เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 กรกฎาคม 2025, 21:22:45
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ขนส่งนี้โคตรแพงอย่าไปใช้เค้า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 พิมพ์
ผู้เขียน ขนส่งนี้โคตรแพงอย่าไปใช้เค้า  (อ่าน 12536 ครั้ง)
๛หนูแหม่ม_ฮ่าๆๆ—”๏”
เรียนอยู่ระดับ
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,755


"ความรักไม่มีจริง...."


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 17:21:54 »

จขกท หายเลย ทาง NTC เขามาชี้แจงให้แล้วนะตะ
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้ายังมีดวงดาว ชีวิตคนเรายังมีหวัง ยังยืนได้แม้เพียงลำพัง หัวใจยังมีฝันเรายังยิ้มได้"

Line ID : mam.88
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 17:32:16 »

ผมใช้บริการหลายครั้งครับ ยอมรับว่าสินค้าไม่เคยบุบเสียหาย ผิดเวลาเลยสักครั้ง
ราคาสูงกว่าที่อื่นแต่เทียบกับการบริการถือว่าโอเคครับ ถือว่าซื้อความสบายใจ ไม่ต้องมาปวดหัว ของหาย ของพังเหมือนบางเจ้า
ขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการของเอ็นทีซีครับ
IP : บันทึกการเข้า
aroon_na
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 17:55:58 »

ขอชี้แจงให้เจ้าของกระทู้ทราบนะครับ  
       ก่อนอื่นทางเอ็นทีซีต้องขอโทษกับลูกค้าด้วย ที่ทางเอ็นทีซีทำให้ท่านไม่พึงพอใจ ในการใช้บริการของเอ็นทีซีครับ
       ทางเราคิดราคาจาก ขนาด+น้ำหนัก+การแพ็กสินค้า+ระยะทางครับ ซึ่งสินค้าของท่าน ไม่มีการแพ็กสินค้าที่มิดชิดใส่แค่ถุงพลาสติก ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ กว่าสินค้าที่ห่อหุ้มมิดชิด พิจารณาแล้วขนาดและน้ำหนักสินค้าอยู่ในราคานี้ครับ  ผมยอมรับครับว่าของผมราคาค่าบริการจะแพงกว่าที่อื่น เพราะของเรามีการดูแลสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าไม่ช้ำ ไม่มีโยน ความแน่นอนของสินค้า สินค้าเสียหายหรือสูญหายเราก็ชดใช้เต็มราคาของสินค้า  สินค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าที่ ลูกค้าต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษ สินค้าบอบบาง สินค้าที่มีความแน่นอนครับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกใช้บริการ ส่วนเรื่องส่งวันที่ 8 ส.ค.ได้รับของวันที่ 13ส.ค. สินค้าของท่านระบุไม่ชัดเจน มีแต่ชื่อและเบอร์โทรเท่านั้นไม่มีที่อยู่ทั้งผู้รับผู้ส่งนะครับ สินค้ามาถึงเชียงราย วันที่ 9 ส.ค. ทางเราโทรหา 3 รอบติดต่อท่านไม่ได้ วันที่11 ผมมาเคลียร์งานก็โทรหาท่านก็ไม่ติดครับ วันที่ 10 , 11 , 12 ,เป็นวันหยุดนะครับ  ก่อนส่งทางศูนย์ต้นทางก็ได้แจ้งกับผู้ส่งแล้วว่าจะติดวันหยุดให้ติดต่อรับในวันที่ 9 ส.ค.หลังจากนั้นก็วันที่ 13 ส.ค.ในวันเปิดทำการ
