เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 13:36:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  อ้างอิงจากกระทู้นี้ (ผมเรียกเด็กคนนี้ว่า นักเลง คีย์บอร์ด ครับ )
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน อ้างอิงจากกระทู้นี้ (ผมเรียกเด็กคนนี้ว่า นักเลง คีย์บอร์ด ครับ )  (อ่าน 3558 ครั้ง)
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 02:51:09 »

อ้างอิงจากกระทู้นี้ (ผมเรียกว่าพวกนักเลง คีย์บอร์ด ครับ )
เเย่สุดๆกับการบริการของบริษัทนี้ เเสดงความคิดเห็นกันได้ตามสบายครับ

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=496725.40

และตอนหลังเปลี่ยนมาเป็นข้อความนี้
    ตอนนี้ทางร้านได้เข้ามาเเก้ปัญหาให้เรียบร้อยเเล้ว ผมขอปิดกระทู้ไว้เเต่เพียงเท่านี้ครับ

แค่นี็ก็เห็นได้แล้วว่าเริ่มแหกตาผู้อ่านแล้วครับ

ผมยังไม่ได้เข้าไปแก้ไขไดๆทั้งสิ้น
กับการเก็บกฎในใจ จริงหรือที่คุณอ่านแล้วโดนใจใช่เลย ไม่ฟังความข้างเดี่ยว
จริงหรือกลับความแน่ใจที่เพื่อนสมาชิคของเพื่อนคุณ เคยตอบมาแล้ว ห้าพันกว่ากระทู้
แล้วจริงหรือกลับคำตอบที่คุณคิดว่าแน่นอน และมีประโยนต์ต่อสังคม
และที่แน่นอนห้าพันกว่ากระทู้คือ  ผลประโยนช์ของตนเอง กับการขายสินค้า ของเจ้าของกระทู้
แค่นี้หรือ ผลการตอบคือประโยนช์ของสังคม

มันมีผลต่อด้านทางกฎหมาย
เมื่อประมาณเวลา 13.17.57 วันที่ 16-10-57  นายตั้งกระทู้ดูหมิ่น และ กล่าวหา ฟังความข้างเดียว
ความจริงยังไม่ชัดเจน โดยมีข้อความดังนี้
แย่กับบริการ...
ของวันที่ 16-10-57
แต่หลังจากเวลาผ่านไปจนมาถึง
19-10-57 มีการแก้ไขข้อความของกระทู้ว่า

ตอนนี้ทางร้านได้เข้ามาเเก้ปัญหาให้เรียบร้อยเเล้ว ผมขอปิดกระทู้ไว้เเต่เพียงเท่านี้ครับ

ทั้งๆที่ทางร้านยังไม่ได้มีการเข้าไปแก้ไขใดๆทั้งสิ้นเลย
เพียงแต่โทรไปคุยกับเจ้านายของนายแค่นั้นเอง ว่าการกระทำนี้ไม่ได้บ่งบอกว่าใครผิดหรือใครถูก
การกระทำนี้ใช่ลูกผู้ชายจริงไหม แน่จริงบอกชื่อร้านไปเลย ถ้าคุณคือพนักงานที่รับผิดชอบงานนี้จริงๆ
อุปกรณ์นี้ตอนแลกใช้งานได้ดี แต่มันก้อต้องมีการสึกหล่อ ยังไม่มีการตรวจเช็คที่แน่นอน
แต่ทางนายได้พูดว่า ได้เอาช่างไฟมาเช็คแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้ แค่เมนไฟ 220v ว่าเมนไฟหลักมาจากไหน
และ บางกระทู้ได้ตอบว่าใส่หน้ากากกับด้าน คิดเอาเองก็แล้วกันว่า ช่างเก่า หรือ ช่างใหม่
เดี่ยวรอบหน้าจะมาตอบทุกๆกระทู้ที่ตั้งถามมา กับของเด็กคนนี้ที่ตั้งใจประจานทางสื่อออนไลน์ สังคมอยู่ได้ ก้อต้องคุยกัน ไม่ใช่แสดงความคิดเห็น แทงหลังคนอื่น ฟังความข้างเดี่ยว  ความจริงยังไม่ปรากฎ
อย่าคิดว่าทำไปแล้วทางสื่อแล้วจะ ได้รับความจริงจากสังคม ก็แค่ นังเลงคีย์บอร์ด ชอบช้ำเติม กับความจริงที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ และขอบอก การpm อย่าเอามาอ้าง แน่จริงกล้าๆหน่อย ผมเป็นคนพูดตรง ไม่ได้ท้าทาย แล้วแต่จะคิด เรื่องนี้ยาวแน่   และจะมาตอบทุกกระทู้ที่คุณตอบกระทู้ของเด็กคนนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 13:31:38 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 02:53:31 »

