เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 27 เมษายน 2024, 01:57:01
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  อยากรู้เรื่องศูนย์มิตซูในเชียงราย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน อยากรู้เรื่องศูนย์มิตซูในเชียงราย  (อ่าน 1186 ครั้ง)
dd2
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760


« เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2014, 16:04:53 »

อยากรู้ว่าศูนย์มิตซูในเชียงรายศูนย์ไหนบริการดีกว่ากัน ผู้เคยใช้บริการช่วยกรุณาคอมเม้นหน่อยครับ
IP : บันทึกการเข้า

โทร.0830066224 ไลท์ไอดี 0830066224
ladawun
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2014, 18:37:08 »

  ไม่รู้ว่าศูนยไหนบริการอย่างไร นะครับแต่ผมไป มิตซูล้านนาสาขาแม่ฟ้าหลวงตลอด
บริการก็ โอเคนะครับ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า

,,ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ  สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว""
numnoi11
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2014, 20:00:02 »

ต้องลองเองครับไปส่ง แต่ส่วนผมใช้พันล้านครับ บริการประทับใจ ของกินเพียบ จะไปไหนมีรถรับ ส่ง อีกเจ้าตั้งแต่เปลี่ยนหัวยังไม่เคยใช้บริการครับ
IP : บันทึกการเข้า
rattapoom61@gmail.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2014, 20:51:59 »

ที่ผ่านมา999มีปัญหามาเลยไปใช้ที่ พันล้าน ช่วงแรกพนักงานมีน้อย ศูนยสร้างยังไม่ครบทุกส่วน บริการดีมากเลยครับ จอดรถปุ๊บพนักงานมารับรถเลย แต่ตอนนี้สร้างครบแล้ว พนักงานมากขึ้น ผมกลับมองว่ามันแย่ลง ไม่มารับรถ ต้องเดินเข้าไปถามหาพนักงานเอง แถมพนักงานรับรถก่อนเช็ค(ชาย)ไม่ค่อยนอบน้อมครับ เหมือนไม่เต็มใจ หรือเราอายุน้อยกว่าก็ไม่รู้ครับ เลยไม่ค่อยประทับใจ แต่เช้านี้แวะไปสหมิตร แค่ไปเติมลมเฉยๆ ผมว่าบริการดีมากเลย ตั้งแต่ยามคอยโบกรถ พนักงานรับรถมาถึงยกมือไหว้ แม้อายุเราน้อยกว่า เพราะแวะไปเติมมา2ครั้งละ ประทับใจกว่าพันล้านละครับ เดียวว่าจะเอารถไปลองที่ศูนยแม่ฟ้าหลวงดู เพราะที่นี่มีปัญหามากที่สุด ว่าดีขึ้นหรือยัง
IP : บันทึกการเข้า
dd2
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2014, 23:00:44 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
IP : บันทึกการเข้า

โทร.0830066224 ไลท์ไอดี 0830066224
mu-oun
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 07 กรกฎาคม 2014, 18:53:35 »

เคยใช้บริการที่แม่ฟ้าหลวง ตอนนั้น service  10,000 km. (ตอนนี้จะ 50,000 km)แก้ปัญหาไม่ได้  รถซื้อที่เชียงใหม่ เลยไปใช้บริการศูนย์ที่เชียงใหม่ จบเลย.......แต่ตอนนี้จะ service  50,000 นี่ไม่รู้จะไปที่ไหน  อยากลองพันล้านก็กลัวแบบพี่ข้างบนว่าอีก  จะไป มฟล.กลัวช้ำใจเหมือนเก่าอีก .....ขอคิดดูอีกสักระยะ....อาจต้องไปเชียงใหม่เหมือนเดิมมั้ง  ยอมเสียเวลาเอาน่าจะดีกว่า   เหตุที่ไปซื้อเชียงใหม่เพราะการขายต่างกันมากกกกกถึงมากที่สุดในสามโลกเลย  55555   (เปรียบได้กับท่านที่คิดจะซื้อรถยี่ห้อ Hon...ตอนนี้นั้นแหละ  บ่นหงุดหงิดกันถ้วนหน้า ยังกะเงินเราไม่มีค่าซะงั้น)
...........แต่ที่กลัว คือว่า....บริษัทใหม่...หรือบริษัทที่ take over เค้ารับช่างมาใหม่  ช่างจบใหม่  ช่างอบรมมาใหม่ หรือเปล่า คือกลัวว่าจะแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทำปัญหาเก่าให้ลุกลามมากขึ้น  หรือสร้างปัญหาขึ้นมาใหม่  ผมกลัวในลักษณะนี้มากกว่า ท่านอื่นมีประสบการณ์ช่วยเอามาแลกเปลี่ยนกันหน่อยครับ
IP : บันทึกการเข้า
rattapoom61@gmail.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2014, 16:14:04 »