    สินค้าของเจ้าของกระทู้ เป็นตะแกรงซึ่งเป็นสินค้าเกินขนาด(ตามขนาดของเอ็นทีซี) ท่านอาจจะมองว่าค่าขนส่งไม่หน้าจะแพง จึงเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจ แต่จริงๆแล้วการคิดราคาทางเราก็จะคิดราคาแบบเดียวกันทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นตะแกรงหรือคอมพิวเตอร์ก็ตาม
    ปัจจุบันนี้การให้บริการขนส่งมีหลากหลายมาก ลูกค้าจะเป็นผู้เลือกบริษัทขนส่งได้หลากหลายเช่นกัน ท่านก็สามารารถเลือกใช้บริการให้ตรงตามความต้องการของท่านที่สุดได้ รวมถึงเรื่องราคาด้วย แต่เหตุการนี้ ท่านก็เป็นผู้เลือกมาใช้บริการกับเราก็แสดงว่าท่านก็ได้เข้าใจและยอมรับเงือนไขการให้บริการของเราแล้ว ส่วนเรื่องราคาทางเราได้ตีราคาและแจ้งราคาให้กับผู้ส่งก่อนที่จะรับสินค้า ก็คือทางลูกค้าก็ทราบอัตราค่าบริการก่อนแล้วจึงยอมใช้บริการกับเรา แต่พอมาถึงผู้รับปลายทางท่านกลับมาประจานกันแบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ ทั้งๆก่อนที่ท่านจะใช้บริการเราก็แจ้งราคาให้ทราบ ท่านผู้ส่งก็สามารถปฏิเสธไม่ใช้บริการได้ ลักษณะแบบนี้หน้าจะเป็นแบบผู้ส่งไม่สนใจขอแค่ส่งให้ถึงปลายทางอย่างเดี๋ยวก็จบ ค่าบริการไม่สนเพราะปลายทางจ่ายเอง ถ้าผู้ส่งคิดแบบนี้ท่านต้องประสานกับผู้ส่งของท่านให้ช่วยค่าขนส่งอาจจะคนละครึ่งก็ว่ากันไป ท่านจะเอาราคาของขนส่ง ที่อืนมาเป็นมาตราฐานเดียวกันไม่ได้ครับ ผมไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ผมเห็นว่ามันไม่เป็นธรรมกับบริษัทผม ดังนั้นก่อนที่ท่านจะใชบริการอะไรก็ตามท่านควรที่จะตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อน ไม่ใช่คิดเอาเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อที่จะไม่เกิดปัญหาในธุรกิจของท่านและของผู้ให้บริการครับ
         อย่างไรก็ตามทางเอ็นทีซีเราต้องขออภัยกับลูกค้าอีกครั้งครับ กับเหตุการที่เกิดขึ้น ส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ทางเราก็จะรับไว้ปรับปรุงและพิจราณาแก้ไขต่อไปครับ
ชัดเจน...
IP : บันทึกการเข้า
niyom25232523
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 18:52:34 »

