เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 กรกฎาคม 2025, 12:13:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  BB THE GARAGE
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 429 430 431 432 433 434 435 436 437 438 [439] 440 441 442 443 444 445 446 447 448 449 ... 457 พิมพ์
ผู้เขียน BB THE GARAGE  (อ่าน 935193 ครั้ง)
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #8760 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 08:27:30 »

ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนครับ
ที่เป็นที่ปรึกษาและกำลังใจให้
โดยเฉพาะโจ้ครับใจสุดๆเลยครับที่ร่วมเดินทางไปกับผม
งานนี้โหดมันฮาครับ
ขอบคุณทุกคนครับ
รอเปลี่ยนยางแล้วเจอกันวังเหนือหรือดอยตุงเซอร์กิจครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บ่าต้องรอ สั่งเมียเปลี่ยนด่วน...555+


* anNDI8.jpg (193.53 KB, 532x800 - ดู 489 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #8761 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 08:36:35 »

ทักทายครับพี่น้อง...เดือนนี้ฝนลง

ทั้งเดือน ขับรถระวังตัวด้วยนะครับ....
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
joe ninja
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 604


Superbike CR.


« ตอบ #8762 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 10:22:05 »

ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกคนครับ
ที่เป็นที่ปรึกษาและกำลังใจให้
โดยเฉพาะโจ้ครับใจสุดๆเลยครับที่ร่วมเดินทางไปกับผม
งานนี้โหดมันฮาครับ
ขอบคุณทุกคนครับ
รอเปลี่ยนยางแล้วเจอกันวังเหนือหรือดอยตุงเซอร์กิจครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ทริปนี้ไร้อุปสรรคตลอดทาง

แต่มาเสียท่าที่นครสวรรค์ ไม่น่าเลยเนอะพี่


 ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า

ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8763 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 17:33:25 »

อัพหน่อยพี่น้องตกไปเยอะ....

มาดูรถเทพ...ของคนเทพๆ..."APRILIA RSV4"






* 1.jpg (31.49 KB, 800x534 - ดู 418 ครั้ง.)

* 09-aprilia-rsv4-2.jpg (33.46 KB, 800x600 - ดู 440 ครั้ง.)

* 9rsv0406.jpg (10.32 KB, 450x300 - ดู 463 ครั้ง.)

* 146_1004_12_z+aprilia_RSV4+.jpg (15.39 KB, 459x345 - ดู 412 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8764 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 17:36:59 »

 ตกใจ ตกใจ ตกใจ



* 2009_Aprilia_RSV4_F005.jpg (36.88 KB, 800x596 - ดู 410 ครั้ง.)

* 2009-Aprilia-RSV4-Factory-2.jpg (33.39 KB, 800x600 - ดู 503 ครั้ง.)

* 2010_Aprilia_RSV4_FONZ7496.jpg (14.51 KB, 450x300 - ดู 420 ครั้ง.)

* 2010_Aprilia_RSV4_R_Motorcy.jpg (11.55 KB, 505x337 - ดู 413 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8765 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 17:41:24 »

 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้



* 2010-aprilia-rsv4-r-55.jpg (24.68 KB, 800x490 - ดู 417 ครั้ง.)

* 2010-aprilia-rsv4-r-88.jpg (33.08 KB, 800x600 - ดู 553 ครั้ง.)

* 2011-Aprilia-RSV4-Factory-A.jpg (9.92 KB, 450x293 - ดู 519 ครั้ง.)

* 2012_08_06_221721_0_Oggpbhk.jpg (18.97 KB, 550x390 - ดู 439 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #8766 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 20:01:58 »

คู่หู คู่ใหม่ Us เชียงราย
Kavasaki Zx10r 2009   


* 560378_476375425719749_1374422014_n.jpg (95.79 KB, 960x720 - ดู 625 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8767 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 20:05:07 »

สุดยอดSport 1000.....

IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #8768 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 22:39:37 »

วันอาทิตย์ นี้ ทริบ เชียงราย-แม่ขะจาน-วังเหนือ-พะเยา-แม่ใจ
เนื่องด้วยเอก แม่ใจ จะทำบุญ ร้าน วันอาทิตย์ เลยจัดทริบไปยินดี กะน้อง เอก และร่วมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม แล้วก่อกลับ...........
9.30 น.นัดกันที่ปั้ม ปตท.ดวงกมล ล้อหมุนไม่เกิน 10 โมงนะคัพ
งานนี้ พรี..........ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
................แล้วเจอกันคัพ ................................