PMไปเเล้วนะครับ ไม่ใช่ว่าผมที่โดนเเค่คนเดียวนะครับ ท่านอื่นๆก็โดนครับ เพราะส่งข้อความมาคุยกับผมทางPMเยอะเหมือนกัน วันนี้เข้าวันที่สามเเล้วครับ หายเงียบเข้ากรีบเมฆเลย พูดตรงๆนะครับเรื่องเต้ารับที่ไฟไม่เข้า ผมไม่กังวลครับ เเต่เเค่อยากจะดูความรับผิดชอบของทางร้านเค้าครับ เเย่มากๆ วันนั้นโมโหผมจะคุยกับนายผม พอคุยกับนายบอกนายผมว่าจะเข้ามาดูตั้งเเต่เมื่อสามวันที่เเล้ว พอมาวันนี้ไม่มีวี่เเววครับ ผมไม่อยากโทรตามเเล้ว เพราะโทรไปเดี๋ยวคงทะเลาะกันอีกเเน่ เบื่อครับ ร้านนี้ ผมทำธุรกิจค้าขาย เเปลภาษา เขียนโปรเเกรมเยอะเเยะครับ ผมพูดตรงๆเลยว่า งานที่ผมทำให้ลูกค้า ถ้างานโอเคลูกค้าชอบผมก็ยินดี เเต่ถ้างานไหนออกมาผิดพลาดผมก็ขอโทษเเละรีบปรับปรุงเเก้ไขให้ลูกค้าครับ เราเป็นผู้ให้บริการต้องคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลักครับ ไม่ใช่ว่าสักเเต่จะเเดกเงินลูกค้าอย่างเดียว เเบบนี้ครั้งเดียวครับ ธุรกิจนั้นต้องล่มเเน่ๆ เเละอยู่ไม่นานเพราะตอนนี้ปากต่อปากกันไปทั่วเเล้ว จบข่าวครับ

ทางร้านไม่ได้หายเข้ากรีบเมฆ แต่แผนงานก็ต้องตามคิว และทางร้านก็ได้แจ้งกับเจ้าของไปแล้ว แล้วเจ้าของเองก็บอกว่าคุณวางเมื่อไหรก็เข้าไปดูก็แล้วกัน นายและก็เจ้านายไปคุยกันเองก็แล้วก้นแต่อย่ามาทำนิสัยแทงคนข้างหลัง โดนความจริงแล้ว ปลั็กไฟที่เดินให้มันเสีย นายก็ซื้อมาใส่ใหม่แค่นั้นก็จบ
ระบบกล้องไม่มีกล้องเสียสักตัว ทั้ง 16 กล้อง และเครื่องบันทึก มีแค่แต่เมนไฟที่ร้องของแถมติดตั้งให้หน่อย ใจเขาใจเราบ้าง ประกันก็บอกแล้วในเสร็จก็มี ไม่เอาใบเสร็จมาแสดงด้วยน้อง น้องใช้มากี่เดือนแล้ว อุปกรณ์ต้องทนเท่ากับชีวิต น้องหรือครับ
       นี้ไม่ใช้คำตอบของที่พี่จะตอนกับทุกคน นะน้องแต่น้องคุยทางมือถือกับพี่เหมื่อนน้องอารมณ์เสียมาจากไหนเหมื่อนกัน
       และจะบอกไว้เลย นังเลยคีย์บอร์ด ถ้าไม่รู้ความจริง ขอฟังไว้หูเก็บไว้หูครับ    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:10:19 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:15:25 »

 ฝากถึงคุณ RUOK
ผมอ่านหลายรอบแล้วยังแปลกใจว่า ช่างที่เดินระบบไฟบริษัท  กับช่างเดินไฟกล้องวงจรปิด มันคนๆเดียวกันรึป่าวคับ
            ถ้าช่างกล้องวงจรปิดเดินระบบไฟกล้องมีปัญหาช่างเดินไฟกล้องก็ต้องรับผิดชอบ แต่ถ้าเต้ารับไฟของบริษัทช่างไฟเดินมาก่อนแล้วมันก็คนละส่วนกันต้องเรียกช่างไฟมาเช็คดูครับ
            ตรวจเช็คระบบกล้องหรือไฟ ให้ผมไปช่วยดูให้ก่อนก็ได้นะครับ แล้วบริษัทติดกล้องที่ว่านี้ ชื่อว่าอะไรครับ PM บอกผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

มันคือคำตอบข้อเดี่ยงกันครับ
ทางร้านไม่ได้หายเข้ากรีบเมฆ แต่แผนงานก็ต้องตามคิว และทางร้านก็ได้แจ้งกับเจ้าของไปแล้ว แล้วเจ้าของเองก็บอกว่าคุณวางเมื่อไหรก็เข้าไปดูก็แล้วกัน นายและก็เจ้านายไปคุยกันเองก็แล้วก้นแต่อย่ามาทำนิสัยแทงคนข้างหลัง โดนความจริงแล้ว ปลั็กไฟที่เดินให้มันเสีย นายก็ซื้อมาใส่ใหม่แค่นั้นก็จบ
ระบบกล้องไม่มีกล้องเสียสักตัว ทั้ง 16 กล้อง และเครื่องบันทึก มีแค่แต่เมนไฟที่ร้องของแถมติดตั้งให้หน่อย ใจเขาใจเราบ้าง ประกันก็บอกแล้วในเสร็จก็มี ไม่เอาใบเสร็จมาแสดงด้วยน้อง น้องใช้มากี่เดือนแล้ว อุปกรณ์ต้องทนเท่ากับชีวิต น้องหรือครับ
       นี้ไม่ใช้คำตอบของที่พี่จะตอนกับทุกคน นะน้องแต่น้องคุยทางมือถือกับพี่เหมื่อนน้องอารมณ์เสียมาจากไหนเหมื่อนกัน
       และจะบอกไว้เลย นังเลยคีย์บอร์ด ถ้าไม่รู้ความจริง ขอฟังไว้หูเก็บไว้หูครับ
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:26:03 »