จขกท พลาดแล้วโชว์...อย่างแรง ไม่ดูรายละเอียดข้อมูล แล้วมาโพสว่าเค้า
อยากรู้จัง ทำไมโทรติดต่อไม่ได้ ไม่รับสายแล้วมาว่าเค้าอีก เหอะๆ เงิบไป
IP : บันทึกการเข้า

www.facebook.com/profile.php?id
โอกาสก็เหมือนกับไอติม  ถ้าไม่รีบกินมันก็จะละลาย
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 20:07:40 »

ผมใช้ประจำ
บริการดี

เจ้าหน้าที่ติดตามดีครับ
ไปรับของเลท

ยังรอเลยครับ

IP : บันทึกการเข้า
wachi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 450


...โหมดปรับตัว...


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 21:06:26 »

ผมใช้ประจำ
บริการดี

เจ้าหน้าที่ติดตามดีครับ
ไปรับของเลท

ยังรอเลยครับ


เหมือนกันเลยครับ ใช้บริการหลายครั้งแล้วถูกใจ บริการดี ราคาสมเหตุสมผล ของมาก็โทรบอก
IP : บันทึกการเข้า
Phat
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 22:11:48 »

เกิดมาในชีวิตตั้งแต่เปิดร้านขายของมาไม่เคยเจอค่าขนส่งแพงขนาดนี้ 300 บาทสินค้าเป็นตะแกง 60 ซม.คูณ120 ซม. ของส่งตั้งแต่วันที่8ส.ค.กว่าจะถึงบ้าน13ส.ค.กว่าจะถึงร้าน6วัน ขนส่งมันมีลูกค้าได้ไงว่ะ
ลงท้ายแรงไปนิดนะครับ  ในเชียงรายมีร้านที่ให้บริการขนส่งไม่กี่ราย  ไม่รู้ว่า จขกท. เคยใช้บริการขนส่งมากี่เจ้า ถึงเอามาเทียบกัน ที่พอรู้ก็มี  TNT, NTC, Kerry, TEP, นิ่ม, ด่วนเหนือ, พยัคฆ์, ป.รุ่งโรจน์, เมล์เขียว, ไปรษณีย์
IP : บันทึกการเข้า
CK SPEED PART
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,432



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 22:17:30 »

ผมก็ใช้บริการNTCเป็นประจำครับ แต่ส่วนใหญ่ผู้ส่งจะออกค่าขนส่งให้ครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

โดยรวมถือว่าโอครับ มารยาทพนักงานดี สินค้าไม่เคยเสียหายแม้แต่ครั้งเดียว
IP : บันทึกการเข้า
wateid
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 22:42:54 »

ผมใช้ประจำ
บริการดี

เจ้าหน้าที่ติดตามดีครับ
ไปรับของเลท

ยังรอเลยครับ


ใช่ครับผมสั่ง ของ1 ลังจากกรุงเทพมาบ้านดู่  80 บาทเองครับ  ส่งถึงบ้านเลย
  แต่ไปส่งของรถตู้หนานคำไปส่งที่ท่ารถใหม่ ไป ลำปาง   150 บาท อันนี้บ่าแปงกว่ากะครับ อันนี้ไปส่งเองไปฮับเอง
IP : บันทึกการเข้า
kritsana1
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 23:09:17 »

ดิฉันก็ใช้บริการเหมือนกันคะ ไม่เคยมีปัญหา ค่าส่งสินค้าเป็นหมื่นต่อครั้งยังไม่เคยบ่นเลยคะ รู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่บริษัทเค้าดูแลสินค้าให้เราดีมากๆส่งสินค้าได้ตรงเวลาด้วยค่ะา
IP : บันทึกการเข้า
Yong Him Hee
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556


คนไร้ค่าสามารถเอาชนะอัจฉริยะใด้...ด้วยความพยายาม


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 13 สิงหาคม 2014, 23:32:43 »

เคยใช้บริการNTCเป็นประจำ(เกือบทุกวัน)ทั้งส่งของและรับของไม่เคยมีปัญหาแถมยังส่งได้เร็วอีก
เรื่องราคาผมว่าสมเหตุสมผลนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

โทร. 090-9025110
ไลน์id: noinah777
doldee
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,619



« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 00:03:40 »

รอเจ้าของกระทู้ออกมาแถลงข่าวครับ... ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

#เก่งครับผม#
Line ld:doldee.sp
planetkk
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 01:36:28 »

ถามราคาก่อน ถ้ารับไม่ได้ลองหาเจ้าอื่นดูครับ ผุ้บริโภคมีสิทธิเลือกแต่ก็ไม่ควรมาว่าเค้าถ้าเราเต็มใจส่งเอง
IP : บันทึกการเข้า
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 05:07:31 »





                                เจ้าของกระทู้หายแซ๊ป ...





IP : บันทึกการเข้า
สีอำพัน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 05:36:47 »

