เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 21 กรกฎาคม 2025, 07:07:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  การไฟฟ้า ย่อย นางแล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน การไฟฟ้า ย่อย นางแล  (อ่าน 3116 ครั้ง)
หม่อมต่อ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744


ทานตะวันชูคอ รอพ่อกลับมา


« เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 11:36:50 »

วันหนึ่งผมได้ขอติดต่อการใช้ไฟฟ้า ที่สำนักงานนี้ ผ่านมาหลายๆๆวันมาก ก้เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมจึงเดินทางไปสอบถามว่าเมื่อไหร่ผมจะได้ใช้ไฟ เจ้าหน้าที่ตอบคำถามและเช็คดูชื่อผม ก็มีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาถามว่าพี่มาเมื่อไหร่ครับ ผมตอบ เดือนกรกฎาคมแล้วครับ แล้วก็กุลีกุจอค้นให้ เจ้าหน้าที่ก็ดูชื่อแล้วบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปที่สนง ใหญ่คะ เราก็เลยถามต่อว่า แล้วจะมาเมื่อไหร่ครัับ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่น่าเกินอีก 1อาทิตย์ สักครู่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกท่าน แต่งตัวดูดี ภูมิฐานน่าจะเป็นหัวหน้าใหญ่ พูดมาว่า" น้องๆๆ ดูให้พี่เค้าหน่อยนะ พี่เค้ามาขอไฟหลายเดือนแล้ว เร่งรัดให้หน่อย แล้วหันมาทางผม โค้งพร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะครับช่วงนี้คนขอไฟเยอะอาจจะล่าช้าหน่อยนะครับขอโทษจริงๆๆ" สิ่งที่ขุ่นมัวในหัวผม หายเป็นปลิดทิ้ง ความรู้สึกดีเข้ามาแทนที่ เอาวะ ช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร เห็นพนักงานและเจ้าหน้าที่บริการดีพูดเพราะเอาใจผมไปเลยครับ ด้วยใจจริง
ข้อความนี้เป็นความจริง (อุธรณ์ นิลสุข)
IP : บันทึกการเข้า
Joobjaeng
Single mom
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,297



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 11:56:49 »

เรื่องราวดีๆที่ควรบอกต่อ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/herbcareclub/?ref=aymt_homepage_panel

Line: joobjaengka
Tel : 0931387459 / 0873036897
adadsoo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 248



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 12:18:18 »

บริการดีครับ  ที่ช้าเพราะคนใช้บริการเยอะจริงๆ  น่าเห็นใจครับ เคยขอเปลี่ยนหม้อแปลง กว่าจะได้ตั้งหลายเดือน ช่างไปเปลี่ยนให้วันหยุดเขาอีกต่างหาก สุดยอดครับ
IP : บันทึกการเข้า
bigbagj
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 367



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 12:34:46 »

วันหนึ่งผมได้ขอติดต่อการใช้ไฟฟ้า ที่สำนักงานนี้ ผ่านมาหลายๆๆวันมาก ก้เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมจึงเดินทางไปสอบถามว่าเมื่อไหร่ผมจะได้ใช้ไฟ เจ้าหน้าที่ตอบคำถามและเช็คดูชื่อผม ก็มีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาถามว่าพี่มาเมื่อไหร่ครับ ผมตอบ เดือนกรกฎาคมแล้วครับ แล้วก็กุลีกุจอค้นให้ เจ้าหน้าที่ก็ดูชื่อแล้วบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปที่สนง ใหญ่คะ เราก็เลยถามต่อว่า แล้วจะมาเมื่อไหร่ครัับ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่น่าเกินอีก 1อาทิตย์ สักครู่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกท่าน แต่งตัวดูดี ภูมิฐานน่าจะเป็นหัวหน้าใหญ่ พูดมาว่า" น้องๆๆ ดูให้พี่เค้าหน่อยนะ พี่เค้ามาขอไฟหลายเดือนแล้ว เร่งรัดให้หน่อย แล้วหันมาทางผม โค้งพร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะครับช่วงนี้คนขอไฟเยอะอาจจะล่าช้าหน่อยนะครับขอโทษจริงๆๆ" สิ่งที่ขุ่นมัวในหัวผม หายเป็นปลิดทิ้ง ความรู้สึกดีเข้ามาแทนที่ เอาวะ ช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร เห็นพนักงานและเจ้าหน้าที่บริการดีพูดเพราะเอาใจผมไปเลยครับ ด้วยใจจริง
ข้อความนี้เป็นความจริง (อุธรณ์ นิลสุข)
+1
เรื่องดีๆควรเอามาบอกเล่าบ้างครับ อ่านเจอกระทู้ไหนๆมีแต่เรื่องร้องเรียนทั้งนั้น มันอาจมีทั้งดีและไม่มีดี
แต่สิ่งที่เรารับรู้คือด้านที่ไม่ดีเท่านั้น
IP : บันทึกการเข้า
bkav
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,799


