เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 21 กรกฎาคม 2025, 06:23:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เตือนภัย เจอมากับตัว (แม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ) ลูกค้าแจ้งโอนเงินมั่ว ขู่แจ้งความ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน เตือนภัย เจอมากับตัว (แม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ) ลูกค้าแจ้งโอนเงินมั่ว ขู่แจ้งความ  (อ่าน 1447 ครั้ง)
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 16:31:03 »

ช่วย แสดงความคิดเห็นด้วย  เพื่อแก้ไขปัญหาที่ตามมา[/size]

เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้า ได้สั่งสินค้าแล้วแจ้งโอนเงิน (ไม่บอกว่าโอนเงินจากธนาคารไหน ปลายทางคือธนาคารกรุงไทย)
ด้วยหลักฐานที่ลูกค้าแจ้งก็มี โอนมาวันที่ 7/5/58 เวลา 16.06:37

ดูจากภาพสเตตัส ของธนาคารกรุงไทย แนบด้านท้ายกระทู้  ไม่มีเวลาโอนมา

แล้วลูกค้าก็บอกว่า  เค้าโอนเข้า วันที่ 8  เวลา 17.16  (เค้าว่าโอนตัดยอดอัติโนมัติ  จะไม่เสียค่าโอนเงิน)

แล้วลูกค้าก็บอก ยอดเงิน860บาท โอนผ่านระบบวันที่8นี่ของคัยคับ

เค้าอ้างว่ายอดนั้นเป็นของเค้า  ฯลฯ   นา นา จิต ตัง ดูตามภาพเอาน่ะ  


คุยแบบยืดยาว ชั่วโมงกว่าๆ สุดท้ายเราต้องโทรไปถามธนาคารเอง ว่ามีโอนตามเวลาที่เค้าแจ้งไหม  ปรากฎว่าไม่มียอดโอนมาตามเวลา

มีแต่ยอดเดียว 860 จากธนาคารอื่นๆ  เลยให้ลูกค้า บอกเวลาโอนมา บอก 3-4 รอบก็ไม่ตรง (ขู่เราว่าจะแจ้งความ )

ร้านเราเป้นร้านใหญ้เลยไม่อยากมีปัญหา จำใจต้องส่งของให้ทั้งที่ไม่ได้โอนมา  เลยบอกให้ลูกค้า ว่าขอชื่อ นามสกุล ที่อยู่ส่ง ของ
โทรถามแล้วว่ามีเงินเข้า 860  จริง ถือว่าคุณโอนมาจริง ( ยวนๆ ไป)  

 ลูกค้าขอเงินคืน  โอ้....ปรี๊ดๆๆ ความอดทนมีขีดจำกัด  (อุส่าส่งของให้  เงินที่โอนมา 860 ก็ไม่ใช่ของคุน แต่หยวนๆ ส่งของให้ นี่จะเอาเงินคืน)

คงต้องจำใจโอนเงินคืน (เพราะ ไม่อยากให้ร้านเสียชื่อเสียง )  


















หลักฐานเพิ่มเติม





ภาพที่ลูกค้าแจ้งโอนเงิน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 16:57:10 โดย ศิลปะงานหัวโขน » IP : บันทึกการเข้า
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 16:56:40 »

ตอนนี้ว่าจะโอนเงิน ดีหรือไม่ดี  (ทั้งๆที่เงินไม่เข้า ตามที่ลูกค้าแจ้ง)

อีกด้านก็กลัว  ว่าร้านจะได้รับความเสีย หาย  จะไปจบๆ ไปเสียที


ช่วย แสดงความคิดเห็นด้วย  เพื่อแก้ไขปัญหาที่ตามมา
IP : บันทึกการเข้า
kaikon
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 889



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 17:12:02 »

ถ้าโอนอัตโนมัติ มันผิดพลาดได้ครับ ผมเคยเมื่อก่อนทางบริษัทจะโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติทุกๆตี4 ของทุกเดือน เคยเจอ2ครั้งที่ 6โมงละ ตังยังไม่เข้า
พูดถึงเจ้าของเงิน น่าจะเลือกโอนแบบมีหลักฐาน จะได้เช็คง่ายเน้อ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