ขอชี้แจงให้เจ้าของกระทู้ทราบนะครับ  
       ก่อนอื่นทางเอ็นทีซีต้องขอโทษกับลูกค้าด้วย ที่ทางเอ็นทีซีทำให้ท่านไม่พึงพอใจ ในการใช้บริการของเอ็นทีซีครับ
       ทางเราคิดราคาจาก ขนาด+น้ำหนัก+การแพ็กสินค้า+ระยะทางครับ ซึ่งสินค้าของท่าน ไม่มีการแพ็กสินค้าที่มิดชิดใส่แค่ถุงพลาสติก ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ กว่าสินค้าที่ห่อหุ้มมิดชิด พิจารณาแล้วขนาดและน้ำหนักสินค้าอยู่ในราคานี้ครับ  ผมยอมรับครับว่าของผมราคาค่าบริการจะแพงกว่าที่อื่น เพราะของเรามีการดูแลสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าไม่ช้ำ ไม่มีโยน ความแน่นอนของสินค้า สินค้าเสียหายหรือสูญหายเราก็ชดใช้เต็มราคาของสินค้า  สินค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าที่ ลูกค้าต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษ สินค้าบอบบาง สินค้าที่มีความแน่นอนครับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกใช้บริการ ส่วนเรื่องส่งวันที่ 8 ส.ค.ได้รับของวันที่ 13ส.ค. สินค้าของท่านระบุไม่ชัดเจน มีแต่ชื่อและเบอร์โทรเท่านั้นไม่มีที่อยู่ทั้งผู้รับผู้ส่งนะครับ สินค้ามาถึงเชียงราย วันที่ 9 ส.ค. ทางเราโทรหา 3 รอบติดต่อท่านไม่ได้ วันที่11 ผมมาเคลียร์งานก็โทรหาท่านก็ไม่ติดครับ วันที่ 10 , 11 , 12 ,เป็นวันหยุดนะครับ  ก่อนส่งทางศูนย์ต้นทางก็ได้แจ้งกับผู้ส่งแล้วว่าจะติดวันหยุดให้ติดต่อรับในวันที่ 9 ส.ค.หลังจากนั้นก็วันที่ 13 ส.ค.ในวันเปิดทำการ
    สินค้าของเจ้าของกระทู้ เป็นตะแกรงซึ่งเป็นสินค้าเกินขนาด(ตามขนาดของเอ็นทีซี) ท่านอาจจะมองว่าค่าขนส่งไม่หน้าจะแพง จึงเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจ แต่จริงๆแล้วการคิดราคาทางเราก็จะคิดราคาแบบเดียวกันทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นตะแกรงหรือคอมพิวเตอร์ก็ตาม
    ปัจจุบันนี้การให้บริการขนส่งมีหลากหลายมาก ลูกค้าจะเป็นผู้เลือกบริษัทขนส่งได้หลากหลายเช่นกัน ท่านก็สามารารถเลือกใช้บริการให้ตรงตามความต้องการของท่านที่สุดได้ รวมถึงเรื่องราคาด้วย แต่เหตุการนี้ ท่านก็เป็นผู้เลือกมาใช้บริการกับเราก็แสดงว่าท่านก็ได้เข้าใจและยอมรับเงือนไขการให้บริการของเราแล้ว ส่วนเรื่องราคาทางเราได้ตีราคาและแจ้งราคาให้กับผู้ส่งก่อนที่จะรับสินค้า ก็คือทางลูกค้าก็ทราบอัตราค่าบริการก่อนแล้วจึงยอมใช้บริการกับเรา แต่พอมาถึงผู้รับปลายทางท่านกลับมาประจานกันแบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ ทั้งๆก่อนที่ท่านจะใช้บริการเราก็แจ้งราคาให้ทราบ ท่านผู้ส่งก็สามารถปฏิเสธไม่ใช้บริการได้ ลักษณะแบบนี้หน้าจะเป็นแบบผู้ส่งไม่สนใจขอแค่ส่งให้ถึงปลายทางอย่างเดี๋ยวก็จบ ค่าบริการไม่สนเพราะปลายทางจ่ายเอง ถ้าผู้ส่งคิดแบบนี้ท่านต้องประสานกับผู้ส่งของท่านให้ช่วยค่าขนส่งอาจจะคนละครึ่งก็ว่ากันไป ท่านจะเอาราคาของขนส่ง ที่อืนมาเป็นมาตราฐานเดียวกันไม่ได้ครับ ผมไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ผมเห็นว่ามันไม่เป็นธรรมกับบริษัทผม ดังนั้นก่อนที่ท่านจะใชบริการอะไรก็ตามท่านควรที่จะตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อน ไม่ใช่คิดเอาเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อที่จะไม่เกิดปัญหาในธุรกิจของท่านและของผู้ให้บริการครับ
         อย่างไรก็ตามทางเอ็นทีซีเราต้องขออภัยกับลูกค้าอีกครั้งครับ กับเหตุการที่เกิดขึ้น ส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ทางเราก็จะรับไว้ปรับปรุงและพิจราณาแก้ไขต่อไปครับ
ชัดเจนครับ
IP : บันทึกการเข้า
ขี้เหล้าอาวุโส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,061



