|
|
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,306

LuV me LuV My CatZ
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:34:59 » |
|
ครั้งหน้าลองติดต่อไปที่ศูนย์บุคคลมั่งก็ได้นะครับ ตอนนี้มีให้เลือก2ที่แล้วครับ
ตามนี้ครับ 053 601 622 บางที อาจจะได้รถเร็วกว่าด้วย ปกติ โรงแรมผม ก็ใช้ ค่ายนี้ตลอดแล้ว ยังไม่ีมีปัญหาครับ
|
|
|
|
|
jokerkill
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,913

|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:49:21 » |
|
ครั้งหน้าลองติดต่อไปที่ศูนย์บุคคลมั่งก็ได้นะครับ ตอนนี้มีให้เลือก2ที่แล้วครับ
ตามนี้ครับ 053 601 622 บางที อาจจะได้รถเร็วกว่าด้วย ปกติ โรงแรมผม ก็ใช้ ค่ายนี้ตลอดแล้ว ยังไม่ีมีปัญหาครับ ขอบคุณ ครับจะไช้ส่วนบุคคล ละ ครับ
|
|
|
|
|
|
FINISH2
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 241
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 10:37:12 » |
|
|
|
|
|
|
|
over
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 393

|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 11:02:32 » |
|
|
|
|
|
|
|
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 2,399

รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 17:06:07 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 17:24:39 โดย หนอนน้อย »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
Tel.087-7268139
|
|
|
teeteelek
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 49

|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 21:47:53 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477 จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ  ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ  ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
|
|
|
|
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 2,399

รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 00:08:36 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477 จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ  ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ  ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 11:49:58 โดย หนอนน้อย »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
Tel.087-7268139
|
|
|
jokerkill
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,913

|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 16:33:24 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477 จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ  ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ  ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้ แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน
|
|
|
|
CZ452
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 288
หิ่งห้อย
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 21:01:45 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477 จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ  ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ  ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้ แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน ผมก็เหมือนกัน ขอโทษที่จำชื่อไม่ได้ แต่ที่จำได้และจะจำไปตลอดคือไม่โทรไม่ขึ้นอีกแล้วนะ!
|
|
|
|
teeteelek
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 49

|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 22:14:28 » |
|
เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477 จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ  ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ  ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้ แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน ผมก็เหมือนกัน ขอโทษที่จำชื่อไม่ได้ แต่ที่จำได้และจะจำไปตลอดคือไม่โทรไม่ขึ้นอีกแล้วนะ! ขอโทษด้วยนะครับ เคสนี้มีสองกรณี คือผู้ที่ร้องเรียนว่าที่ไม่มีรถ ผมก้อชี้แจงไปแล้วว่าทำมัยถึงไม่มีรถ และอีกเคส คือ พูดจาไม่เพราะ ในส่วนนี้พูดได้เลยครับ ว่าเราเป็นงานบริการ เรื่องการพูดจาย่อมมาก่อนแน่นอน แต่ทั้งนี้ บางครั้งลูกค้าบางท่านที่โทรเข้ามาอาจจะโมโหมาจากไหนก้อไม่รุ้ อารมไม่ดีมาจากไหนก้อไม่รุ้ โดยเฉพาะลูกค้าที่เมาเหล้า ทะเลาะกับแฟนมา พอได้ยินคำตอบว่าไม่มีรถในทันที ก้อพาลโมโหต่างๆๆนานา ขนาดของคุณแค่บอกว่ารถยังไม่มีคุณยังโมโหเอามาตั้งเป็นกระทู้เลย ลูกค้าบางท่านด่าพนักงานคอเซนเตอร์อย่างเสียๆหายๆ บางคนด่าถึงพ่อถึงแม่เขา คุณก้อต้องเข้าใจนะครับ วันๆหนึ่งมีคนใช้บริการประมาณพันคน เจอหลายอย่าง ถ้าคุณเคยทำงานบริการมาคุณย่อมต้องเคยเจอลูกค้าที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ ยิ่งคุณบอกว่าคุณทำงานโรงแรมจะเรียกรถให้ลูกค้าผมว่าคุณต้องเคยเจอเหมือนกันลูกค้าประเภทงี่เง่า พูดไม่รู้เรื่อง เข้าใจนะครับที่พยายามจะร้องเรียนว่าพนักงานพูดจานํ้าเสียงเย็นชาที่บอกว่าไม่มีรถ แต่ไม่ได้หมายความว่าพนักงานเขาด่าคุณ และต้องดูด้วยว่าตอนที่คุณโทรมาเรียกรถคุณใช้วาจายังไง พนักงานเขาอดทนที่สุดแล้วครับ โปรดเข้าใจตรงจุดนี้ด้วยครับ พนักงานคอเซนเตอร์ทุกคนรับสายระบุชื่อทุกคนครับ ที่ผ่านมาจำชื่อไม่ได้ก้อไม่เป็นไรครับต่อไปถ้าเรียกรถ แล้วเจอพนักงานคนไหนพูดจาไม่เพราะ อย่างไร โทรมาร้องเรียน ขอสายหัวหน้าคอเซนเตอร์ได้เลยครับ ที่เบอร์ 053-773477 
|
|
|
|
|