(ช่างบอย เลี่ยมพระกันน้ำเวียงชัย) 087-1905594
Id line:boykaikon
crazy_nexus
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 21:40:07 »

ไม่มียอดเข้า ไม่ต้องส่งของหรือโอนคืนครับ
ถ้าอีกฝ่ายจะไปแจ้งความ ก็ปล่อยไปเลย
สมัยนี้ปลอมสลิป/รูปโอนผ่านแอพ ง่ายมาก

สงสัยว่า
วันที่ 8  เวลา 17.16

แต่ทำไมในรูป Transfer date เป็น 07/05/2015 16:06:37 ครับ

อีกอย่าง โอาตังแบงค์ผ่านเน็ต เงินเข้าทันทีครับ ไม่ว่าจะแบงค์ไหนก็ตาม เว้นแต่จะตั้งเวลาไว้
IP : บันทึกการเข้า
ยินดีครับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,813


ติดต่อได้ตลอดเวลาครับ


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 22:10:14 »

สรุปว่าโอนไปให้แล้วหรอคับ
IP : บันทึกการเข้า

คลิกลิ้งติดต่องาน https://www.facebook.com/profile.php?id=100054820356981
คนหนองหม้อ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,416



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 00:02:43 »

เสียใจกับเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับ...ถือว่าฟาดเคราะห์ให้กับมิฉฉาชีพละกันครับ  ทีหลังอย่าโอนนะครับ  ถือว่าเป็นบทเรียนก็แล้วกันครับ


ปกติแล้วผมก็ใช้เน็ตแบ้งค์  เรื่องเวลาและจำนวนเงินในการโอน  ขอบอกว่าทางธนาคารไม่เคยพลาดนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 00:43:17 โดย คนหนองหม้อ » IP : บันทึกการเข้า
jackie
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 00:04:20 »

เราไม่ผิดจะยอมทำไมครับ
IP : บันทึกการเข้า
crazy_nexus
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 10:08:06 »

ถ้าโอนคืน+ส่งของไปแล้ว ก็น่าเสียดายครับ พวกมิจฉาชีพทางเน็ตสมัยนี้เยอะ หากินง่าย ๆ กับความไม่รู้ของคนอื่น
IP : บันทึกการเข้า
LingJakJak
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 439


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 10:08:58 »

โอนผ่านเน็ตเงินเข้าทันที

ไปโรงพักก็ไม่เป็นไร เค้าจะแจ้งข้อหาอะไร? ในเมื่อเราไม่มีเจตนาทำความผิด เรื่องมโนสาเร่ตำรวจคงช่วยได้แค่เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย จะไปส่งฟ้องข้อหาอะไร?

ไม่ต้องกลัวเสียชื่อ ถ้าไม่ผิด

จะเป็นลูกค้าหรือพ่อค้าแม่ขาย การทำธุรกรรมการเงินควรมีความเป็นมืออาชีพซักหน่อย เก็บหลักฐาน(ออนไลน์ก็มีหลักฐาน)ส่งยืนยัน โดยเฉพาะผู้โอน ไม่ควรให้คู่ค้าไปเช็คเอาเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 17:05:51 โดย LingJakJak » IP : บันทึกการเข้า
บินก
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 704



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 12:16:25 »

ถ้าชัวร์ว่าตัวเองถูก ก็จะโอนคืนทำไมคะ เดวนี้สิบแปดมงกุฎเยอะนะคะ
IP : บันทึกการเข้า
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 14:52:21 »

สรุป  ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง

ตามหลักฐานสเต็ทเม้น  ไม่มีตามลูกค้าแจ้ง

หมายเหตุ มีความแปลก ตรงที่ลูกค้า แจ้งโอนเงิน มา 3 ครั้ง
ครั้งแรก เวลา 16.06 วันที่ 7
ครั้งสอง 5 PM วันที่ 8
ครั้งสาม 17 .16 วันที่ 8

