p.anny
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
 |
« เมื่อ: วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2016, 16:49:19 » |
|
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน สาขาเชียงราย ดำเนินธุรกิจด้านบริหารการจัดการ การเงินครบวงจร และพินัยกรรมมรดก บริหารงานด้านการลงทุนในภาครัฐและเอกชน เป็นตัวแทนด้านการจัดการ การลงทุนในด้านต่างๆ และคัดสรรบุคลากรที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความคิริเริ่มสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าแสดงออก มาเสริมสร้างทักษะทางด้านการบริหารการเงินครบวงจร เพื่อพัฒนาและแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการของบริษัทฯ ต่อไป ตำแหน่งที่รับสมัคร 1.ผู้จัดการทดลองงาน 15 อัตรา เงินเดือน 12,500 บาท สวัสดิการ เงินเดือน + คอมมิชชั่น + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน หน้าที่รายละเอียดงาน บริหารองค์กรภายใน ดูแลงานด้านเอกสารและองค์กร ควบคุมงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ วางแผนงานร่วมกันกับฝ่ายบริหาร 2.เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล Recruiter 5 อัตรา เงินเดือน 10,000 บาท สวัสดิการ เงินเดือน + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน หน้าที่รายละเอียดงาน สรรหาบุคลากรตามนโยบายของบริษัทและทีมบริหารที่สังกัดดูแลงานด้านตารางเวลา การทำงานของบุคลากรในองค์กร 3.พนักงานการตลาดและประชาสัมพันธ์ 20 อัตรา เงินเดือน 9,000 บาท สวัสดิการ เงินเดือน + คอมมิชชั่น + ค่าบริหาร + โบนัส ราย 3 เดือน หน้าที่รายละเอียดงาน ดูแลงานด้านโปรเจคลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ จัดบูธ งานอีเว้นต์ต่างๆ คุณสมบัติของผู้สมัคร - วุฒิการศึกษา ปวส. - ป.ตรี ขึ้นไป ทุกสาขาวิชา - อายุ 20 ปีขึ้นไป ช/ญ *ชายผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว - มียานพาหนะเป็นของตนเอง เป็นคนในเขตพื้นที่ภาคเหนือ - มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก - มีความเป็นผู้นำ หากเป็นนักศึกษาจบใหม่ ยินดีต้อนรับ - หากไม่มีประสบการณ์ ทางบริษัทยินดีสอนงานให้ - มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา - มีมนุษย์สัมพันธ์ดี - สัมภาษณ์แล้วทราบผลทันที *** สนใจสมัครงาน ติดต่อ คุณ สุชาดา โทร.089-7586957
|