ก่อนจะกล่าวหาใครกรุณาเช็กให้ดีก่อนนะค่ะ ดิฉันยอมรับในความล่าช้าเพราะว่าเปิดคอมวันละครั้ง แล้วคนเราก็มีธุระบ้างอย่างที่สำคัญกว่ากันทุกคนค่ะ
ส่งช้าไม่ได้แปลว่าไม่ส่ง
ไอ้ประเภทแจ้งโอนวันที่ 30 เวลา 4 ทุ่มกว่า แล้ววันที่ 31 ตอน 8 โมงกว่าส่งข้อความมาโวยวายหาว่าโอนมาแล้ว 2 วัน ทำไมไม่ส่งของให้นะมันลูกค้าประเภทไหนพิจารณาด้วยนะคะ
ถ้าคุณต้องการของด่วนทันใจกรุณาไปซื้อตามร้านค้าข้างนอกดีกว่าค่ะ ด่วนทันใจคนใจร้อนอย่างคุณดี!!!
1.ก็คุณแม่ค้าไม่ได้ให้เบอร์ไว้นี่คะ ถ้าคุณแม่ค้าให้เบอร์ไว้โอนแล้วก็จะ ส่งsms แจ้งโอนทันทีค่ะ เพราะทุกครั้งที่สั่งของในเน็ต เวลาโอนเงินจะแจ้ง sms ทุกครั้ง
2.พอโอนแล้วก็ไม่ได้เข้ามาในห้องมาlogin ทันที เพราะ ATM อยู่ไกลบ้านค่ะ อยู่บ้านนอกค่ะต้องเข้าเมืองไปโอนค่ะ
3.คุณเป็นแม่ค้าขายของ น่าจะเข้ามาแจ้งความคืบหน้าของสินค้าที่จะจัดส่งบ้าง ส่งวันไหน เมื่อไหร่ ยังไง คุณมีธุระอะไรถึงส่งของไม่ได้ วันนี้ สองวันนี้ คุณจะส่งวันไหน มันเป็นการให้ความมั่นใจกับลูกค้าค่ะ ว่าคุณส่งของจริง ไม่โกง แต่นี่คุณเล่นเงียบ เข้ามาlogin ไม่ตอบ แถมด่ามาอีก
4.ยอมรับค่ะร้อนใจมากค่ะ เพราะข้อมูลคุณมีน้อยมาใน ชรฟก เมลล์ซ่อนไว้ เบอร์ไม่มี ติดต่อไม่ได้ นี่ก็ปาเข้าวันที่ 3 ไปแล้วค่ะหลังจากโอนเงินยังไม่ไแจ้งเลขพัสดุ ไม่มีการตอบกลับ เพิ่มมาเห็นวันนี้ ในกรทู้นี้แหละค่ะที่คุณแม่ค้าตอบกลับมา
5.ไม่ซื้อของคุณอีกแล้วค่ะ สบายใจได้ค่ะ
6.ขอบคุณมากค่ะที่กรุณาตอบกลับมานะคะ (ดีใจสุดๆ) อย่างน้อยก็ตอบกลับมา