เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 09 สิงหาคม 2025, 23:22:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น
| | |-+  เท็กซี่ คอลเซ็นเตอร์ พูดจา แย่มาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน เท็กซี่ คอลเซ็นเตอร์ พูดจา แย่มาก  (อ่าน 2123 ครั้ง)
jokerkill
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,913



« เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 20:44:39 »

ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 15:24:53 โดย ⒷⒼ* » IP : บันทึกการเข้า
kongkeat_99
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,144


เหนือยก็พัก


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 20:57:15 »

ครั้งหน้าลองติดต่อไปที่ศูนย์บุคคลมั่งก็ได้นะครับ
ตอนนี้มีให้เลือก2ที่แล้วครับ
IP : บันทึกการเข้า

ก้าวต่อไป
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,306


LuV me LuV My CatZ


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:34:59 »

ครั้งหน้าลองติดต่อไปที่ศูนย์บุคคลมั่งก็ได้นะครับ
ตอนนี้มีให้เลือก2ที่แล้วครับ

ตามนี้ครับ 053 601 622

บางที อาจจะได้รถเร็วกว่าด้วย

ปกติ โรงแรมผม ก็ใช้ ค่ายนี้ตลอดแล้ว

ยังไม่ีมีปัญหาครับ
IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
~Judy Shop~
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,313



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:41:31 »

ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
IP : บันทึกการเข้า

จำหน่ายชุดนักศึกษา กระดุม เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้าแฟชั่น
T. 090-1513697
jokerkill
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,913



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:49:21 »

ครั้งหน้าลองติดต่อไปที่ศูนย์บุคคลมั่งก็ได้นะครับ
ตอนนี้มีให้เลือก2ที่แล้วครับ

ตามนี้ครับ 053 601 622

บางที อาจจะได้รถเร็วกว่าด้วย

ปกติ โรงแรมผม ก็ใช้ ค่ายนี้ตลอดแล้ว

ยังไม่ีมีปัญหาครับ
ขอบคุณ ครับจะไช้ส่วนบุคคล ละ ครับ
IP : บันทึกการเข้า
jokerkill
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,913



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 21:50:48 »

ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมไม่ได้ ประจาน นะ แต่หลายครั้ง แล้วครับ สุดจะทนจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า
fim pee
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 321


_Man U จงเจริญ_


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 11 ธันวาคม 2013, 23:24:35 »

สงสัยลูกค้าเยอะ ติดตลาดแน่นอน ความมั่นใจเลยสูง
IP : บันทึกการเข้า
FINISH2
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 241


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 10:37:12 »

บ้านเพื่อนเบอร์โทรใกล้เคียง 053 773477 มีพวกกดผิดมาเรียกแท็กซี่ประจำ ตีหนึ่งตีสองโทรมาเรียกแท็กซี่ก่มี จนรำคาญ บางทีเวลากดเรียกดูเบอร์ดีๆนะ ท่านอาจจะกดผิดไปบ้านคนอื่นก่ได้ ถามก่อนว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์แท็กซี่หรือป่าว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
CZ452
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288

หิ่งห้อย


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 10:44:39 »

ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
IP : บันทึกการเข้า
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 10:48:26 »

แท็กซี่นี่มีปัญหาบ่อยกันจัง ค่ายไหนดีค่ายไหนเลว ผมเหมาทุกค่ายละกัน ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นทั้งหมด จะไม่ใช้บริการมันเด็ดขาด ถ้างานบริการลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ ก็ลาออกไปคุมคนงานก่อสร้างดีกว่ามั้งครับ
IP : บันทึกการเข้า
over
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 11:02:32 »

แท็กซี่นี่มีปัญหาบ่อยกันจัง ค่ายไหนดีค่ายไหนเลว ผมเหมาทุกค่ายละกัน ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นทั้งหมด จะไม่ใช้บริการมันเด็ดขาด ถ้างานบริการลูกค้าแบบนี้ไม่ได้ ก็ลาออกไปคุมคนงานก่อสร้างดีกว่ามั้งครับ
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
aod in love
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 11:59:18 »

คุณต้องให้อภัยเขา เพราะมะคืนโดนสามีด่าคะ
IP : บันทึกการเข้า
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,096


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 13:57:54 »

แน่ใจนะครับ ว่ากดเบอร์โทร ถูกต้อง...อาจเป็นเบอร์คล้ายกันก็เป็นได้ครับ.... ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,399


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 17:06:07 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 17:24:39 โดย หนอนน้อย » IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
teeteelek
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 12 ธันวาคม 2013, 21:47:53 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืม ฮืม ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,399


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 00:08:36 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืม ฮืม ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 11:49:58 โดย หนอนน้อย » IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
jokerkill
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,913



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 16:33:24 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืม ฮืม ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม
โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้
แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน
IP : บันทึกการเข้า
CZ452
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288

