| p.anny เตรียมอนุบาล
 
  
  ออฟไลน์ 
 กระทู้: 22
 
 
 
 | 
								|  | «  เมื่อ: วันที่ 28 กุมภาพันธ์  2016, 16:49:19 » |  | 
 
                                       บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน สาขาเชียงรายดำเนินธุรกิจด้านบริหารการจัดการ การเงินครบวงจร และพินัยกรรมมรดก บริหารงานด้านการลงทุนในภาครัฐและเอกชน
 เป็นตัวแทนด้านการจัดการ การลงทุนในด้านต่างๆ และคัดสรรบุคลากรที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความคิริเริ่มสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าแสดงออก
 มาเสริมสร้างทักษะทางด้านการบริหารการเงินครบวงจร เพื่อพัฒนาและแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการของบริษัทฯ ต่อไป
 ตำแหน่งที่รับสมัคร
 1.ผู้จัดการทดลองงาน 15 อัตรา เงินเดือน 12,500 บาท
 สวัสดิการ เงินเดือน + คอมมิชชั่น + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน
 หน้าที่รายละเอียดงาน บริหารองค์กรภายใน ดูแลงานด้านเอกสารและองค์กร ควบคุมงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์
 วางแผนงานร่วมกันกับฝ่ายบริหาร
 2.เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล Recruiter 5 อัตรา เงินเดือน 10,000 บาท
 สวัสดิการ เงินเดือน + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน
 หน้าที่รายละเอียดงาน สรรหาบุคลากรตามนโยบายของบริษัทและทีมบริหารที่สังกัดดูแลงานด้านตารางเวลา
 การทำงานของบุคลากรในองค์กร
 3.พนักงานการตลาดและประชาสัมพันธ์ 20 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท
 สวัสดิการ เงินเดือน + คอมมิชชั่น + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน
 หน้าที่รายละเอียดงาน ดูแลงานด้านโปรเจคลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ จัดบูธ งานอีเว้นต์ต่างๆ
 คุณสมบัติของผู้สมัคร
 - วุฒิการศึกษา ปวส. - ป.ตรี ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
 - อายุ 20 ปีขึ้นไป ช/ญ *ชายผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
 - มียานพาหนะเป็นของตนเอง เป็นคนในเขตพื้นที่ภาคเหนือ
 - มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก
 - มีความเป็นผู้นำ หากเป็นนักศึกษาจบใหม่ ยินดีต้อนรับ
 - หากไม่มีประสบการณ์ ทางบริษัทยินดีสอนงานให้
 - มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา
 - มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
 - สัมภาษณ์แล้วทราบผลทันที
 *** สนใจสมัครงาน ติดต่อ คุณ สุชาดา โทร.089-7586957
 |