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 12:58:24 »

...ช้าทุกจังหวัดครับ เพราะมีโครงการบ้านจัดสรร สร้างบ้านใหม่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ญาติที่เชียงใหม่ขอไฟฟ้าเข้าโครงการก็รอๆๆ เหมือนกันครับ.
IP : บันทึกการเข้า
นิกกี้
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2014, 13:00:54 »

เสียหน่อยเดียวววว ครับ หยุดพักเที่ยง 12.00-13.00 จ่ายค่าไฟไม่ได้ พอไปตอนเย็นก็ไม่ทันอีก
ถ้าจ่ายตอนเที่ยงถึงบ่ายได้ละเยี่ยมเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า

รับออกแบบ-เขียนแบบบ้าน พร้อมประมาณการ
งานรับเหมาก่อสร้างทุกชนิด
โทร 088-2672563,081-3863562 (นิค)
ARMY14
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2014, 15:34:57 »

      ไฟฟ้าเปิดใหม่ อีกเร็วๆนี้ ข่าวว่าพร้อมอีกหน่อย คงมีเปลี่ยนเวรฯ รับเงินช่วงพักเที่ยงแน่นอน...ครับ.... ขยิบตา จุมพิต
IP : บันทึกการเข้า
singha01
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2014, 17:03:59 »

วันหนึ่งผมได้ขอติดต่อการใช้ไฟฟ้า ที่สำนักงานนี้ ผ่านมาหลายๆๆวันมาก ก้เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมจึงเดินทางไปสอบถามว่าเมื่อไหร่ผมจะได้ใช้ไฟ เจ้าหน้าที่ตอบคำถามและเช็คดูชื่อผม ก็มีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาถามว่าพี่มาเมื่อไหร่ครับ ผมตอบ เดือนกรกฎาคมแล้วครับ แล้วก็กุลีกุจอค้นให้ เจ้าหน้าที่ก็ดูชื่อแล้วบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปที่สนง ใหญ่คะ เราก็เลยถามต่อว่า แล้วจะมาเมื่อไหร่ครัับ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่น่าเกินอีก 1อาทิตย์ สักครู่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกท่าน แต่งตัวดูดี ภูมิฐานน่าจะเป็นหัวหน้าใหญ่ พูดมาว่า" น้องๆๆ ดูให้พี่เค้าหน่อยนะ พี่เค้ามาขอไฟหลายเดือนแล้ว เร่งรัดให้หน่อย แล้วหันมาทางผม โค้งพร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะครับช่วงนี้คนขอไฟเยอะอาจจะล่าช้าหน่อยนะครับขอโทษจริงๆๆ" สิ่งที่ขุ่นมัวในหัวผม หายเป็นปลิดทิ้ง ความรู้สึกดีเข้ามาแทนที่ เอาวะ ช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร เห็นพนักงานและเจ้าหน้าที่บริการดีพูดเพราะเอาใจผมไปเลยครับ ด้วยใจจริง
ข้อความนี้เป็นความจริง (อุธรณ์ นิลสุข)

ดีใจครับที่เข้าใจพวกเรา ขอบคุณมาก ๆ ครับ
การไฟฟ้าย่อยนางแลเพิ่งเริ่มตั้งมายังไม่ถึงขวบปีครับ ช่วงนี้อะไรหลาย ๆ อย่างก็ยังไม่พร้อมไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อข้อมูล อุปกรณ์สำนักงาน โดยเฉพาะกำลังคน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะได้พนักงานใหม่เข้ามาเสริมอีก ขอเวลาอีกนิ๊ดดดครับ ถ้าล่าช้าอะไรก็ขออภัยเป็นอย่างสูงครับ แต่พวกเราจะพยายามให้บริการให้เต็มกำลังครับ
IP : บันทึกการเข้า
bigbiw
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


มั่นใจ มั่นคง ก้าวหน้า


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2014, 19:23:04 »

เป็นปกติครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

รู้เลือกรู้รักษา
รู้นำพาชีวิต
รู้คิดก่อนตัดสินใจ
รู้ไปตามทางที่ถูกต้อง
รู้มองทางไกล
รู้เรื่องอะไรไม่เท่ารู้เรื่องกฏแห่งกรรม
mamajang
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2014, 11:30:58 »