* 4.jpg (47.26 KB, 420x315 - ดู 994 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #8769 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 22:41:11 »

สุดยอดSport 1000.....


เม๊าะๆๆๆครูชาติ   Rsv4


......  อาทิตย์นี้ว่างก่อ ไป โตยกันปะคิดถึงคัพบ่าได้เจอกันเมินละเน๊าะสงสัย ลืมกันละก้านิ 5555+
IP : บันทึกการเข้า
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8770 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 23:20:19 »

อาทิตย์นี้เข้าไปลี้ครับ(บ่าเข้าติ๊ดนี้ต๋ายแน่...อิอิ)....แนะนำเส้นทางวิ่งแฮ๋มเส้นครับ...ไกล๋น้อยแต่กะโคตรมันส์เลยครับ...เด่นชัย-อุตรดิตถ์...เสาร์ตี่ผ่านมาหมู่พะเยาไปกั๋น...มีบางคนหว้ายปิ๊ก...กลับมาเล่นโก้งแฮ๋มรอบZX10เข่าเจ๊ดปื้นไฟแล็บ...ถนนเรียบกริบ...พื้นแท็ค54กิโลเหมือนสนามแข่งเลยครับ...สุดยอดม่าก้วยเต็ด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 กันยายน 2012, 23:29:05 โดย ninja250 » IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
au_toyo
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,018


อู๋แม่จัน 086-6732616


« ตอบ #8771 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2012, 23:40:40 »

สุดยอด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 กันยายน 2012, 23:45:40 โดย au_toyo » IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #8772 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 09:00:49 »

ทักทายครับพี่น้อง...

อยากขี่มอไซค์ จังเลย...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8773 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 10:30:49 »

ปลุกกระแสSuper Bikeเชียงรายกันหน่อย....พักหลังๆห้องนี้เงียบๆไปนะ

มาดู"ไอ้ปลาดุก" DUCATI DESMOSEDICI RR

DUCATI DESMOSEDICI RR หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า D16RR คือรถซูปเปอร์ไบค์ของ Ducati ที่ถูกถอดแบบมาจากตัวแข่ง GP6 และผลิตออกมาเป็นรถตลาดให้บุคคลทั่วไปได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นี่คือ "ความเป็นที่สุด" ของเครื่องยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบล็อกหนึ่งของโลก หมายถึงการที่ Ducati หันมาใช้เครื่องยนต์แบบ V4 สูบทำมุม 90 องศาแทนที่จะเป็น V-Twin 90 องศา โดยเอกลักษ์ของดูคาติคือการวางเครื่องสูบวีฝั่งละสองสูบตั้งฉากกัน 90 องศาหรือรูปตัวแอลนั่นเอง จุดสำคัญของเครื่องยนต์ DUCATI Desmosedici RR ก็คือการจุดระเบิดแบบ Twin Pulse คือการสั่งงานให้จุดระเบิด พร้อมกันทั้งสองสูบ เป็นความกล้าอีกครั้ง สำหรับงานออกแบบ เขาจับเครื่องยนต์ 2 ตัวให้มาร่วมทำงานพร้อมๆ กัน...[/size]



* 1.jpg (16.6 KB, 800x600 - ดู 571 ครั้ง.)

* 2.jpg (22.84 KB, 640x480 - ดู 571 ครั้ง.)

* 3.jpg (44.55 KB, 800x747 - ดู 710 ครั้ง.)

* 4.jpg (10.69 KB, 800x640 - ดู 562 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 กันยายน 2012, 11:13:39 โดย ninja250 » IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8774 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 10:41:24 »

