เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 06:41:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  จะยกเลิก internet ของ tot ที่ใช้ไม่ครบปีต้องเสียค่าปรับ จริงหรือไม่ โทรไปถาม tot บอกต้องจ่าย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน จะยกเลิก internet ของ tot ที่ใช้ไม่ครบปีต้องเสียค่าปรับ จริงหรือไม่ โทรไปถาม tot บอกต้องจ่าย  (อ่าน 3117 ครั้ง)
n.md
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


อดทนเพื่อสองสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ~~~~~~~~~


« เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2015, 16:14:17 »

อยากยกเลิก internet ของtot ใช้ยังไม่ครบปี ต้องเสียค่าปรับ จริงหรือ
เพราะตามที่มีคลิป tot ไม่สามารถเรียกเก็บได้ แต่พอโทรไปถาทที่ tot เค้าบอกมีค่าปรับ 5000 กว่าบาท
รุ้สึว่าจะเคยมีกระทู้ถามแบบนี้ แต่หาไม่เจอค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

>>หนึ่งก้าวแรกที่พลาดพลั้ง คือก้าวหลังที่มั่นใจ<<
>>สองก้าวหนึ่งที่พลาดไป   คือก้าวใหม่ที่มั่นคง<<
bkav
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,799


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2015, 19:25:23 »

...เคเบิลใยแก้วใช่ไหม

...ทุกบริษัทเหมือนๆ กันครับ ไม่ครบสัญญาจะถูกปรับ

...ตอนติดตั้งทั้งค่าแรงลากสายเข้าบ้าน ค่าสายสัญญาณ ให้เช่าอุปกรณ์คิดค่าเช่า 1 ปี ค่าน้ำมัน ค่าธรรมเนียมเดินเรื่อง รวมๆ แล้วราคานี้ (ฟรีค่าติดตั้ง-อยู่ไม่ครบสัญญาก็ไม่ฟรีละครับ.)

...ถ้าเนตช้า อืด เพราะใช้สัญญาณที่คนส่วนมากใช้กัน แย่งสัญญาณกัน ต้องอัพราคาสูงขึ้น ได้ค่าดาวน์โหลด อัพโหลดเพิ่มตาม.

...เนตช้า อืด อาจเพราะไม่ได้ใส่รหัสป้องกัน บ้านใกล้เรียงเคียงแอบใช้สัญญาณนำไปดาวน์โหลดหนัง เพลง(ตัวแย่งสัญญาณเลยครับ)

...ลองหาโหลดโปรแกรมตรวจเช็คใครแอบเข้ามาใช้สัญญาณไวเลทรู้หมด

...ตรวจสอบ TOT speed ทางอินเตอร์เนต ถ้าไม่ได้จำนวนเมกกาไบด์ตามราคาที่ซื้อ แนะนำไปเซนทรัลแจ้งพนักงานที่เคาเตอร์ TOT เค้าจะแก้ไขปัญหาให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2015, 19:35:06 โดย bkav » IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015, 10:05:50 »

ไม่ต้องจ่ายครับ สอบถามได้ที่ กสทช.(หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ)
ร้องเรียนได้ที่


http://1750.asiasoft.co.th/support/index.php?/AsiasoftTH/Knowledgebase/Article/View/742/0/
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
n.md
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


อดทนเพื่อสองสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ~~~~~~~~~


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015, 10:53:15 »

แจ่มแจ้งค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า

>>หนึ่งก้าวแรกที่พลาดพลั้ง คือก้าวหลังที่มั่นใจ<<
>>สองก้าวหนึ่งที่พลาดไป   คือก้าวใหม่ที่มั่นคง<<
.-Oxytosin-.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 610



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015, 15:49:18 »

กฎหมายได้กำหนดไว้ว่า ในการตกลงใช้บริการโทรคมนาคมย่อมไม่ใช่เรื่องที่จะผูกมัดกันโดยตลอด ผู้บริโภคจะเปลี่ยนใจยกเลิกบริการเมื่อใดก็ได้ เพียงแต่ต้องทำหนังสือแจ้งล่วงหน้า 5 วัน อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ผู้บริโภคประสบปัญหาจากการใช้บริการ ก็สามารถยกเลิกได้ทันที และกรณีมีเงินผู้บริโภคค้างอยู่ที่ผู้ประกอบการ ก็จะต้องคืนให้ภายใน 30 วัน หากล่าช้าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยด้วย
        ส่วนกรณีที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบให้ของแถม เช่น ติดตั้งโทรศัพท์พ่วงอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยกำหนดเงื่อนไขว่าจะต้องใช้บริการในระยะยาว 1 ปีนั้น ถึงแม้ตามสัญญาให้บริการจะระบุเงื่อนไขดังกล่าว แต่ตามกฎหมายแล้ว ผู้บริโภคยังคงมีสิทธิที่จะเลิกใช้บริการได้ เพราะคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กทช.) ได้ออกระเบียบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้ สรุปสาระได้ดังนี้
           "กรณีที่บริษัทมอบเครื่องโทรศัพท์ หรือเครื่องอุปกรณ์ใดๆ ให้ผู้บริโภคใช้ในราคาถูก แต่กำหนดให้ผูกพันตามสัญญาเป็นระยะเวลานาน ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกสัญญาได้โดยไม่ต้องเสียค่าปรับใดๆ แต่ต้องส่งมอบเครื่องอุปกรณ์ดังกล่าวคืนให้แก่บริษัท และหากมีความเสียหายเกิดขึ้น ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าเสียหายตามจริง"