บริการดีนะคะ โทรบอกไฟไม่มา สัก 30 นาทีเห็นจะได้ มาทำเลย รวดเร็วทันใจด้วยคะ
IP : บันทึกการเข้า
jackforward
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2014, 11:57:45 »

สาขาย่อยนางแลนี้บริการดีจริงๆนะครับ ตอบคำถามได้หายสงสัยเลย ถึงแม้จะมีการจ่ายค่าไฟฟ้าล่าช้ายังไงนะครับพี่เขาก็เตือน และไม่มีคิดบวก 107 บาทอ่ะครับ แค่ให้เราเซ็นคำร้องจ่ายช้า เท่านั้นเอง และยังบอกอีกว่าถ้าเขียนคำร้องจ่ายช้าไปแล้วยังเรียกเก็บเพิ่มอีก 107 บาท พี่เขาจะออกให้เขาบอกแบบนี้ด้วย ซึ้งใจเลยครับ พี่เขาบริการดีมากและพูดดีมากนะครับ น่าจะเอาเป็นตัวอย่างนะครับหน่วยงานอื่นๆ
IP : บันทึกการเข้า

PhinyoOrganizerTeam
รับจัดงาน Event , Wedding , มหกรรมต่างๆ ด้วยทีมงาน Organizer มืออาชีพ
บริการ ระบบแสง สี เสียง Light&Sound และระบบVideo กลางแจ้ง ทั้ง โปรเจ๊คเตอร์ และ LED Display
โทร. 082-62982
doldee
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,619



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2014, 12:33:49 »

ผมก็ไปใช้บริการทุกเดือนครับ
การบริการดี สะดวกรวดเร็วทันใจครับ... ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

#เก่งครับผม#
Line ld:doldee.sp
ร่มไทร
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2014, 15:01:55 »

วันหนึ่งผมได้ขอติดต่อการใช้ไฟฟ้า ที่สำนักงานนี้ ผ่านมาหลายๆๆวันมาก ก้เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมจึงเดินทางไปสอบถามว่าเมื่อไหร่ผมจะได้ใช้ไฟ เจ้าหน้าที่ตอบคำถามและเช็คดูชื่อผม ก็มีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาถามว่าพี่มาเมื่อไหร่ครับ ผมตอบ เดือนกรกฎาคมแล้วครับ แล้วก็กุลีกุจอค้นให้ เจ้าหน้าที่ก็ดูชื่อแล้วบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปที่สนง ใหญ่คะ เราก็เลยถามต่อว่า แล้วจะมาเมื่อไหร่ครัับ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่น่าเกินอีก 1อาทิตย์ สักครู่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกท่าน แต่งตัวดูดี ภูมิฐานน่าจะเป็นหัวหน้าใหญ่ พูดมาว่า" น้องๆๆ ดูให้พี่เค้าหน่อยนะ พี่เค้ามาขอไฟหลายเดือนแล้ว เร่งรัดให้หน่อย แล้วหันมาทางผม โค้งพร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะครับช่วงนี้คนขอไฟเยอะอาจจะล่าช้าหน่อยนะครับขอโทษจริงๆๆ" สิ่งที่ขุ่นมัวในหัวผม หายเป็นปลิดทิ้ง ความรู้สึกดีเข้ามาแทนที่ เอาวะ ช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร เห็นพนักงานและเจ้าหน้าที่บริการดีพูดเพราะเอาใจผมไปเลยครับ ด้วยใจจริง
ข้อความนี้เป็นความจริง (อุธรณ์ นิลสุข)
         *** ผมอยู่อ.แม่ลาว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ  อยากเจอ อยากได้ท่านมาอยู่ที่แม่ลาว ครับ จากใจจริง
IP : บันทึกการเข้า
soodnang
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2014, 15:29:45 »

ดีครับ อ่านแล้ว รู้สึก อิ่มอกอิ่มใจ ทั้งผู้รับบริการผู้ให้บริการ คนอ่านกระทู้ เป็นกำลังใจสำหรับคนที่ทำดีให้มีใจทำดีต่อกัน เป็นตัวอย่างให้สำหรับคนที่เคยทำตัวไม่ดีให้ทำตาม
IP : บันทึกการเข้า
yod2012
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2014, 11:16:12 »

+1000000000000000000000000 เรื่องราวดีๆ ต้อนรับ AEC
IP : บันทึกการเข้า
หม่อมต่อ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744


ทานตะวันชูคอ รอพ่อกลับมา


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2014, 16:01:51 »

คนดีต้องมีที่อยู่ที่ยืนครับ
IP : บันทึกการเข้า
Gussoza
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2014, 16:04:44 »

สุดยอดค่า ^^!

