เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 กรกฎาคม 2025, 17:47:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เปิดบัญชีกสิกรทำไมต้องบังคับให้ทำคู่ประกันด้วย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน เปิดบัญชีกสิกรทำไมต้องบังคับให้ทำคู่ประกันด้วย  (อ่าน 1903 ครั้ง)
Phat2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 15:58:45 »

ขออนุญาติระบายค่ะ วันนี้ไปสอบถามเปิดบัญชีใหม่ของธนาคารกสิกรว่าเปิดขั้นต่ำเท่าไหร่พร้อมบัตรเอทีเอ็ม พนักงานตอบว่า1200฿ แบ่งเป็น ฝากเงิน500 เงินทำประกัน500฿ค่าบัตร200฿ เงินทำประกันต้องหักทุกปีตั้ง500฿ดิฉันบอกขอไม่ทำประกันได้ไหม เขาบอกไม่ได้ ทำไมเป็นแบบนี้คะ พนักงานพูดแบบไม่ง้อลูกค้าเลยค่ะ นั่งกดๆคอม ใจจริงอยากเปิดกสิกรนะคะ เพราะตอนนี้ส่วนมากใครๆก็มีบัญชีของกสิกร ยังแปลกใจอยู่เลยค่ะ มีเงื่อนไขแบบนี้ทำไมถึงมีลูกค้าเยอะ
IP : บันทึกการเข้า
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,095


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 17:04:39 »

เท่าที่ทราบ... บังคับลูกค้าไม่ได้ครับ... ยังไงรอผู้รู้มาชี้แนะอีกที....  ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
js23.nunui
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 18:22:53 »

อยากรู้คำตอบที่ถูกต้อง และรวดเร็ว แนะนำไปตั้งกระทู้ถามในการดาน "นักลงทุน การเงิน การธนาคารครับ "
IP : บันทึกการเข้า
Kidomaru-Kun
When the darkness comes a calling. You'll go back to where you were before.
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


There's Something Behind Me Isn't There?


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 19:25:34 »

พนักงานเขาต้องทำยอดด้วยครับ
เลยอยากให้คุณทำประกัน

โดยตามจริงแล้วบังคับไม่ได้นะครับ
และบัตร ATM เราสามารถเลือกเป็นแบบบัตรธรรมดาได้ด้วยครับ

IP : บันทึกการเข้า

There Is Nothing Left to Lose
Achilles
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 351

Go hard....or....Go home


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 21:34:28 »

ถามมันตรงนั้นเลยสิครับ ถามพนักงานแล้วไม่ได้คำตอบหรือพนักตอบไม่ตรงใจก็ถามผู้จัดการสาขาเลยครับจะได้หายสงสัยหายข้องใจทุกประการ เกาไม่ถูกที่คันยังไงก็ไม่หายครับผม
IP : บันทึกการเข้า

ถ้าจะสร้างภาพก็รีบสร้าง!!.....เสร็จแล้วก็เลิกซะที.....
bookskil
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,195



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 30 มีนาคม 2016, 21:55:25 »

ผมว่าพนักงานต้องทำยอดด้วยไม่งั้นอยู่ยาก ขนาด 5 โมงเย็นแล้ว ยังขอให้ผมทำประกัน แล้วให้โอนเงินตอนเย็นเลย ไม่รู้เพื่ออะไร   ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า

( นวพล  ก่อสร้าง )  รับสร้างบ้าน ต่อเติม ซ่อมแซม ปรึกษาได้ครับ
ติดต่อได้ที่เบอร์   0823921783  ช่างวัช
jesa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 13:05:00 »

เอ..ที่จริงมันก็มีทุกแบงค์  แต่น่าจะเชิญชวน... ไม่ได้บังคับนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
anan.p
One day i'll be good enough.
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 181


ทุกๆคนต้องเคยผ่านก้าวแรกมาทั้งนั้น


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 15:49:36 »

