ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 249

|
 |
« เมื่อ: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 16:31:03 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 พฤษภาคม 2015, 16:57:10 โดย ศิลปะงานหัวโขน »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
jackie
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 00:04:20 » |
|
เราไม่ผิดจะยอมทำไมครับ
|
|
|
|
|
|
|
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 249

|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 14:52:21 » |
|
สรุป ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง ตามหลักฐานสเต็ทเม้น ไม่มีตามลูกค้าแจ้ง หมายเหตุ มีความแปลก ตรงที่ลูกค้า แจ้งโอนเงิน มา 3 ครั้ง ครั้งแรก เวลา 16.06 วันที่ 7 ครั้งสอง 5 PM วันที่ 8 ครั้งสาม 17 .16 วันที่ 8 ซึ่งโอนเงินแจ้งวัน เวลา มั่วๆ (ถ้าท่านที่ขายของออนไลน์จะรู้ดีว่า แจ้งมั่ว หัวหมอ ฯลฯ) เพื่อไม่ให้ร้านเสียหาย เลยยอมโกหกว่าได้รับเงินแล้ว (ที่แท้จริงคือไม่ได้รับเงินแม้แต่บาทเดียว) ยอด 860 อันนั้นก็เป็นของลูกค้าท่านอื่นๆ ลูกค้าก็บอกเสียความรู้สึกขอเงินคืน ด้วยถ้อยคำที่ว่า ตามภาพ เลยตัดปัญหาก็เลยส่งของไปให้แล้ว แต่ลูกค้าขอเอาเงินคืนเเทน เวรกำเลยทีนี้
แปล... ลูกค้าสั่งในเวป ทางร้านมี ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอๆ ภาพให้เกรียติ เค้าหน่อยๆ ลูกค่าเหมือนกัน 
|
|
|
|
|
|
LingJakJak
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 439
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 17:08:28 » |
|
งง ว่าในเมื่อทางร้านไม่ได้รับเงินจริง ๆ แล้วจะส่งของ + โอนเงินคืนให้อีก ทำไม ?
กลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียง ==> แล้วร้านจะเสียชื่อเสียงยังไง ครับ ไม่เข้าใจวิธีคิดของ จขกท.
แต้ครับ งงกับวิธีคิดของ จขกท.
|
|
|
|
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 249

|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 19:57:57 » |
|
งง ว่าในเมื่อทางร้านไม่ได้รับเงินจริง ๆ แล้วจะส่งของ + โอนเงินคืนให้อีก ทำไม ?
กลัวว่าร้านจะเสียชื่อเสียง ==> แล้วร้านจะเสียชื่อเสียงยังไง ครับ ไม่เข้าใจวิธีคิดของ จขกท.
แต้ครับ งงกับวิธีคิดของ จขกท. เค้าโจมตี ในเฟสบุ๊ค ว่าร้านเสียๆหาย โกงเงิน ฯลฯ จนลูกค้าน้อยลงเพราะโจมตีของเค้า เลยจำใจ โอนเงินคืน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 20:07:17 โดย ศิลปะงานหัวโขน »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMD_X86
สันโดษ...โดยสันดาน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 247

คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 13 พฤษภาคม 2015, 22:34:26 » |
|
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าเขาโจมตี ร้านก็ควรจะชี้แจงข้อเท็จจริง เอาหลักฐานมาโชว์ ทำให้เคลียร์ๆ ให้ลูกค้าท่านอื่นเห็นว่าร้านไม่ได้โกงสิครับ จบปัญหาด้วยวิธีนี้ ลูกค้าที่อยู่ระหว่างตัดสินใจ เขาจะยิ่งไม่มั่นใจทางร้านนะครับผม 
|
มิใช่ข้าต้องการความเดียวดาย แต่ความเดียวดายต่างหากที่เลือกข้า
|
|
|
|
|
ศิลปะงานหัวโขน
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 249

|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2015, 11:37:32 » |
|
ตามที่ผมอ่านผมสรุปคร่าวๆได้ดังนี้
-ลูกค้าบอกว่าโอนเงินมาแล้ว..ตามจำนวน วันและเวลา ดังกล่าว -จขกท. บอกว่าเงินไม่แล้วตามจำนวน ตามวันเวลาที่ลูกค้ากล่าวมา(โดยตรวจสอบจากสเตรทเมนต์...เพื่อยืนยัน) - (อุส่าส่งของให้ เงินที่โอนมา 860 ก็ไม่ใช่ของคุน แต่หยวนๆ ส่งของให้ นี่จะเอาเงินคืน) จขกท.ได้ส่งของให้ลูกค้าไปแล้วตามสั่งก่อนหน้านี้ -จากการสนทนาลูกค้าไม่พอใจเลยขอเงินคืน ตามจำนวน... -จขกท...คิดอยู่ว่าจะคืนเงินตามจำนวน(ที่คิดว่าไม่ได้เป็นของลูกค้า)ให้แก่ลูกค้า
ผมอยากถามว่า.... 1.จขกท. ส่งของให้ลูกค้าหรือยัง(เพราะถ้ากลัวเสียชื่อเสียง) 2.ถ้าส่งของไปแล้ว แต่ลูกค้าขอเงินคืน(ยกเลิกการจอง) ถ้าโอนเงินคืนให้ แล้วของที่ส่งไปจะได้คืนมามั้ย 3.ถ้าถูกโจมตีในเฟส เราก็สามารถเอาหลักฐานมายืนยันได้นี่ครับ เพราะเป็นหลักฐานให้ลูกค้าท่านอื่นๆได้ทราบข้อเท็จจริง (แล้วจะกลัวทำไมครับ)... 4. แล้วเงิน 860บ. นี่เงินของใครครับ....หรือของท่านอื่นที่สั่งสินค้าชิ้นเดียวกัน
แค่นี้ครับ....ขอบคุณมาก...
1.ส่งของไปแล้ว 2.ยังไม่ได้โอนคืน 3.กำลังชี้แจงในเฟสบุ๊ค 4. 860 นี้เป็นเงินของลูกค้าท่านอื่น ขอบคุนครับ
|
|
|
|
|