บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต (มหาชน) จำกัด
รับสมัครผู้ประสานงาน ”โครงการสวัสดิการชุมชน”
เพศ ชาย / หญิง อายุ 22 ปี ขึ้นไป
วุฒิการศึกษา ม.3 – ปริญญาตรี ทุกสาขา
ลักษณะงาน
เป็นงานประชาสัมพันธ์โครงการของเมืองไทย โดยรับการสนับสนุนจากฝ่ายการตลาดของบริษัทโดยตรงมีที่ปรึกษางานให้ตลอดเวลา มีการจัดให้ความรู้เรื่องงานตลอดเวลา
รายได้ 8,000 - 25,000 บาท
ตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการสวัสดิการชุมชน
สวัสดิการ
มีสวัสดิการ ประกันชีวิต 100,000
มีประกันอุบัติเหตุ 200,000
ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 20,000/ครั้ง
ค่าอาหารและห้องพัก รพ. 600/วัน
ค่าธรรมเนียมห้องผ่าตัด 8,000/ครั้ง
ค่าห้อง ไอซียู 1,200/ครั้ง
ค่าใช้จ่ายและบริการทั่วไปของโรงพยาบาล 8,000
ค่าธรรมเนียมแพทย์ดูแลวันละ 200
ค่าปรึกษาแพทย์พิเศษเฉพาะโรค 1,000
ค่ารักษาพยาบาล แบบผู้ป่วยนอก (ฉุกเฉิน) 1,000
รางวัลส่งเสริมอื่น ๆ ของทางบริษัท
ผลประโยชน์
รับเงินสนับสนุนรายเดือน ๆ ละ 2,000 บาท
มีค่าบริหารงานรายเดือนให้ ขั้นต่ำ 2,000 บาท
หน้าที่รับผิดชอบ ประสานงานกับองค์กรต่าง ๆ ในชุมชน เพื่อนำเสนอโครงการ
เอกสารการสมัคร 1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. รูปถ่าย ๑ นิ้ว ๒ ใบ
รับสมัคร ตั้งแต่วันที ๑ พ.ย.- ๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๖
ยื่นเอกสารที่สำนักงานเมืองไทย สาขาเชียงราย (คุณสรวิศิษฏ์ / ผู้จัดการเขต PMV.)
โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม 087-186-8193
ส่งประวัติทางอีเมล์
sornsit51@gmail.com