โรงแรม ช.พาเลส แม่สาย เชียงราย รับสมัครพนักงานตำแหน่ง ดังนี้ต่อไปนี้
1. Reception พนักงานต้อนรับ คุณสมบัติ
-เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
-จบการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป หรือสูงกว่า
-มีใจรักงานบริการ และทำงานเป็นกะได้
-ใช้คอมพิวเตอร์เป็น
-สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ จีน พม่าได้บ้าง และเคยมีประสบการณ์การทำงานโรงแรม
จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี ตั้งใจทำงาน และมีความสื่อสัตย์ สุจริต
-มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อที่ร้ายแรง
2. Store เจ้าหน้าที่สโตร์และบัญชี
-เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
-จบการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป หรือสูงกว่า
-มีความรู้ด้านงานบัญชีและสโตร์
-มีความรู้ทักษะปฏิบัติงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ด้านการทำงานโปรแกรม Microsoft Word,
Microsoft Excel
-เคยมีประสบการณ์การทำงานด้านการบัญชี และสโตร์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี ตั้งใจทำงาน และมีความสื่อสัตย์ สุจริต
-มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อที่ร้ายแรง
อัตราเงินเดือนตามตกลงและขึ้นอยู่กับประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา โรงแรมฯมีสวัสดิการ อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ประกันสังคม), เงินค่าบริการในแต่ละเดือน, เครื่องแบบพนักงาน ฯลฯ
ผู้สนใจสมัครโดยตรงWalk in, ส่ง E-mail, ส่งเอกสารทางไปรษณีย์, ส่งโทรสาร มาที่ฝ่ายบุคคล โรงแรม ช.พาเลส แม่สาย 114 หมู่ที่ 3 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130.
E-mail >>>
ch.palace2011@gmail.com<<<
โทรศัพท์ 053 733787-9 โทรสาร 053 732298
รับสมัครถึงวันที่ : ไม่มีกำหนด
ผู้ฝากประกาศตำแหน่งงาน : อัจฉรา ห้วยไชย
ที่อยู่ติดต่อ : โรงแรม ช.พาเลส แม่สาย 114 หมู่ที่ 3 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย
เบอร์โทรติดต่อ : โทร 053-733787-9 โทรสาร 053-732298
อีเมลติดต่อ :
ch.palace2011@gmail.com