เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 20:45:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนหางาน-งานหาคน
| | |-+  บริษัท Convergys มาเลเซีย รับสมัครงาน ตำแหน่ง Microsoft Customer support
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน บริษัท Convergys มาเลเซีย รับสมัครงาน ตำแหน่ง Microsoft Customer support  (อ่าน 1310 ครั้ง)
kenta001
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: วันที่ 26 สิงหาคม 2013, 19:23:51 »

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะทำงานที่ประเทศมาเลเซีย กับบริษัท Convergys ซึ่งเป็น sub-contactor ของ Microsoft เชิญสมัครได้ครับ (ต้องเป้นคนที่ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีมาก)

สำหรับผู้ที่สนใจรบกวนส่ง resume (ภาษาอังกฤษ) มาที่ v-26thak@mssupport.microsoft.com


สำหรับรายละเอียดงานมี ดังนี้ครับ

เงินเดือน อยู่ระหว่าง 30k - 40k

Responsibilities
 

• Answers incoming calls, faxes, postal mail and emails relating to the program supported • Provides information about the programs supported to enable customers to access the programs and the associated
 
  benefits • Identifies customer requirements and ensures they are answered or routed through the appropriate support area • Manages customer escalations and ensures that these are answered, tracked and escalated as required. Escalates
 
  issues outside of service boundaries when a resolution is unable to be confirmed • Ensures that activities and tasks required are performed and or documented in Microsoft tools where provided • Follows correct processes and procedures for changes in Microsoft supplied tools as required • Performs all procedures accurately, including following Microsoft documented call flows, work processes, data entry
 
  requirements, and complaint management processes. • Provide call backs and or call downs to subscribers and partners as required • Demonstrates a strong customer service orientation and takes responsibility to ensure customers are satisfied.
 


Requirements
 
■Candidate must possess at least a Primary/Secondary School/SPM/"O" Level, Master's Degree, any field.
 ■At least 1 year(s) of working experience in a call centre is required for this position
 ■Excellent communication skills in Thai
 ■Able to write and type in Thai
 ■Good time management skills
 ■Service oriented
 ■Demonstrates problem solving skills
 ■Able to work in Bandar Utama
 ■6 Full-Time position(s) available.
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!