j-jet
บุคคลทั่วไป
|
 |
« เมื่อ: วันที่ 14 พฤศจิกายน 2010, 11:27:47 » |
|
อยากทราบ เรื่องอาหาร การบริการ ในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรม จะใช้ทีไหนดี??
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
annmiki
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2010, 14:10:58 » |
|
จากประสบการณ์ตัวเองนะคะ งบเท่าไหร่ แขกเท่าไหร่ จัดงานตอนเช้าหรือเย็น conceptงานเป็นแนวไหน ต้องมีไว้ในใจ พอเราไปสอบถามรายละเอียดแต่ละที่ที่เล็งไว้เราก็จะตัดตัวเลือกที่ไม่ตรงประเด็นออกไปได้เยอะเลยค่ะ ทำให้เราไม่สับสนโลเล ของแอนเลือก golden pine resort ค่ะด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการบรรยากาศแบบส่วนตัว(คือเค้าให้ใช้สถานที่ได้หมดเลยค่ะ) และต้องการจัดงานตอนเช้าเพื่อประหยัดงบค่าเครื่องดื่ม(แอลกอฮอล์เพราะแฟนเป็นทหารขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก555) จนวันงานแขกฝ่ายเจ้าบ่าวยังถามเลยว่าเจ้าสาวเป็นคนบ้านแม่ข้าวต้มเหรอทั้งที่บ้านอยู่ในเวียงแต้ๆ ให้ระวังเรื่องค่าอาหารและเครื่องดื่มเค้าอาจจะคิดแยกกัน ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายกับงบประมาณที่เรามีให้ดีจะได้ไม่บานปลายค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
maxthailand
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2010, 22:21:17 » |
|
ทุกโรงแรม แทยจะรับหมด โดยเฉพาะที่มีห้องประชุม พิมานอินทร์ก็น่าจะลองไปดู สวยด้วย
|
|
|
|
|
|
|
maxthailand
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2010, 01:29:54 » |
|
ไม่ต้องเอาแพงมาก เก็บเงินไว้ทำทุน
|
|
|
|