D16RR คือขุมพลังจาก "รถแข่ง" ไอเดีย...ปิ๊ง!!! ที่เกิดขึ้นในพิทเลนระหว่างการแข่งขันของสนาม Mugello ที่บ้านเกิด โครงการปรับรถสนามให้มีไฟหน้า มีกระจก กับใส่ไฟเลี้ยวเข้าไป ได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่าย และเพื่อจะทำให้มันเหมือนรถแข่งจริงๆ ชิ้นส่วนของบอดี้ อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงสีสันแดงเพลิง/คาดขาว คือฟอร์แมทของ "รถสะสม" คันใหม่ที่กำลังสร้างความตื่นตะลึง...D16RR คือรถระดับ "เอคครูซีฟ" ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ในขณะที่ชิ้นส่วนควบที่หยิบจับมาใช้ในรถคันนี้ก็ล้วนแต่พิเศษสุดๆ ไม่แพ้กัน โช้คอัพหน้า OHLINS/ FG353P คือระบบช่างล่างที่ดีที่สุดของโรงงานในสวีเดนแบรนด์นี้ พันธมิตรอย่าง Brembo ก็ยังคงเกี่ยวก้อยหยิบเบรกรถแข่งรุ่นที่ดีที่สุดมาติดตั้งในรถคันนี้ บอดี้เวิร์ควัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มาตรฐาน รวมถึงท่อไอเสียใต้เบาะเคลือบด้วยเซรามิค ล้วนแล้วแต่จัดสรรค์มาได้อย่างวิจิตรบรรจง...เครื่องยนต์แบบ V4/ 90 องศา ที่เครื่องเคราภายในเก็บรายละเอียดจากรถแข่งอย่างระเอียดยิบ สามารถสร้างสรรค์ขุมกำลังได้สูงถึง 188 แรงม้าที่ 13,800 รอบ/ นาที



* 5.jpg (20.96 KB, 800x600 - ดู 566 ครั้ง.)

* 6.jpg (18.8 KB, 800x532 - ดู 566 ครั้ง.)

* 7.jpg (39.19 KB, 800x500 - ดู 590 ครั้ง.)

* 8.jpg (32.89 KB, 600x800 - ดู 557 ครั้ง.)

* 9.jpg (30.17 KB, 624x807 - ดู 553 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 กันยายน 2012, 11:13:59 โดย ninja250 » IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8775 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 10:48:32 »

ชิ้นส่วนรวมถึงมาตรวัดแสดงผลของ D16RR ถ่ายทอดแบบรถแข่งออกมาได้ไม่มีผิดเพี้ยน D16RR ใช้ชิ้นส่วนแบบเดียวกับรถแข่ง เคสเครื่องยนต์ ล้อ ใช้วัสดุแมกนีเซียม แฟร์ริ่ง เฟนเดอร์ คาร์บอนไฟเบอร์ นั่นให้ผลดีในเองของน้ำหนักตัวที่หายไปมากโข โดย D16RR เคลมน้ำหนักตัวไว้ที่ 170 กิโลกรัม ถึงไม่เท่ากับรถแข่งจีพี ทว่า หากเทียบกับรถถนนใน ไลน์การผลิตเดิมอย่าง 1098 นั่นก็เรียกว่าเบากว่าอย่างน่าปรบมือ มิติที่น่าสนใจของ D16RR อยู่ที่ฐานล้อขนาด 56.3 นิ้ว ถึงจะยาวกว่า นั่นก็เพราะผู้สร้างคาดหวังให้มันสามารถวิ่งใช้งานจริงๆ บนท้องถนน องศาคอที่ปรับแต่งได้ตั้งแต่ 23.5-24.5 นิ้ว  กับมุมเลี้ยวขนาด 3.9 นิ้ว ก็เป็นผลจากการพัฒนาเพื่อให้ใช้งานได้กว้างขวางขึ้น และถึงจะมีฐานล้อขนาดที่เท่ากันกับ 1098 ทว่า ในย่านความเร็วที่สูง D16RR นั่นสร้างเสถียรภาพรวมถึงการควบคุมที่ดีกว่า 1098 อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยกเครติดให้กับสวิงอาร์มอะลูมิเนียมแขนคู่ขนาดใหญ่สีดำ ที่ทำงานสอดประสานรับกับโช้คอัพปรับละเอียดยิบของ OHLINS อย่างสัมพันธ์กัน และนี่จะเรียกว่าเป็นธรรมเนียมที่แปลกเหมือนกันสำหรับรถถนนของ Ducati ทั้งที่รุ่นก่อนหน้าก็มักจะใช้ระบบสวิงอาร์มแบบแขนเดี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์




* 10.jpg (17.19 KB, 800x560 - ดู 549 ครั้ง.)

* 11.jpg (16.11 KB, 500x341 - ดู 559 ครั้ง.)