ฝากถึง RUOK
เข้าใจละครับ แต่ติดตรงที่ว่า ชุดบล๊อกไฟ 220v แล้วสายไฟเส้นสีดำที่ต่อจาก บล๊อกไฟ
น่าจะเป็นสายไฟกล้อง 12 v ที่ติดกับสาย RG6 แล้วดึงออกมา


ถ้าเป็นแบบนั้น สายร้อนก็ไหม้หมด ไฟ 220v มาใช้ด้วยกันอาจจะเกิดไฟใหม้ได้นะนั่น สายไฟสำหรับไฟ 12v ไฟกล้อง ควรใช้สายไฟแบบ VAF หรือ VFF โดยเฉพาะ
        อีกอย่างเป็นชื่อ บริษัท หรือ หจก. หรือร้านธรรมดา ผมว่าระดับบริษัทน่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ
        แต่ร้านผมจะเน้นบริการหลังการขายเป็นสำคัญ ตรวจเช็คดูแลซ่อมฟรี 1 ปี อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี
        แต่ตอนติดตั้งเสร็จไม่ได้เปิดทดสอบดูผลงานหรอครับ จะติดตั้งอะไรเช่น คอมฯ internet CCTV กันขโมย ควรถามหลายๆร้าน ถามคนที่เคยติดดูก่อนว่าบริการเป็นยังไงร้านนั้นร้านนี้ ถ้าบริษัทไม่รับผิดชอบ ก็แจ้ง สคบ.จัดการเลยครับ
 
แน่นอนแล้วหรือคำตอบของคุณ สรุปแล้วว่าถูกต้อง
เขาไม่ได้จ่ายเงินเพิ่มนะอะไรที่แถมได้ใส่ไปเลยครับ
ผมต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย
ตอบอย่านี้ก็คงเป็นช่างกล้องหรือก็แค่ช่าง.............. หรือคุณก็แค่....................แต่อย่าบอกนะว่าไม่เคยใช้มัน   ตลกวะ.....................................................................................
เหตูการ์ณนี้ตอบกระทู้ได้ แต่คุณรู้ความจริงแค่ไหน อย่าบอกนะแค่พิมพ์มันมือไปหน่อย...................
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:29:05 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:35:21 »

เคยโดนมาเหมือนกันครับ น่าจะร้านเดียวกัน ไปรอซื้อของประมาณ2ชั่วโมง โทรไปรับบอกว่าอยู่ที่จอดรถถ รออีกครึ่งชั่วโมง ยังไม่มาเลยไปทำธุระที่อื่นก่อน พอโทรไปหาแล้วผมบอกไปทำธุระข้างนอกก่อน เจ้าของร้านโทรกลับมามาว่าผมทำไมไม่รอ แล้วมาว่าผม(ต่อไปนี้ห้ามเข้าไปซื้อของร้านอีก)ผมเซ็งมาก คนแบบนี้ทำอะไรไม่เจริญหรอกครับท่าน


แล้วคนอย่างนายเจริญดีแล้วหรือ ตอนที่โทรมาถามความรู้เรื่อง แอฟลงมือถือ และยังไปอ้างช่าง หนึ่- ใช่ให้นายมาถามที่ร้าน แต่ที่ร้านกับไปถามช่างหนึ่-ช่างก็ไม่ได้บอกให้มาถาม แต่ทางร้านโทรกับไปถามกับตอบว่าไงจำได้ไหม หน้าอายจริงๆ มีจริงไหม ตอบให้ด้วยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:37:30 »

ฝากถึง ADD2
ขอคุณนะครับกับคำว่าไร้พรมแดน

บอกร้านไปเลย จะไปเป็นประโยนช์คนอื่นที่จะติดเขาจะได้รับไว้พิจารณา เลือกที่จะใช้บริการของร้านได้ถูก

แน่จริงก็บอกไปเลยนะน้องชาย ความจริงจะได้เห็นชัดเจน ว่าใครคือใคร งานที่ทำผ่านมา 1ใน100 จะลองเช็คไหม เจ้านายพูดอย่างลูกน้องแถอีกอย่าง  หรือไห้เรื่องถึง อธิบดี.......555555555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:48:08 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:43:06 »

ยามจะติดเข้าไปถาม บริการดุจญาติ  พอติดเสร๊จ มีปัญหาเหมือนให้มันมาทำให้ฟรี คำว่าแก้ไขเค้าไม่คิดกันหรอกคับ เค้าคิดแต่ทำยังไงให้เสร๊จเร๊วที่สุด อย่างมากก๊ครั้งเดียว ตังก๊ได้แล้วจะแคร์ทำไม อะไรประมานนี้