ล่าสุดไปเจอพนักงานเก่าที่แม่ฟ้าหลวงครับ บอกว่าลาออก เลยถามข้อมูลมาครับ บอกว่าจู้จี้ขึ้นคัดคนออกไปเยอะอยู่ครับ งานเลยหนักมั้ง(พี่เขาอยากโดนคัดออกเพราะได้เงินเลิกจ้าง3เดือน สุดท้ายพี่เขาก้อลาออกเองครับ ยังบ่นๆให้ฟังอยู่เลย ถ้าคัดเขาออกได้ตังละ ลาออกเองไม่ได้สักบาท ฟังแล้วแอบขำ) และรถผมเช็ค10000โลที่พันล้านมา ตามใบนัดครั้งต่อไปจะต้องเช็ค20000โลหรือระยะเวลาใดถึงก่อน รถผมถึงระยะเวลาก่อน ไมลเตือนค้างที่หน้าจอตลอด ผมให้พ่อเอาไปเช็คพันล้าน ไม่เอาไปครับ เอาไปแม่ฟ้าหลวงครับ ผลที่ได้คือ บอกว่าใกล้20000ค่อยมาเช็ค สรุปพ่อไม่เช็คตามที่ช่างบอก พอผมกลับมาจากต่างจังหวัดมาดูรถ ไมลเตือนค้างเลยถ้าพ่อตามที่กล่าวมา เลยมีคำถามว่า1. พนักงานไม่ค่อยสนใจรถเคยเช็คต่างศูนย 2.ไม่ตรวจดูหน้าปัดรถว่ามีการแจ้งเตือนการเช็คระยะหรือใบนัดครั้งต่อไปหรือไม่ ( พันล้านห้อยใบนัดใว้ให้ที่ก้านปัดน้ำฝน ไม่ดูเลยรึไง)3.เนื่องจากการรับประกันรถจะสึ้นสุดลงหรือไม่ เพราะว่าต้องเช็คระยะตามกำหนดแล้วแต่อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน ไม่งั้นประะกันจะสิ้นสุดลง ถ้าประกันจบลงใครรับผิดชอบละ รถไม่เปนอะไรก้อดีไป แต่รถเสียจะเครมอ้างรถหมดการรับประกัน เพราะไม่เอารถมาเช็คตามกำหนด?
IP : บันทึกการเข้า
nuy2
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 01 สิงหาคม 2014, 13:10:10 »

ห่วยแตกกับการบริการลูกค้า
IP : บันทึกการเข้า
rattapoom61@gmail.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 07 สิงหาคม 2014, 23:20:26 »