* 12.jpg (16.26 KB, 550x355 - ดู 561 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8776 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 10:55:02 »

CHASSIS
     ถึงจะเป็นเครื่องยนต์แบบ V4 ทว่า Ducati ยังคงเลือกโครงสร้างเฟรมแบบที่ใช้สืบเนื่องกันมา เฟรมหลักเป็นท่อกลม ที่สอดประสานที่รับประกันในเรื่องของการกระจายแรง องศาคอที่สามารถปรับเปลี่ยนได้จาก 23.5 องศาเป็น 24.5 องศา ฐานล้อขนาด 56.3 นิ้ว เป็นขนาดเดียวกับที่ใช้ในรุ่น 1098 (ยาวกว่ารถ GP6) ซึ่งให้ผลเรื่องความมีเสถียรภาพ และเพิ่มความมั่นคงในย่านความเร็วสูง เฟรมท่อนหลังสร้างขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นครั้งแรกที่ Ducati นำมาใช้ในรถถนนในรอบ 15 ปี ซับเฟรมแบบนี้ช่วยให้น้ำหนักของเฟรม รวมหายไปถึง 7.2 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเบากว่ารุ่น 1098 กว่า 20% ทว่า ช่วยเรื่องความแข็งแกร่งมากขึ้นถึง 80% D16RR ใช้สวิงอาร์มแบบอะลูมิเนียมขนาดใหญ่แบบแขนคู่ มันมีน้ำหนักมากกว่า 999 ถึง 10% แต่ก็สามารถทนต่อแรงบิดได้ดีกว่าถึง 35%
WHEELS / TIRES
     ล้อชนิดเบาพิเศษที่สร้างขึ้นจากวัสดุแมกนีเซียมแบบ 6 ก้านของ Marchesini ที่มีความกว้างขนาด 6.25 นิ้วแบบรถจีพี ทว่าน้ำหนักที่หายไปที่ล้อหน้า 2.7 กิโลกรัม/ ล้อหลัง 4 กิโลกรัม
ยางคอมปาวด์นิ่มพิเศษ Bridgestone BT-01 คือสเปคที่ใช้กับ D16RR ซึ่งถือว่าให้ความรู้สึกเหมือนยางขนาด 16.5 นิ้วของรถจีพี นี่จึงเป็นเหตุผลที่ D16RR ปรับล้อหน้า มาใช้ขนาด 17 นิ้ว ในขณะที่ล้อหลัง ลงตัวที่ขนาดล้อ 16 นิ้ว
BODYWORK
     นี่คือครั้งแรกสำหรับโรเตอร์แบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถูกนำมาใช้กับรถถนน ซึ่งจะให้ผลดีมากเมื่อเจอกับสภาพอากาศที่เปียกโชก แน่นอนว่ามันช่วยให้ D16RR ยังคงเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย ชิ้นส่วนของแฟร์ริ่ง กล่องอากาศ เฟนเดอร์ และชิ้นส่วนของเบาะนั่ง ต่างก็ใช้วัสดุคาร์บอนด์คุณภาพสูงเช่นกัน ซึ่งช่วยให้น้ำหนักตัวรวมของ D16RR อยู่ที่ 170 กิโลกรัม มากกว่ารถจีพี 18.1 กิโลกรัม ทว่ากับ 1098 มันก็เบากว่าถึง 2 กิโลกรัม




* 14.jpg (27.26 KB, 800x600 - ดู 554 ครั้ง.)

* 15.jpg (15.76 KB, 800x600 - ดู 561 ครั้ง.)

* 16.jpg (21.62 KB, 800x530 - ดู 551 ครั้ง.)

* 17.jpg (28.4 KB, 800x600 - ดู 560 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8777 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 10:58:57 »