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 07:07:18 »

ขอชี้แจงให้เจ้าของกระทู้ทราบนะครับ  
       ก่อนอื่นทางเอ็นทีซีต้องขอโทษกับลูกค้าด้วย ที่ทางเอ็นทีซีทำให้ท่านไม่พึงพอใจ ในการใช้บริการของเอ็นทีซีครับ
       ทางเราคิดราคาจาก ขนาด+น้ำหนัก+การแพ็กสินค้า+ระยะทางครับ ซึ่งสินค้าของท่าน ไม่มีการแพ็กสินค้าที่มิดชิดใส่แค่ถุงพลาสติก ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ กว่าสินค้าที่ห่อหุ้มมิดชิด พิจารณาแล้วขนาดและน้ำหนักสินค้าอยู่ในราคานี้ครับ  ผมยอมรับครับว่าของผมราคาค่าบริการจะแพงกว่าที่อื่น เพราะของเรามีการดูแลสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าไม่ช้ำ ไม่มีโยน ความแน่นอนของสินค้า สินค้าเสียหายหรือสูญหายเราก็ชดใช้เต็มราคาของสินค้า  สินค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าที่ ลูกค้าต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษ สินค้าบอบบาง สินค้าที่มีความแน่นอนครับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกใช้บริการ ส่วนเรื่องส่งวันที่ 8 ส.ค.ได้รับของวันที่ 13ส.ค. สินค้าของท่านระบุไม่ชัดเจน มีแต่ชื่อและเบอร์โทรเท่านั้นไม่มีที่อยู่ทั้งผู้รับผู้ส่งนะครับ สินค้ามาถึงเชียงราย วันที่ 9 ส.ค. ทางเราโทรหา 3 รอบติดต่อท่านไม่ได้ วันที่11 ผมมาเคลียร์งานก็โทรหาท่านก็ไม่ติดครับ วันที่ 10 , 11 , 12 ,เป็นวันหยุดนะครับ  ก่อนส่งทางศูนย์ต้นทางก็ได้แจ้งกับผู้ส่งแล้วว่าจะติดวันหยุดให้ติดต่อรับในวันที่ 9 ส.ค.หลังจากนั้นก็วันที่ 13 ส.ค.ในวันเปิดทำการ
    สินค้าของเจ้าของกระทู้ เป็นตะแกรงซึ่งเป็นสินค้าเกินขนาด(ตามขนาดของเอ็นทีซี) ท่านอาจจะมองว่าค่าขนส่งไม่หน้าจะแพง จึงเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจ แต่จริงๆแล้วการคิดราคาทางเราก็จะคิดราคาแบบเดียวกันทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นตะแกรงหรือคอมพิวเตอร์ก็ตาม
    ปัจจุบันนี้การให้บริการขนส่งมีหลากหลายมาก ลูกค้าจะเป็นผู้เลือกบริษัทขนส่งได้หลากหลายเช่นกัน ท่านก็สามารารถเลือกใช้บริการให้ตรงตามความต้องการของท่านที่สุดได้ รวมถึงเรื่องราคาด้วย แต่เหตุการนี้ ท่านก็เป็นผู้เลือกมาใช้บริการกับเราก็แสดงว่าท่านก็ได้เข้าใจและยอมรับเงือนไขการให้บริการของเราแล้ว ส่วนเรื่องราคาทางเราได้ตีราคาและแจ้งราคาให้กับผู้ส่งก่อนที่จะรับสินค้า ก็คือทางลูกค้าก็ทราบอัตราค่าบริการก่อนแล้วจึงยอมใช้บริการกับเรา แต่พอมาถึงผู้รับปลายทางท่านกลับมาประจานกันแบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ ทั้งๆก่อนที่ท่านจะใช้บริการเราก็แจ้งราคาให้ทราบ ท่านผู้ส่งก็สามารถปฏิเสธไม่ใช้บริการได้ ลักษณะแบบนี้หน้าจะเป็นแบบผู้ส่งไม่สนใจขอแค่ส่งให้ถึงปลายทางอย่างเดี๋ยวก็จบ ค่าบริการไม่สนเพราะปลายทางจ่ายเอง ถ้าผู้ส่งคิดแบบนี้ท่านต้องประสานกับผู้ส่งของท่านให้ช่วยค่าขนส่งอาจจะคนละครึ่งก็ว่ากันไป ท่านจะเอาราคาของขนส่ง ที่อืนมาเป็นมาตราฐานเดียวกันไม่ได้ครับ ผมไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ผมเห็นว่ามันไม่เป็นธรรมกับบริษัทผม ดังนั้นก่อนที่ท่านจะใชบริการอะไรก็ตามท่านควรที่จะตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อน ไม่ใช่คิดเอาเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อที่จะไม่เกิดปัญหาในธุรกิจของท่านและของผู้ให้บริการครับ
         อย่างไรก็ตามทางเอ็นทีซีเราต้องขออภัยกับลูกค้าอีกครั้งครับ กับเหตุการที่เกิดขึ้น ส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ทางเราก็จะรับไว้ปรับปรุงและพิจราณาแก้ไขต่อไปครับ
เยี่ยมยอด
IP : บันทึกการเข้า

ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว
x-men
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 569



« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 08:19:06 »

ใจ้บริก๋านตลอด ยังบ่มีปั๋นหาเตื่อ ถ้ามีก่อยมาด่า 55
IP : บันทึกการเข้า
kchockdee
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,958



« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 09:08:14 »

เคยส่งโน๊ตบุ๊คไปนครสวรรค์เขาบริการดีมากนี่คะยังช่วยเราห่อเราแพคอีกและราคาก็ไม่ใด้แพงอะไรมากมาย ตรงเวลาดีค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 09:09:22 »

ขอชี้แจงให้เจ้าของกระทู้ทราบนะครับ  
       ก่อนอื่นทางเอ็นทีซีต้องขอโทษกับลูกค้าด้วย ที่ทางเอ็นทีซีทำให้ท่านไม่พึงพอใจ ในการใช้บริการของเอ็นทีซีครับ
       ทางเราคิดราคาจาก ขนาด+น้ำหนัก+การแพ็กสินค้า+ระยะทางครับ ซึ่งสินค้าของท่าน ไม่มีการแพ็กสินค้าที่มิดชิดใส่แค่ถุงพลาสติก ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ กว่าสินค้าที่ห่อหุ้มมิดชิด พิจารณาแล้วขนาดและน้ำหนักสินค้าอยู่ในราคานี้ครับ  ผมยอมรับครับว่าของผมราคาค่าบริการจะแพงกว่าที่อื่น เพราะของเรามีการดูแลสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าไม่ช้ำ ไม่มีโยน ความแน่นอนของสินค้า สินค้าเสียหายหรือสูญหายเราก็ชดใช้เต็มราคาของสินค้า  สินค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นสินค้าที่ ลูกค้าต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษ สินค้าบอบบาง สินค้าที่มีความแน่นอนครับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกใช้บริการ ส่วนเรื่องส่งวันที่ 8 ส.ค.ได้รับของวันที่ 13ส.ค. สินค้าของท่านระบุไม่ชัดเจน มีแต่ชื่อและเบอร์โทรเท่านั้นไม่มีที่อยู่ทั้งผู้รับผู้ส่งนะครับ สินค้ามาถึงเชียงราย วันที่ 9 ส.ค. ทางเราโทรหา 3 รอบติดต่อท่านไม่ได้ วันที่11 ผมมาเคลียร์งานก็โทรหาท่านก็ไม่ติดครับ วันที่ 10 , 11 , 12 ,เป็นวันหยุดนะครับ  ก่อนส่งทางศูนย์ต้นทางก็ได้แจ้งกับผู้ส่งแล้วว่าจะติดวันหยุดให้ติดต่อรับในวันที่ 9 ส.ค.หลังจากนั้นก็วันที่ 13 ส.ค.ในวันเปิดทำการ
