เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 12:44:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลท่องเที่ยว-โพสรูป
| |-+  กิจกรรมท่องเที่ยว/โปรแกรมทัวร์/รถเช่า (ผู้ดูแล: ⒷⒼ*, JAMES ..., ~อั่ย มู๋อ้วน*)
| | |-+  ชมเชยบริการสมบัติทัวร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ชมเชยบริการสมบัติทัวร์  (อ่าน 1046 ครั้ง)
Cupid
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,941


Experience is the best teacher.


« เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 18:23:33 »


มาอยู่เชียงรายสิบกว่าปี ใช้บริการสมบัติทัวร์ทีไรไม่เคยผิดหวังครับ

เมื่อวันอังคารที่ 19 พ.ย.2556 ปอ.1 สาย 90 (เชียงราย-กรุงเทพฯ) เที่ยว 08.30 น.ทะเบียนรถถ้าจำไม่ผิดคือ
เลข 4044 (จำหมวดเลขข้างหน้าและเลขข้างรถไม่ได้)

พนักงานบัสโฮสเตสหญิงดูแลให้บริการผู้โดยสารด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดการเดินทางถึงกรุงเทพฯเวลา
ประมาณ 20.30 น.(ถึงศูนย์สมบัติทัวร์วิภาวดีฯ) พนักงานขับรถก็ขับรถได้เรียบร้อยไม่น่าหวาดเสียวครับ

การไปจองซื้อตั๋วที่สถานีขนส่งเชียงราย พนักงานขายตั๋วก็สุภาพเรียบร้อยทุกครั้งที่ไปจองซื้อ (ครั้งนี้ไปจองก่อนล่วง
หน้าประมาณ 10 วัน)

ขอให้สมบัติทัวร์คงการบริการที่ดีๆอย่างนี้ตลอดไปนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
Mae Nang Som
..อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่น โดยที่คุณยังไม่รู้จักเขา..
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


..เมื่อมีโอกาส จงทำให้มันเต็มที่และดีที่สุด..


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 20:45:01 »

ถ้าพนักงานมาอ่านคงจะดีใจไม่น้อยเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
mpn.pom
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 23:39:24 »

ปกติก็ใช้บริการสมบัติทัวร์เป็นประจำ และยอมรับว่าบริการ
โดยส่วนมากดี ไม่มีปัญหา

แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่รู้สึกไม่ประทับใจเลยคือนั่งรถทัวร์
ป.1 ออกจากกรุงเทพวันที่ 8 พย 2556 เที่ยว 19.50 น.
ชานชาลาที่ 101 (ขนส่งหมอชิต2) เที่ยวนี้ไม่มีบัสโฮสเตส
มีแต่พนักงานบริการชายให้บริการแทน โดยมีคนขับรถผลัดที่สอง
เป็นคนเช็คตั๋วผู้โดยสารและเช็คสถานที่ ที่ผู้โดยสารจะลง ซึ่งคน
ขับรถคนนี้ พูดจาด่าทอ โน่นนี่นั่นอยู่เกือบตลอดเวลาที่เช็คตั๋วผู้
โดยสาร (วันนั้นที่กทมฝนตก) หลังจากจอดรถแวะพักรับประทาน
อาหารและเปลี่ยนอิริยาบทที่พิษณุโลกแล้ว  พนักงานขับรถคนนี้
ก็ได้ประจำการขับรถต่อจากคนขับผลัดหนึ่ง  เมื่อรถได้ขับมาถึง
ระหว่างอำเภอพานและอำเภอแม่ลาว มีผู้โดยสารผู้หญิงวัยกลางคน
ขอลง และแจ้งให้คนขับรถรู้ว่า คนขับได้ขับเลยจากจุดหมายมาไกลมาก
แล้ว  ผู้โดยสารจึงต่อว่าคนขับรถว่าได้แจ้งให้ทราบแล้วว่าตนจะลงในจุดหมายใด
พนักงานขับรถคนดังกล่าว กลับตะคอกย้อนถามว่า "บอกใคร" "ไม่ได้บอกผม"
ผู้โดยสารบอกว่าแจ้งพนักงานบริการ คนขับรถก็ยังบอกว่า "ไม่ได้บอกผม
ผมไม่รู้เรื่อง" "จะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลงจะขับไปล่ะ" ผู้โดยสารคนดังกล่าว
จึงถามว่า แล้วพนักงานบริการมีไว้เพื่ออะไร  แต่คนขับรถไม่สนใจ
เร่งเร้า ถามว่าจะลงหรือไม่ลง  ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็จำต้องลง

เหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตั้งแต่นั่งรถสมบัติทัวร์มาเป็นสิบปี เพิ่งเคยเห็น
และรู้สึกสงสารป้าคนนั้นมาก เพราะสังเกตุดูแล้วว่าป้า ไม่ใช่คนท้ิ้องถิ่น
พฤติกรรมอย่างนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น กับขนส่งที่ขึ้นชื่อว่าบริการดีมาโดยตลอด

ปล.เหตุเกิดในที่นั่ง A 12






IP : บันทึกการเข้า
KUN2551
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 08:07:48 »

จุดแรกที่หน้าสนใจ พนักงานจำหน่ายตั๋วรถส่วนใหญ่สวยๆ ทั้งนั้น
IP : บันทึกการเข้า
Cupid
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,941


Experience is the best teacher.


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 08:28:10 »

ปกติก็ใช้บริการสมบัติทัวร์เป็นประจำ และยอมรับว่าบริการ
โดยส่วนมากดี ไม่มีปัญหา

แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่รู้สึกไม่ประทับใจเลยคือนั่งรถทัวร์
ป.1 ออกจากกรุงเทพวันที่ 8 พย 2556 เที่ยว 19.50 น.
ชานชาลาที่ 101 (ขนส่งหมอชิต2) เที่ยวนี้ไม่มีบัสโฮสเตส
มีแต่พนักงานบริการชายให้บริการแทน โดยมีคนขับรถผลัดที่สอง
เป็นคนเช็คตั๋วผู้โดยสารและเช็คสถานที่ ที่ผู้โดยสารจะลง ซึ่งคน
ขับรถคนนี้ พูดจาด่าทอ โน่นนี่นั่นอยู่เกือบตลอดเวลาที่เช็คตั๋วผู้
โดยสาร (วันนั้นที่กทมฝนตก) หลังจากจอดรถแวะพักรับประทาน
อาหารและเปลี่ยนอิริยาบทที่พิษณุโลกแล้ว  พนักงานขับรถคนนี้
ก็ได้ประจำการขับรถต่อจากคนขับผลัดหนึ่ง  เมื่อรถได้ขับมาถึง
ระหว่างอำเภอพานและอำเภอแม่ลาว มีผู้โดยสารผู้หญิงวัยกลางคน
ขอลง และแจ้งให้คนขับรถรู้ว่า คนขับได้ขับเลยจากจุดหมายมาไกลมาก
แล้ว  ผู้โดยสารจึงต่อว่าคนขับรถว่าได้แจ้งให้ทราบแล้วว่าตนจะลงในจุดหมายใด
พนักงานขับรถคนดังกล่าว กลับตะคอกย้อนถามว่า "บอกใคร" "ไม่ได้บอกผม"
ผู้โดยสารบอกว่าแจ้งพนักงานบริการ คนขับรถก็ยังบอกว่า "ไม่ได้บอกผม
ผมไม่รู้เรื่อง" "จะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลงจะขับไปล่ะ" ผู้โดยสารคนดังกล่าว
จึงถามว่า แล้วพนักงานบริการมีไว้เพื่ออะไร  แต่คนขับรถไม่สนใจ
เร่งเร้า ถามว่าจะลงหรือไม่ลง  ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็จำต้องลง

เหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตั้งแต่นั่งรถสมบัติทัวร์มาเป็นสิบปี เพิ่งเคยเห็น
และรู้สึกสงสารป้าคนนั้นมาก เพราะสังเกตุดูแล้วว่าป้า ไม่ใช่คนท้ิ้องถิ่น
พฤติกรรมอย่างนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น กับขนส่งที่ขึ้นชื่อว่าบริการดีมาโดยตลอด

ปล.เหตุเกิดในที่นั่ง A 12







เป็นบางครั้งที่อาจมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นได้

สมบัติทัวร์กรุณารับทราบด้วยครับ
IP : บันทึกการเข้า
beebank
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 09:42:51 »

