ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2011, 08:25:19 » |
|
ร้านแถวสันทรายน้อย เห็นเป็นร้านเปิดใหม่เลยเข้าไปติดฟิล์ม อยากเตือนคนอื่นให้ทราบร้านนี้ติดเร็ว แต่ติดเป็นรอยย่น เป็นฟองอากาศ กรีดฟิล์มก็ไม่ตรงเห็นแล้วเริ่มไม่มั่นใจในคุณภาพ พอกลับมาถึงบ้านเห็นตรงขอบประตูน็อตใส่ไม่ครบ ที่เปิดประตูหลุดมาเป็นพวงเพราะไม่ได้ใส่น็อตให้อีกกลับไปหาร้านให้แก้ไขก็บอกว่าแก้ไม่ได้แล้วก็ไม่รับประกันเปลี่ยนให้ใหม่อีกที่แย่ไปกว่านั้นไม่ได้ใบรับประกันและใบเสร็จเลย เสียใจที่คิดติดร้านนี้
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 06 มิถุนายน 2011, 13:58:07 โดย ืnuch133 »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 06 มิถุนายน 2011, 13:35:53 » |
|
ติดฟิล์มมาได้2อาทิตย์แล้ว ฟองอากาศที่เป็นเส้นๆก็ยังไม่หาย เหมือนเีราติดสติ๊กเกอร์เวลามีฟองอากาศเข้าไปเราลอกติดใหม่ได้แต่เป็นฟิล์มต้องลอกทิ้งติดใหม่ ไม่คุ้มกันเลยใช่ไม๊คะ จะให้ทำยังไงคุณทั้งหลาย ไม่เชื่อลองไปติดดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าเป็นยังไง และจะได้เข้าใจความรู้สึกกัน
|
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 06 มิถุนายน 2011, 13:59:27 » |
|
เรืองติดฟิล์ม มีฟอง อากาศ ถือว่า ปกติ อ่ะคับ
ทุกร้านต้องมี ต่อให้เทพขั้นไหน
แนะนำ ลองเอารถ จอดตากแดด เปิดประตูระบายไว้หน่อย
ฟองอากาศก็ จะค่อยๆหายไปคับ ภายในอาทิตย์-สองอาทิตย์
ถ้า ไม่หายก็ต้องเข้าไปเคลมแล้วล่ะคับ เพราะ ถือว่า ห่วย
ส่วนเรื่องการประกอบ น๊อต ขาดมั่งไรมั่ง
ยังไง ไปทวงที่ร้านได้เลยคับ ให้ แก้งานหรือ ว่า หามาใส่คืน
ส่วนมาก ร้านที่ติดฟิล์ม ผม จะถามหา ใบรับประกันของแท้อ่ะคับ ไม่ใช่ ใบรับประกันปากเปล่า
แปบๆเดวก็ลืม
ร้านดีๆ ก็ ช่วยดันคับ ร้านห่วยแตก ก็ ช่วยกัน เหยียบย่ำคับ
ปล. ยังไงเจ้าของร้าน หรือ เพื่อนที่รู้จัก แจ้งเตือนด้วยนะคับ ร้านนี้ ด้วยนะคับ
งานงอกแล้วคับ 
|
|
|
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2011, 20:35:53 » |
|
ที่แจ้งไว้ในบอร์ดนี้ไม่ได้คิดโจมตีัใครนะคะ เพราะเจอมากับตัวอยู่แล้ว ฟิล์มนี้รับประกัน 5 ปี แต่ทำไงได้เจ้าของร้านบอกจะเปลี่ยนให้ในโทรศัพท์แต่พอไปที่ร้านเราก็บอกว่าถ้าแก้ไขได้ก็ช่วยแก้ไขเอาก็ได้ไม่ต้องเปลี่ยน จากนั้นช่างก็บอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียเงินฟรีๆ เขาเห็นรอยนะคะแล้วเอาที่รีดฟิล์ม แบนๆ มารีดแต่ก็ไม่หาย แล้วก็ไม่ว่าอะไร เดินไปติดเครื่องเสียงอีกคันต่อ แล้วจะให้ทำไงคะ ก็เลยไม่ถามต่อเพราะถ้าเขาจะเปลี่ยนให้คงเปลี่ยนให้แล้ว ไม่ต้องถามรอบ 3 รอบ 4 จาำกนั้นก็เริ่มมองหน้ากับแฟนว่าช่างมัน ถือว่าซวย!! ละกัน เลยขอไปรับประกันมาเจ้าของร้านก็ใช้ช่างกรอกให้แบบดูเมินๆ ที่สำคัญกรอกไม่ครบและไม่เซ็นต์ชื่อเจ้าของร้านด้วย ก็เลยทำใจไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว เลยขับรถกลับมา เลยถามไปทางบริษัทฟิล์มที่ติด เขาก็บอกให้เขียนรหัสสินค้าที่ติดกับฟิล์มแล้วเก็บใบรับประกันไว้ ถ้าจะเคลมก็ขอเคลมร้านอื่น ส่วนรูปไม่ต้องห่วงนะคะเพราะทางบริษัทฟิล์มก็ขอให้ส่งรูปไปให้เหมือนกัน ไม่มีเจตนาจะโจมตีใคร อยากให้ไปติดูนะคะแล้วจะรู้ว่าเสียความรู้สึกจริงๆ ถ้าร้านใหนทำดีไม่ห่วยแตกอย่างที่ท่านอื่นๆกล่าวก็จะส่งเสริม แต่ที่โพสต์เพราะไม่ต้องการให้ใครเสียใจเหมือนเรา ถ้าหากการที่มาเตือนโดนเ็พ็งเล็งแบบนี้ก็ขอเชิญท่านลองเข้าไปใช้บริการนะคะ ส่วนรูปจะลงให้ดูคะ ที่เป็นเส้นๆสีขาวๆนะคะ ใช่เลย...
