|
|
kayzabt
สร้างอะไรก็สร้างได้
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 489

สิ่งใดสร้างทุกข์แก่ผู้อื่น สิ่งนั้นสมควรงดเว้น
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 10 มกราคม 2017, 15:04:40 » |
|
ก่อนยูเทิร์นน่าจะมีป้ายบอก ป้ายเตือน ทั้งหน้า สธ.และหน้าโรงโปรดักส์ CRL จะได้ระวัง ผมนี่เสียวก้นทุกที ยิ่ง U หน้า CRL กลางคืนไม่มีไฟด้วย พ้นโค้งปุ๊บกดเร่งกันละ ตีคู่กันมาเลย เฉียดรถผมไปนิดเดียว ลมหอบสะท้านทั้งคันเลย เกิดมาเกี่ยวรถที่รอยูเทิร์นอยู่ล่ะเป็นเรื่อง ถนนก็ไม่ดี เอือกมาทำเกาะให้มันแคบลงอีก ผมว่ามันจะเจ็บตายนักกว่าเก่าอีก
555+ พวกเราเคยตั้งกระทู้ คัดค้านพอสมควรแต่ก็มิได้เป็นผลเลย
|
Design By Mr.K รับออกแบบบ้าน 3D 2D และทำ BOQ ในราคาเบาๆ พร้อมออฟชั่นในการบริการเพียบ แบบบ้านถือว่าเป็นด่านแรกที่สำคัญในการสร้างบ้าน เพื่อเป็นการกำหนดข้อตกลงที่ชัดเจน 0624757407 ธนาธิป ไชยวุฒิ
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 11 มกราคม 2017, 07:17:16 » |
|
เกาะกลาง ที่จริงเป็นสิ่งดี มากกว่าส่งผลร้าย แต่เกาะท่าสายส่งผลร้ายมากกว่าดี ด้วยขั้นตอนการก่อสร้างที่สุกเอาเผากิน เอาชีวิตคนมาเป็นเดิมพัน
1. เกาะกลางไม่ได้สมดุลกับถนนเดิมเลย (ถ้าขยายขอบไหล่ทาง หรือซ่อมก่อน จะดูน่าปรบมือกว่านี้) ไม่รู้ไอ้ขนาดของเกาะมันถูกกำหนดจนทำให้สม๋งสมองมันตื้อไปหมดหรือไงไม่รู้? พื้นที่ถนน 100 % ทำเกาะไป 30 % ถนนพัง ไปอีก 30 % เหลือช่องวิ่งข้างละ 15% (ตอนนี้ถนนก็แย่ลงอีกๆ ทุกวัน ก็เห็นว่ารถหินทรายปูนมันมีกี่เจ้าตรงนี้ ... เหมือนความคิดสร้างเส้นเลนจักรยานแย่งถนน จากห้าแยกพ่อขุน ชื่นชมกันหูดับตับไหม้เพราะรถใหญ่สวนทางวิ่งคร่อมเส้นจะชนกันตาย
2. มืดมาก งบไฟยังไม่มาครับ ! วันหน้ากว่าไฟจะมา ถนนพังอีกสามรอบไปแล้ว
3. ขอบเกาะกลาง งบฯทาสีหมดทากระดกระด่างเพราะไปสร้างเกาะใหญ่โตหรือเปล่า มันช่างน่ารักน่าชัง จุดเว้นจุดขาวดำเล็กๆ ช่วงโค้งน่าหรือยูเทินร์จะทาขาวทึบ รับกับสายตาบ้าง กลับกลายเป็นว่าฉันก็จัดระเบียบทาห่างๆตามศิลปะอันบรรจงรักษาระยะ ทาสีแบบอื่นไม่ได้ ไม่ด๊ายยยย... ( โอเมก้า 3 คงขาดมานาน)