ปกติก็ใช้บริการสมบัติทัวร์เป็นประจำ และยอมรับว่าบริการ
โดยส่วนมากดี ไม่มีปัญหา

แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่รู้สึกไม่ประทับใจเลยคือนั่งรถทัวร์
ป.1 ออกจากกรุงเทพวันที่ 8 พย 2556 เที่ยว 19.50 น.
ชานชาลาที่ 101 (ขนส่งหมอชิต2) เที่ยวนี้ไม่มีบัสโฮสเตส
มีแต่พนักงานบริการชายให้บริการแทน โดยมีคนขับรถผลัดที่สอง
เป็นคนเช็คตั๋วผู้โดยสารและเช็คสถานที่ ที่ผู้โดยสารจะลง ซึ่งคน
ขับรถคนนี้ พูดจาด่าทอ โน่นนี่นั่นอยู่เกือบตลอดเวลาที่เช็คตั๋วผู้
โดยสาร (วันนั้นที่กทมฝนตก) หลังจากจอดรถแวะพักรับประทาน
อาหารและเปลี่ยนอิริยาบทที่พิษณุโลกแล้ว  พนักงานขับรถคนนี้
ก็ได้ประจำการขับรถต่อจากคนขับผลัดหนึ่ง  เมื่อรถได้ขับมาถึง
ระหว่างอำเภอพานและอำเภอแม่ลาว มีผู้โดยสารผู้หญิงวัยกลางคน
ขอลง และแจ้งให้คนขับรถรู้ว่า คนขับได้ขับเลยจากจุดหมายมาไกลมาก
แล้ว  ผู้โดยสารจึงต่อว่าคนขับรถว่าได้แจ้งให้ทราบแล้วว่าตนจะลงในจุดหมายใด
พนักงานขับรถคนดังกล่าว กลับตะคอกย้อนถามว่า "บอกใคร" "ไม่ได้บอกผม"
ผู้โดยสารบอกว่าแจ้งพนักงานบริการ คนขับรถก็ยังบอกว่า "ไม่ได้บอกผม
ผมไม่รู้เรื่อง" "จะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลงจะขับไปล่ะ" ผู้โดยสารคนดังกล่าว
จึงถามว่า แล้วพนักงานบริการมีไว้เพื่ออะไร  แต่คนขับรถไม่สนใจ
เร่งเร้า ถามว่าจะลงหรือไม่ลง  ผู้โดยสารคนดังกล่าวก็จำต้องลง

เหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตั้งแต่นั่งรถสมบัติทัวร์มาเป็นสิบปี เพิ่งเคยเห็น
และรู้สึกสงสารป้าคนนั้นมาก เพราะสังเกตุดูแล้วว่าป้า ไม่ใช่คนท้ิ้องถิ่น
พฤติกรรมอย่างนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น กับขนส่งที่ขึ้นชื่อว่าบริการดีมาโดยตลอด

ปล.เหตุเกิดในที่นั่ง A 12




มันสามาถรร้องเรียนกับบริษัทได้นะครับ เพราะเรามีตั๋วโดยสารอยู่ ตรวจสอบได้ครับ อีกอย่าบนรถมีกล้องวงจรบิดบันทึกทุกเหตุการณ์อยู่แล้ว 

สมบัตรทัวร์ รถใหม่และกว้างนั่งสายที่สุดแล้วครับ แต่การบริการสู้สยามเฟิร์ทไม่ได้ครับ แต่รถเค้าแคบไปหน่อย เพราะผมเดินทางบ่อยเลยลองเกือบทุกบริษัทแล้วครับ สุดท้ายก็พี่สมบัตร ตลอดละ
IP : บันทึกการเข้า
benzto
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443


มิตรภาพซื้อไม่ได้ด้วยเงิน


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 09:46:06 »

ผมก็ไม่ประทับใจครั้งหนึ่ง ซื้อตั๋วไปกลับ เชียงราย กรุงเทพ    กรุงเทพ  เชียงราย  มีปัญหาตอนขากลับ
ตอนนั้นที่น้ำท่วมกรุงเทพ ขากลับจะไปขึ้นรถ บอกว่ารถออกไม่ได้ทางน้ำท่วมหมดแล้ว ผมก็ขอคืนตั๋ว หักเงินอีก ไม่คืนเต็มจำนวน  แล้วไปไม่ได้ก็ไม่โทรบอก ผมซื้อต๋ว vip  อยู่ทั้งวัน ก็ไม่โทรแจ้ง จำเป็นได้นั่งเครื่องกลับ เช้าอีกวัน  เสียค่าโรงแรมเพิ่ม เสียงค่าตั๋วเครื่องบินแพง เพราะซื้อด่วน   เซ็งเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า

ขออภัยในบางลีลา
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!