SUSPENSION
     D16RR เลือกใช้โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับของ OHLINS ขนาด 43 ม.ม. นี่คือโช้ครถแข่งที่พัฒนาสำหรับรถถนนคันแรกที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยปุ่มสั่งงาน ซึ่งสามารถให้ผลที่หลากหลาย ทั้งความเร็วสูง/ ต่ำ แรงดันของช่วงยุบตัว และอัตราแรงดันกลับ หรือ แบบปรกติที่ใช้งานสภาพท้องถนนทั่วไป มันเป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในรถแข่งจีพี ส่วนโช้คอัพหลังแบรนด์เดียวกันจากสวีเดนนั้น ก็เรียกว่าเป็นของดีที่สุดที่เซ็ทสำหรับ D16RR มันปรับได้ระเอียดยิบ ทั้งแบบปรกติ ความเร็วสูง/ ต่ำ ซึ่งกระปุกแก๊สออกแบบติดตั้งซ่อนเก็บไว้ใต้สวิงอาร์มอย่างแนบเนียน
BRAKES
     D16RR ติดตั้งเบรกแบบเรเดียลเม้าท์ที่ปรับตั้งได้ คาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อกคู่หน้า ใช้จานโรเตอร์ขนาด 330 ม.ม.อย่างแนบเนียน
ENGINE
     นี่คือเครื่องยนต์รถแข่ง GP6 รหัส DOHC ทำมุม 90 องศา V4/ 16 วาล์ว Desmodromic มีมิติของห้องเผาไหม้ขนาด 86.0 X 42.6 ม.ม. บนความจุขนาด 990 ซี.ซี. ข้อเหวี่ยงทำมุม 70 องศา จุดระเบิดไล่กัน...0...90...290...380...องศา ส่วนชนิดและองศาการปิด/ เปิดวาล์ว ใช้แบบเดียวกันกับรถแข่งจีพี D16RR ใช้เฟืองเกียร์สำหรับกลไกขับแคมชาร์ฟ ร่วมกับระบบเกียร์ขับเคลื่อนแบบ 6 สปีด ใช้วาล์ว ก้านสูบ วัสดุไททาเนียม ส่วนฝาสูบเป็นอะลูมิเนียมพ่นทราย ในขณะที่ชิ้นส่วนห่อหุ้มอื่นๆ เลือกใช้วัสดุแมกนีเซียมที่เบาหวิว...D16RR ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉัดอิเลคทรอนิคของ Marelli ขนาด 50 ม.ม. ที่อัดแน่นด้วยหัวฉีดขนาดยิบถึง 12 หัว ท่อไอเสียแบบ 4-2-1 ที่ออกแบบไล่เรียงเหนือสวิงอาร์ม ผ่านห้องพักที่ติดตั้งตัวกรองไอเสีย ก่อนส่งผ่านสู่ปลายไซเรนเซอร์ที่วางไว้ใต้เบาะนั่ง มันเป็นแบบใหม่สำหรับ D16RR ซึ่งยังเพิ่มทางเลือกด้วยวัสดุพิเศษที่สามารถลดน้ำหนักได้ลงอีก 4.5 กิโลกรัม แถมช่วยขยับม้าให้ทะยานขึ้นจาก 188 แรงม้าที่ 13,800 รอบ/ นาทีเป็น 200 แรงม้าได้อย่างน่าทึ่ง


* 18.jpg (15.83 KB, 800x600 - ดู 543 ครั้ง.)

* 19.jpg (21.59 KB, 768x1024 - ดู 535 ครั้ง.)

* ducati_desmosedici_rr_on_th.jpg (36.08 KB, 800x533 - ดู 548 ครั้ง.)

* DucatiDesmo2.jpg (37.47 KB, 800x600 - ดู 561 ครั้ง.)

* DucatiDesmo3.jpg (29.19 KB, 800x600 - ดู 547 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8778 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 11:33:10 »

อีกรูป....อิอิ


* 13.jpg (30.63 KB, 800x531 - ดู 625 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
ninja250
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30,624



« ตอบ #8779 เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2012, 14:02:22 »

บ่ายกะเงียบแซ๊บ!!!!!.....เอ้า!...อัพต๋อนบ่ายแฮ๋มกำ....อิอิ....รวมๆจากBIGTIPปี๋แล้ว...เจียงฮาย-เจียงคานครับ....ฮ่าอ่า


* DSC01250.jpg (57.04 KB, 800x1067 - ดู 517 ครั้ง.)

* DSC01263.jpg (81.27 KB, 800x1067 - ดู 513 ครั้ง.)

* DSC01265.jpg (83.68 KB, 800x1067 - ดู 510 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

"ท้าลมร้อนกับ7แขวงแห่งสปป.ลาว"เมษายน58
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.26200
"อุดมไชย-วังเวียง"ต.ค.57
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=311897.22240
หน้า: 1 ... 429 430 431 432 433 434 435 436 437 438 [439] 440 441 442 443 444 445 446 447 448 449 ... 457 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!