ซึ่งโอนเงินแจ้งวัน เวลา มั่วๆ (ถ้าท่านที่ขายของออนไลน์จะรู้ดีว่า  แจ้งมั่ว หัวหมอ ฯลฯ)


เพื่อไม่ให้ร้านเสียหาย เลยยอมโกหกว่าได้รับเงินแล้ว  (ที่แท้จริงคือไม่ได้รับเงินแม้แต่บาทเดียว)
ยอด 860 อันนั้นก็เป็นของลูกค้าท่านอื่นๆ ลูกค้าก็บอกเสียความรู้สึกขอเงินคืน

ด้วยถ้อยคำที่ว่า ตามภาพ



เลยตัดปัญหาก็เลยส่งของไปให้แล้ว  แต่ลูกค้าขอเอาเงินคืนเเทน  เวรกำเลยทีนี้ 

แปล... ลูกค้าสั่งในเวป  ทางร้านมี ชื่อ นามสกุล ที่อยู่
   เบอๆ ภาพให้เกรียติ เค้าหน่อยๆ  ลูกค่าเหมือนกัน



IP : บันทึกการเข้า
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 14:59:19 »

ขอขอบคุณ ชาวเชียงรายโฟกัส  ที่ให้กำลังใจ  ( และเป็นกลางที่สุด โดยยึดดูจากหลักฐาน การแจ้งโอน แะการคุยกัน)


ตั้งแต่มีปัญหาคุยกันยืดยาว จนถึงวันนี้ที่ 13/5/58 ( ลูกค้าไม่ยอม  พูดกันรวมๆเกิน 3-4 ชั่วโมง)

ก็เลยอยาก จบๆไป  ลูกค้าท่านอื่นก็สอบถามมา  จะได้บริการลูกค้าท่านอื่นๆ อย่างเต็มที่  ถึงแค่สอบถามไม่ซื้อก็ตาม
IP : บันทึกการเข้า
Ossy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 485



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 16:55:31 »

งง ว่าในเมื่อทางร้านไม่ได้รับเงินจริง ๆ
แล้วจะส่งของ + โอนเงินคืนให้อีก ทำไม ?

กลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียง  ==> แล้วร้านจะเสียชื่อเสียงยังไง ครับ
ไม่เข้าใจวิธีคิดของ จขกท.
IP : บันทึกการเข้า

จุดยืนของทุกคนคือ ส้นตีนตัวเองครับ
LingJakJak
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 439


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 17:08:28 »

งง ว่าในเมื่อทางร้านไม่ได้รับเงินจริง ๆ
แล้วจะส่งของ + โอนเงินคืนให้อีก ทำไม ?

กลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียง  ==> แล้วร้านจะเสียชื่อเสียงยังไง ครับ
ไม่เข้าใจวิธีคิดของ จขกท.


แต้ครับ งงกับวิธีคิดของ จขกท.
IP : บันทึกการเข้า
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 19:57:57 »

งง ว่าในเมื่อทางร้านไม่ได้รับเงินจริง ๆ
แล้วจะส่งของ + โอนเงินคืนให้อีก ทำไม ?

กลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียง  ==> แล้วร้านจะเสียชื่อเสียงยังไง ครับ
ไม่เข้าใจวิธีคิดของ จขกท.


แต้ครับ งงกับวิธีคิดของ จขกท.


