|
|
|
|
|
nookrathi
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 534

|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2016, 22:08:25 » |
|
เรียน เจ้าของกระทู้ ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB  ใช้อยู่คะ กระตุก และช้ากว่าตอนไปติดต่อขอใช้บริการ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบก็บอกว่าเราไม่ได้ซื้อแพกเกตที่ใช้ควเร็วๆนี้ แต่ตอนคุยกับพนักงานขาย พนักงานขายก็ย้ำว่าเป็นตัว20เมก แต่กลับได้ แบบธรรมดา18เมก ซึ่งความเร็วที่วัดไม่เคยได้ถึง10เมกเลย คุยกับช่างก็บอกต้องเปลี่ยน และถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียค่ามัดจำเร้าเตอร์ใหม่อีกพันกว่าบาท ซึ่งตอนแรกถ้าพนักงานขายบอกรายละเอียดครบหมดก็จบไปแล้ว แต่กลับขายแพกเกตพร้อมจ่ายค่าเร้าเตอร์ซื้อขาดมาให้ เนตก็ช้า จะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก แย่มาก ไม่มีใครรับผิดชอบเลย สรุปกลายเป็นลูกค้าที่โง่เอง
|
มีแมวเปอร์เซียตัวผู้สีส้ม รับผสมจร้า ผสมจนติด แมวยุหนองบัวห้าแยกคะ 090-0506532 line ID: noiejaa fb: noo noiejaa
|
|
|
|
>:l!ne-po!nt:<
~: ดาบราชบุตร :~
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 10,257
~>: แขกดอย :<~
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2016, 09:05:19 » |
|
เรียน เจ้าของกระทู้ ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB  ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ  เลขาเอาเงินไปหมุนก่อนหรือเปล่าครับ 
|
!!!!! กว่า ๑,๑๐๐ กม.จากยอดดอยสู่ทะเล...ตะวันออก !!!!! www.facebook.com/1100kilometer||||| ธรรมชาติสร้างอากาศบริสุทธิ์ ส่วนมนุษย์นั้นสร้างอาวุธเพื่อทำลาย |||||
|
|
|
|
|
|
|
jesa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 08:30:36 » |
|
Internet ไม่ได้วัดที่ wifiนะครับ มันไม่ถึงแน่ๆ ต้องวัดจากเครื่องต่อตรงเท่านั้น หากบ้านเราสัญญาณมาไม่เต็มก็เป็นหน้าที่ของเค้าที่จะทำให้เต็มตามสัญญา ไม่ต้องไปสนว่าใกล้ไกล ตอนเพิ่มความเร็วเก็บเงินเพิ่ม สัญญาณไม่เต็ม ผมไม่เห็นคืนตังต์สักบาท ถ้าผู้บริโภค หมื่นรายต่างนิ่งเฉยส่วนต่างมหาศาลในประเทศ เข้ากระเป๋าเค้าสบายเฉิบ...
ล่าสุดได้เช็คที่ กทม. เค้าบอกเองว่า ไอ้ 18 เม็ก ที่เชียงรายแถวบ้านผม เค้าส่งสัญญาณมาแค่ 15 เอง วัดยังไงก็ไม่ถึง
|
|
|
|
3BB-CRI
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 570

บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:36:56 » |
|
เรียน เจ้าของกระทู้ ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB  ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ เรียนเจ้าของโพส รหัสลูกค้าเกินมา 1 ตัวจ้า ไม่สามารถเช็คได้ รบกวนแจ้งผ่าน in box นะคะ ทางเราจะได้ตรวจสอบให้เร็วขึ้นค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ3BBค่ะ
|
|
|
|
3BB-CRI
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 570

บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 11:38:12 » |
|
เรียน เจ้าของกระทู้ ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB  ใช้อยู่คะ กระตุก และช้ากว่าตอนไปติดต่อขอใช้บริการ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบก็บอกว่าเราไม่ได้ซื้อแพกเกตที่ใช้ควเร็วๆนี้ แต่ตอนคุยกับพนักงานขาย พนักงานขายก็ย้ำว่าเป็นตัว20เมก แต่กลับได้ แบบธรรมดา18เมก ซึ่งความเร็วที่วัดไม่เคยได้ถึง10เมกเลย คุยกับช่างก็บอกต้องเปลี่ยน และถ้าเปลี่ยนก็ต้องเสียค่ามัดจำเร้าเตอร์ใหม่อีกพันกว่าบาท ซึ่งตอนแรกถ้าพนักงานขายบอกรายละเอียดครบหมดก็จบไปแล้ว แต่กลับขายแพกเกตพร้อมจ่ายค่าเร้าเตอร์ซื้อขาดมาให้ เนตก็ช้า จะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก แย่มาก ไม่มีใครรับผิดชอบเลย สรุปกลายเป็นลูกค้าที่โง่เอง รบกวนขอรหัสลูกค้าและเบอร์ติดต่อกลับทางช่องทาง Inbox ค่ะทางเราจะตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าค่ะ
|
|
|
|
|
|
WEBMASTER
เจ้าสำนักใหญ่
Administrator
แฟนพันธ์แท้
    
ออฟไลน์
กระทู้: 9,540
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 01 ตุลาคม 2016, 14:59:53 » |
|
เรียน เจ้าของกระทู้ ทางเราไม่ทราบว่าเป็นอินเตอร์เน็ทของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ระบุ แต่หากใช้บริการของ3BBอยู่ รบกวนแจ้งรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับในช่องทาง PM(Inbox เท่านั้นค่ะ) ทางเราน้อมรับคำติชม และยินดีที่จะแก้ไขปัญหาการใช้งานให้ลูกค้าค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 3BB  ช่วยตรวจสอบรหัสลูกค้า 6407868383 ให้ทีนะครับ มันชอบขึ้นหน้าจอแบบนี้บ่อยๆ ต้องรอสักพักก็จะใช้งานได้ปกติ ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เคยค้างชำระครับ เรียนเจ้าของโพส รหัสลูกค้าเกินมา 1 ตัวจ้า ไม่สามารถเช็คได้ รบกวนแจ้งผ่าน in box นะคะ ทางเราจะได้ตรวจสอบให้เร็วขึ้นค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ3BBค่ะ โทรแจ้งไปที่ call center แก้ไขให้เรียบร้อยนานแล้วครับ 
|
|
|
|
|
Chilla_king
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 12 ตุลาคม 2016, 22:18:53 » |
|
อย่าไปคิดอะไรมากกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ท่านลองแหงนมองที่เสาไฟฟ้าสิครับ นั่นแหละครับตัวปัญหาที่หลายท่านเจอ ถ้าตราบใดที่มันยังเป็นแบบนั้นอยู่ ไม่มีทาง ที่ท่านจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตเต็มร้อยครับ ต้องทำใจครับ ก็ยังดีที่สัญญาณยังไปถึง แต่ก็แปลกผมเคยใช้มาทัง 3 ค่าย เจอปัญหาน้อยมากทั้ง 3 ค่าย เวลามีปัญหาโทรเข้า เซ็นเตอร์ บางครั้งก็แก้ได้ทันที ถ้าไม่ได้จริง ๆ อีกวันช่างก็เข้ามาจัดการให้ รวดเร็วทั้ง 3 ค่าย ถ้าไม่มีปัญหาอะไรเลย พวกช่างก็ตกงานสิครับ.
|
|
|
|