เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 20:35:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  ช่วยผมที อยากจะถามท่านผู้รู้หน่อย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ช่วยผมที อยากจะถามท่านผู้รู้หน่อย  (อ่าน 673 ครั้ง)
skinhead
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


Small Wheel's Crew


« เมื่อ: วันที่ 11 มีนาคม 2011, 01:57:00 »

ลงคาร์บูแดช กับเครื่องเดิม จูนทุกอย่างลงตัว รอบเพิ่มขึ้น แต่เครื่องก้อร้อนเร็วและมากขึ้น มีวิธีแก้ยังไงบ้างคับ  อย่างอื่นไม่มีปัญหา ปัญหาคือเครื่องร้อนมากกกกกกกก
IP : บันทึกการเข้า

WTF......................
O-L-Y-G-O-N
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 676


นานาจิตตัง


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 11 มีนาคม 2011, 02:03:44 »

หม้อน้ำหรือเป่า
IP : บันทึกการเข้า

จงเรียนรู้
skinhead
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


Small Wheel's Crew


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 มีนาคม 2011, 02:10:14 »

ออยคูลเล่อรยังไม่ได้ใส่ครับ ขอผมเป็นมั้งกี้ครับ เห็นพวกรถซี ชาลี ก้อใส่กัน ไม่มีปัญหา
ขอบคุณครับ รอผู้รู้ท่านต่อไป
IP : บันทึกการเข้า

WTF......................
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 12 มีนาคม 2011, 15:01:17 »

ออยคูลเล่อรยังไม่ได้ใส่ครับ ขอผมเป็นมั้งกี้ครับ เห็นพวกรถซี ชาลี ก้อใส่กัน ไม่มีปัญหา
ขอบคุณครับ รอผู้รู้ท่านต่อไป


เครื่องอะไรครับ...เครื่องเดิม 50 cc. หรือว่าเครื่องจีนครับ...

เรื่องเครื่องร้อนเร็ว ต้องดูเกรดน้ำมันที่ใช้ด้วยนะครับ..ว่าเป็นเกรดไหน

แล้วลองตั้ง วาวล์ดูหรือยังครับ...เครื่องร้อนหลังเปลี่ยนคาร์บูฯ ปัจจัยมีอยู่

ไม่กี่อย่างครับ...หนึ่งในนั้นที่เจอบ่อย ที่สุดคือ จูน บาง ครับ...เครื่องจี๊ด วิ่งมันส์

แต่เครื่องร้อนเร์วครับ...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
skinhead
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


Small Wheel's Crew


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 12 มีนาคม 2011, 15:16:35 »

เครื่องจีนอ่ะพี่ ท่อเดิมก้อร้อนมาก ช่างบอกมันลงตัวแล้ว วาวล์ไม่ได้ตั้ง จูนน้ำมันพอดี ช่างบอกถ้าบางมันจะสะดุด และดับ หรือมันเปนแบบนี้อ่ะครับ
IP : บันทึกการเข้า

WTF......................
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 13 มีนาคม 2011, 09:25:38 »

เครื่องจีนอ่ะพี่ ท่อเดิมก้อร้อนมาก ช่างบอกมันลงตัวแล้ว วาวล์ไม่ได้ตั้ง จูนน้ำมันพอดี ช่างบอกถ้าบางมันจะสะดุด และดับ หรือมันเปนแบบนี้อ่ะครับ

เอ่อ...เห็นได้ชัดครับ...ว่าเครื่องหายใจหายคอไม่ทัน

บอกว่าท่อเดิม อย่างนี้แน่นอนเลยครับ...รอบเครื่องจัดขึ้น

ลูกสูบวิ่งเร็วขึ้น ไอเสียต้องมากขึ้น...แล้วท่อเดิมมันเลยคายไอเสียไม่ทัน

จึงเกิดการอั้น แล้วทำให้เครื่องร้อนครับ....
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!