คือว่า มีโอกาสได้ไปใช้บริการที่อำเภอมาครับ เกี่ยวกับถ่ายบัตรประชาชนของเด็กครับ
คือว่าการเตรียมเอกสารทางแผนกเขาจะพิมพ์แปะไว้ด้านหน้าโต๊ะครับ ข้อนี้ผมว่าดีนะครับ
เราก็เตรียมไปตามนั้น แต่พอเราสงสัยเรื่องเอกสารอยากจะสอบถามกลับทำหน้าไม่พอใจ
ไม่ตอบเลยนะครับ เรากรอกผิดบอกด้วยน้ำเสียง..... ไม่ใช่ว่าผมเรื่องมากนะคับ ผมเห็นคนอื่น
ๆ ก็อารมณ์เดียวกันเลยครับ บางคนเป็นคนพื้นที่สูงเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องก็บอกเค้าไปเห่อะครับ
คนแก่ก็ดี ผมเข้าใจนะว่าคุณเจอคนไม่รู้เรื่องมาทั้งวันอาจทำให้คุณอารมณ์ไม่ดี แต่ช่วย
บริการประชาชนอย่างเต็มที่ เหมือนสโลแกนที่ติดไว้ด้วยนะครับ
ผมไม่ได้ว่าทั้งอำเภอนะครับ คนทำงานดีตั้งใจมีเย่อะแยะครับและไม่ไดว่าให้ใครด้วย แค่
อยากให้ชาวเชียงรายได้รับบริการที่ดี