เค้าโจมตี  ในเฟสบุ๊ค  ว่าร้านเสียๆหาย โกงเงิน  ฯลฯ จนลูกค้าน้อยลงเพราะโจมตีของเค้า    เลยจำใจ  โอนเงินคืน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 20:07:17 โดย ศิลปะงานหัวโขน » IP : บันทึกการเข้า
AMD_X86
สันโดษ...โดยสันดาน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247


คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 22:34:26 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ

ถ้าเขาโจมตี ร้านก็ควรจะชี้แจงข้อเท็จจริง เอาหลักฐานมาโชว์ ทำให้เคลียร์ๆ ให้ลูกค้าท่านอื่นเห็นว่าร้านไม่ได้โกงสิครับ

จบปัญหาด้วยวิธีนี้ ลูกค้าที่อยู่ระหว่างตัดสินใจ เขาจะยิ่งไม่มั่นใจทางร้านนะครับผม  ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

มิใช่ข้าต้องการความเดียวดาย แต่ความเดียวดายต่างหากที่เลือกข้า
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,399


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 10:07:46 »

จะคืนคืนเข้าบัญชีเดิมที่โอนเข้ามาของเราครับ ถ้าเขาแจ้งบัญชีไม่ตรงกับที่โอนมาให้เราอย่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 10:14:54 โดย หนอนน้อย » IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
เสก หินทราย
**(ผมเอง)เลือกเกิดไม่ได้..แต่(ผมเอง)สามารถเลือกที่จะทำได้**
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,378


""ถึงแม้(คนอื่น)จะดูถูกเรา..แต่เราอย่าดูถูก(ตัวเอง)""


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 10:41:13 »

ตามที่ผมอ่านผมสรุปคร่าวๆได้ดังนี้

-ลูกค้าบอกว่าโอนเงินมาแล้ว..ตามจำนวน วันและเวลา ดังกล่าว
-จขกท. บอกว่าเงินไม่แล้วตามจำนวน ตามวันเวลาที่ลูกค้ากล่าวมา(โดยตรวจสอบจากสเตรทเมนต์...เพื่อยืนยัน)
- (อุส่าส่งของให้  เงินที่โอนมา 860 ก็ไม่ใช่ของคุน แต่หยวนๆ ส่งของให้ นี่จะเอาเงินคืน) จขกท.ได้ส่งของให้ลูกค้าไปแล้วตามสั่งก่อนหน้านี้
-จากการสนทนาลูกค้าไม่พอใจเลยขอเงินคืน ตามจำนวน...
-จขกท...คิดอยู่ว่าจะคืนเงินตามจำนวน(ที่คิดว่าไม่ได้เป็นของลูกค้า)ให้แก่ลูกค้า

ผมอยากถามว่า....
1.จขกท. ส่งของให้ลูกค้าหรือยัง(เพราะถ้ากลัวเสียชื่อเสียง)
2.ถ้าส่งของไปแล้ว แต่ลูกค้าขอเงินคืน(ยกเลิกการจอง) ถ้าโอนเงินคืนให้ แล้วของที่ส่งไปจะได้คืนมามั้ย
3.ถ้าถูกโจมตีในเฟส เราก็สามารถเอาหลักฐานมายืนยันได้นี่ครับ เพราะเป็นหลักฐานให้ลูกค้าท่านอื่นๆได้ทราบข้อเท็จจริง (แล้วจะกลัวทำไมครับ)...
4. แล้วเงิน 860บ. นี่เงินของใครครับ....หรือของท่านอื่นที่สั่งสินค้าชิ้นเดียวกัน

แค่นี้ครับ....ขอบคุณมาก...
IP : บันทึกการเข้า

**_คิดว่าดีก็ทำต่อไป_ตราบใดที่เรายังมีความหวัง**
ส.ต.เสกสรร หินทราย
103 หมู่22 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย 57160
โทร.081-2863992(เสก) Line ID: sek_jib
เลขที่บัญชี 981-488-1953 ธนาคารกรุงไทย สาขา
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 11:37:32 »

ตามที่ผมอ่านผมสรุปคร่าวๆได้ดังนี้

-ลูกค้าบอกว่าโอนเงินมาแล้ว..ตามจำนวน วันและเวลา ดังกล่าว
-จขกท. บอกว่าเงินไม่แล้วตามจำนวน ตามวันเวลาที่ลูกค้ากล่าวมา(โดยตรวจสอบจากสเตรทเมนต์...เพื่อยืนยัน)
- (อุส่าส่งของให้  เงินที่โอนมา 860 ก็ไม่ใช่ของคุน แต่หยวนๆ ส่งของให้ นี่จะเอาเงินคืน) จขกท.ได้ส่งของให้ลูกค้าไปแล้วตามสั่งก่อนหน้านี้
-จากการสนทนาลูกค้าไม่พอใจเลยขอเงินคืน ตามจำนวน...
-จขกท...คิดอยู่ว่าจะคืนเงินตามจำนวน(ที่คิดว่าไม่ได้เป็นของลูกค้า)ให้แก่ลูกค้า

