ต้องการรับสมัครผู้จัดการส่วนตัว มีหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าของโรงแรมที่เป็นคนต่างชาติจัดการาบริหารโรงแรม ติดต่อลูกค้า เป็นล่ามช่วยแปลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ แนะนำเรื่องต่างๆในตัวเมืองเชียงราย
สถานที่ทำงาน ห้าแยกพ่อขุน
1. อายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไปไม่จำกัดเพศ
2. สามารถพูดภาษาอังกฤษและอ่านออก เขียนได้
3. มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ ใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิ หากแต่เน้นเป็นคนที่มีความกล้าหาญ ไม่อาย สามารถเข้ากับแขกต่างชาติ และบริการลูกค้าให้เกิดความบรรเทิงและประทับใจสถานที่และจังหวัดเชียงรายได้
5. มีบุคคลิกดี ชอบพบปะผู้คนและเคยทำงานเกี่ยวกับ ทัวร์ หรือเคยทำงานโรงแรมมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
6. เงินเดือน 12000-16000 บาทแล้วแต่ความสามารถ
ลักษณะงาน
1.ต้อนรับลูกค้า
2. ดูแลการทำงานแม่บ้าน และตรวจสอบความเรียบร้อยห้องพักให้เรียบร้อยอยู่เสมอ
3. ช่วยงานเจ้านายชาวต่างชาติที่ท่านสั่ง
หากท่านสนใจกรุณาส่งอีเมล์มาสมัครที่
nicechiangrai@gmail.com หรือโทรมาที่ 0987311551 ตั้งแต่เวลา 10.00ณ - 17.00ณ ได้ทุกวัน
Help Wanted: Business Personal Assistant. Do you love people? Must speak Thai and English.