ขอเล่าเรื่องขำๆ แทรกนิดนึง
แรกๆ ที่การไฟฟ้ามาตั้งใหม่ ร้านเราก็เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ มีคนจะมาจ่ายค่าไฟฟ้าที่ร้านด้วย คงนึกว่าร้านเป็นการไฟฟ้า 555 มาเมื่อวาน เงิบกว่าเดิม มีโทรเข้ามาที่ร้าน ถามว่า ที่นี่การไฟฟ้า นางแล ใช่มั้ย ทั้งเบอร์ร้านและมือถือ สงสัยคุณพี่เค้าจดเบอร์ผิดป้ายแน่ๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 09 กันยายน 2014, 16:12:34 โดย Gussoza » IP : บันทึกการเข้า

สุรัสวดี นางแลม่านสวย 053-176074, 081-5943105
ผ้าม่านสั่งตัด ผ้าม่านสำเร็จรูป ม่านปรับแสง มู่ลี่ ม่านไม้ไผ่
E-mail: SNanglae@gmail.com
https://www.facebook.com/SuruswadeeCurtain
พญาสิงห์ ๒
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,286


พอเพียงและเพียงพอ.


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2014, 07:26:38 »

..........เล่าบ้าง ขอเพิ่มไฟเอาจดหมายค้างไว้ในตระกล้าเป็นเดือน ไปค้นดูอ้างว่าลืม จ่ายค่าขยายเขตเสร็จทำหนังสือขอเพิ่มไฟอีกฉบับ รอหลายอาทิตย์กลับ บอกว่าจดหมายคุณหายค้นไม่เจอ ขอให้ทำมาให้ ขอโทษนะ ถ้าเป็นคุณๆ จะคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ บริการแย่มากๆ อ้างว่าเจ้าหน้าที่มีน้อย แล้วมันจะขยายมาทำไมไม่ทราบ (ทราบว่าถ้าอยากลัดคิวต้องเอาเงินใส่ซองให้ ถามไอ้หนุ่มที่มาตรวจ) นี่ประเทศประไทย
IP : บันทึกการเข้า

มุ่งมั่นย่อมทำได้ ตั้งใจย่อมสำเร็จ
singha01
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2014, 08:04:42 »

..........เล่าบ้าง ขอเพิ่มไฟเอาจดหมายค้างไว้ในตระกล้าเป็นเดือน ไปค้นดูอ้างว่าลืม จ่ายค่าขยายเขตเสร็จทำหนังสือขอเพิ่มไฟอีกฉบับ รอหลายอาทิตย์กลับ บอกว่าจดหมายคุณหายค้นไม่เจอ ขอให้ทำมาให้ ขอโทษนะ ถ้าเป็นคุณๆ จะคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ บริการแย่มากๆ อ้างว่าเจ้าหน้าที่มีน้อย แล้วมันจะขยายมาทำไมไม่ทราบ (ทราบว่าถ้าอยากลัดคิวต้องเอาเงินใส่ซองให้ ถามไอ้หนุ่มที่มาตรวจ) นี่ประเทศประไทย

ขอบคุณท่านพญาสิงห์ 2 ครับ
              - เรื่องความล่าช้าของการขยายเขต และ เพิ่มขนาดมิเตอร์ผมขอแจ้งส่วนเกี่ยวข้องตรวสสอบก่อน นะครับแล้วยังไงผมจะนำเรียนในบอร์ดนี้อีกครั้ง ขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ
              - การตั้งการไฟฟ้าสาขานางแล ทาง PEA. เห็นว่าการที่ลูกค้าต้องเดินทางมาติดต่อเรื่องต่าง ๆ เป็นระยะทางไกลไม่สะดวกกับลูกค้าจึงได้พิจารณาตั้ง สำนักงาานสาขานี้ขึ้นมาครับ โดยระยะทางจากเขตต่อแดนแม่จันถึง สนง.เชียงราย ระยะทางกว่า 20 กม. ครับ รวมถึงการแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้องที่จะใช้เวลาเดินทางถึงบ้านลูกค้าที่เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้องได้อย่างรวดเร็วขึ้นครับ
IP : บันทึกการเข้า
Glock 23
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 10 กันยายน 2014, 08:36:06 »

ขอชื่นชมครับท่านผู้จัดการ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!