ปฏิเสธ ไม่ได้ว่า  ในปัจจุบันคำว่าเครือข่ายได้เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของเราเสมอๆ  ไม่ว่าจะเป็นการชอปปิ้ง  กิจกรรมต่างๆ  รวมถึงการดำเนินชีวิต  การตลาดแบบเครือข่าย  ( Network  Marketing ) เป็นวิธีการนำสินค้าไปสู่ผู้บริโภคที่เติบโตเร็วที่สุด
และ มีการเข้าใจผิดมากที่สุดในปัจจุบัน  มีหลายๆคนได้ให้คำอธิบายว่า มันคือคลื่นลูกใหม่ของ  ยุค  80 แต่ดิฉันกลับมองว่า   มันสามารถไปได้ไกลกว่านั้นแน่นอน  เพราะวันนี้ใครมีเครือข่ายเยอะคนนั้นมีโอกาสในการทำอะไรบางสิ่งบางอย่างได้
   เพราะในช่วง  ปี  1990 สินค้า  และบริการมูลค่ามากกว่าหลายหมื่นล้าน  เคลื่อนไหวผ่านการตลาดแบบเครือข่ายในทุกๆปี  และขณะนี้เราเข้าสู่  ศตวรรษที่  21 และก็เห็นอย่างได้ชัดว่าคำว่าเครือข่ายมีอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ  อุปสรรคส่วนใหญ่สำหรับคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง  คนเหล่านั้นไม่ทราบจริงๆถึงความแตกต่างระหว่าง  การตลาดแบบเครือข่าย  และการตลาดแบบขายตรง  เพราะบริษัทที่มีการตลาดแบบเครือข่ายที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเป็นสมาชิกของ สมาคมขายตรง
   สิ่งที่แตกต่างการระหว่างการตลาดแบบขายตรงและการตลาดแบบเครือข่ายคือ  คุณอยู่ในธุรกิจเพื่อตัวคุณเอง  ไม่ใช่โดยตัวคุณเอง  การอยู่เพื่อตัวคุณเองคือ  การที่ท่านซื้อสินค้าในราคาส่งและเรานำมาใช้เองหลายคนเข้าใจเลยเข้ามา  แต่ในขณะเดียวกันสิ่งที่เป็นการตลาดแบบเครือข่ายคือเราต้องสร้างเครือข่าย  เลยมีหลายองค์กรใช้ทางลัดดดยการให้ขายเพื่อนำมาซึ่งยอด  ซึ่งบอกได้เลยว่า  ไม่สามารถที่จะมีเครือข่ายอย่างยั่งยืนได้แน่นอน
   คำว่า  การตลาดแบบเครือข่าย  ก็คือ  เมื่อท่านสร้าง องค์กรหนึ่งขึ้นมาจริงๆแล้วท่านกำลังสร้างเครือข่ายซึ้งเป็นช่องทางในการส่ง สินค้าสู่มือผู้บริโภค  เครือข่ายผู้บริโภคไม่ใช่  เครือข่ายนักขาย  แน่นอนว่า  มีหลากหลาย  บริษัทที่พยายามสร้างมันขึ้นมา  และปฎิเสธไม่ได้ว่าบริษัทที่สามารถสร้างได้อย่างนั้น  ในปัจจุบันมีไม่กี่บริษัท  และหนึ่งในนั้นที่มาแรง  คือ  
เอมสตาร์   (Aimstar)
ซึ่ง หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า  เอมสตาร์ แต่วันนี้ต้องถามว่าท่านรู้จัก  คำว่า ” เอมสตาร์ ” มากน้อยแค่ไหน  เพราะเราควรเชื่อและตัดสินใจจากข้อเท็จจริงไม่ใช่สิ่งที่ได้ยินมา  ท่านจะพบกับข้อเท็จจริงมากมายเลยทีเดียว
ติดตามข้อมูเพิ่มเติมที่ : 
http://aimstar.mlm-club.com