หจก.เชียงรายสุวรรณการค้ารับสมัครงาน
หจก.เชียงรายสุวรรณการค้า กำลังขยายงานต้องการรับสมัครงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้ครับ
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูลระบบ การศึกษา ปวส.
สาขาโลจิสติกส์/สังคมศาสตร์/การจัดการ/ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
5 อัตรา
เงินเดือน ตามโครงสร้างบริษัทเพศหญิง อายุ 18-35 ปีขึ้นไป
1.รับผิดชอบในการดูแลงานทางด้านเอกสารต่าง ๆ การรับ-จ่ายสินค้าในคลังสินค้า (เบิก-จ่าย)
2.จบการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง
3.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
4.มีความรู้และทักษะภาษาอังกฤษพอสมควร
5.ติดตาม ประสานงาน ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้
6.มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
7.สามารถเริ่มงานได้ทันที (พิจารณาเป็นพิเศษ)
8.มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์ ระบบ-SAP (พิจารณาพิเศษ)
9.มีความรู้ทางงานบุคคล (พิจารณาพิเศษ)
10.ประสบการณ์ 1-3 ปีในระบบการจัดการโลจิสติก หรือ Warehouse จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
*ตำแหน่งทั้งหมดผู้ที่จะมาทำงานต้องมีที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย
หากท่านใดสนใจกรุณา
กรอกใบสมัครแล้วส่งมาได้ที่
CSKfur@gmail.com## กรุณา ระบุหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านใว้บนมุมขวาเพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อกลับ