4. อยากจะตรวจสอบเหลือเกินว่า " หมุดสะท้อนแสง" ที่นำมาติดตามขอบเกาะ มันถูกผลิตจากบริษัทไหน?มา มาตรฐานผ่านการรับรองมั๊ย? ผมว่ามันไม่ได้สะท้อนแสงไฟนะเจ้านาย เหมือนเอาสังกะสีมาทาสีเหลือง งบก็หมดเยอะนะใส่ไว้ซะมากมาย ถ้านี่คือของจริงที่จะใช้ในอนาคต มันไม่ใช่แล้ว ถ้านี่คือถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทรก็จะจะไม่ทักหรอกนะ แต่ถ้าถนนหลวงเคยสวยเข้าตาระดับประเทศมาถูกยำผิดยำถูกแบบนี้ผมว่าต้องลุกจากเก้าอี้มาตรวจสอบบ้างจะดีกว่ามั๊ย? ลองมาวิ่งดูเองก็ได้ จะได้รู้ว่ามันผิดถูกอย่างไร? ก็หวังว่าตอนรับงาน ขอบทางหรือเส้นแบ่งเลนจะทาสีที่สะท้อนมาตรฐานญี่ปุ่นก็ยังดี อย่าไปพึ่งพี่จีนหรือใช้ของถูกนักเลย รู้ว่าท่านเข้าใจดีกว่าผม แต่ขออย่าให้ผู้รับเหมาแอบหมกเม็ด เดี๋ยวจะมาโวยวายทีหลัง
|
|
|
|
kayzabt
สร้างอะไรก็สร้างได้
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 489

สิ่งใดสร้างทุกข์แก่ผู้อื่น สิ่งนั้นสมควรงดเว้น
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 11 มกราคม 2017, 07:50:44 » |
|
เกาะกลาง ที่จริงเป็นสิ่งดี มากกว่าส่งผลร้าย แต่เกาะท่าสายส่งผลร้ายมากกว่าดี ด้วยขั้นตอนการก่อสร้างที่สุกเอาเผากิน เอาชีวิตคนมาเป็นเดิมพัน
1. เกาะกลางไม่ได้สมดุลกับถนนเดิมเลย (ถ้าขยายขอบไหล่ทาง หรือซ่อมก่อน จะดูน่าปรบมือกว่านี้) ไม่รู้ไอ้ขนาดของเกาะมันถูกกำหนดจนทำให้สม๋งสมองมันตื้อไปหมดหรือไงไม่รู้? พื้นที่ถนน 100 % ทำเกาะไป 30 % ถนนพัง ไปอีก 30 % เหลือช่องวิ่งข้างละ 15% (ตอนนี้ถนนก็แย่ลงอีกๆ ทุกวัน ก็เห็นว่ารถหินทรายปูนมันมีกี่เจ้าตรงนี้ ... เหมือนความคิดสร้างเส้นเลนจักรยานแย่งถนน จากห้าแยกพ่อขุน ชื่นชมกันหูดับตับไหม้เพราะรถใหญ่สวนทางวิ่งคร่อมเส้นจะชนกันตาย
2. มืดมาก งบไฟยังไม่มาครับ ! วันหน้ากว่าไฟจะมา ถนนพังอีกสามรอบไปแล้ว
3. ขอบเกาะกลาง งบฯทาสีหมดทากระดกระด่างเพราะไปสร้างเกาะใหญ่โตหรือเปล่า มันช่างน่ารักน่าชัง จุดเว้นจุดขาวดำเล็กๆ ช่วงโค้งน่าหรือยูเทินร์จะทาขาวทึบ รับกับสายตาบ้าง กลับกลายเป็นว่าฉันก็จัดระเบียบทาห่างๆตามศิลปะอันบรรจงรักษาระยะ ทาสีแบบอื่นไม่ได้ ไม่ด๊ายยยย... ( โอเมก้า 3 คงขาดมานาน)