ขออนุญาติระบายค่ะ วันนี้ไปสอบถามเปิดบัญชีใหม่ของธนาคารกสิกรว่าเปิดขั้นต่ำเท่าไหร่พร้อมบัตรเอทีเอ็ม พนักงานตอบว่า1200฿ แบ่งเป็น ฝากเงิน500 เงินทำประกัน500฿ค่าบัตร200฿ เงินทำประกันต้องหักทุกปีตั้ง500฿ดิฉันบอกขอไม่ทำประกันได้ไหม เขาบอกไม่ได้ ทำไมเป็นแบบนี้คะ พนักงานพูดแบบไม่ง้อลูกค้าเลยค่ะ นั่งกดๆคอม ใจจริงอยากเปิดกสิกรนะคะ เพราะตอนนี้ส่วนมากใครๆก็มีบัญชีของกสิกร ยังแปลกใจอยู่เลยค่ะ มีเงื่อนไขแบบนี้ทำไมถึงมีลูกค้าเยอะ
เท่าที่ทราบ พนักงานแบงค์สมัยนี้ไม่ได้สวยหรูเหมือนเมื่อก่อน พนักงานต้องทำยอดไม่ได้สบายนั่งนับเงินอย่างเดียว ถ้าภาษาบ้านๆก็คนขายประกันนะแหละครับ แต่อยู่ในที่ๆดีกว่าแค่นั้นเอง   แต่ทางธนาคารไม่สามารถบังคับเราได้ครับ ...แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันว่าการให้บริการจะเหมือนกันทุกที่หรือเปล่า ถ้าบังคับ ก็ถือว่าทางธนาคารฆ่าตัวตายชัดๆบร้าไปแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

เมื่อตัดสินใจแล้ว จงอย่ากลัวกับปัญหาที่ยังไม่เกิด เพราะความผิดพลาดและความสำเร็จมันมักจะอยู่ใกล้ๆกัน...!!!
Phat2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 22:02:26 »

คือจะไปเปิดบัญชีพร้อมเอทีเอ็มแบบธรรมดา แต่เขาบอกต้องทำคู่กับประกันด้วย ดิฉันก็ย้ำแล้วว่าขอไม่ทำได้ไหม พอดีต้องการแค่ให้นายจ้างโอนเงินเดือนผ่านบัญชีให้เท่านั้น แล้วเขาก็ถามว่าแล้วคุณต้องถอนเงินไหม? ดิฉันก็งง แล้วพนักงานก็บอกว่าไม่ได้ ภายในวันนั้นดิฉันเลยไปเปิดของไทยพาณิชย์แทนโมโหและงงมาก และสัญญาว่าจะไม่ไปใช้บริการสาขานี้อีกค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
js23.nunui
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 877


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2016, 22:07:54 »

เย่ี่ยม เชียงรายไม่ได้มีธนาคารเดียว (เราเลือกได้)
IP : บันทึกการเข้า
Phat2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 08:06:27 »

เย่ี่ยม เชียงรายไม่ได้มีธนาคารเดียว (เราเลือกได้)
ขอบคุณมากๆค่ะ คุณ js23.nunui ที่ติดตามและแชร์ให้
IP : บันทึกการเข้า
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 09:44:11 »

แฝงมากับแทบทุกบริการของธนาคาร เปิดบัญชี อนุมัติสินเชื่อ หรือแม้แต่หน้าตู้เอทีเอ็มกดเงินแล้วทำไมคืนบัตรออกมา ค้างที่หน้าจอขายประกัน ขนาดบัตรเครดิตหรือบัตรสินเชื่อต่างๆได้รับอนุมัติแล้ว ไม่กี่วันมีประกันโทรมาจิกเลย
IP : บันทึกการเข้า
Mylovesss
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 376



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 11:11:10 »

ร้องเรียนได้ครับ ที่สายด่วน ร้องเรียน คปภ. 1186 หรือ คปภ.จังหวัด

ประกาศคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย  เรื่อง  กำหนดหลักเกณฑ์  วิธีการออก  การเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยและการปฏิบัติหน้าที่ของตัวแทนประกันวินาศภัย นายหน้าประกันวินาศภัย และธนาคาร  พ.ศ. 2552  ส่วนที่ 5 (ข้อ 17.4) การทำประกันภัยของลูกค้าธนาคารต้องเป็นไปด้วยความสมัครใจ  ห้ามมิ
ให้มีการบังคับ  หรือใช้เป็นเงื่อนไขในการต่อรองให้สินเชื่อ  หรือธุรกรรมอื่นใดของธนาคาร
IP : บันทึกการเข้า
CK SPEED PART
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,432



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 11:43:08 »

ร้องเรียนได้ครับ ที่สายด่วน ร้องเรียน คปภ. 1186 หรือ คปภ.จังหวัด

ประกาศคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย  เรื่อง  กำหนดหลักเกณฑ์  วิธีการออก  การเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยและการปฏิบัติหน้าที่ของตัวแทนประกันวินาศภัย นายหน้าประกันวินาศภัย และธนาคาร  พ.ศ. 2552  ส่วนที่ 5 (ข้อ 17.4) การทำประกันภัยของลูกค้าธนาคารต้องเป็นไปด้วยความสมัครใจ  ห้ามมิ
ให้มีการบังคับ  หรือใช้เป็นเงื่อนไขในการต่อรองให้สินเชื่อ  หรือธุรกรรมอื่นใดของธนาคาร




