|
|
|
|
mint3208
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 12:08:27 » |
|
ดีน่ะค่ะที่ไม่ได้ใช้ ใช้ของทีโอทีแทน ทีโอทีก้ดีน่ะค่ะ เท่าที่ใช้มา หกเจ็ดเดือน ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ก้มีบ้าง แบบว่า พนักงานพูดไม่เข้าหู -- แต่ก้ไม่ติดใจอ่ไล ขอแค่เน็ตเราไม่เสียก้โอเคแล้วค่ เราต้องรักษาสิทธิของผู้ใช้บริการ จ่ายเงินเราก้จ่ายเต็ม ถ้าบริการไม่ดี ก็เลิกใช้เถอะค่ะ เวลาเราใช้เน็ตไม่ได้ อารมเสียสุดๆ 
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
faungfu
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 21:20:12 » |
|
ของผมนี่ซิ อยู่ดีๆ พอหักค่ารายเดือนปุ๊บ(ผ่านบช. ธนาคาร) ตัดเน็ตปั๊ปเลย ไม่ได้เล่นมาจนบัดนี้ คือใ้ช้สายของ tt&t แล้วเห็นว่า เขาจะเขี่ย 3bb ออกจากระบบเขาเพราะแก้ไขสัญญาอะไรนี่แหละ tt&t เลยตัดสัญญานเน็ตของ 3bb เห็นช่างโทรมาเมื่อไหร่ มาดู node มาดูคู่สายแล้วขอตัวผละออกไปทันทีเลย  เพราะสายของ tt&t ยาวจากตู้ถึงบ้านผม 1 กิโลกว่าๆ  บอกสายยาวไป ไม่คุ้ม  งง ปล ตอนนี้ใช้ แอร์การ์ด ช้ามากครับ 
|
|
|
|
|
|
|
|