็ตามถอดหัวเทียนทั้งหมดออกมาดูสภาพหัวเที่ยนก่อน
 1 . ถ้าดำไม่เปียกแสดงว่าส่วนผสมน้ำมัน  กับอากาศไม่พอดี
 2. ถ้าเปียกและดำ น้ำมันท่วมสูบนั้นครับ ให้ขัดหัวเที่ยนซะแล้วเอามิเตอร์เช็คหัวเทียนก่อนนะครับว่าดีมั๊ย ถ้าไม่มีเครื่องมือ ลองหาหัวเที่ยนเก่าๆสัก 1 ตัวใส่รูหัวเทียนไปก่อนแล้วให้ใช้ปลั๊กหัวเทียนที่ถอดออกไส่หัวเทียนที่ถอดออกมาเอาไว้ใกล้ๆเครื่องนะครับแล้วสตาร์ทดูว่ามีไฟแลปออกมาโดดไปหาเครื่องรึปล่าวมั๊ยถ้าไม่มีหัวเสียถ้ามีเอาหัวเที่ยนที่ไส่ปิดไว้ออกแล้วทำให้น้ำมันแห้ง เอาท่อดูดออกหรือเป่าลมจนแห้ง แล้วเอาหัวเที่ยนไส่กลับไปตามเดิมแล้วลองสตาร์ทดูถ้าติดโอเคดีครับ
 3.หัวเที่ยนที่ดีต้องมีสีเทาครับเวลาแกะออกมาดู จะรู้ว่าเครื่องดีมั๊ยคาร์บูดีมั๊ย วาล์วดีมั๊ย
เวลาเราซื้อรถขอดูแค่หัวเทียน(สตาร์ทก่อนนะครับ) อุ่นเครื่องก่อนแล้วดูจะรู้ครับว่าดีมั๊ย

ครับวันนี้โม้แค่นี้ก่อนนะครับเหงาๆเลยเอามาฝาก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
http://youtu.be/CcBVBI7Iwc4
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 13:33:05 โดย tongpowercar » IP : บันทึกการเข้า
911
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,126



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2011, 19:41:03 »

ผมมีตัว 250 cc. ตอนนี้ยังขี่ไม่ได้ เพราะยิงเฟรมใหม่หมด
คาดว่าอีกไม่นานคงเสร็จละ ปกติอยู่ในกลุ่ม SR เชียงรายครับ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2011, 08:39:24 »

 ;D250 เคยขี่มาครั้งนึงม่วนดีครับแถมประหยัดด้วย ปู๊ดๆเลย ทำเป็นโอลสคูลเหรอครับลงรูปได้ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2011, 12:13:24 »

 :Dตัวนี้เป็นเครื่อง honda เห็นสวยดีครับยิงเฟรมสวยแต่เป็นเพลาขับเดี๋ยวจะเอา xv750 ลงครับ


* 0806_crup_02_z+inspecting_a_used_bike+engine.jpg (97.96 KB, 640x480 - ดู 4779 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2011, 12:15:43 โดย tongpowercar » IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2011, 12:19:16 »

General information
Model:   Yamaha XV 750 Virago
Year:   1996
Category:   Custom / cruiser
Rating:   78 out of 100. Show full rating and compare with other bikes
Engine and transmission
Displacement:   748.00 ccm (45.64 cubic inches)
Engine type:   V2, four-stroke
Power:   52.00 HP (38.0 kW)) @ 7000 RPM
Torque:   58.00 Nm (5.9 kgf-m or 42.8 ft.lbs) @ 6000 RPM
Valves per cylinder:   2
Cooling system:   Air
Gearbox:   5-speed
Chassis, suspension, brakes and wheels
Front brakes:   Dual disc
Rear brakes:   Expanding brake
Physical measures and capacities
Dry weight:   220.0 kg (485.0 pounds)
Power/weight ratio:   0.2364 HP/kg
Seat height:   715 mm (28.1 inches) If adjustable, lowest setting.
Other specifications
Starter:   Electric
Further information
Parts and accessories    Our partner CMSNL ships low cost OEM motorcycle parts to Australia, Austria, Bahamas, Belgium, Canada, China, Croatia, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Hong Kong, Hungary, Iceland, India, Ireland, Italy, Japan, Kuwait, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Malta, Montenegro, The Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Portugal, Serbia, Slovakia, Slovenia, South Africa, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, Ukraine, United Kingdom, The United States and more. Or check out parts and accessories from our other partners.
Ask questions   Join the 96 Yamaha XV 750 Virago discussion group.
Insurance, loans, tests   Check out insurance here. Search the web for dealers, loan costs, tests, customizing, etc.
Related bikes   List related bikes for comparison of specs
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2011, 12:21:58 »