หิ่งห้อย


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 21:01:45 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืม ฮืม ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม
โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้
แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน
ผมก็เหมือนกัน ขอโทษที่จำชื่อไม่ได้ แต่ที่จำได้และจะจำไปตลอดคือไม่โทรไม่ขึ้นอีกแล้วนะ!
IP : บันทึกการเข้า
teeteelek
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 13 ธันวาคม 2013, 22:14:28 »

เจอเหมือนกัน ผู้หญิงรับอย่างกับไปของมันใช้บริการฟรี
เบื้องต้น โทรเข้าเบอร์คนขับโดยตรงจะได้ไม่เสีย 20 แต่ก่อนเคยใช้บริการตลอด
ไม่คิดอะไรเจอครั้งเดี่ยวปรี๊ดเลยไม่โทรไปอีกเลย ทุกวันนี้หันไปใช้เหลืองแดงเอา
ตุ๊กๆบ้างเท่าที่เจอมาตุ๊กๆอัธยาศัยดีทุกคนราคาก็พอๆกัน

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=260676.0
ผมก็โทรไปครั้งหนึ่ง พูดจาฟังไม่ได้เลยครับเหมือนกับเราไปขอฟรีๆยังไงยังงั้นนะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และอีกอย่างคนขับส่วนใหญ่ขับไม่มีมารยาทสักนิดเลยนะ
ใช่ค่ะ จะมีผุ้หญิงคนนึงรับไม่ได้ถามชื่อว่าชื่ออะรัย( เสียงเหมือนจะดี แต่นิสัยวาจาแย่มาก)เคยโทรไปเหมือนกัน พูดไม่เพราะเลยจริงๆๆๆๆๆๆ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
ผมโทรขอมารับ ผู้โดยสาร โรงแรมแห่งหนึ่งใน ชร. พอดีวันนี้มีงานเลี้ยงแขกเยอะมากครับ โทรไปขอรถเท็กซี่ แต่ เสียงผู้หญิงที่รับ บอกแบบไร้อารม ว่าไม่มี เท็กซี่ ผมถามถึงสาเหตุ เค้าก็บอกไม่มี เท็กซี่ ไม่มีเหตุผลไห้ผม ลองโทรไปเหอะ ครับ 053 773 477
จะเอางานไห้แท้ๆ แต่พูดจา ต่ำ มาก นี้ไม่รวมลูกค้าบ่น นอก ตัวเมือง กม. 10 บาท นะ
ทุกครั้งที่พนักงานcall center รับสายเขาจะระบุชื่อเลยครับ คนไหนพูดจาไม่เพราะก้อน่าจะจำได้คุณน่าจะระบุชื่อออกมาเลยยิ่งถ้าไม่ประทับใจน่าจะจำชื่อได้ดีไม่ใช่ว่าบอกจำชื่อไม่ได้นะครับ และที่พนักงานเขาแจ้งว่าไม่มีรถแท็กซี่ หมายถึงว่า ช่วงเวลานั้นแท็กซี่ไม่ว่าง เนื่องจากคนอาจจะใช้บริการเยอะ เขาเลยแจ้งว่าไม่มีแท็กซี่ในทันที ต้องรอกี่นาที ที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถยังไม่มี ต้องรอนั้น ถือว่าดีแล้วครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืนรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืม ฮืม ???ซึ่งไม่รุ้ว่าจะมีรถมาเมื่อไหร่ ที่เขาแจ้งเพื่อไม่อยากให้ลูกค้ารอนานเขาถึงบอกครับว่ายังไม่มีรถ รถยังไม่ว่าง ต้องรอกี่นาที ถ้าเขาไม่แจ้ง เดี๋ยวก้อจะด่าอีกว่าไม่มีรถ ทำมัยไม่แจ้ง ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วยว่าที่พนักงานเขาแจ้งว่ารถไม่มีเพราะไม่อยากให้รอรถนาน หารถทางอื่นอาจจะได้เร็วกว่า ช่วยมองในมุมกว้างๆด้วยครับพนักงานเขาน่าจะหวังดีต่อลูกค้า เพราะในบางช่วงจะมีคนใช้บริการค่อนข้างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ และฝนตก หรือช่วงที่มีงานเทศกาลต่างๆ หรือถนนคนเดิน ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ
ทุกครั้งจริงหรอ เท่าที่เคยโทรไปไม่มีเลยนะ ถ้ามีสะเต็ปคอลเซ็นเตอร์ด้วยก็ควรทำให้ต่อเนื่องนะอย่างกับที่อื่นเขาทำกัน ตะโกนถามคนโน้นคนนี้คงไม่มีอีกนะ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ รถไม่ว่าง รถไม่มีหรอกนะ ไม่เห็นมีใครบ่นเลยว่ารถไม่พอใช้บริการ ที่เขาบ่นกันคือกริยาวาจาพูดของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่ควรปรับปรุง น้ำเสียงอันไพรเราะของพนักงานมังนานทีเจอ เห็นเปิดรับสมัครงานอยู่นิดูหน่อยก็ดีว่าเขาพร้อมที่จะทำงานบริการไม
โทษนะครับที่จำชื้อพนักงานคนนั้นของคุณไม่ได้
แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคงไม่โทรไปอีกครับเพราะไม่ไช่ครั้งแรกมันหลายครั้งละครับท่าน
ผมก็เหมือนกัน ขอโทษที่จำชื่อไม่ได้ แต่ที่จำได้และจะจำไปตลอดคือไม่โทรไม่ขึ้นอีกแล้วนะ!
ขอโทษด้วยนะครับ เคสนี้มีสองกรณี คือผู้ที่ร้องเรียนว่าที่ไม่มีรถ ผมก้อชี้แจงไปแล้วว่าทำมัยถึงไม่มีรถ และอีกเคส คือ พูดจาไม่เพราะ ในส่วนนี้พูดได้เลยครับ ว่าเราเป็นงานบริการ เรื่องการพูดจาย่อมมาก่อนแน่นอน แต่ทั้งนี้ บางครั้งลูกค้าบางท่านที่โทรเข้ามาอาจจะโมโหมาจากไหนก้อไม่รุ้ อารมไม่ดีมาจากไหนก้อไม่รุ้ โดยเฉพาะลูกค้าที่เมาเหล้า ทะเลาะกับแฟนมา พอได้ยินคำตอบว่าไม่มีรถในทันที ก้อพาลโมโหต่างๆๆนานา ขนาดของคุณแค่บอกว่ารถยังไม่มีคุณยังโมโหเอามาตั้งเป็นกระทู้เลย ลูกค้าบางท่านด่าพนักงานคอเซนเตอร์อย่างเสียๆหายๆ บางคนด่าถึงพ่อถึงแม่เขา  คุณก้อต้องเข้าใจนะครับ  วันๆหนึ่งมีคนใช้บริการประมาณพันคน เจอหลายอย่าง ถ้าคุณเคยทำงานบริการมาคุณย่อมต้องเคยเจอลูกค้าที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ ยิ่งคุณบอกว่าคุณทำงานโรงแรมจะเรียกรถให้ลูกค้าผมว่าคุณต้องเคยเจอเหมือนกันลูกค้าประเภทงี่เง่า พูดไม่รู้เรื่อง เข้าใจนะครับที่พยายามจะร้องเรียนว่าพนักงานพูดจานํ้าเสียงเย็นชาที่บอกว่าไม่มีรถ แต่ไม่ได้หมายความว่าพนักงานเขาด่าคุณ และต้องดูด้วยว่าตอนที่คุณโทรมาเรียกรถคุณใช้วาจายังไง  พนักงานเขาอดทนที่สุดแล้วครับ โปรดเข้าใจตรงจุดนี้ด้วยครับ  พนักงานคอเซนเตอร์ทุกคนรับสายระบุชื่อทุกคนครับ ที่ผ่านมาจำชื่อไม่ได้ก้อไม่เป็นไรครับต่อไปถ้าเรียกรถ แล้วเจอพนักงานคนไหนพูดจาไม่เพราะ อย่างไร โทรมาร้องเรียน ขอสายหัวหน้าคอเซนเตอร์ได้เลยครับ  ที่เบอร์ 053-773477 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
peterket
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 14 ธันวาคม 2013, 00:06:59 »