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2011, 20:36:10 » |
|
ที่แจ้งไว้ในบอร์ดนี้ไม่ได้คิดโจมตีัใครนะคะ เพราะเจอมากับตัวอยู่แล้ว ฟิล์มนี้รับประกัน 5 ปี แต่ทำไงได้เจ้าของร้านบอกจะเปลี่ยนให้ในโทรศัพท์แต่พอไปที่ร้านเราก็บอกว่าถ้าแก้ไขได้ก็ช่วยแก้ไขเอาก็ได้ไม่ต้องเปลี่ยน จากนั้นช่างก็บอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียเงินฟรีๆ เขาเห็นรอยนะคะแล้วเอาที่รีดฟิล์ม แบนๆ มารีดแต่ก็ไม่หาย แล้วก็ไม่ว่าอะไร เดินไปติดเครื่องเสียงอีกคันต่อ แล้วจะให้ทำไงคะ ก็เลยไม่ถามต่อเพราะถ้าเขาจะเปลี่ยนให้คงเปลี่ยนให้แล้ว ไม่ต้องถามรอบ 3 รอบ 4 จาำกนั้นก็เริ่มมองหน้ากับแฟนว่าช่างมัน ถือว่าซวย!! ละกัน เลยขอไปรับประกันมาเจ้าของร้านก็ใช้ช่างกรอกให้แบบดูเมินๆ ที่สำคัญกรอกไม่ครบและไม่เซ็นต์ชื่อเจ้าของร้านด้วย ก็เลยทำใจไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว เลยขับรถกลับมา เลยถามไปทางบริษัทฟิล์มที่ติด เขาก็บอกให้เขียนรหัสสินค้าที่ติดกับฟิล์มแล้วเก็บใบรับประกันไว้ ถ้าจะเคลมก็ขอเคลมร้านอื่น ส่วนรูปไม่ต้องห่วงนะคะเพราะทางบริษัทฟิล์มก็ขอให้ส่งรูปไปให้เหมือนกัน ไม่มีเจตนาจะโจมตีใคร อยากให้ไปติดูนะคะแล้วจะรู้ว่าเสียความรู้สึกจริงๆ ถ้าร้านใหนทำดีไม่ห่วยแตกอย่างที่ท่านอื่นๆกล่าวก็จะส่งเสริม แต่ที่โพสต์เพราะไม่ต้องการให้ใครเสียใจเหมือนเรา ถ้าหากการที่มาเตือนโดนเ็พ็งเล็งแบบนี้ก็ขอเชิญท่านลองเข้าไปใช้บริการนะคะ ส่วนรูปจะลงให้ดูคะ ที่เป็นเส้นๆสีขาวๆนะคะ ใช่เลย...
