เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 17:43:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  ชื่นชมการบริการศูนย์ Honda บ้านดู่ แตกต่างจากศูนย์ Honda แยกศรีทรายมูลลิบลับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ชื่นชมการบริการศูนย์ Honda บ้านดู่ แตกต่างจากศูนย์ Honda แยกศรีทรายมูลลิบลับ  (อ่าน 828 ครั้ง)
tamaboo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



« เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2014, 13:23:35 »

สืบเนื่องจากรถHonda  ซื้อมาใหม่ เกิดอาการหัวน้ำฉีดกระจกไม่ออก คาดว่าน่าจะตัน

จึงได้เอารถไปที่ศุนย์ Honda สาขาแยกศรีทรายมูล เข้าไปถึงเจอคนรับรถแต่ไม่ว่าง นั่งรอก่อน ก็ไม่มีปัญหาครับ

พอฝ่ายช่างมารับรถอีกคนมาถึง ก็แจ้งอาการไป ช่างลองเทสอาการดู ก็ทำท่างงๆ บอกหนูกัดสายรึเปล่า ผมก็บอกไม่มีครับ

ผมก็บอกว่าสงสัยตัน ช่างเลยบอกว่าต้อง ทดสอบก่อนไม่รู้สาเหตุ ต้องทิ้งรถไว้

ทางผมก็งงๆ ไปตอนบ่ายโมง แค่น้ำฉีดไม่ออกแค่นี้ต้องทิ้งรถไว้เลยหรือ ก็เลยถามว่างั้นรอเลยได้มั้ย

ทางช่างบอกว่า ไม่ทันครับครึ่งวันเต็มๆ ต้องโทรมาจองคิวทิ้งรถไว้เป็นวันก็โอเค วันนี้ไม่ทำให้ก็ไม่เป็นไร

...หลังจากนั้น ไปสามสี่วัน ว่างแล้วครับ ผมเลยคิดว่าถ้าไปที่ ศูนย์แยก ศรีทรายมูลอีกมันเสียเวลาทิ้งเอารถไปทิ้งเป็นวันๆ เลยลองไปที่

สาขาบ้านดู่ครับ

ไปถึงเวลา ประมาน 11.30 รถยังไม่ทันจอดเจ้าหน้าที่มารับรถ ผมแจ้งอาการไป ช่างตรวจสอบให้ทันที ทดลองเช็คสายส่งน้ำ ไม่กี่วินาที รู้สาเหตุเลยมาจากอาการตันตามที่ ผมคาดไว้ แล้วช่างก็ให้ช่างอีกคนเอารถไปแก้ไขให้ โดยบอกให้ผมนั่งรอแปปนึง

เดินจากจุดรับรถ ไปห้องรับรอง กดน้ำกิน 1 แก้ว กินเสรจมานั่ง กำลังจะเล่นไวไฟ ยังไม่ทันเล่นคับ

ช่างเอารถออกมาจากอู่ บอกว่าเสรจแล้วครับ จบครับประทับใจมาก ใช้เวลาโดยรวมน่าจะประมาณ 5 นาที

ขอชื่นชมการบริการ ความตั้งใจทำงานของทีมศูนย์Hondaบ้านดู่ครับ

สรุปว่า ที่บ้านดู่ตรวจสอบอาการแบบมืออาชีพ รุ้สาเหตุทันที และแก้ไขภายในเวลา 5นาทีเร็วเกินคาด , ส่วนศูนย์ที่แยกศรีทรายมูล หาสาเหตุไม่เจอ ต้องทิ้งรถไว้เป็นวันเท่านั้น มีเวลาครึ่งวันบอกว่าทำไม่ทัน ให้โทรมานัดเวลาวันอื่นครับ
IP : บันทึกการเข้า

ร้านสิทธิพลเชียงราย

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=201322.msg2379533#msg2379533
จำหน่ายศาลพระภูมิ โต๊ะหินอ่อน
โทร.089 701 6061 , 086 672 2130
pudongsan
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,246