นักเลงคีย์บอร์ด  เบื่อนักพวกช้ำเติม ความจริงรู้แค่ไหน ตอนนี้พี่เกิดมาก็หลายขุมแต่พี่ไม่เคยช้ำเติมใครในเว็บเน้อ........555555555555 ......ไร้ตัวตน
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 03:55:28 »

ท่านไหนอยากรู้PMมาได้ครับผมจะบอกให้ เพราะลงในนี้ไม่อยากมีปัญหาคดีความกันครับ อีกอย่างผมก็พอจะรู้จักพนักงานเก่าของเค้าอยู่ เห็นว่าตอนนี้พี่เเกออกมาตั้งร้านทำกล้องเองเเล้ว ดีใจกับเค้าจริงๆครับที่หลุดพ้นจากเจ้านายเเบบนั้นมาได้ เพราะช่วงก่อนๆเห็นงานของบริษัทนี้เยอะมากครับ ถ้าจะเเก้ไขหรือติดตั้งอะไรเพิ่มต้องรอเป็นสามสี่วัน เพราะคิวช่างไม่ว่าง เห็นช่างของเค้าบ่นมานานเเล้วครับว่าเวลาเลิกงานห้าโมงเเต่ได้เลิกทุ่มถึงสองทุ่มทุกวัน เค้าคงทนไม่ไหวครับ ตอนเเรกที่มาติดตั้งกล้องช่วงเดือนกรกฏาคมนั้นได้ยินช่างบ่นว่าจะลาออกยกชุดซึ่งช่างมี7-8คนตอนเเรกคิดในใจว่าคงพูดเล่นมาถึงวันนี้รู้เเล้วครับว่าทำไมเค้าถึงไม่ทนกัน เเต่ก่อนผมโทรไปเจ๊ผู้หญิงเเกรับสายครับ คุยดีครับ ไม่เหมือนสามีเจ้าของที่รับสายผมเมื่อวาน คุยเเบบไม่ไหวครับ พูดเเล้วยังเจ็บใจอยู่เลย


นี้และเขาเรียก นักเลยคีย์บอร์ด คำตอบที่นายตอบคือ การกล่าวหา ถ้าแน่จริงก็บอกชื่อร้านไปเลย แทนคนข้างหลังเก่งจังนะน้อง
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 04:01:20 »

ฝากถึง namzom
ช่างที่ไหนทำครับ pm ร้านให้หน่อยครับ ใส่หน้ากากปลั๊กไฟก็กลับด้าน

โทษที่นะครับช่างที่ร้านใส่ถูกแล้ว แต่น้องเขาไปจ้างช่างมาจากที่ไหมไม่ทราบมาแก้ไขงานไม่สำเหร็จแถมยังใส่ฝากับด้านอีก ตรงนี้น้องเขาบอกว่าไปเอาช่างมาแก้ไขแล้วแต่หาเมนไฟ220v ไมเจอ
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 04:04:39 »

ได้ยินชื่อร้านแล้วร้อง อ่อเลย ครับ

จริงหรือ แต่เท่าที่จำได้ก็ไม่เคยให้ร้ายต่อใครเลยนะน้อง
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 04:16:30 »

..ขอดันกระทู้ด้วยความคิดเห็นเพิ่มเติม ไปยังสมาชิกท่านอื่น หรือไม่ใช่สมาชิกแต่แวะมาอ่าน..
พลังของสื่อ แพร่ออกไป แค่กลุ่มบุคคลข้างต้น ไม่ไปข้องแวะ ไม่เผลอไปเป็นลูกค้า ก็ทำให้กิจการ
เข้ากับคำว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน" ก็ขอสื่อไปยังผู้ประกอบการประเภทอื่นด้วยครับ
..ถ้าทำดี เข้ามาแนะนำในเวป คนชมคนเดียว คนไปอุดหนุนอีกสิบ อีกร้อย คุ้มค่ากว่าการไปโฆษณาที่อื่น
ถ้าทำไม่ดี มีคนมาติ แล้วยังดื้อไม่แก้ไข หรือมัวแต่แก้ตัว เฉไฉ แถไปเรื่อย ลูกค้าที่กำลังจะไปอุดหนุน
มาอ่านผ่านทางหน้าบอร์ดเวปไซด์นี้..เขาก็ไม่ไปอุดหนุน..ผลก็คือ..การเสียเครดิต เสียลูกค้า..
...ให้พิจารณาเอาเองนะครับ....ว่าถ้าท่านประกอบกิจการ..อะไรก็แล้วแต่..ท่านควรทำอย่างไร?