ตั้งใจว่าจะแค่อ่านให้ผ่าน ๆ ไปนะครับ

แต่เจอคุณ teeteelek  มาชี้แจงเหตุผล มันก็น่าสนใจดีนะ

1. คุณ teeteelek เป็นหัวหน้า(ถ้าใช่นะ)ที่รักลูกน้องมากกกก ... แก้ตัวแทนทุกอย่าง สุโค่ยจริง ๆ
2. บางครั้งลูกค้าบางท่านที่โทรเข้ามาอาจจะโมโหมาจากไหนก้อไม่รุ้ อารมไม่ดีมาจากไหนก้อไม่รุ้ - อันนี้ลูกค้าผิดครับ เน๊าะ
3. ลูกค้าที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ  ลูกค้าประเภทงี่เง่า - อันนี้ต้องโทษที่ลูกค้างี่เง่า แม่นบ่อ้าย
4. พนักงานเขาอดทนที่สุดแล้วครับ โปรดเข้าใจตรงจุดนี้ด้วยครับ - ก็เลยมีน้ำโหกันบ้าง คนเราอ่ะ โน๊ะ
5. ถ้าคุณเคยทำงานบริการมา - หลายคนในที่นี่ ทำงานบริการมา และกำลังทำอยู่ เขาเข้าใจหลักหัวใจการบริการดีครับ มันมีหลาย ๆ ข้อสำคัญเพื่อเป็นการบริการที่ดี และหนึ่งในนั้นก็คือ เมื่อได้รับ complain จากลูกค้า สิ่งที่จะต้องทำก็คือ ..... ขอบคุณ น้อมรับ ปรับปรุง สิ่งที่ไม่ควรจะทำก็คือ .... แก้ตัว แก้ตัว แก้ตัว

หรือบางที เราอาจจะรับการฝึกอบรมหัวใจการบริการ จากคนละสำนักกันก็ได้ ...... อันนี้ก็ไม่รู้สินะ .... ^__^
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!