 ยิ้มกว้างๆ


* 22243_0_1_2_xv 750 wc virago_Claudio.jpg (48.56 KB, 400x300 - ดู 5133 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2011, 12:24:28 »

http://www.youtube.com/watch?v=cIE3PhJSXUQ&feature=related การศึกษาต้องมีข้อมูลครับ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 26 พฤศจิกายน 2011, 11:16:10 »

 ;Dหวัดดีครับคอมเจ๊งหลายวันครับ
IP : บันทึกการเข้า
911
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,126



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 26 พฤศจิกายน 2011, 17:01:47 »

มีรุ่นพี่จะขายคันนึง ตัว 750 @ 70000 (ทะเบียน)
ใครสนใจ pm มาได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 28 พฤศจิกายน 2011, 15:13:51 »

ขอดูรูปหน่อยครับโชว์เลย ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 02 ธันวาคม 2011, 08:45:54 »

ขอโทษด้วยนะครับช่วงนี้ออกทริปไว้กลับมาค่อยเจอกัน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 04 ธันวาคม 2011, 14:13:42 »

 ;Dใครมีปัญหาเรื่องเช้าโก้เย็นแก้มั๊ยครับผมอาจช่วยได้ครับสำหรับการแก้ไขอาการ
ผมอาจช่วยได้ครับ สำหรับ virago 750 ครับ
-เรื่องคาบู
-เรื่องกล่องไฟ
พอได้ครับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันครับช่วยกันไปครับ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 06 ธันวาคม 2011, 14:16:07 »

 ยิงฟันยิ้ม ;Dวันนี้เราจะพูดถึงเรื่องอาการระเบิดท่อเป็นช่วงๆขอมอไซด์เครื่อง v-twin ครับพอแค่อุ่นเครื่องจะมีเสียงตุ๊บ เป็นช่วงๆออกท่อ เช็ค
1-ระบบไฟชาจท์ดีมั๊ย เช็คง่ายๆ เอาเครื่องชาจท์ข้างนอกต่อพ่วงถ้าหายตุ๊บ เช็คไฟชาจท์อย่างเดียว
2-กล่อง cdi จ่ายไฟพอดีหรือเท่ากันทั้งสองสูบมั๊ย ถ้าเท่ากันก้อข้ามไปก่อนครับ
3-เช็คหัวเทียนคับหรือเปลี่ยนใหม่ พร้อมปลั๊คและสายหัวเที่ยนนะครับ
4-อย่าลืมตั้ง mark เครื่องยนต์ให้ตรงก่อนจะติดง่ายและเดินเรียบนะครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม อ้อลืมบอกไปอย่าลืมดูแบทก่อนที่จะซ่อมทั้งหมดเลยนะครับเดี่ยวจะงมไปแล้วไม่หายเกิดจากแบทเพียงลูกเดียว เจอประจำครับ จากข้อ 1 นะครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 07 ธันวาคม 2011, 14:51:10 »

เอารูปvirago มาโชว์ได้นะครับรุ่นไหนก็ได้ มีปัญหาปรึกษากันได้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
911
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,126



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 08 ธันวาคม 2011, 15:52:17 »

virago บ้านเรามีคนขี่กันน้อยครับ อะไหล่หาค่อนข้างยาก

ท่านพอจะรู้ความแต่ต่างระหว่างเครื่องยนต์ virago 250 กับ srv 250 บ้างมั้ยครับ
IP : บันทึกการเข้า
tongpowercar
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2011, 19:06:42 »

เท่าที่พอรู้นะครับ รถsrv 250 เป็นรถรอบจัดออกเป็น นัคเก็ทวัยรุ่นจะชอบกันมากกว่าแต่ virago250 รอบต่ำกว่าเพราะออกแบบเป็น ครุยเซอร์ หรือ chopper ว่างั้นดีกว่าครับประหยัดน้ำมันกว่ามากครับเน้นแรงบิดมากกว่า เดินทางใกลดีกว่า srv ครับ  เรื่องเล่นกันน้อยเพราะรูปร่างอาจไม่งามเท่าไร ทางภาคกลางหรือจะติดต่อซื้ออะไหล่ที่ โชกุนหรือในนามกลุ่ม สุภาพบุรุษหัวใจวีราโก้ครับ ลองดูในกูเกิ้ลมีครับ หาได้ไม่ยากครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับว่างๆเอารูปมาโชว์ก็ได้หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นครับ ดีใจครับใว้คุยกันครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!