งั้นก็แปลว่าความจริงคือความจริง ที่คุณอ่านมา ฟังคำข้างเดี่ยวนี้นะแค่ทางร้านได้รู้ความจริงเมื่อวันที่
16-10-56 ผ่านมาแล้วเข้าไปบริการงานที่แถมให้ไม่ทันนี้นะแค่สามวันทำการมีร้านอื่นตั้งมากมายที่เป็นเดือนเป็นปีไม่เคยไปบริการเพียงแต่ไม่ได้เจอลุกค้าแบบนี้นะ ไม่ไช้ลูกค้าแค่เป็นคนดูแลของลูกค้า
แต่ลูกค้าที่เคยติดต่อซื้อขายจริงๆเขากับคุยกันรู้เรื่อง ไม่วางไใฃม่เป็นไร วางเมื่อไหล่ก็เข้ามาดูให้หน่อย
ตอนนี้ก็ใช้ปลั็กพ่วงไปก่อน ก็แค่ผมอาจพูดไม่เข้าหูเด็กคนนี้ก็เท่านั้นเอง เจ้าของกิจการไม่มีปัณหาเลย แต่แค่ลูกน้องไม่พอใจในคำพูด พวกคุณก็เห็นดีไปด้วยกับเด็นคนนี้ทั้งๆที่ยังไม่รู้ความจริงว่าเป็นจริงเท็จเช่นไร  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 11:16:43 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 04:29:24 »

เรื่องนี้ไมจบแน่สำหรับเจ้าของกระทู้นี้
เเย่สุดๆกับการบริการของบริษัทนี้ เเสดงความคิดเห็นกันได้ตามสบายครับ

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=496725.40

และตอนหลังเปลี่ยนมาเป็นข้อความนี้
    ตอนนี้ทางร้านได้เข้ามาเเก้ปัญหาให้เรียบร้อยเเล้ว ผมขอปิดกระทู้ไว้เเต่เพียงเท่านี้ครับ

แค่นี็ก็เห็นได้แล้วว่าเริ่มแหกตาผู้อ่านแล้วครับ

ผมยังไม่ได้เข้าไปแก้ไขไดๆทั้งสิน
แต่โทรคุยกับเจ้านายของเด็กคนนี้ เรื่องของความเหมาะสมหรือไม่ที่ผมได้รับการตอบกับการที่ผมเคยบริการทางศูนย์ไปเช่น สายเกิน800กว่าเมตรผมก็แถมให้ ต้องการเมนไฟและปลั็กไฟเพิ่มจุดหนึ่งผมก็ทำให้ เอา800x15 เป็นเงินเท่าไหล่ ใช่แต่ผมก็แค่เล่าให้ฟังเหมื่อนเด็นคนนี้ เพราะผมผมตกลงก็ทางเจ้านายของเขาแล้ว อยู่มาวันหนึ่ง ที่คุณไปซื้อปลั็กลอยที่ สินค้าราคาถูกเป็นมา 3เดือนแล้วคุณกลับเอาไปบอกเขาว่าไฟไม่เข้าช่วยดูให้หน่อย หรือเคลมให้หน่อย เอาอย่างนี้หรือ ความจริงก็คือความจริง

หรือซื้อที่ห้างร้านไหนก็ได้   ก็แค่ไม่ทันเข้าไปดูให้หรืดอาดพูดไม่เข้าหูของเด็นคนนี้  
ส่วนตัวผมแล้วไม่เคยหลอกกินใครเลยไม่จำเป็นต้องพูดหวาน ที่พูดออกไปก็ความจริงใจล่วนๆ
หรือพูด  ขวานผ่าซาก มันผิดด้วยหรือ ถ้าเทียบกับ นายเด็กที่ตั้งกระทู้ประจานเขาในเว็บ
และผู้ที่ตอบกระทู้และสนับสนุนเด็กคนนี้ ผมถามว่าถูก แล้วหรือยัง  
         แล้วผมจะตอบไว้เลยว่าผมก็ไม่เข้าไปดูให้ด้วย ถ้าเรื่องที่เด็กคนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า
สิงที่เด็นคนนี้ทำลงไปมันถูกชัดเจนขนาดไหน สิ่งนี้เข้าเรียกว่าการประจานทางสื่อออนไลน์
แล้วความจริงและ  ใครพูดจริง  ก็แค่เสียงเชียร์ที่ร้านค้าบ้างร้านเอาเปียบร้านเรา ผมยอมไม่ได้หลอก
  ที่บอกว่าไม่ต้องมาซื้อของที่ร้านนี้อีก   ทำใจตัดทิ้งสุดๆแล้ว ทางร้านไม่เคยไปขอความช่วยเหลือเขากับเขามาขอความช่วยเหลือเรื่องโปรแกรมกล้องที่ติดตั้งในมือถือดูออนไลน์ เดือนหนึ่งมีคิวติดตั้งประมาณ 25ชุด ถ้ามีปัณหาก็แค่ชุดนี้ชุดเดี่ยว 25ชุดต่อเดือน คูณ 2ปี เป็นทั้งหมดกี่ชุดครับ
เบื่อจริงๆ กับนังเลงคีย์บอร์ด ไม่พอใจใครก็เขียนด่าเขาในเว็บ

แน่จริงก็ประจานเป็นชื่อร้านมาเลยจะได้คุยกันที่ศาลไปเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 05:10:14 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 05:46:14 »