เข้ามาเล่าให้ฟังหลังจากไปใช้บริการล่าสุดครับที่แม่ฟ้าหลวงตามเรื่องข้างต้น
1.พนักงานยังให้พ่อมายืนยันว่าคนไหน แต่สามารถคุยได้คือเช็คระยะถัดไปแทน
มาเล่าเรื่องงานบริการกันบ้างนะครับ วันที่ผมไปเอาตั้งแต่ รปภ นั่งโบกรถครับ นั่งกวักๆ ผมว่าควรจะความพร้อมในการทำงานมากกว่านี้นะครับ ถ้าผมไม่จอดจะลุกไหมนะ
2.พนักงานรับรถก็ดีนะครับ ถามนั่นนี่ตอบได้ดีครับ สุภาพอยู่
3.ศูนยบริการขยายขึ้นมากครับ เกือบเต็มพื้นที่ แต่ตินิดนึงนะครับ( ของว่างไม่มีเลย มีแค่กาแฟกับน้ำ ต่างจาก999มิเค้กด้วย พันล้านมีน้ำอัดลมกับปีโป้ด้วย เรามิได้เหนแก่กินแต่ก้อนะ )
4.การทำงานของช่างก็ดีครับ ผมดูตลอด ช่างเก่าหายไปเยอะครับ แต่ตินิดคือ ช่างไม่คลุมพลาสติกกันเปื้อนเบาะรถครับ ต่างจากพันล้านครับ ผมเห็นช่างถอดผ้าคลุมเบาะออกตอนส่งรถเลยถามครับ จำเปนด้วยเหรอ ช่างบอกว่าชุดช่างอาจเปื้อนนำ้มัน หรือฝุ่นได้ ควรใส่ใว้ ได้ใจผมไปเลยงานบริการ
5.ตอนส่งรถมีใบเช็ค28รายการให้ด้วยนะครับ ว่าเช็คอะไรบ้าง อะไหล่อันไหนใก้ลเปลี่ยนจะแจ้ง ผมว่าดูมีมตราฐานดีนะครับ ใบนัดครั้งต่อไปก็มีให้แล้ว แต่วา่พันล้านตอนที่ผมไปไม่มีใบเช็คแบบนี่ให้นะครับเลยไม่รู้ว่าเชคอะไรบ้าง


สำหรับผมแล้วการใช้บริการที่แม่ฟัาหลวงผมให้ผ่านแล้วครับ ที่ไหนดีผมก็ว่าดี ที่ไหนควรปรับปรุงเราก็ช่วยกันบอกต่อละกันนะครับ
ผมว่าลืมอดีตจาก999และลองไปใช้ล้านนาดูนะครับ ใครจะพูดยังไงก็ไม่เท่าไปลองเองครับ

อ้างอิงจากด้านล่าง
ล่าสุดไปเจอพนักงานเก่าที่แม่ฟ้าหลวงครับ บอกว่าลาออก เลยถามข้อมูลมาครับ บอกว่าจู้จี้ขึ้นคัดคนออกไปเยอะอยู่ครับ งานเลยหนักมั้ง(พี่เขาอยากโดนคัดออกเพราะได้เงินเลิกจ้าง3เดือน สุดท้ายพี่เขาก้อลาออกเองครับ ยังบ่นๆให้ฟังอยู่เลย ถ้าคัดเขาออกได้ตังละ ลาออกเองไม่ได้สักบาท ฟังแล้วแอบขำ) และรถผมเช็ค10000โลที่พันล้านมา ตามใบนัดครั้งต่อไปจะต้องเช็ค20000โลหรือระยะเวลาใดถึงก่อน รถผมถึงระยะเวลาก่อน ไมลเตือนค้างที่หน้าจอตลอด ผมให้พ่อเอาไปเช็คพันล้าน ไม่เอาไปครับ เอาไปแม่ฟ้าหลวงครับ ผลที่ได้คือ บอกว่าใกล้20000ค่อยมาเช็ค สรุปพ่อไม่เช็คตามที่ช่างบอก พอผมกลับมาจากต่างจังหวัดมาดูรถ ไมลเตือนค้างเลยถ้าพ่อตามที่กล่าวมา เลยมีคำถามว่า1. พนักงานไม่ค่อยสนใจรถเคยเช็คต่างศูนย 2.ไม่ตรวจดูหน้าปัดรถว่ามีการแจ้งเตือนการเช็คระยะหรือใบนัดครั้งต่อไปหรือไม่ ( พันล้านห้อยใบนัดใว้ให้ที่ก้านปัดน้ำฝน ไม่ดูเลยรึไง)3.เนื่องจากการรับประกันรถจะสึ้นสุดลงหรือไม่ เพราะว่าต้องเช็คระยะตามกำหนดแล้วแต่อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน ไม่งั้นประะกันจะสิ้นสุดลง ถ้าประกันจบลงใครรับผิดชอบละ รถไม่เปนอะไรก้อดีไป แต่รถเสียจะเครมอ้างรถหมดการรับประกัน เพราะไม่เอารถมาเช็คตามกำหนด?

IP : บันทึกการเข้า
mu-oun
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 08 สิงหาคม 2014, 22:21:36 »

ขอบคุณมากที่ให้ข้อมูล เดี๋ยวจะลองอีกสักที
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!