ชัดเจนครับ
ถ้าจำชื่อพนักงานคนนั้นได้ สามารถแจ้งร้องเรียนเพิ่มได้ที่ call center ของธนาคารกสิกรไทย 02-888-8888
IP : บันทึกการเข้า
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 11:49:17 »

ผมถึงได้ไม่ใช่กสิกรไง ตอนนี้ใช้ ATM ของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ กดฟรี ทุกตู้ ทั่วประเทศ
IP : บันทึกการเข้า
rittipon
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 16:55:15 »

ธนาคารนั่นแหละ บังคับให้พนักงานทำยอดขายประกัน ..... แนะนำให้ทำธนาคารของรัฐครับ ออมสิน กรุงไทย ธกส ธอส ช่วงหลังๆไม่มีบังคับทำแล้วครับ
IP : บันทึกการเข้า
meela
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 01 เมษายน 2016, 23:43:50 »

มันเป็นรายได้ของธนาคารสมัยนี้ไปแล้ว
สมัยก่อนพนักงานมักจะถูกให้หาเงินฝากเข้าธนาคารเยอะๆ  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
บินก
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 704



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 08 เมษายน 2016, 18:04:00 »

เราก็เคยไปเปิด บ/ช กสิกรใน จ.เชียงราย (ไม่บอกว่าสาขาไหนนะคะ) เพราะคนที่ดิวงานด้วยเขาต้องการแค่กสิกร พอบอกว่าไม่ทำ ATM เอาแค่สมุดเพื่อให้เงินโอนเข้ามาได้ พี่แกไม่ยอมกดคิวให้ พอโวยถึงยอมกดให้ แต่คนถัดมาไม่กด ให้นั่งรอ ใครจะเปิด บ/ช ก็ให้นั่งรอ เราก็นั่งรอ แต่พอถึงคิวเรา กลับเรียกคนที่มาทีหลังเรา เจอเราโวยแบบลั่นธนาคารเลยค่ะ (บางเรื่องเราก็ไม่ควรยอม) พนง. อ้างว่าแค่ให้เขากรอกเอกสารไว้ก่อนก็เท่านั้น แต่พอเอาจริงๆ เอกสารเรากรอกทีหลัง แต่เรากรอกเสร็จก่อน กลับให้คนที่มาทีหลังเราที่กรอกเอกสารช้ากว่าทำเรื่องก่อน ส่วนเราก็นั่งรอเดือดปุดๆๆๆ และก็ตามด้วยการถามว่า "น้องค่ะ พี่มาก่อน น้องจะให้พี่รอคิวอีกนานไหม แล้วคุณคนนี้เขามาทีหลังพี่นะคะ" เท่านั้นแหละค่ะ เราก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาเลย กะว่าจะอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ผจก. (คนที่ไม่ยอมกดคิวให้เรา) รีบเดินมาเคลียร์ ให้เรานั่งและทำเรื่องก่อน ส่วนลูกค้าคนนั้นก็นั่งรอโต๊ะเดียวกับเรา ถ้าใน ชร. นะเราว่า SCB บริการดีกว่ามากๆๆๆ แต่ถ้า กทม. กสิกร ก็โอเคนะคะ     
IP : บันทึกการเข้า
กา~ระ~เกด
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,743


ผลแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 08 เมษายน 2016, 19:44:55 »

เคยเจอเหมือนกันคะ วิธีแก้คือโทรไปถามสำนักงานใหญ่
จากนั้นก็เดินกลับมาหาพนักงานคนเดิม แล้วบอกว่า
เมื่อสักครู่โทรไปถามสำนักงานใหญ่มาเค้าบอกไม่ได้บังคับ
และเค้าถามว่าพนักงานที่บอกว่าบังคับชื่ออะไร
แค่นี้ละคะ พนักงานคนนั้นไม่พูดอะไรอีก (แต่แอบทำหน้าเหวี่ยงๆ)แล้วก็เปิดบัญชี
ทำบัตรแบบธรรมดาตามที่เราต้องการให้ทันทีไม่พูดไม่จาอะไรอีกคะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ในทางพระพุทธศาสนา ไม่มีคำว่าเหตุบังเอิญ ไม่มีคำว่าชีวิตไม่มีความยุติธรรม เพราะกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ
ผลงานการถ่ายภาพติชมแลกเปลี่ยนด้วยนะคะ
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=380897
doldee
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,619



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2016, 08:48:43 »

เขาไม่มีสิทธิบังคับเราครับ บางธนาคารไม่ต้องทำบัตรatmก็ยังได้เลยครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

#เก่งครับผม#
Line ld:doldee.sp
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!