..ขอดันกระทู้ด้วยความคิดเห็นเพิ่มเติม ไปยังสมาชิกท่านอื่น หรือไม่ใช่สมาชิกแต่แวะมาอ่าน..
พลังของสื่อ แพร่ออกไป แค่กลุ่มบุคคลข้างต้น ไม่ไปข้องแวะ ไม่เผลอไปเป็นลูกค้า ก็ทำให้กิจการ
เข้ากับคำว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน" ก็ขอสื่อไปยังผู้ประกอบการประเภทอื่นด้วยครับ
..ถ้าทำดี เข้ามาแนะนำในเวป คนชมคนเดียว คนไปอุดหนุนอีกสิบ อีกร้อย คุ้มค่ากว่าการไปโฆษณาที่อื่น
ถ้าทำไม่ดี มีคนมาติ แล้วยังดื้อไม่แก้ไข หรือมัวแต่แก้ตัว เฉไฉ แถไปเรื่อย ลูกค้าที่กำลังจะไปอุดหนุน
มาอ่านผ่านทางหน้าบอร์ดเวปไซด์นี้..เขาก็ไม่ไปอุดหนุน..ผลก็คือ..การเสียเครดิต เสียลูกค้า..
...ให้พิจารณาเอาเองนะครับ....ว่าถ้าท่านประกอบกิจการ..อะไรก็แล้วแต่..ท่านควรทำอย่างไร?
งั้นก็แปลว่าความจริงคือความจริง ที่คุณอ่านมา ฟังคำข้างเดี่ยวนี้นะแค่ทางร้านได้รู้ความจริงเมื่อวันที่
16-10-56 ผ่านมาแล้วเข้าไปบริการงานที่แถมให้ไม่ทันนี้นะแค่สามวันทำการมีร้านอื่นตั้งมากมายที่เป็นเดือนเป็นปีไม่เคยไปบริการเพียงแต่ไม่ได้เจอลุกค้าแบบนี้นะ ไม่ไช้ลูกค้าแค่เป็นคนดูแลของลูกค้า
แต่ลูกค้าที่เคยติดต่อซื้อขายจริงๆเขากับคุยกันรู้เรื่อง ไม่วางไใฃม่เป็นไร วางเมื่อไหล่ก็เข้ามาดูให้หน่อย
ตอนนี้ก็ใช้ปลั็กพ่วงไปก่อน ก็แค่ผมอาจพูดไม่เข้าหูเด็กคนนี้ก็เท่านั้นเอง เจ้าของกิจการไม่มีปัณหาเลย แต่แค่ลูกน้องไม่พอใจในคำพูด พวกคุณก็เห็นดีไปด้วยกับเด็นคนนี้ทั้งๆที่ยังไม่รู้ความจริงว่าเป็นจริงเท็จเช่นไร  เจริญแล้วละ 5555555555555

..ไม่ได้สนใจว่าร้านชื่อไร..ก็ถูกกล่าวหารวมว่าเป็นนักเลง...มีหลายกระทู้แล้วที่โดนต่อว่า..
..แค่ความคิดเห็นจะเออออ จะเห็นด้วย จะเห็นแย้ง ก็ถูกสรุปว่าเห็นดี.ทั้งไม่รู้จริง..
..ได้ตอบโต้มาแบบนี้ซิ..คนจะได้เห็นทั้งสองด้าน..ผลสุดท้ายใคร.จริงแท้.
ให้ข้อมูล สาเหตุเป็นมา การแก้ไข จุดหักเหที่ทำให้ จขกท นั้นมาลง
คนอ่าน ตีความตามตัวหนังสือ ได้ความรู้สึกตามนั้น
ตอบโต้ไปตามความคิดเห็นที่ได้จากการอ่าน ไม่ใช่นักเลง อย่าด่วนสรุป
ถ้าคนที่ได้ทราบความกระจ่างชัด เข้าใจเหตุและผล รู้ความเป็นมาและเป็นไป
.ร้านคุณก็ได้คะแนนและชนะน้อค จขกท นั้นไปเอง(ยอมปิดกระทู้ ได้ยอมรับผิดด้วยหรือเปล่า?)
..อ่านข้อความผมซ้ำไปมา จะเห็นว่าผมกล่าวถึงใคร..(ประเภทอื่น)..และย้อนไปดูประวัติการลงตอบ
กระทู้ของผมได้ทุกกระทู้..ผมเจริญอยู่แล้ว..ไม่ต้องรอประชดประชัน..
.แต่การทำงาน..มีผิดพลาด มีแก้ไข มีว่าง มีโอกาส มีเวลา ก็ทำให้ดีและทำให้ไม่ถูกตำหนิ..
ก็บอกแล้ว.แม้ไม่พอใจคนเดียว..เจ้าเดียว รายเดียว ก็ทำให้เสียโอกาสได้
..ถ้าเคลียร์กับคนเข้ามาอ่าน และต่อไปไม่มีกระทู้มาลงต่อว่า..
ผมว่าได้ลูกค้าจากคนที่เข้ามาอ่านซ้ำทั้งสองกระทู้นี้..
ได้บวก บวก บวก โดยไม่รู้ตัวเลยนะ..
เวปบอร์ด มีไว้ให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ถ้าดีได้ชม ไม่ดีแก้ไข
ให้สมชือบอร์ด"คนเชียงราย สังคมเชียงราย"
..จนบรรทัดสุดท้าย.ผมก็ยังไม่สนใจเลยว่าที่เริ่มเป็นเรื่องกันนั้น..ทำกิจการอะไร..
IP : บันทึกการเข้า

updoon
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,082



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 08:18:18 »