|
|
|
|
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,306

LuV me LuV My CatZ
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 09 มิถุนายน 2011, 11:30:45 » |
|
ที่แจ้งไว้ในบอร์ดนี้ไม่ได้คิดโจมตีัใครนะคะ เพราะเจอมากับตัวอยู่แล้ว ฟิล์มนี้รับประกัน 5 ปี แต่ทำไงได้เจ้าของร้านบอกจะเปลี่ยนให้ในโทรศัพท์แต่พอไปที่ร้านเราก็บอกว่าถ้าแก้ไขได้ก็ช่วยแก้ไขเอาก็ได้ไม่ต้องเปลี่ยน จากนั้นช่างก็บอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียเงินฟรีๆ เขาเห็นรอยนะคะแล้วเอาที่รีดฟิล์ม แบนๆ มารีดแต่ก็ไม่หาย แล้วก็ไม่ว่าอะไร เดินไปติดเครื่องเสียงอีกคันต่อ แล้วจะให้ทำไงคะ ก็เลยไม่ถามต่อเพราะถ้าเขาจะเปลี่ยนให้คงเปลี่ยนให้แล้ว ไม่ต้องถามรอบ 3 รอบ 4 จาำกนั้นก็เริ่มมองหน้ากับแฟนว่าช่างมัน ถือว่าซวย!! ละกัน เลยขอไปรับประกันมาเจ้าของร้านก็ใช้ช่างกรอกให้แบบดูเมินๆ ที่สำคัญกรอกไม่ครบและไม่เซ็นต์ชื่อเจ้าของร้านด้วย ก็เลยทำใจไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว เลยขับรถกลับมา เลยถามไปทางบริษัทฟิล์มที่ติด เขาก็บอกให้เขียนรหัสสินค้าที่ติดกับฟิล์มแล้วเก็บใบรับประกันไว้ ถ้าจะเคลมก็ขอเคลมร้านอื่น ส่วนรูปไม่ต้องห่วงนะคะเพราะทางบริษัทฟิล์มก็ขอให้ส่งรูปไปให้เหมือนกัน ไม่มีเจตนาจะโจมตีใคร อยากให้ไปติดูนะคะแล้วจะรู้ว่าเสียความรู้สึกจริงๆ ถ้าร้านใหนทำดีไม่ห่วยแตกอย่างที่ท่านอื่นๆกล่าวก็จะส่งเสริม แต่ที่โพสต์เพราะไม่ต้องการให้ใครเสียใจเหมือนเรา ถ้าหากการที่มาเตือนโดนเ็พ็งเล็งแบบนี้ก็ขอเชิญท่านลองเข้าไปใช้บริการนะคะ ส่วนรูปจะลงให้ดูคะ ที่เป็นเส้นๆสีขาวๆนะคะ ใช่เลย...
ช่างโง่ๆ แบบนี้ ต้อง พูดหลายๆรอบคับ สมอง แม่งเล็ก ไหนจะ คำพูด ที่ ตอแหล เช่นนี้อิก บอกอิกอย่าง ทำอิกอย่าง สันดานมันก็ คือ ขี้เกียจเปลี่ยนนั่นแหละคับ ไหนจะลอกใหม่ ติดใหม่ เสียเวลาหาเงิน เสียเงินฟรี บ้านแม่ยายมันดิคับ แล้ว จะมี การรับประกัน หาหอกอะไร ร้านไหนคับ ช่วยระบุมาตรงๆเลย อยู่แถวไหน เบอร์โทรอะไร ไม่ต้องกลัวการโดนฟ้อง เพราะ ผม เปนนักฏหมาย ถ้า ฟ้อง ผม ว่าความให้เลยเอ้า
|
|
|
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2011, 12:04:41 » |
|
ร้านซาวร์เวฟคาร์ออดิโอ ร้านป้ายสีขาวคะ เลยที่เขาทีี่เขาขายรถไถสีส้มไปหน่อยคะ ถ้ามาทางพานจะอยู่ทางซ้ายมือ ที่บอกตรงๆเพราะเสียความรู้สึกและไม่อยากให้ใครเสียความรู้สึกจริงๆๆ ที่สบายใจคือทางบริษัทฟิล์มเขาบอกว่าจะรับประกันให้คะแต่ขอเคลมกับร้านหรือตัวแทนที่่อื่นเอา เพราะไม่คิดจะกลับไป ลองสอบถามเกี่ยวกับเครื่องเสียงที่อื่นก็แจ้งว่า่ลูกค้าคนอื่นๆที่ไปถามก็ว่าราคาแพงเขาเลยไปติดร้านค้าอื่นกัน แต่ก็โชคดีนะคะที่รู้ก่อนเพราะทีแรกจะติดเครื่องเสียงแต่พอมาเจอเรื่องฟิล์มก่อนถึงรู้ว่าบริการหลังการขาย หรือแม้พอมีปัญหาก็ปัดความรับผิดชอบซะงั้น ตอนนี้ก็ทำใจแล้วคะ แค่ไม่อยากให้ร้านค้าเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป ถ้าเจอร้านค้าที่บริการดีและมีคุณภาพลูกค้าก็จะกลับไปอุดหนุนอีก แต่ถ้าเจอแบบนี้ คงได้ลูกค้าแค่ครั้งเดียว ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีนะคะ
|
|
|
|
|
ืnuch133
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2011, 13:14:47 » |
|
ดูร้านที่่มีลูกค้าเข้าเยอะๆก็ดีนะคะแล้วก็ร้านที่เปิดมานานหน่อยก็ดีนะคะ
|
|
|
|