    สินค้าของเจ้าของกระทู้ เป็นตะแกรงซึ่งเป็นสินค้าเกินขนาด(ตามขนาดของเอ็นทีซี) ท่านอาจจะมองว่าค่าขนส่งไม่หน้าจะแพง จึงเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจ แต่จริงๆแล้วการคิดราคาทางเราก็จะคิดราคาแบบเดียวกันทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นตะแกรงหรือคอมพิวเตอร์ก็ตาม
    ปัจจุบันนี้การให้บริการขนส่งมีหลากหลายมาก ลูกค้าจะเป็นผู้เลือกบริษัทขนส่งได้หลากหลายเช่นกัน ท่านก็สามารารถเลือกใช้บริการให้ตรงตามความต้องการของท่านที่สุดได้ รวมถึงเรื่องราคาด้วย แต่เหตุการนี้ ท่านก็เป็นผู้เลือกมาใช้บริการกับเราก็แสดงว่าท่านก็ได้เข้าใจและยอมรับเงือนไขการให้บริการของเราแล้ว ส่วนเรื่องราคาทางเราได้ตีราคาและแจ้งราคาให้กับผู้ส่งก่อนที่จะรับสินค้า ก็คือทางลูกค้าก็ทราบอัตราค่าบริการก่อนแล้วจึงยอมใช้บริการกับเรา แต่พอมาถึงผู้รับปลายทางท่านกลับมาประจานกันแบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ ทั้งๆก่อนที่ท่านจะใช้บริการเราก็แจ้งราคาให้ทราบ ท่านผู้ส่งก็สามารถปฏิเสธไม่ใช้บริการได้ ลักษณะแบบนี้หน้าจะเป็นแบบผู้ส่งไม่สนใจขอแค่ส่งให้ถึงปลายทางอย่างเดี๋ยวก็จบ ค่าบริการไม่สนเพราะปลายทางจ่ายเอง ถ้าผู้ส่งคิดแบบนี้ท่านต้องประสานกับผู้ส่งของท่านให้ช่วยค่าขนส่งอาจจะคนละครึ่งก็ว่ากันไป ท่านจะเอาราคาของขนส่ง ที่อืนมาเป็นมาตราฐานเดียวกันไม่ได้ครับ ผมไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ผมเห็นว่ามันไม่เป็นธรรมกับบริษัทผม ดังนั้นก่อนที่ท่านจะใชบริการอะไรก็ตามท่านควรที่จะตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อน ไม่ใช่คิดเอาเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อที่จะไม่เกิดปัญหาในธุรกิจของท่านและของผู้ให้บริการครับ
         อย่างไรก็ตามทางเอ็นทีซีเราต้องขออภัยกับลูกค้าอีกครั้งครับ กับเหตุการที่เกิดขึ้น ส่วนไหนที่เป็นประโยชน์ทางเราก็จะรับไว้ปรับปรุงและพิจราณาแก้ไขต่อไปครับ

ลูกผู้ชายตัวจริง ต้องอย่างนี้สิครับ รักษามาตราฐานต่อไป  ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
เอ็มไอ ซิก (MI6)
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 271



« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 09:21:41 »

ครอปไว้ก่อน เดี๋ยวหาย   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 สิงหาคม 2014, 09:36:31 โดย หน่วยพลีชีพ » IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!