อยากให้จีนเร่งผลิตออกมาเยอะๆและขายให้ประเทศอื่นได้ใช้ไวๆ
J-20เขาว่า J-20 เครื่องยนต์พอๆกับ F-16 แต่สองเครื่อง ขุมกำลังยังไม่เท่า F-15 เลย
เทคโนโลยีล่องหนบนเรดาร์ ยังเป็นปัญหา ยังเทียบไม่ได้ กับ F-22 เพราะไม่ได้เคลือบสารสะท้อนเรดาร์
ที่จีนยังมีปัญหาว่าคุ้มค่าหรือเปล่าหากออกมาไม่ต่างกับเครื่องขับไล่ปกติ เพียงแต่มีช่องเก็บอาวุธไว้ใต้ลำตัวเหมือนเครื่องสแตลท์ทั่วไป
ดูจากขนาดของท่อไอพ่นและเสียของเครื่องยนตร์นั้นดูเหมือน J-20 จะใช้เครื่องยนตร์กำลังขับสูงมากทีเดียวครับ
ซึ่งมีข้อมูลว่า J-20 จะใช้เครื่องยนตร์รุ่นใหม่ WS-15 กำลังขับราว 160-180kn ซึ่งกำลังพัฒนาอยู่ โดย ย.รุ่นนี้จะใช้กับ J-10B รุ่นใหม่ด้วย
แต่ข้อมูลอีกทางหนึ่งอาจจะเป็น ย.ตระกูล WS-10 ที่ใช้กับ J-10 รุ่นปัจจุบันอยู่ หรือ Saturn 117S ของรัสเซียแบบเดียวกับที่ใช้กับ PAK FA
ย.WS-10A มีกำลังขับสูงสุดเครื่องละ 132kN หรือประมาณ 29,700lbf สูงกว่า ย.P&W F100-PW-229 หรือ GE F110-GE-129 ซึ่งเป็น ย.F-16 และ F-15 รุ่นใหม่เล็กน้อย
ส่วน ย.WS-10B กำลังขับ 135kN หรือ 30,350lbf นั้นจะมีกำลังน้อยกว่า ย.GE F110-GE-132 ที่ใช้กับ F-16E Block 60 เล็กน้อย
ถ้าเป็น WS-10G กำลังขับ 155kN หรือ 34,900lbf จะใกล้เคียงกับ ย.P&W F119 (35,000lbf) ที่ใช้ใน F-22 มาก
ซึ่งถ้า J-20 ใช้ ย.WS-10B 2เครื่องก็จะมีกำลังขับรวม 270 หรือราว 60,700lbf
ซึ่งถ้าเทียบกับ บ.ขับไล่ยุคที่5ของสหรัฐฯอย่าง F-22 ซึ่งใช้ ย.P&W F119 กำลังเครื่องละ 35,000lbf (156kN)
กำลังขับของเครื่อง J-20 ก็ยังน้อยกว่าอยู่ดีครับ
แต่ถ้าเป็น ย.WS-10G กำลังขับจะใกล้เคียงกับ F-22 กว่าครับ (กำลังรวม 310kn ราว 69,700lbf)
แต่เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลด้านน้ำหนักของเครื่อง J-20 ยังยังไม่สามารถคำนวณอัตราส่วนน้ำหนักต่อแรงขับได้ครับ
ถ้าเทียบกับการวิ่งขึ้นของเครื่อง J-10 แล้ว J-20 ดูจะมีอัตราไต่และความคล่องตัวน้อยกว่าครับ