 
IP : บันทึกการเข้า

---->  วิธีสั่งซื้อ
1.สั่งสินค้าทางกล่องข้อความตามลิงค์ ข้างล่างได้เลยนะคะ
https://www.facebook.com/messages/narathip.muangyos
2. ทักไลน์ id: .-maimai-.
TaenKun
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,678


กว่าจะดีได้ ก็เหี้ยมาซะนาน


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015, 16:58:10 »

เคยออกทีวีเรื่องนี้
สรุปตรงนี้เลยว่าไม่ต้องจ่าย ให้ tot ฟ้องร้องได้ครับ
เพราะยังไงเรื่องนี้เราก็ชนะ
IP : บันทึกการเข้า
maybe
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2015, 08:25:41 »

ตกลง จกท ยกเลิกได้ไหมค่ะ อยากรู้ วันนั้นโทรไปถาม จะปรับ ตั้ง7000แน่ อันที่จริง เป็นลูกค้ามาหลายปี แต่ พอเดินสายใยแก้วใหม่ แทนสายเดิม กลายเป็น นับ1ใหม่ กว่าจะยกเลิกได้ เดือน มีนา59  โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
pasan
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2015, 23:21:33 »

กฎหมายได้กำหนดไว้ว่า ในการตกลงใช้บริการโทรคมนาคมย่อมไม่ใช่เรื่องที่จะผูกมัดกันโดยตลอด ผู้บริโภคจะเปลี่ยนใจยกเลิกบริการเมื่อใดก็ได้ เพียงแต่ต้องทำหนังสือแจ้งล่วงหน้า 5 วัน อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ผู้บริโภคประสบปัญหาจากการใช้บริการ ก็สามารถยกเลิกได้ทันที และกรณีมีเงินผู้บริโภคค้างอยู่ที่ผู้ประกอบการ ก็จะต้องคืนให้ภายใน 30 วัน หากล่าช้าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยด้วย
        ส่วนกรณีที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบให้ของแถม เช่น ติดตั้งโทรศัพท์พ่วงอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยกำหนดเงื่อนไขว่าจะต้องใช้บริการในระยะยาว 1 ปีนั้น ถึงแม้ตามสัญญาให้บริการจะระบุเงื่อนไขดังกล่าว แต่ตามกฎหมายแล้ว ผู้บริโภคยังคงมีสิทธิที่จะเลิกใช้บริการได้ เพราะคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กทช.) ได้ออกระเบียบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้ สรุปสาระได้ดังนี้
           "กรณีที่บริษัทมอบเครื่องโทรศัพท์ หรือเครื่องอุปกรณ์ใดๆ ให้ผู้บริโภคใช้ในราคาถูก แต่กำหนดให้ผูกพันตามสัญญาเป็นระยะเวลานาน ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกสัญญาได้โดยไม่ต้องเสียค่าปรับใดๆ แต่ต้องส่งมอบเครื่องอุปกรณ์ดังกล่าวคืนให้แก่บริษัท และหากมีความเสียหายเกิดขึ้น ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าเสียหายตามจริง"

 
+1ตามนั้นครับ
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ 0 8 5 - 8 6 4 4 8 1 6    0 8 8 - 1 3 7 5 5 1 5



คุณมิอาจเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง.........ได้หรอก 

หากมัวแต่หยุดเพื่อปาหิน>>>> ใส่สุนัขที่เห่าไปตลอดทาง
pasan
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 25 พฤศจิกายน 2015, 16:29:59 »

ผมไม่จ่ายครับใช้ไปสักพักยกเลิกดื้อๆ เลยเน็ตกากมาก   จะหยุดซ่อมก็ไม่บอก     สุดท้ายเปลี่ยนเป้นค่ายอื่นเดินสายเข้ามาใหม่เลย ไม่แจ้งอะไรทั้งสิ้นครับ   ก็ไม่เห็นเป็นไร
เพิ่งไปเสพบรรยากาศที่ศูนย์ TOT มาครับ
ไม่ครบสัญญา จะยกเลิกเสีย 5000 กว่า
จะย้ายไปติดที่อื่นก้อเสีย ค่าย้าย 2141

สงสัยต้องใช้วิธีสุดท้าย

https://www.youtube.com/watch?v=azAwzT28pow

ข้อมูลตามข่าวครับ
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ 0 8 5 - 8 6 4 4 8 1 6    0 8 8 - 1 3 7 5 5 1 5



คุณมิอาจเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง.........ได้หรอก 

หากมัวแต่หยุดเพื่อปาหิน>>>> ใส่สุนัขที่เห่าไปตลอดทาง
sakthai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 26 พฤศจิกายน 2015, 22:27:33 »

ทุกบริษัทเหมือนๆ กันครับ ไม่ครบสัญญาจะถูกปรับ
IP : บันทึกการเข้า
คนแม่จัน
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,440

ทำเดี๋ยวนี้ให้ดีที่สุด....จบ


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 28 พฤศจิกายน 2015, 11:48:50 »

ของผมคุยกับเขาดีๆครับสรุปผมออกก่อนเเต่ไม่ต้องจ่ายค่าปรับครับ

แนะนำให้คุยกับทางศูนย์ใหญ่ครับ คุยกับเคาร์เตอร์ยังไงก็ไม่ยอมครับ สุดท้ายผมเสียเเค่รายเดือนครับผม
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!