ผมอยากถามว่า....
1.จขกท. ส่งของให้ลูกค้าหรือยัง(เพราะถ้ากลัวเสียชื่อเสียง)
2.ถ้าส่งของไปแล้ว แต่ลูกค้าขอเงินคืน(ยกเลิกการจอง) ถ้าโอนเงินคืนให้ แล้วของที่ส่งไปจะได้คืนมามั้ย
3.ถ้าถูกโจมตีในเฟส เราก็สามารถเอาหลักฐานมายืนยันได้นี่ครับ เพราะเป็นหลักฐานให้ลูกค้าท่านอื่นๆได้ทราบข้อเท็จจริง (แล้วจะกลัวทำไมครับ)...
4. แล้วเงิน 860บ. นี่เงินของใครครับ....หรือของท่านอื่นที่สั่งสินค้าชิ้นเดียวกัน

แค่นี้ครับ....ขอบคุณมาก...


1.ส่งของไปแล้ว
2.ยังไม่ได้โอนคืน
3.กำลังชี้แจงในเฟสบุ๊ค
4. 860 นี้เป็นเงินของลูกค้าท่านอื่น

ขอบคุนครับ
IP : บันทึกการเข้า
romportong@hotmail.com
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 12:33:04 »

ผมว่าถกเถียงกันแบบนี้ไม่เป็นผลดีกับเจ้าของกระทู้ ย่อมมีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของลูกค้ารายอื่นแน่นอน ทางที่ดีที่สุดตั้งแต่แรกท่านน่ายอมเสียเวลาหรือให้ทางลูกน้องของคุณไปติดต่อที่ธนาคารหรือนัดเขาไปเลย ถ้าเขาเป็นมิจฉาชีพคิดโกงคุณคงไม่กล้าไปหรอกนะ ไปที่ธนาคารทหารไทย ถาม จนท.ว่าได้โอนจากบัญชีนีไปบัญชีนี้จริงไหมแค่นั้นคงได้คำตอบ ส่วนเรื่องเวลานั้นไม่ต้องใส่ใจมันอาจคลาดเคลื่อนในระบบได้ ผมยังเคยเจอเลยครับมีคนโอนเงินเข้ามาแต่ทางธนาคารไม่ได้แจ้งทาง SMS (ปกติแจ้งทุกครั้ง) ลูกค้าบอกโอนมาแล้ว ผมก็โทรถามธนาคารทหารไทยดูเหมือน 1558 หรือนี่แหละครับเขาบริการดีมากครับ เขาก็เช็คให้ปรากฎว่าเข้ามาจริงๆ เขาบอกว่าระบบบางทีมันก็เสีย แต่เท่าที่อ่านดูแล้วในกระทู้น่าจะโอนให้แล้วจริงๆ เพราะยอดมันตรงกับที่เขาแจ้ง ถ้าคนอื่นโอนไม่น่าบังเอิญยอดเท่ากันในช่วงเวลาเดียวกันและไม่มีใครแจ้งโอนยอดนี้มาอีกเสียด้วย ต้องทำเรื่องนี้ให้กระจ่างครับเพราะลูกค้าคือพระเจ้า เรื่องเล็กๆน้อยต้องใส่ใจอย่าให้ลูกค้าเคลือบแคลงใจ  ถ้าต่างคนต่างใช้เหตุผลของตนเองเป็นใหญ่มันก็มีแต่เสียกับเสียครับ ยังไงจะรอฟังนะครับว่าเหตุการณ์จะลงเอยอย่างไร
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!