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2014, 13:48:48 »

ศูนย์นี้เมื่อสองปีก่อนจะไปซื้อรถ เขายังบ่ผ่อเฮาสักต๋าเลยครับ ตั้งหาตั้งตาทำอะไรก็ไม่รู้ ว่าจะได้ขี่ CITY เเล้วตอนนั้น ทำใจกับการบริการทั้งที่อยากได้มาก เปลี่ยนเอายี่ห้ออื่นเหีย ซื้อเงินสดเเหมซ้ำ ยะหยั่งเฮาไปขอเขามะดายนิ   แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า

นกน้อย ทํารังแต่พอตัว ^__^
่phisit
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2014, 16:59:07 »

ผมไม่ประทับศูนย์ Honda บ้านดู่ วันนั้นผมเอารถเข้าไปทำเรื่องเคลม ดำเนินเรื่องช้ามาก รอเป็น 2 ชั่วโมง ผมเดินไปถามคนที่ทำเรื่อง สรุปว่าทำเรื่องในอีกคันอยู่ ทั้งที่คันนั้นมาหลังผม แต่รถเขาแพงกว่ารถผมมั้ง ของเขา Accord ของผม city ผมถึงกับเซง และสัญญากับตัวเองว่าจะไม่กลับไปใช้บริการละ ห่วยขั้นเทพจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,306


LuV me LuV My CatZ


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2014, 18:06:50 »

ในขณะที่ ผม คนนึงละ ที่ โดนช่าง 0 ฮอนด้า บ้านดู่ วางยา จอดรถผมเฉยๆ

ทิ้งไว้ สองชั่วโมง ตอนที่เอาไปเคลมก้านไฟเลี้ยว

หลังจากนั้น ไม่เหยียบแม่มอิกเลย 0 นี้

โกหก หน้าด้านๆ บอกว่า เปลี่ยนให้แล้ว

IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
tamaboo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2014, 22:06:28 »

สรุปว่า ขึ้นอยู่กับพนักงานสินะครับ ต่างกรรมต่างวาระจริงๆครับ แหะๆ
IP : บันทึกการเข้า

ร้านสิทธิพลเชียงราย

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=201322.msg2379533#msg2379533
จำหน่ายศาลพระภูมิ โต๊ะหินอ่อน
โทร.089 701 6061 , 086 672 2130
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,515



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2014, 16:54:25 »

0 ศรีทรายมูลต้องโทรจองคิวๆเยอะครับ จากประสบการณ์ใช้รถ CITY กับการตรวจเช็คทุกหมื่นโล
ปีแรกๆ ครั้งแรก จ่ายพันต้นๆ 2หมื่นโล ครั้งที่2พันปลายๆ
3หมื่นโลปีที่2   3พันต้นๆ    4หมื่นโล ครั้งที่ 4 3พันปลายๆ ปีที่ 3 ครั้งที่5 สี่พันต้นๆ เฮ้ย! บ้าไปแล้ว เช็คหมื่นโลที่ศูนย์ทุกปี จากพันต้นๆ ตอนนี้เพิ่มขึ้นมาทุกปี ต้องเสียตังค์ 4 พันกว่าบาทแล้วหรอแค่เช็คหมื่นโล ปล้นกันชัดๆ แต่มันก็ให้ดูใบเสร็จว่าเสียค่าอะไรบ้าง
       เอารถทิ้งไว้ศูนย์เช้า ก็ไม่มีใครไปส่ง ไปรับ ต้องเดินไปทำงานเอง ไม่ใช่ใกล้ๆ ตอนเย็นก็เดินมาเอารถ มันคงไม่แคร์ลูกค้านะ มาเล่าที่ทำงานเพื่อนๆประนามกันใหญ่กับ O ศรีทรายมูลนี้
ไม่รู้จะอธิบายยังไง  ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!