ผมอ่านกระทู้และคำตอบ (ตัวหนังสือสีแดง) ของ จขกท.ที่ตอบคำถามของสมาชิก ในแต่ละโพสต์
ผมว่าคำตอบขอบท่าน เป็น นักเลงคีบอร์ด ครับ

ตอบแบบ กวนๆ อ่านไม่ค่อยเข้าใจ มีคำเหน็บแนม เยาะเย้ย ถากถาง
และ คำผิดเยอะมาก ตกภาษาไทยหรือครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 08:23:58 โดย updoon » IP : บันทึกการเข้า

ตกลงจะเบี้ยวใช่ใหม แค่เนี๊ยะนะ...กระจอกว่ะ...
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 08:27:42 »

เกิดมาเชียงราย เคยซื้อของ ลองผิดถูกอยู่หลายที่
เคยไปเที่ยวไปทำงานผ่านราชการก็หลายครับ
ได้รับเกรียติและไม่มีเกรียติก็มากมาย
ตั้งแต่เรียนประถมจนทำงาน ทั้งต่อบ้านและต่างเมือง
คับรถไปมาทั้งคับเร็วคนช้าว่ากันไป
ไม่เคยใส่ใจว่า ใครคือใคร ไม่ขอยุ่งเกี่ยว พวกอะไรทำไม
คนถูกหรือผิด ต้องตัดสินใจ ในหน้าเว็บ และจะคอยดู

ประมาณว่า ที่ผมอ่านมาหลายๆกระทู้ ส่วนใหญ่มีแต่โดนตำหนิ ทางฝ่ายที่ถูกพาดพิงบางรายก็ไม่รู้ตัวเลย
ก็เลยไม่ได้เข้ามาตอบว่าแก้ต่างความจริงเป็นเช่นไร หรือไม่สนใจ ตอบโต้เพราะเขาคิดว่าเป็นเรื่องไรสาระ
ถึงจะเป็นดีเป็นร้าย อย่าไปใส่ใจ แล้วใช้คำว่า  ขอดันกระทู้ ความจริงยังไม่ปรากฎ ก็ช่วยกันตอบกระทู้กันใหญ่ ในกรณี ยกเรื่องของทางร้านมาเป็นตัวอย่างก็แล้วกัน  
จะดีหรือไม่ดี มันอยู่ที่ตัวทำ
กับพวกที่ใช้เว็บบอร์ดเป็นเครื่องมือเป็นอาวุธ ไร่ตั้งกระทู้ตำหนิ ก็ไม่ต่างอะไรกับพวกที่อาวุธฆ่าคนอื่น
การกระทำนี้ผมถือว่าโหดเกินใจคน ที่จะยั่งถึง แค่ความคิดของตัวเองไม่ได้ยั่งใจ
การกระทำนี้แย่แค่ไหน ก็ไม่ต่างจากแทงคนข้างหลัง
การกระทำนี้ก็ไม่แตกต่างจากการรบแบบกองโจน
IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 08:41:49 »

ผมอ่านกระทู้และคำตอบ (ตัวหนังสือสีแดง) ของ จขกท.ที่ตอบคำถามของสมาชิก ในแต่ละโพสต์
ผมว่าคำตอบขอบท่าน เป็น นักเลงคีบอร์ด ครับ

ตอบแบบ กวนๆ อ่านไม่ค่อยเข้าใจ มีคำเหน็บแนม เยาะเย้ย ถากถาง
และ คำผิดเยอะมาก ตกภาษาไทยหรือครับ


คนที่พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกมีมากมายแต่ คุณกับใช้ห้องนี้ ถามผมว่าตกภาษาไทยหรือครับ
ความหมายของนังเลงคีย์บอร์ด คือ
ผมไม่เคยตั้งกระทู้ประจานใครๆในสื่อออนไลน์ เหมื่อนที่คุณกำลัง ถามผมว่าตกภาษาไทยหรือครับ
ต่อหน้าสื่อออนไลน์
สรุปแล้ว มีคำเหน็บแนม เยาะเย้ย ถากถาง มีแต่กระทู้ของผมที่ใช้หรือครับ ลองมองไปหลายๆกระทู้บ้างนะครับ

ตรงที่คุณพิมพ์ คีบอร์ด นี้ถูกแล้วใช่ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 08:54:37 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
myfamily 355
ความคิดต่างมุมมอง
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:03:27 »