4. อยากจะตรวจสอบเหลือเกินว่า " หมุดสะท้อนแสง" ที่นำมาติดตามขอบเกาะ มันถูกผลิตจากบริษัทไหน?มา มาตรฐานผ่านการรับรองมั๊ย? ผมว่ามันไม่ได้สะท้อนแสงไฟนะเจ้านาย เหมือนเอาสังกะสีมาทาสีเหลือง งบก็หมดเยอะนะใส่ไว้ซะมากมาย ถ้านี่คือของจริงที่จะใช้ในอนาคต มันไม่ใช่แล้ว ถ้านี่คือถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทรก็จะจะไม่ทักหรอกนะ แต่ถ้าถนนหลวงเคยสวยเข้าตาระดับประเทศมาถูกยำผิดยำถูกแบบนี้ผมว่าต้องลุกจากเก้าอี้มาตรวจสอบบ้างจะดีกว่ามั๊ย? ลองมาวิ่งดูเองก็ได้ จะได้รู้ว่ามันผิดถูกอย่างไร? ก็หวังว่าตอนรับงาน ขอบทางหรือเส้นแบ่งเลนจะทาสีที่สะท้อนมาตรฐานญี่ปุ่นก็ยังดี อย่าไปพึ่งพี่จีนหรือใช้ของถูกนักเลย รู้ว่าท่านเข้าใจดีกว่าผม แต่ขออย่าให้ผู้รับเหมาแอบหมกเม็ด เดี๋ยวจะมาโวยวายทีหลัง
เป็นข้อเสนอแนะที่ดีมากเลยครับ อยากให้แขวงรับรู้จังสงสัยคงต้องโทรหาพี่ที่แขวงหน่อยละ เพราะเมื่อวานตอนเย็น มีอุบัติเหตุเพิ่มอีกหนึ่ง สรุปเมื่อวาน ถนนท่าสาย หัวดอย ช่วงทำเกาะกลางใหม่ประเดิมไปแล้ว 2 อุบัติเหตุครับ น่าใจหาย
|
Design By Mr.K รับออกแบบบ้าน 3D 2D และทำ BOQ ในราคาเบาๆ พร้อมออฟชั่นในการบริการเพียบ แบบบ้านถือว่าเป็นด่านแรกที่สำคัญในการสร้างบ้าน เพื่อเป็นการกำหนดข้อตกลงที่ชัดเจน 0624757407 ธนาธิป ไชยวุฒิ
|
|
|
focus9947
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 11 มกราคม 2017, 10:39:25 » |
|
ความจิงน่าจะไปทำยูเทรินบริเวณทางตรงก่อนถึง3แยกหัวดอย
|
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 12 มกราคม 2017, 08:37:20 » |
|
ระยะมันก็เหมาะสมดีแล้วครับ ตรงหัวดอยก็มี แต่รูปแบบการจัดการต่างหากที่ไม่เหมาะ หลุดไฟแดงหน้ากาดผลไสว ทางตรงนี่เหยียบกันเหมือนอัดอั้นใจ
อันตรายจากรถหลบหลุม หรือเบรคกลัวหลุมยังมีทุกวันนะครับ ระมัดระวังเรื่องเส้นแบ่งเลนด้วยเพราะเกาะมันกินแดน รถที่ชิดเกาะอาจวิ่งคร่อมเส้น รถขอบทางจะไปบอกว่าฉันวิ่งเลนของฉันอยู่ แบบนี้ถ้าชนกันตำรวจคงปวดหัวว่าใครผิดถูก
** ปล. ป้ายหมุดดีขึ้นหน่อยหลังฝนมา 3วัน ล้างคราบดิน ปูนออก แต่ก็ยังไม่เด่นชัดเหมือนเส้นซุปเปอร์ฯ
|
|
|
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 12 มกราคม 2017, 10:26:46 » |
|
|
|
|
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 20 มกราคม 2017, 18:48:50 » |
|
เอ..เมื่อเช้าก็อีกราย ใช่มั๊ย?
|
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2017, 11:30:42 » |
|
 เครดิต กลุ่มข่าวเจีบงฮาย
|
|
|
|
|
|
|