ผมพิมพ์ไม่ค่อยเก่ง เดี่ยวจะโดนว่าอีก ว่าตกภาษาไทย
สรุปไม่ต้องแน่จริงที่หน้าเว็บ
ว่ากันไป ว่ากันมา
ต้นเหตุคือเจ้าของกระทู้ที่มีการพาดพิงมาถึงผม
และคนที่ตอบกระทู้
ไปเจอกันที่โรงพักดีกว่าไหนครับ จะได้รู้ว่าใครผิดใครถูก เรื่องราวจริงๆแล้วเป็นยังไง

เเย่สุดๆกับการบริการของบริษัทนี้ เเสดงความคิดเห็นกันได้ตามสบายครับ

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=496725.40

และตอนหลังเปลี่ยนมาเป็นข้อความนี้
    ตอนนี้ทางร้านได้เข้ามาเเก้ปัญหาให้เรียบร้อยเเล้ว ผมขอปิดกระทู้ไว้เเต่เพียงเท่านี้ครับ

แค่นี็ก็เห็นได้แล้วว่าเริ่มแหกตาผู้อ่านแล้วครับ
ผมยังไม่ได้เข้าไปแก้ไขไดๆทั้งสิน
แต่โทรคุยกับเจ้านายของเด็กคนนี้ เรื่องของความเหมาะสม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:08:03 โดย myfamily 355 » IP : บันทึกการเข้า

ขอเป็นคนแลกและคนสุดท้ายที่คิดไม่เหมือนชาวบ้านเขา
zArOmAn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 09:38:55 »

หากใครจะทำธุรกิจต้องมีวิธีรับมือกับปัญหา
   ใครๆก็คงไม่อยากมีปัญหา หากจะจบเรื่อง ก็ไปจบที่เว็บบอร์ดเจ้าของที่อ้างอิงคุณ ไม่ต้องทำลิงค์ก็ได้ครับ จากที่ผมดูเหมือนคุณไม่อยากแก้ข่าว แต่คุณพิมพ์เพื่อ เหน็บแนม เยาะเย้ย ถากถาง หรือป่าว

   ตอนพิมพ์คุณโมโหหรือป่าว หรือยังไง? คุณควรใจเย็นให้มากกว่านี้นะครับ ตั้งกระทู้เพื่อหาข้อเท็จจริงดีกว่า ไม่ต้องพิมพ์ซ้ำไปซ้ำมา เยอะมากมายเพื่อ?

(ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย)
   แล้วร้านคุณชื่ออะไรล่ะครับผมจะได้รู้ว่าคุณไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหา ถ้าไม่ผิดจริง ก็บอกชื่อร้านเพื่อ ยืนยันความบริสุทธิ์
IP : บันทึกการเข้า
~TOP-VC~
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589


เสือซุ่ม


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 10:27:23 »

ใครคือนักเลงคีย์บอร์ด ณ กระทู้นี้ คิดว่าคนอ่านคงแยกแยะออกได้ครับ

แทนที่จะออกมาชี้แจงถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ

ทุกอย่างก็คงจะจบแบบดูดี

แต่นี่ ออกมาเหน็บแนมหลายๆความเ้ห็น ออกมากล่าวหาผู้อื่นต่อ

ผมไม่รู้หรอกนะครับ ว่าร้านอะไร อยู่ที่ไหน ทำเกี่ยวกับอะไร

แต่การออกมาโต้ตอบแนวนี้ ... มันมีแต่จะทำให้เสื่อมลงครับ  ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า
Four_DKT
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 19 ตุลาคม 2013, 10:34:35 »

หากใครจะทำธุรกิจต้องมีวิธีรับมือกับปัญหา
   ใครๆก็คงไม่อยากมีปัญหา หากจะจบเรื่อง ก็ไปจบที่เว็บบอร์ดเจ้าของที่อ้างอิงคุณ ไม่ต้องทำลิงค์ก็ได้ครับ จากที่ผมดูเหมือนคุณไม่อยากแก้ข่าว แต่คุณพิมพ์เพื่อ เหน็บแนม เยาะเย้ย ถากถาง หรือป่าว

   ตอนพิมพ์คุณโมโหหรือป่าว หรือยังไง? คุณควรใจเย็นให้มากกว่านี้นะครับ ตั้งกระทู้เพื่อหาข้อเท็จจริงดีกว่า ไม่ต้องพิมพ์ซ้ำไปซ้ำมา เยอะมากมายเพื่อ?

(ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย)
   แล้วร้านคุณชื่ออะไรล่ะครับผมจะได้รู้ว่าคุณไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหา ถ้าไม่ผิดจริง ก็บอกชื่อร้านเพื่อ ยืนยันความบริสุทธิ์

เห็นด้วย ครับ ผมก็รอ เหมือน กัน ว่าชื่อ ร้านอะไร ถ้า บริสุทธิ์ จริง บอกชื่อร้าน ที่อยู่เลยครับ ถ้า งาน คุณเรียบร้อย ผม ก็พร้อม ใช้บริการ เพราะ เห็น ว่า คุณกลับ มาแถลงให้ความเข้าใจ ผม ก็ ถือ ว่า ร้านคุณ ใส่ใจ ผมก็อยากใช้บริการ
IP : บันทึกการเข้า

แหล่งกบด่าน www.ocstation.com
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!